1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở SG (tầng 11)

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi trasuaxinh, 10/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hangvu1703

    hangvu1703 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    @koolpix : đường Vườn Chuối chứ hỏng phải chợ Vườn Chuối nhé. Có nghĩa là mình đi qua chợ Vườn Chuối,đến ngã 03 Nguyễn Đình Chiểu- Vườn Chuối,quẹo vô,koolpix ngó bên tay phải thấy có mấy đường nhỏ nhỏ bán kim chỉ nút cườm.. ở người ta nhận kết cho mình luôn,nếu koolpix có hoa tay thì mua về kết rẻ hơn nhiều.Vậy nhé !
  2. dontcha

    dontcha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2005
    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    0

    Hé lô cả nhà.
    Uhmm... sài gòn có nóng ko? Hn nóng ơi là nóng, bao nhiêu mỡ của dontcha chảy ra hết rồi. hix.hix..
    Wow! hình seisei dễ thương quá à. Mọi người khen quá chừng, chị ko dám khen nữa vì loãng topic nhưng mà ko kềm chế nổi hihihi...
    Tuần này mọi người có off ko?
    Hêu, dontcha đi tập 1 buổi ở chỗ Nguyen Tri Phương rùi nè, làm chuột để đặng hê Hêu đoa nhưng mà, èo, dở um, chán òm. Phải đi kiếm chỗ khác... mà Hêu sắp lên thớt rùi phải ko? tháng sau huh Hêu? Hêu chuẩn bị được bi nhiu goy?
    Starlight với Rinvic ơi, 2 nàng chụp tiệc của Quân, giá bao nhiêu vậy 2 nàng? cho mình xin cái giá nhe vì mình bị say hình của 2 nàng rùi nên bám càng luôn. Cám ơn 2 nàng nhiều nhe.
    All: chúc cả nhà buổi tối vui.
  3. MICKEYXITIN

    MICKEYXITIN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    nhờ mode xoá dùm vì gửi trùng
    Được MICKEYXITIN sửa chữa / chuyển vào 21:58 ngày 24/06/2009
  4. MICKEYXITIN

    MICKEYXITIN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Bên caro mới có hình mới nè cả nhà vào xem nha. Mickey thấy CD CR đẹp và tự nhiên, góc chụp lạ càng nhìn càng thix
    http://carostudio.com.vn/AlbumView.aspx?Album=188
  5. laobeo13

    laobeo13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2009
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Mình theo dõi topic này lâu lắm rồi vì mình cũng đang chuẩn bị đám cưới mà. Mình đang kí thành viên mà post bài hoài không được.hichic
    Mình cũng đang kiếm studio để chụp hình. Mình muốn chụp với cả gia đình 2 bên chỉ ở trong studio mà kiếm chưa ra. Mình cũng ghé Hoàng Trưởng mà bị từ chối thẳng (huhuhu), mình cũng hỏi Caro nhưng bên đó không nhận chụp trong studio nữa.Mọi người biết chỗ nào thì giúp mình với. cám ơn nhiều nhiều
  6. koolpix

    koolpix Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    số đt bạn Quân đây: 0906 822 783 :) Nàng giữ tham khảo nhá :) Còn vụ giá cả tớ ko rành, để starlight comment :D
  7. koolpix

    koolpix Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    hic, hỏi 1 câu mà duoc qua chung tra loi, tu dung cam dong ghia :P
    @Mickey & hangvu: Koolpix hẻm có woa tay hihi, chắc phải đưa ra ngoài thui :P
    @moonbear: ui Minh Tâm có nhận đính hạt à. Cám on Moon hỏi dùm nhe. Thế mai phải gọi dt đến Minh Tam de hỏi giá cả hihi. Áo dài mình may giong kieu Minh Khoa, gio di ket cuom chíu chíu len nửa thân truoc và 2 canh tay (kết những chỗ này hem bit dung hem ta? :D)
  8. rough_pearl

    rough_pearl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà, cho rough_pearl tham gia nhà mình với nhé. Mình cưới vào ngày 25/10, nghe đồn đây là ngày đại các đại lợi gì áh, cứ tưởng vào nhà mình sẽ gặp nhiều cô dâu có cùng ngày cưới nhưng tìm mãi vẫn không ra .
    Mình tổ chức cưới ở Dinh thống nhất. Vì mình đi tìm nhà hàng trễ quá nên các nhà hàng đều kín chỗ, cũng may có 1 chị bạn giới thiệu mình đến đây để hỏi thử. Mình thấy chỗ này oki lắm, sảnh đẹp và không có cột, thích nhất là không gian ở đây rất thóang, có chỗ đậu xe hơi + gửi xe máy miễn phí, và đặc biệt là ở đây chỉ tổ chức 1 tiệc cưới nên mình không phải sợ khách nhẫm lẫn tiệc của mình với tiệc của người khác. Số lượng bàn từ 25 đến 38 bàn,
    Về giá cả thì mình thấy cũng bình dân. Hôm nọ cả nhà đi ăn thử 1 bàn 10 người thì giá là 2,6trieu, bao gồm 5 món an, 1 món tráng miệng , bia (khỏang mười mí chai) và nước ngọt (4-5 lon). Tóm lại giá 1 bàn ở đây tầm từ 2 đến 2,7 triệu, vì giá phải chăng nên mình thấy các món ăn không có gì đặc sắc hay mới lạ nhưng chất lượng món ăn thì mình thấy oki.
    Có 1 điều mình không thích ở đây là bàn bánh, bàn tháp champagne và bàn ký tên họ trang trí sơ sài quá, nhìn chán ngắt àh, nên mình định đám cưới của mình thì mình sẽ trang trí thêm hoa tươi ở các vị trí đó, chi phí trang trí thêm chắc tầm khỏang 1-2 triệu.
    Hôm nọ mình có thấy bạn nào nhắc đến dinh nhưng không nói rõ về nó lắm, giờ sẵn kinh nghiệm của mình thì mình chia sẻ với cả nhà, nếu cô dâu nào chưa đặt được nhà hàng thì có thể đến đó tham khảo nha.
  9. MICKEYXITIN

    MICKEYXITIN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    có mẫu áo cưới dễ thương quá post cho các CD xem nè: Mickey thix đổi lại màu nơ thành màu đỏ như chị beden áh:
    [​IMG]
  10. rough_pearl

    rough_pearl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Hi Mickey, rough_pearl cũng đặt thiệp ở Khải Minh nè. Công nhận là chị chủ nhìn khá giang hồ, ai mà nhát nhát là bị khớp liền àh. Có điều nói chuyện 1 hồi với chỉ thì cũng zui zui .
    rough_pearl thấy giá thiệp ở đây chấp nhận được, chú ý 1 tí thì thấy nếu thiệp cùng 1 chất liệu giấy thì ở đây vẫn rẻ hơn ở khu Lý Thái Tổ nhiều áh. Thiệp của rough_pearl màu bạc, có gắn nơ, kiểu cũng đơn giản nhưng nhìn nó sang và đẹp là nhờ giấy của nó, giá thiệp của mình cũng 6000.
    Lúc đầu đem thiệp mẫu về mama la quá trời luôn, vì mama nói màu bạc là "bạc bẽo" nên không được dùng cho thiệp cưới, nhưng bản thân mình thì lại rất thích mẫu đó. Thế là cầm thiệp mẫu qua cho mẹ của ax coi thì mẹ ax nói là thiệp đẹp và màu bạc lại hợp với phong thủy của 2 đứa, thế là mama nhà mình không còn lý do để bác bỏ thiệp đó nữa .
    Àh, còn 1 chi tiết nữa là mình phải in khỏang 30 thiệp bằng tiếng Anh, mình hỏi chị chủ là có phải trả thêm tiền không thì chị ấy nói là không, mình muốn in thêm thiệp bằng tiếng Pháp, Hàn, Trung,.. thì chỉ cũng không lấy thêm. Mình thấy như vậy rất hay vì ở tiệm khác thì họ sẽ đòi thêm tiền nếu mình muốn in thêm thứ tiếng khác rồi. Kinh nghiệm với chị chủ tiệm này là các cô dâu cứ thỏai mái, thắc mắc gì cứ hỏi, chị chủ tuy chảnh nhưng cuối cùng thì mình vẫn là khách hàng nên mình vẫn là thượng đế
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này