1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng rổ Hải Phòng ^o^Chuẩn bị cho giải Hai Phong Basketball league lần I

Chủ đề trong 'Bóng rổ' bởi legendPG, 26/07/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kennyphan

    kennyphan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2008
    Bài viết:
    3.434
    Đã được thích:
    89
    ka ka . CHú mà biết , hiểu chuyện thì đã *** phải cãi nhau , anh *** phải chửi chú, chú đã ko phải thốt ra những lời thiều hiểu biết và thiếu suy nghĩ .
    mà rất buồn chú đã *** biết gi` mà còn cứ oang oang cái mồm. Thế nào là tiểu sảo chú còn *** biết ( chính chú nnói ) mà chú dám ý kiến gì anh, anh ko biết BD, 7&1 khen đội chú cái gì ? chứ 1 số đội khác như kinh tế , hay....có 1 số ý kiến anh nghe nó lại khác đấy.
    CHú cứ nói dài , nói dai, rồi sắp nói dại rồi đấy , *** có gì nói nữa hay sao mà cứ nhai đi nhai lại cái chuyện tiểu sảo ,( bản thân mình còn *** biết, mà cứ nói )
    Còn chú xem lại đội chú đã thằng nào bị đánh hay làm sao chưa , hay toàn fi vào ng anh rồi lăn ra đấy ??????????????? Haizzzzzz
    Chu cam thay minh dan ong xung ten ho xem la thang nao` ma` noi nay no. chep!!!!!!!!!
    Em mang số 11 ấy ạ.
    Thưa với anh rằng anh kéo áo,cùi chỏ,...,những cái đấy em ghét 1 thôi.Nhưng cái đó thuộc phạm trù chuyên môn em ko tính.
    Nhưng em cay cái kiểu em lên rổ rồi mấy người đội anh cứ nhè nhẹ cái tay đẩy đằng sau ạ.Tính cho em lao vô cột hả?
    Anh nói hài vl.Anh bảo anh chỉ giở vài bài tự bảo vệ.Vâng,tự bảo vệ đối với ai.??? Anh kêu mấy anh lớn đội em đánh cũng thế.Em miễn bình luận,vì theo em là do đội anh toàn giở ngón trước thì anh giở lại.còn anh nghĩ thế nào thì là chuyện của anh.
    Và cùi chỏ thì kể cả có vào mặt đi nữa cũng chỉ đau vài hôm thôi.Ko nói nữa....
    Thế còn những người chưa và không bao giờ có nổi 1 cái cùi chỏ vào người đội anh như em,hoặc Sơn,thì cái kiểu lên rổ rồi mấy anh cứ nhẹ tay đẩy hoặc phi mẹ nó thẳng vào người từ đằng sau thì anh nói gì? Tự bảo vệ à??Hài vl.
    Ko lẽ anh đầu đất đến mức độ ko hiểu cái hậu quả của những việc ấy gây cho người bị lỗi hay sao mà vẫn làm:|
    Mà thôi.kết lại 1 câu thế này. Em có nói cũng chỉ nói cho sướng miệng thôi,còn cái việc anh có chơi xấu hay không sau này gặp lại thì em ko quan tâm. Có 1 lẽ dĩ nhiên là giờ em cũng nên đi học bổ túc vài bài gọi là "tự bảo vệ mình" để có gì bị chơi em còn chơi lại được.
    P/s: Có 1 điều em thấy hơi buồn cười là tại sao chỉ mỗi đội anh khi gặp những đội khác lại phai tự bảo vệ mình nhỉ,trong khi cả cái giải chả có đội nào than phiền về vấn đề này.
    Mà anh đừng có bảo là do ganh ghét tài đội anh nên mới phải chơi xấu nhé,không em lại đứt ruột (vì cười) mà chết mất
    Hêt
  2. 48kd

    48kd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2009
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Đính chính về khoản lương của Airball.
    Việc tập luyện, sinh hoạt trong Airball của các thành viên là tự nguyện, không có khoản hỗ trợ nào. 150k là khoản thu nhập riêng của các thành viên trẻ cao to, xinh trai đi chơi riêng với anh Việt key, em nào ngoan, náo nhiệt sẽ được anh Việt key boa thêm 50k nữa là 200k.
    Điển hình như em Sơn - 88 thu nhập đều đặn 600k/ tháng từ việc đi chơi với anh Việt key chiều thứ 7 hàng tuần sau khi tập luyện xong. Số phone a Việt key là 0936.556.459.
  3. SuperSid116u

    SuperSid116u Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/07/2009
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    sắp sửa có thu âm bình luận từ các mem bóng rổ hp , nx về các đội của hp ! Chuẩn bị lắng nghe
  4. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Chà ra là phải làm trai bao cho đại gia.Kể ra thì cũng hay đấy.Mỗi tội cái trinh của tớ không còn.Ko biết có đc bác việt key này sài ko.Với lại người tớ nhỏ nhắn đáng yêu làn da lại mịn màng như công chúa châu phi.Ko biết có hợp khẩu vị của bác Việt key ko.Buồn quá, số mình nó lận đận rồi.Ở HN này đã bị bạc đãi như 1 đoá hoa xinh bị vùi dập.Vậy mà về HP tìm nơi cư ngụ kiếm chút cháo cũng ko thành rôi.
  5. ruacon66

    ruacon66 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2007
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Hùng sâm vãi thật, sang bên NGKW thằng Đường nó trả 200k đủ tiền uống sữa kìa, kô phải húp cháo đâu.
    KTQD đã đấu giao hữu với các bạn khá nhiều rồi , đều nhận thấy các bạn HP thi đấu với 1 tinh thần đoàn kết rất cao, rất nhiệt, đôi khi là nhiệt quá, nhiều khi chúng tôi còn hơi ke, nhưng chưa lần nào có sự cố. KTQD luôn chào đón các đội dưới đó lên trên này GH, hoặc có dịp chúng tôi lại về HP. Chúc brổ HP ngày càng phát triển
  6. mouserise

    mouserise Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    chẹp ông nào cũng tưởng mình ông tướng,tiểu sảo là cái gì vậy.Ai giải thích hộ cái.Nghe cãi nhau nhiều mệt quá,mà nói về chuyện bóng rổ lôi mấy cái chính tả với lại màu da vào làm gì thể hiện mình đẳng cấp chửi pro như mấy con mẹ ngoài chợ à.2 hôm vừa rồi vác đội nữ lên hn giao hữu ở nhà có mấy thằng để chơi bóng với nhau định từ mặt nhau luôn à.Chán
  7. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Sang NGKW đâu có đc ra Sầm sơn choi biển hàng ngày.200K chỉ đủ tiền chơi điện tử vài ngày thôi hê hê.
    Thôi dù sao mấy bác ở HP cũng đừng cãi nhau nữa.Anh em ở HN này nhìn vào ko hay lắm.Ở HP tổ chức giải để đưa nền bóng rổ đi lên lại xảy ra chiến tranh thì mất đoàn kết.Tớ người ngoài ko dám ý kiến nhiều.Chỉ khuyên mấy bác là thể thao là thế.Người đánh kiểu này người đánh kiểu kia.Chơi xấu hay ko thì đã có trọng tài người ta bắt rồi.Không chứ cớ gì Bóng rổ lại có 2 trọng tài.Với lại có cả khán giả nhìn vào mà.Xấu hay ko là do người ta quyết định thôi.Mong sao là các bác nhìn vào NBA hoặc AND1 của USA.Họ phòng thủ hay tấn công cũng đều rất cơ bản mà ko hề trâu bò lắm.Thui chúc nền Bóng rổ HP ngày càng đi lên thoai.Cuối tuần này có thể mình về HP chơi 1 hôm.Qua chơi thử cùng anh em HP xem sao.Mong là ko để lại tiếng xấu ^^.
  8. mouserise

    mouserise Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Thông báo hpbl lần 1 có khoảng 8 đội tham gia và toàn là những đội cực trẻ va trẻ nên mong các đội hãy quyết tâm luyện tập .Ai có quyết tâm sẽ có thể gianh chiến thắng vì mặt bằng chung bây giờ là khá đều nhau(HH và BH ko tham gia Wings chỉ có đội trẻ đánh) mọi thông báo sẽ up sau
  9. IceCool

    IceCool Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/03/2008
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    66
    Anh ơi - Thứ 7 em bận rồi - Em muốn bay hết đêm CN với anh Key có đuợc không hả anh . Em gọi anh ấy rồi nhưng anh ấy bảo giọng em không dễ thuơng mà em đã cố gắng lắm rôi . Anh ấy bảo em 8x anh ấy không chơi phải chơi với 9x cơ . Anh có cách nào không anh . Trong đội AB còn ai có nhu cầu đi chơi không anh . THân !!!!!!!!!!
  10. ContinuE

    ContinuE Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/12/2005
    Bài viết:
    738
    Đã được thích:
    0

    CHƯƠNG TRÌNH ĐI CHƠI "SHOPMOM VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN "
    Chương trình được tổ chức vào ngày chủ nhật 9-8-2009 , Shop Mom sẽ đứng ra tổ chức buổi đi chơi và đấu giao hữu với 2 đội bóng ở Hải Phòng. Chúng ta sẽ đi từ sáng đến tối và đấu 2 trận ( 1 trận buổi sáng , 1 trận buổi chiều ) . Ăn uống, tầu xe sẽ được lo chu đáo.
    Chi tiết hành trình :
    Thứ 6 ngày 7/8/2009 :
    - Chốt danh sách những người đi, mỗi người đi sẽ đóng chi phí ăn, uống, nghỉ, đi lại là 200.000đ ( nếu thừa sẽ gửi lại )
    - Chủ nhật ngày 9/8/2009 :
    Buổi Sáng :
    - Đúng 5h30?T tập trung tại bến xe Lương Yên trên đường Nguyễn Khoái, mọi người gửi xe máy ở bến, chúng ta sẽ đi xe ô tô Hoàng Long cho nhanh và tiện lại có ghế nằm có thể tận dụng ngủ, ăn, chơi tá lả dĩ nhiên bữa sáng cũng đã được đội hình chuyên nghiệp chuẩn bị, có thể thuê thêm mấy em chân dài như manơcanh rót nưóc mời tận miệng.
    - Theo kế hoạch đến 7g -7h30?T sẽ đến Hải Phòng, cả đoàn sẽ bắt taxi vào thành phố và tập kết cất đồ tại nhà Dương sau đó ra sân bóng rổ của trường đại học Hàng Hải đấu với CLB BHunter có hoa tiêu Trọng khố dẫn đoàn, sắp xếp.
    - Sau khi thi đấu xong cả đoàn sẽ giao lưu với CLB BHunter và đến trưa sẽ tập trung tại nhà Dương ăn trưa ( thực đơn kèm theo ) nghỉ ngơi và vui chơi tại nhà.
    Buổi chiều :
    - 2g30?T chúng ta sẽ đấu một trận nữa với đội đại học Hàng Hải. Thi đấu xong cả đoàn sẽ thăm thú thành phố mua quà và ăn các món ăn dân dã của Hải Phòng, các thành viên tách đoàn tự do mua sắm.
    - 5h15?T tập trung tại nhà Dương để ra ga.
    - 6h lên tầu ngồi thong thả nghỉ ngơi lại tiếp tục măm bánh mì cay đặc sản HP .
    - 8h - 8h30?T tàu về đến Hà Nội và tuỳ nghi di tản.
    Note : Mọi ngưòi sẽ được gửi ảnh và những cảnh quay hôm đi chơi như vip luôn
    Chi tiết thực đơn :
    1. ĂN sáng bánh mỳ giò trả + hoa quả tươi
    2. Ăn trưa:
    - Đồ ăn : Bánh piza hải sản + mì sapgetty + Sallat nga + Ngao luộc xả ớt + bánh mỳ tiêu
    - Đồ uống : Coca cho nữ và bia hơi cho nam ( nam lệ quyên )
    3. Ăn vặt : Bánh đa cua Hải Phòng
    4. Ăn chiều : Bánh mỳ cay + hoa qủa
    Dự trù chi tiêu trong hành trình
    1. Chi phí đi lại :
    ? HN ?" HP : Xe ô tô : 40k/ 1 ng­ười
    ? HP ?" HN : Tầu hoả : 30k/ 1 người
    ? Phátt sinh trong HP ( đi lại thuê taxi ) : 15k/ 1 ng­êi
    2. Chi phí ăn ưống :
    - Ăn sáng : 15k/ 1 ng­ươì
    - Ăn trưa : 65k/ 1 người
    - Ăn vặt+ăn tối : 40k/ 1 ng­ười

    Liên hệ đóng tiền : Thùy Trang : 0988085064
    Máy bàn: 0462928804
    Nick yahoo : nttrang1985@yahoo.com
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này