1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Du học Anh-Scotland-Ireland và các vấn đề có liên quan-PHẦN 3 (các bài có liên quan đến du học UK po

Chủ đề trong 'Du học' bởi Atox-Portox-Aramix, 12/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. haveateabreak

    haveateabreak Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2005
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Mình đang ở London , sắp tơi vào master Queen Mary. Lần trước cũng tính đi exeter, học nhanh (9 tháng), ranking cao mà hoc phí vừa phải.
    Đúng là mua ở việt nam thì bây giờ giá cũng ngang ngửa thôi, nhưng mình không tin tụi việt nam cho lắm, hàng thì có thể là loại 2, mà maybe còn hay thay đồ. Từ trước tới giờ tớ toàn nhờ bạn mang từ nước ngoài về, dùng tốt hơn hẳn.
    Tớ thấy tui UK này dùng 240V hay sao áh, jắc cắm 3 chấu nên nếu thực sự ko quá cần vội thì mua bên đây vẫn tốt hơn. Đã thế còn tiết kiệm được 3,4 kg xách tay.
    [/QUOTE]
    Oh, rình mãi mới có bạn QM.
  2. kid203hn

    kid203hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2004
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Nếu đi không có người bảo trợ thì cái 4,5,6,8 không cần thiết nữa thì phải (tớ được nghe tư vấn thế, không chắc lắm )
  3. wildkat

    wildkat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2009
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    huhu các bác ơi cho em hoi thăm ở đây có b nào học GraDip o trường Kaplan ko vậy? Hic tớ đang ko hiểu thực ra cai GraDIp với Pre-master có fải là 1 ko đây, vì sao mà thấy nó cứ giống giống thế nào ấy. hic mà k biết học xong cai Dip ở Kaplan đó có cửa để apply vào mấy trg như Brunel, hay Queen ko nữa. Vi Kaplan co partner la Southampton va City. nhưng mà City học phí cao, ko với tới South thì em k thik module banking & finance ở đó vì nặng lý thuyết . huhu h em chẳng biết thế nào hết.
  4. starfruit218

    starfruit218 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2008
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Tớ cám ơn nhé hihi
  5. quachxalach

    quachxalach Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2008
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Các bạn ơi cho mình hỏi sổ tiết kiệm mình để thời hạn 3 tháng thôi không biết có làm sao không nhỉ? 28/7 này mình có hẹn làm visa nhưng sổ tiết kiệm mình gửi từ tháng 4, tức là 27/7 là hết thời hạn 3 tháng. Thực ra nếu hết 3 tháng mà mình không rút ra thì nó sẽ tính tiếp cho mình cả tiền lãi nữa sang term mới. Hôm nọ mình đi xin xác nhận của NH thì họ vẫn để rõ thời hạn ở trên giấy xác nhận là hết term vào ngày 27/7. Nếu mình đi làm sổ mới thì sẽ lại phải hẹn ngày khác mất. Mới cả mình băn khoăn không biết để thời hạn ngắn như thế thì DSQ có nghĩ là mình mượn sổ tiệt kiệm không nhỉ?b][/b] Bố mẹ mình không muốn gửi tiền trong NH quá lâu vì sau khi mình đi còn rút ra làm mục đích khác nữa. Các bạn làm sổ trong thời hạn bao lâu vậy? Trả lời mình nhé. Mình cảm ơn rất nhiều!
    P/S: Tối hôm qua 24/7 hình như mình gặp một hội TTVN sang UK sắp tới đi offline ở VietArt thì phải
    Được quachxalach sửa chữa / chuyển vào 14:02 ngày 25/07/2009
  6. hoconbeou

    hoconbeou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2009
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Sổ bạn có thời hạn 3 tháng là ok rồi,nhiều bạn của mình chỉ gửi kỳ hạn 3 tháng,đủ 28 ngày là đi làm visa luôn,suôn sẻ cả.
    À ,hội Bir tối qua offline ở đó,thế sao bạn không sang ngồi cùng cho vui :)
  7. seeautumn84

    seeautumn84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/10/2004
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Help me, Help me!
    Tớ chuẩn bị đi học Bioscience ở Exeter vào tháng 10 tới, nhưng vì được 100% tuition fee nên tớ đi học thêm khoá pre-sessional bắt đầu 10/8 tới. Vì quyết định gấp nên 28/7 giấy tờ mới về đến nơi để làm visa mà tớ thì không book được appoinment :((
    Có anh chị em nào đã book appointment từ ngày 29-31/7 mà không dùng thì cho tớ với! Tớ cảm tạ lắm lắm í!
    Bạn nào có thông tin hoặc biết ở đâu có thông tin tớ cần thì nháy nháy giúp tớ với nhé!
  8. kronor

    kronor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/2008
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn. Mình muốn hỏi về chương trình học thạc sỹ ngành ngôn ngữ (tiếng Anh) ở Anh, đặc biệt cần tìm các khóa học mùa xuân năm nay. Bạn nào biết cách tìm thông tin thì hướng dẫn mình với nhé. Thanks a lot.
  9. stranger

    stranger Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Các bạn nào đi du học cần mua Bảo Hiểm thì ới tớ cấp cho nhé.Dịch vụ của Bảo Hiểm Bảo Minh hiện nay phí thấp nhất và mức bồi thường cao nhất
    Có nhiều hạng bảo hiểm với mức trách nhiệm bảo hiểm và mức phí bảo hiểm khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng và yêu cầu của Đại sứ quán/ Quốc gia quý khách sang du lịch, công tác, du học. Đơn bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo Minh có giá trị quốc tế, được 100% Đại Sứ Quán chấp nhận và đề xuất.
    - Cấp đơn bảo hiểm nhanh chóng, thủ tục đơn giản tạo điều kiện cho quý khách xin được VISA và kịp chuyến công tác, du lịch. Có thể cấp đơn bảo hiểm tận nơi trên địa bàn Hà Nội
    - Quyền lợi bảo hiểm rộng bao trùm mọi rủi ro khi bạn ở nước ngoài như các rủi ro về ốm đau, tai nạn, nhỡ chuyến bay, mất hành lý, các rủi ro phát sinh do sự thiếu hiểu biết về nước sở tại..., hỗ trợ các chi phí thăm thân, đi lại, vận chuyển khẩn cấp, hồi hương, dịch vụ hỗ trợ du lịch?
    - Được hỗ trợ khẩn cấp bất kỳ khi nào, ở bất kỳ địa điểm nào với dịch vụ SOS International
    - Thủ tục khiếu nại, giải quyết bồi thường rất đơn gian, thuận tiện cho khách hàng
    - Thông tin để cấp giấy chứng nhận bảo hiểm: Tên người được bảo hiểm, ngày sinh, địa chỉ (trên CMT, nhà riêng hoặc địa chỉ theo giấy mời của nước đến), số hộ chiếu, thời hạn bảo hiểm (ngày đi ?" ngày về).
    Phí là 260 Usd cho du học 1 năm cấp đi đc Toàn Cầu nhé
    LH 01239006869
  10. quachxalach

    quachxalach Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2008
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn hoconbeou nhé! Sáng mai mình đi xin visa rồi, không biết thế nào nữa, chỉ thấy hồi hộp và pray thôi.
    À mình còn muốn hỏi mọi người những ai ở KTX của trường, thường các trường bắt SV quốc tế phải trả full trước toàn bộ 43 tuần. Họ có gửi hợp đồng nhà ở về cho mình rồi, và mình đang băn khoăn cái khoản thanh toán thế nào cho tiện. Trường recommend là trả bằng bank draft hoặc séc của một ngân hàng Anh. Cái này không biết có an toàn không vì phải kẹp vào thư để gửi bưu điện qua đó. Tớ định chuyển khoản cho an toàn và nhanh chóng, nhưng nghe nói sẽ phải tự trả mọi chi phí chuyển khoản. Có bạn nào có kinh nghiệm việc này không? Chỉ cho mình với! Mình còn thấy có option là trả bằng debit payment hoặc cre*** card nữa. Mình chưa rõ lắm về độ an toàn/tiện lợi của mỗi cách. Có bạn nào chỉ giúp mình với. Mình cảm ơn rất nhiều! (Mình phải gửi thư trả lời và thanh toán xong hết trước 31/8 để có phòng)
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này