1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở SG (tầng 11)

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi trasuaxinh, 10/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dontcha

    dontcha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2005
    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    0

    Thứ 3 này đi off theo yêu cầu của em Burin, dontcha sẽ mang album ít xỉn hình đám hỏi của dontcha theo cho mọi người nghía. Hình từ máy của ba nên ko chỉnh sửa, ko gì hết.
    Chị hangvu iu iu, chị ơi, sao nghiêm trọng dữ vậy huh chị? thiệt là khổ ghê vậy đó. Sao mà ông trời kỳ quá đi, đang lúc người ta phải có sức khỏe nhiều nhất thì lại như vậy, it''s unfair! Nhưng chị đừng lo lắng quá mà ảnh hưởng sức khỏe của mình chị nhe , Bác ba của bạn em đó, thuê người vật lý trị liệu về nhà nên bây giờ hồi phục rất nhanh, chị an tâm nha. Off này chị đi để em khoe hình đám hỏi với chị nà.
    Ủa mọi người có ai đi Sheraton ko vậy? cho dontcha ít comment. Ngày mai ai đi thì hú dontcha đi chung nha, hem thoai dontcha đi 1 mình đóa.
  2. BuRiNunin

    BuRiNunin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2009
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng 11/7 muôn năm ^_^ (ngày này chắc tốt lắm đây, thấy có nhiều người chọn làm ngày cưới - hỏi)
    Chúc chị Koolpix trăm năm hạnh phúc!!!Dzôôôôôôôôô
    Chúc mừng chị Moonbear và em Mickey đã qua được ải thứ nhất Dzôôôôôôôôôôô
  3. rough_pearl

    rough_pearl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    @ dontcha: Hermeonne ngày mai chụp hình ở đó đóa, nàng đợi nàng í chụp hình xong rùi hỏi thử xem Casta trang điểm thế nào. Pearl cũng đang lăn tăn vụ trang đỉêm ở đó, vì thấy cũng có người khen mà cũng có người chê. Hôm nay Pearl có ghé sheraton coi rùi, nói chung là chán và lèo tèo lắm, hổng thấy có gì học hỏi ở đó được hết áh.
    @ TSX: hôm bữa không có dịp ngắm dung nhan của em chị cũng tiếc ghê, một phần vì trời mưa nên lười, phần nữa là ngày nào chị cũng làm ở siêu thị rùi, nên bữa đó em kiu chị đi siêu thị nữa thì chị lại càng lười hơn .
    @Koolpix: Chúc nàng và ông xã răng long đầu bạc nha.
    @Moonbear và Mickey: cố gắng lên, còn vài bước nữa là 2 bạn bị giam cầm trong sung sướng rùi
    Được rough_pearl sửa chữa / chuyển vào 23:39 ngày 11/07/2009
  4. rough_pearl

    rough_pearl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
  5. MICKEYXITIN

    MICKEYXITIN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
  6. MICKEYXITIN

    MICKEYXITIN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
  7. MICKEYXITIN

    MICKEYXITIN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Dáng TS hợp với dạng váy công chúa lém á nhìn xinh và dễ sương á. Màu kem rất bắt ánh đèn vàng nên buổi tối đãi tiệc nhà hàng Trà chọn màu kem là hợp lắm (hơn cả trắng tinh). Cộng chung: kiểu + màu + dáng e Trà = perfect cd xinh lẹp hihi
  8. MICKEYXITIN

    MICKEYXITIN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Thanx cả nhà đã chúc mừng đám hỏi của Mickey và chị Moonbear nha.
    Áo dài bưng quả Mickey đặt ở Đoan trang (tiệm Thu Thủy cũ) trên đường Phạm Văn Hai. Hóa đơn Mickey trả rùi nên ko ghi dc địa chỉ. Để chạy ngang rùi Mickey ghi địa chỉ lại cho. Từ công viên Hoàng Văn Thụ quẹo vô Phạm Văn Hai thì nó nằm bên tay phải (chưa tới chợ PVH), cái biển bự chà bá ko sợ hok thấy đâu. Chỗ đó ngta may áo dài lun nên Hermeone ghi tên từng ng bưng quả, số đo 3 vòng, cân nặng và chiều cao là ở đó ngta sửa lại cho mình rùi đóng bịch ghi tên từng ng lun, hôm qua đám hỏi Mickey mọi ng mặc ad vừa lắm.Còn Ad nam thì thường hok cần đo chỉ cần khoác cái áo lên mặc với quần tây cũng dc, có ai bear wa thì hermeone dặn trước để ngta chuẩn bị thui à.
    Bà chủ tiệm tên Đoan Trang hơi nổ xíu. Mickey thuê là 60k/bộ (lúc đầu bả hét giá 120k/bộ sặc sữa lun á may mà chị trong cty đã thuê ở đây 60k). Hermeone đến cứ nói là hôm 18 bạn Hermeone bưng quả thuê ở đây nói cái nào cũng 60k hết á.
    Còn 1 địa chỉ nữa là: tiệm áo cưới Hải My 641 đường Tên Lửa, phường Bình TRị Đông, Q. Bình Tân (hum bữa Mickey chỉ chị Moon thuê váy chỗ này nà bị kiu xa quá trùi hí hí). Đường hơi lạ nên nếu hok bit thì hermeone lên diadiem.com để coi đường đi hen.
  9. MICKEYXITIN

    MICKEYXITIN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    hihi cám ơn Khanhfipo nhìu nha, cái vụ hỏi rèm cửa Mickey cũng hok rành nên hok chỉ Khanh dc, còn 1 chỗ nữa là chợ Soái Kình Lâm á tại Mickey nghĩ may rèm chắc tốn nhìu vải ra chợ sỉ mà bít trả giá thì mua dc rẻ hơn.
    Còn nếu vô chợ Tân Bình thì Khanh hỏi chị heome đó, chị heome rành vải vóc lém. Mấy Cd lần trước mua vải nhờ chị heome dắt ra chợ Tân Bình mua dc vải đẹp và rẻ lắm, nghe nói chưa thấy chỗ nào rẻ bằng vì khu đó chị heo là trùm àh
    Theo Mickey khanh nên ra mấy chỗ chuyên may rèm chọn loại vải mình thix và coi giá ngta tính mình bi nhiu 1m rùi hẵng đi chợ mua vải, vậy dễ coi và trả giá hơn
  10. laobeo13

    laobeo13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2009
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Sau 1 tuần vừa bị cảm,vừa bị sếp "dập" tơi tả , nhiều lúc tức quá, suýt nộp đơn xin nghỉ thì hôm nay mình mới thấy được ánh bình mih.hic. Nhà mình lên trang nhanh quá,đọc muốn xỉu luôn.
    Hôm qua mình đã nhận thiệp của Khải Minh rồi. Mình có nhận xét thế này:
    Thiệp làm cẩn thận, (đóng gói cũng cẩn thận nữa), in đẹp. Mình thấy chị chủ rất biết cách phối màu. Có những mẫu thiệp mình đã gặp rất nhiều rồi nhưng chị ấy phối màu & chọn font chữ, nhìn vẫn lạ & sang. Mình rất hài lòng về thiệp.
    Mình có thấy mọi người bàn tán về chuyện đặt mâm quả nên xin bon chen đóng góp 1 địa chỉ. Mình chưa đặt mâm quả ở đây (vì chưa đến ngày mà ) nhưng có đặt may túi quà tặng cho khách. Mình thấy chất lương tốt,giá cả cũng hợp lý. Còn mâm quả thì chỉ nghe mấy chị ở mấy tầng trước khen lắm. mọi người tham khảo theo địa chỉ www.hoicuoi.com nhé
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này