1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hỏi gì đáp nấy (Phần 7) - Những thắc mắc nhỏ xin gửi vào đây - Spam tại đây lock ngay lập tức

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi seagod, 10/07/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ki_cup_khec

    ki_cup_khec Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2004
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Tại vì đụng chạm đến vòng 2 của bé kid nhắm điều
  2. ThikChemGio

    ThikChemGio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2008
    Bài viết:
    820
    Đã được thích:
    0
    [topic]1231290[/topic]
    lock nhanh thế
    http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/www.baodatviet.vn/Chay-tai-sieu-thi-BigC-Ha-Noi/3813717.epi
    đợt trước lũ lụt nhớ là ku Fẹt để topic sống mấy chục trang mà hỏa hoạn cg thế chứ
  3. copcai2410

    copcai2410 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2008
    Bài viết:
    1.085
    Đã được thích:
    0
    có ai biết máy giặt hãng samsung dùng có tốt ko vậy ?
  4. Koji1987

    Koji1987 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Bài viết:
    3.018
    Đã được thích:
    19
    Mìn đang xài cái nì, SamSung với ***g giặt kim cương không còn hư tổn sợi vải, xài ngon, lại còn được tặng thêm chai nước comfort và túi omo matic.
    PS: mua ở pico nha, nhưng cách đây cả năm roài
  5. salemsapa

    salemsapa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2005
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    em tìm mỏi mắt trên diễn đàn mà kô bít hỏi ở chỗ nào.đành vô đây hỏi vậy.
    em muốn mua 1 mũ xe máy loại chùm đầu để chạy đường dài.em sống trong Hội An nên muốn có địa chỉ ở Đà Nẵng. bác nào biết thì nhắn lại dùm em 1 tiếng nghe.thanks
  6. xhiendang

    xhiendang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2010
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    http://ttvnol.com/forum/f_69/1232300/trang-5.ttvn
    Cho hỏi Topic đó bị xếp vào hàng spam mà người lập topic không bị xử lý là sao ạ?
  7. nhatruclan86

    nhatruclan86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    0
    vì chủ topic ko spam. là cho các thành viên "tư vấn" nhiệt tình quá nên topic đó bị liệt vào dạng spam. mà chung quy lại là ko biết lúc nào bị khoá đâu bác ạ. đến em đây nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật mấy năm nay mà giờ tự dưng đùng 1 cái công an xích cho vào tù ấm ức ko ngủ đc đây này
  8. nhumayphudu

    nhumayphudu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/03/2006
    Bài viết:
    1.287
    Đã được thích:
    0
    Gửi mod hdoraemonk,
    Tớ có gửi topic http://ttvnol.com/forum/f_69/1230693.ttvn này và mod hdoraemonk đã khóa.
    Tớ không phàn nàn gì về việc khóa. Tớ chỉ xin mở lại topic cho bọn tớ vài ngày. Vì có 1 vài bạn tham gia topic mong muốn có bạn bè hợp sở thích để trò chuyện tâm sự. Nhân dịp này tổ chức off , để cả hội gặp mặt giao lưu thơ "con Cóc".
    Nếu mod hdoraemonk có thể mở lại topic là 1 điều vô cùng tốt cho bọn tớ. Nhất là cho 1 số mems ở nước ngoài như tớ, trong dịp Tết ít có bạn bè người thân, được trao đổi trò chuyện với bạn bè tâm đầu ý hợp là 1 điều đáng quý.
    Nếu mod hdoraemonk thấy topic ko hợp với box, có thể chuyển nó sang box khác. Nhưng xin chậm vài ngày để cho các bạn tham gia topic cùng biết.
    Cám ơn mod hdoraemonk.
  9. maybeU

    maybeU Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    5.175
    Đã được thích:
    1
    Mình cũng đang thắc mắc về cách xử lý của mod đối với topic này.
    Nếu nó đáng khóa thì sao lại đợi đến trang thứ 34 mới khóa?
    Mình nhớ có lần mod nào đó đã nói nếu topic dài đến trang thứ bao nhiêu đó (hình như chưa đến 10) thì sẽ không khóa nữa, mà sẽ tìm cách xử lý uyển chuyển hơn.
    Nếu topic này không phù hợp với F69 thì sao không chuyển đến một box khác phù hợp hơn - giả sử như điều đó là cần thiết?
    **********
    Nhân đây, mình cũng xin được góp ý luôn về cách quản trị của box.
    Hình như một số ý kiến cho rằng F69 giờ nhạt, bị "biến tướng" đi, đôi khi thành Thảo luận hóa, đôi khi thành Thi ca hóa (điều này có thể gây sức ép cho các Min, mod quản trị diễn đàn) v.v... và v.v...
    Nhưng các bạn nên đặt vấn đề vào hoàn cảnh cụ thể của ttvnol nói chung và F69 nói riêng bây giờ. Hiện tại ai cũng biết là chỉ còn có vài box là thực sự hoạt động và thu hút mem tham gia. Còn các box khác, dẫu có "đặc thù" có đúng quy định là phải vào đó hoạt động thì cũng đang lay lắt, hầu như không mấy ai muốn đặt chân vào, chưa nói đã nhiều box chết hẳn.
    Có nhiều câu hỏi về việc: Làm sao để ttvnol tốt hơn? (và mình thấy hình như có topic như thế bị khóa vì hơi hướng spam thì phải). Đây là tâm huyết và trăn trở của rất nhiều mem - những trăn trở "phi lợi nhuận", vô cùng đáng trân trọng. Nhiều giải pháp cũng đã được đưa ra và mình thấy không phải không có lý. Ví dụ như việc gộp những box có chung đặc tính nhưng không còn "thở" mấy nữa vào với nhau, hoặc cắt bỏ chúng đi. Tập trung vào một số box còn hoạt động (như Hỏi gì đáp nấy, Tư vấn tình yêu, Tâm sự, Bóng đá...). Lập 1 box lớn hơn, có nhiều chức năng hơn - từ một box tiền thân (mà theo mình thì F69 này là phù hợp nhất).
    Hoặc cũng còn một cách nữa, không cần chính thức phải tuyên bố, sắp xếp lại tổ chức ầm ĩ làm gì, mà cứ để "đời sống mạng" trên ttvn và F69 tự vấn động, phát triển để chúng ta cũng thích nghi dần với chúng. Miễn các topic chất lượng, còn thì hạn chế tối đa xóa, khóa các topic. Chỉ nên làm điều này đối với các topic "nhảm nhí" hoặc spam. Như vậy, diễn đàn sẽ ngày càng có sức hút hơn, thú vị hơn và kết nối với các thành viên nhiều hơn. Trong trường hợp đó, hi vọng ttvn sẽ ngày 1 phát triển, biết đâu lại hơn xưa. Và đến 1 lúc nào đó, nếu cần thiết, chúng ta lại trở về với những quy tắc quản trị trước đây, khi ttvn là một diễn đàn khổng lồ với những nội dung sinh hoạt vô cùng đa dạng phong phú.
    Còn hiện giờ, diễn đàn của chúng ta như một cái cây bị sâu ăn . Điều chúng ta làm không phải là ép nó phải lớn, phải ra quả, chiết cành, uốn thế, ra kỷ luật với nó..., mà việc cần làm đầu tiên là phải tìm biện pháp để chăm sóc nó, tưới tắm, cứu chữa cho nó phục hồi lại dần đã (he he, lại văn, nhưng chắc mọi người đều hiểu).
    Cũng góp ý thêm là các mod cũng nên trao đổi với nhau trong cách xử lý cho thống nhất, uyển chuyển, hợp tình, hợp lý. Nếu có mâu thuẫn thì nên đợi Min (nhất là Min Favourite) đưa ra quyết định cuối cùng. Có như vậy các mem mới yên lòng và cảm thấy có hứng thú với diễn đàn chung của chúng ta.
    Tạm có đôi lời hết sức chân thành gửi đến đội ngũ quản trị của ttvnol như vậy. Thực ra mình cũng biết các bạn đã làm việc hết sức mình và có những cống hiến và cả hi sinh, chịu đựng âm thầm khó chia sẻ rồi. Những cái đó, các mem chúng mình rất hiểu và vô cùng cảm kích (tuy thỉnh thoảng bực lên có vài lời quá khích, chỉ trích hoặc thách gặp nhau để giáp lá cà... ). Trên đây chỉ là vài ý kiến để mong ttvnol của chúng ta ngày một tốt đẹp và phát triển hơn, như bạn Execlick đã nói (Execlick là 1 hay nhiều người nhỉ?): "TTVNOL never die. Chuẩn bị đón chờ sức mạnh mới, nguồn cảm hứng mới với linh hồn bất diệt của TTVNOL.com" (http://ttvnol.com/f_69/1226822/trang-19.ttvn)!
  10. dangiaothong

    dangiaothong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/09/2005
    Bài viết:
    4.854
    Đã được thích:
    7
    Tớ nghĩ cái nào mà các thành viên tham gia tích cực, không vi phạm nội quy ttvn (spam (nhiều), chửi nhau ...) thì cứ để cho các thành viên tham gia cho box sôi nổi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này