1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở SG (tầng 11)

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi trasuaxinh, 10/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. rough_pearl

    rough_pearl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    hi Pearl, Pearl đừng lo quá. Theo ý kín cá nhân và nghe nhìu ng nói lại, Mickey thấy hình đẹp hay không phần lớn là do CD-CR chụp có thoải mái tự nhiên và vui không thui. Bên Casta a Long chủ tiệm chụp là pearl có thể yên tâm rùi. Album mẫu thì chắc chắn phải đẹp rùi nên đừng kỳ vọng nhìu wa, dù hình mình không đẹp hay chuyên nghiệp bằng album mẫu nhưng trong mấy trăm tấm chọn ra chắc chắn sẽ có những khoảnh khác xuất thần của CD-CR á. Pearl thử tham khảo album hình cưới a Long chụp ở Q.2 đi, dưới đó còn có cái trại ngựa nữa để chụp hình á. Nick của a Nguyễn Long bên diễn đàn vnphoto là snake-eyes đó Pearl có thể vòng vô tham khảo bên diễn đàn đó coi sao hen.
    Pearl định chụp ngoại cảnh ở đâu dzậy? Hôm mickey đến Nguyễn Long rất ấn tượng với album ảnh CD-CR chụp trong bưu điện á. Bạn Mickey chụp ở đó rùi nói là nếu thix chụp trong bưu điện thì hên xui, có bữa bảo vệ họ không cho chụp nên trước khi lựa chọn ngoại cảnh nên hỏi kỷ kỹ chút nhen.

    Được MICKEYXITIN sửa chữa / chuyển vào 18:43 ngày 27/06/2009
    [/quote]
    Hi Mickey, Pearl và anh xã không giỏi mấy vụ diễn xuất này lắm nên không bix thế nào, thôi kệ cố gắng vậy . Pearl chụp ở Q2 luôn đó, lúc book thì cô nhân viên nói là mình cũng được chụp ở khu nhà thờ đức bà nữa, chắc tiện thể vào bưu điện chụp luôn ^^. Ủa, mà Mickey chọn được nhà hàng và chỗ chụp hình nào chưa ?
  2. rough_pearl

    rough_pearl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    @CBS: Trời, ax của em suy diễn sâu xa quá ^^. Người ta đãi ầm ầm kìa, có sao đâu. Với lại ở đây có khuyến mãi 1 phòng tân hôn cho CD - CR (hình như phải đãi từ 25 bàn trở lên ). Chị nghe nói phòng khách sạn ở đây chỉ dành cho quan khách chính phủ, người thường rất khó thuê ^^, mình mà được ở 1 đêm tại đây bix đâu sau này cũng được làm lớn giống họ thì sao ^^.
    Àh, chị cũng định đu theo mí chị em trong này vào cuối tuần tới để xem vải may áo dài nè. Mà không bix mọi người định đi ngày nào nhỉ? Thứ 7 hay cn vậy em TSX?
  3. koolpix

    koolpix Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    "rục rịch" đó hả? hihi, cũng hem bít nói seo nữa, đám cưới sát vách roài muh thiệp mới in xong lol. Chưa kể dạo này cty mình và cty xã đấu thầu chung 1 vài khách hàng (giờ even ko dám nói chuyện với nhau nhiều vì sợ "hở sườn" thông tin cty hahaha). Weekend muh vẫn phải "mần" sáng giờ nà. Đang ngồi làm muh phải nhào lên ttvnol để xả bớt xì trét hihi. Job ngoài, job trong, chuẩn bị đám cưới, thi giáo lý trong nhà thờ... Chưa có kí rì complete hít trơn. Ná thở... :P
  4. liptonximuoi

    liptonximuoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/06/2009
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người. Tháng 11 âm này em cưới,các chị cho em tham gia học hỏi kinh nghiệm mọi người với nhé
  5. hangvu1703

    hangvu1703 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay CN mà chẳng vui vẻ gì hết cả nhà ơi,giờ mới biết chuyện đám cưới không phải là chuyện riêng của CD-CR,mà còn liên quan đến gia đình,làm gì cũng nhìn đến mặt mũi của người này người kia.Có những chuyện ép mình phải thế này,phải thế kia... sao mà chán quá không biết..
  6. hermeonne

    hermeonne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/07/2007
    Bài viết:
    747
    Đã được thích:
    0
    Hix, tháng 7 cưới rùi mà giờ chưa tìm được chỗ chụp hình nữa.
    Hôm qua đi xem vài chỗ chụp hình với ax, ưng ý được 2 tiệm là LeBlanc & Nguyễn Long (Casta) vì:
    Nếu chụp ở Vũng Tàu thì tụi mình sẽ chọn LeBlanc vì giá rẻ (13tr trọn gói gồm chi phí đi lại, phục trang, ăn uống, bla bla, khuyến mãi nhiều)
    Nếu chụp ngoại cảnh trong TPHCM thì mình chọn Casta vì chỗ này chụp có vẻ đẹp hơn LeBlanc, giá thì ngang với LeBlanc (khoảng 10tr cho tất cả các chi phí)
    Cả nhà cho mình nhận xét về 2 chỗ này với, đặc biệt là Casta nha, vì mình thấy chỗ này đông khách hàng lắm, lần nào lên cũng thấy có vài CD đi chụp ngoại cảnh, khách khứa ra vô nườm nượp
  7. laobeo13

    laobeo13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2009
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay e đi hỏi tiệc ở Đệ Nhất, Đệ nhất mới xây sảnh mới Hoa Sứ trên đường Hoàng Việt nghe nói đẹp lắm, đãi được khoảng 30 bàn. Nếu chị laobeo chưa tìm được sảnh thì ghé đây coi tham khảo thử coi bít đâu ưng ý
    [/quote]
    Cám ơn thông tin của Mickey nhe! Mình tăm tia NH Hoa sứ này lâu lắm rồi. Nhưng mình chỉ đặt khoảng 15 bàn thôi nên đành ngậm ngùi chia tay nó. Cuối cùng mình đặt cọc bên Bách Việt. Mà cũng hên lắm mới đặt được đó, vì mình đãi CN, ngày đó NH chỉ nhận từ 20 bàn trở lên. Lúc mình đến coi thì có 1 NV mới vào làm,chưa nắm vững quy định nên đã nhận cọc của mình. Hôm mình đến nhận menu thì họ mới check lại ....và cô NV đó bị la te tua. Nhưng đã nhận cọc rồi nên ko thể nào trả lại cho mình được.
  8. dontcha

    dontcha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2005
    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    0

    @ Pearl: uhmm.. dontcha với mẹ lựa quá chừng. Pearl phải xác định rõ ràng là hết sức cứng rắn với tụi bán hàng chứ như dontcha cả nể nên dễ chịu phần thiệt về mình lắm Pearl à. Bị hớ nè...
    @ Mickey: để chị lấy mấn ra đội thử rùi nói cho em biết ha hihihi... chắc là nổi dữ lắm đó. Chị đăng ký trang điểm ở Kim Tuyến nữa. Thái Nhàn ngay kế bên nhà thì bị khùng ko chịu trang điểm. lúc chạy xe đạp vòng vòng thì nói tối chạy ra book. Cái chiều đi qua Demi duy ở HVH thử áo cái lượn vô Kim Tuyến book luôn, coi qu*o*? ghia hem?
    Cin còi ơi, cin còi may chưa? có đẹp ko? có post cho mọi người ngắm được hem?
    Chị hangvu ơi, bao giờ đám cưới cũng có người nói ra nói vào mà chị. Thôi chị cứ an ủi là, người ta chỉ compare khi người ta thua mình chứ hơn mình người ta đâu bao giờ compare T___T. Chị đừng suy nghĩ gì nhiều và căng thẳng những điều đó chị nghe, relax bab, relax ^^
    Chúc cả nhà chủ nhật vui
  9. MICKEYXITIN

    MICKEYXITIN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Mọi người ghé Caro cứ nói a Hoàng cho coi album của Mickey thì sẽ thấy đầy đủ hơn. Tại ax Mickey hok thix post web nên cũng pó tay hok share hình với cả nhà mình được rùi
    Được MICKEYXITIN sửa chữa / chuyển vào 16:56 ngày 28/06/2009
  10. Aliyah

    Aliyah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2008
    Bài viết:
    3.621
    Đã được thích:
    0
    Người ở trong ava là bạn trai của em. Nhỏ bạn em phải đãi 2 nơi là ĐNẵng và SG nên cũng cực, bởi vậy trong này em cũng phụ nó chọn chỗ đặt thiệp, đãi tiệc cưới, hình ảnh, áo cưới.... Còn ở ĐN thì em sẽ ra trước 1 tuần để phụ nó tiếp, tại ở nhà nó là con một, hai vợ chồng nó đều là bạn thân của em nên em cũng xí xớn lấy kinh nghiệm.
    Nhờ vô trong này mà em biết tới Proshow, đang mày mò để làm cho nó 1 cái slide show như ý.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này