1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mình muốn lấy chồng, xin tư vấn giúp mình

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi monsterlove2, 25/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. NgheoNenKhoc

    NgheoNenKhoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2008
    Bài viết:
    854
    Đã được thích:
    0
    Hỏi 2 câu này cho thấy cô này bị ngơ ngơ hay hâm hâm thì phải, lý do thì có quá nhiều, muôn vàn lý do, nếu mà cô ko thò cái chân của cô ra thì ai biết cô què cụt , ghẻ lở hắc lào thối chân hay thế nào, cô bắt chúng tôi ngửi chân đoán bệnh cô ạh, dở hơi
    Với những ji cô thể hiện hâm hâm như trên này tôi cũng biết đc ngoài đời vì sao mà " từng nguời bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ " rồi, sao lắm bạn rảnh rỗi vào đây đoán mò thế, thật vô nghĩa và vô ích
  2. monsterlove2

    monsterlove2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2009
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    @Ngheonenkhoc & @Sillydonkey:
    Điều mình hỏi ở đây là NHỮNG KHẢ NĂNG CÓ THỂ XẢY RA, NHỮNG LÝ DO CÓ THỂ GIẢI THÍCH cho việc đó chứ k phải là nguyên nhân chính xác. Mình muốn biết nếu là CÁC BẠN thì các bạn cho đó có thể là những nguyên nhân gì?
    Có thể có cái đúng với mình, có cái không, nhưng từ những ý kiến của các bạn mình sẽ tự vận vào bản thân để suy xét và rút ra kết luận. Công việc suy xét và rút ra kết luận cuối cùng này mình phải tự làm, k thể nhờ các bạn làm nốt cho mình được. Các bạn đưa ra những CÁCH LÝ GIẢI CÓ THỂ và GIẢI PHÁP CÓ THỂ, phần còn lại mình sẽ tự làm nốt.
    "lý do thì có quá nhiều, muôn vàn lý do" => CHÍNH XÁC LÀ VẬY ĐÓ BẠN. Và điều mình cần là các bạn nói ra những lý do mà các bạn nghĩ là có thể.
    Bạn nói là có muôn vàn lý do. Vậy thì mình chỉ cần một vài lý do có thể trong đó thôi, bạn có nói được k? Còn nếu bạn k giúp được gì mình thì cũng nên xem lại cách nói chuyện KHIẾM NHÃ của bạn nhé.
    Về việc public thông tin cá nhân, nó thuộc về tính cách và quan điểm của mình, có lẽ vậy, trước h mình ngại public nhiều thông tin cá nhân lên mạng.
    Được monsterlove2 sửa chữa / chuyển vào 11:31 ngày 27/05/2009
    Được monsterlove2 sửa chữa / chuyển vào 11:32 ngày 27/05/2009
    Được monsterlove2 sửa chữa / chuyển vào 11:33 ngày 27/05/2009
    Được monsterlove2 sửa chữa / chuyển vào 14:41 ngày 27/05/2009
  3. conqueronline

    conqueronline Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Nguyên nhân là do ở trong thì mặc áo hai quai, nhưng lại khoác thêm một cái áo đại cán ở ngoài - kể ra thì cũng có nét thẩm mỹ từa từa như kiểu Picaso.
  4. honeyNclover

    honeyNclover Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2007
    Bài viết:
    2.088
    Đã được thích:
    4
    Chị thử đặt mình vào địa vị anh ta, có ng` yêu rồi nhưng đi gặp như bạn bè cũng có sao đâu? Đi xem thế nào, có hay như quảng cáo ko, biết đâu lại được xơ múi j đó... Mà nếu ko cũng chỉ là gặp nhau thôi, có yêu đương j đâu, chán thì sau này cũng chả phải gặp lại lần nữa đâu mà lo...
    Còn tại sao gặp 1 lần rồi ra đi ko ngoảnh lại: Khi anh ta có ng` yêu rồi thì gặp chỉ vì tò mò, tò mò mà thú vị thì tò mò nữa, còn cũng chả có j đặc sắc thì dây vào làm j cho sư tử Hà Đông ở nhà nó lại gầm lên. Tránh voi chả xấu mặt nào, bạn bè thì mình cũng có đủ rồi, lơ mơ em í lại cảm mình thì toi, tốt nhất là nên tránh những mối quan hệ ko cần thiết.
    Còn nếu anh ta chưa có ng` yêu mà lặn ko sủi tăm, thì chỉ có thể giải thik mình ko phải mẫu ng` anh ta đang tìm kiếm. Có thể ko phải vì mình ko tốt, mà đơn thuần chỉ là ko hợp. Mà đã biết là ko hợp thì còn tốn thời gian à ơi j nữa, đi kiếm em khác thôi.
    Bản chất khó thay đổi, sai đúng j mình tự biết là được. Con trai đều thik những cô gái tự tin và tự nhiên mà. Còn nếu họ thik mẫu ng` khác mình thì next đi, đâu ai giả vờ cả đời để lấy lòng họ được
  5. scarlet198

    scarlet198 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2003
    Bài viết:
    2.638
    Đã được thích:
    0
    lý do đơn giản : bạn đang ở trên mây , bạn bớt băn khoăn lửng lơ đi , là ok.
    cái cách bạn hỏi và băn khoăn cũng thể hiện cái sai của bạn đấy.
    vàng 1: có rồi gặp bạn chả sao , gặp để có thêm bạn, để nhận thấy cô bồ mình là cô tốt nhất( sorry)
    vàng 2: nhìn lại giải thích vàng 1.
    nên hoạt động cộng đồng , xã hội nhiều hơn , vì như thế bạn sẽ ở mặt đất , ko fải ở trên mây .
  6. conqueronline

    conqueronline Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Hai Chị vừa đóng góp ý kiến ở trên hay quá!
    Thưa chị Chủ:
    Mọi người đóng góp đến vậy thôi, cũng đủ rồi, nói nữa xúc phạm quá đà, mệt người có hay ho gì đâu.
    Nóng quá! Bánh cuốn Tô Hiến Thành thôi, có 15k/suất.
  7. ve_con

    ve_con Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2006
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Theo mãi chắc cũng mệt, dừng uống cốc nước đã bạn +_+ người ta hở ra câu nào là bạn phải đọc rồi chộp ngay lấy, cố vận vào người thì mới yên tâm được ah +_+
    Nếu ko phải bạn có ý ấy, bạn bỏ qua nhé
    @ chủ toppic: Bạn suy nghĩ nhiều vậy chắc cũng mệt chả kém bạn trên kia rồi +_+ cũng uống hớp nước đi. Gì mà lo lắng ghê thế, bạn bảo rằng "trong quá khứ" bạn đã từng có lịch sử vẻ vang sao bây giờ lại đâm hoang mang ah. Nào đã từng có nhiều người theo đuổi đến mức các cô gái khác ghen tị, chứ chả lẽ bây giờ các anh zai mù zở, điếc zở hay là có gu thẩm mỹ khác hẳn đi ah. Cái anh bạn ưng ko ưng bạn thì phải đi tìm hiểu anh í, gọi điện hoặc nhắn tin hoặc bật hộ cái đèn cho nó xanh lên đặng anh ấy còn biết. Đấy mới là điều nên làm. Chứ bây giờ ngồi đây thở ngắn than dài, nhặt đá nhân loại ném đầy xung quanh bỏ rổ thế này thì biết đến đời nào tìm ra "chồng". Còn những anh râu ria kia, bản thân bạn cũng chả ưng mấy anh ấy thế thì tìm hiểu người ta một đi ko trở lại để làm cái gì, đừng bảo tớ để rút kinh nghiệm nhé. Nếu thế thật thì chịu bạn rồi +_+ mình ko ưng người ta mà vẫn muốn người ta ưng mình, đời có lý nào lại có chuyện nực cười đến thế. Giả như mấy anh kia ưng bạn thì bạn định làm gì, lại lên đây kêu cứu tiếp ah.
    Bạn cung cấp thông tin rất "bập bùng", ban đầu bạn bảo bạn cần bớt "vô duyên" xong mọi người bảo có khi do nhạt, bạn lại thỏ thẻ bảo là có người nói bạn ko nhạt. Bạn đổ hay tại chiều cao, rồi "sáng tạo" thêm là có khi anh ấy đã có người yêu. Muốn biết chứ gì, chỉ có cách nhanh nhất và đảm bảo chính xác nhất là hỏi anh ta. Rồi đem thông tin lại đây, khắc có người chỉ bạn cách làm anh ta ưng bạn.
    Bạn muốn hỏi mọi người tại sao nhưng tớ thấy chả mấy người trả lời được trúng ý bạn (tại bạn privé thông tin của bạn mà, lo cái gì ko biết +_+) Bạn toàn phải tự quăng thêm những ý tưởng trong đầu bạn ra để đón ý mọi người (về mặt này thì phải phục sự "sáng tạo" của bạn, giả như anh ta có người yêu thật mà lặn mất thì đó là vấn đề của anh ta, chả lẽ bạn trở thành "vô duyên" do anh ta có người yêu rồi ah?)
    Thật chứ tớ chưa bao giờ quan tâm xem người khác nghĩ về tớ thế nào, trừ những người thân và những người quan trọng đối với tớ. Chứ lại mong biết cả những người mình mới gặp một lần nghĩ gì về mình thông qua lời của những người chưa gặp mình bao giờ và ko biết tí gì về mình thì chắc hiếm ai được như bạn. Bạn muốn làm vậy thật thì cố lên, tớ đề nghị mở rộng phạm vi tìm hiểu để có thêm được nhiều ý kiến.
  8. lastnickname

    lastnickname Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2009
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
  9. Khongco0

    Khongco0 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/01/2008
    Bài viết:
    2.039
    Đã được thích:
    0
    Muốn lấy chồng àh ?
    Vì sao muốn lấy chồng ?
    Vì đến tuổi lấy chồng , nhìn bạn bè xung quanh lấy chồng nên nghĩ mình cần lấy ?
    Lấy đi
    -Cái Vì này là vì cần bằng chị bằng em cho xã hội nó nhìn vào để đỡ phải khó xử khi trả lời các câu hỏi tọc mạch là sao chưa lấy chồng ?
    Rồi sau đó nhìn ngó thấy chồng chị giỏi giang ...chồng mình kém ..ghen tỵ ..xúc xiểm chồng
    Rồi sau đó thấy chồng em nó hào hoa ..chồng mình kém sắc lại sinh ra đố kị và chán chường chồng
    Lấy chồng để làm gì ?
    Lấy chồng vì cần một người đàn ông làm chỗ dựa về kinh tế ?
    -Vì mình muốn thoát khỏi gia đình mình và muốn lấy chồng , một người chồng giàu có làm chỗ dựa cho mình
    Thế thì chọn anh nào cứ thật lắm tiền mà lấy
    Lấy được rồi sống nhàn hạ trên người khác rồi ..thế là hạnh phúc mãn nguyện rồi nhỉ ?
    Sau đó tự mình thấy mình giống cái máy đẻ +**** của anh ta
    Mặc dù phụ nữ thì ai cũng như mình đều là máy đẻ + **** cho một người đàn ông , nhưng vấn đề là họ có cảm giác mình như thế hay không ?
    Chẳng hỏi nhiều ?
    Chỉ hỏi chủ topic
    Muốn lấy chồng để làm gì
  10. nobita1310

    nobita1310 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Bài viết:
    1.534
    Đã được thích:
    0
    Bác lastnickname là hơi bị lắng tắng nhắng đấy nhá.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này