1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng rổ Hải Phòng ^o^Chuẩn bị cho giải Hai Phong Basketball league lần I

Chủ đề trong 'Bóng rổ' bởi legendPG, 26/07/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoahong_bungary

    hoahong_bungary Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/09/2004
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Hôm vừa rồi xuốg HP,ra sân HH với mấy thằg ĐHQG, thấy sân ít người chơi quá, đánh đấm tí thấy thằng em bảo có anh Vịet ki đánh hay nhg ko thấy đấu,,,,,chẹp....thấy mỗi anh Sơn cày điểm khoẻ :)
    Được hoahong_bungary sửa chữa / chuyển vào 17:43 ngày 06/08/2009
  2. Pee04Gee

    Pee04Gee Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2009
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    rùa con nhớ tôi ko ?:)),thèng hậu vệ của ĐHQG hum bị KTQD hạ đây,hum đấy ông chơi ngon lắm :x
  3. Pee04Gee

    Pee04Gee Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2009
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    bạn này nói hợp lí đấy,đung cái mình đang định nói.......!
  4. dracula1230

    dracula1230 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    long long time ago.....(ngày xửa ngày xưa),xưa thật là xưa,thời con ng vẫn còn cai trị = sức mạnh.Cái thời mà con ng ta chỉ co thể liên lạc với nhau=đt vệ tinh hay email.Theo sử sách có ghi lại thì đây có lẽ là thời kỳ tăm tối nhất của loài người,bởi vì lúc đó ngôn ngữ của con ng chưa đc pt,hay cụ thể hơn là chưa đc chuẩn hóa,vẫn còn nhiều khiếm khuyết.Ví dụ như là dung quá nhiều từ thừa thãi k cần thiết VD :-**(cái này chắc mấy thằng đi du học bên đan mạch mang về) ; vãi l...(cái này thì thông cảm đc vì chắc thời kỳ đó con ng chưa fát minh ra quần áo, đi ra đường cứ nhồng nhỗng ra như vậy thì cái KIA nó rơi nó vãi ra đường là chuyện bình thường!!!!).......rồi còn nhiều nhiều cái thưa thãi nữa mà tôi k kể hết ra đây đc vì thời lượng chương trình có hạn,mong các bạn hết sức thông cảm .
    Nhưng đc cái thời kì này không khí còn trong lành chưa bị ô nhiễm.Các loài sinh,động vật sinh sôi nảy nở đầy đàn đặc biệt là các loài sinh vật biển(thủy, hải sản ).....nói chung là nguồn thức ăn thực phẩm rất rồi dào cho con người.Chính vì vậy,như ng ta thường hay nói:"cơm no bò cưỡi"khi con ng đã đầy đủ,thậm chí dư thừa về mặt lương thực, ng ta k còn tính tiết kiệm. Thời kì này con ng thường hay đem tặng nhau hay cho không biếu không các loại thủy hải sản đó(VD như: baba,bạch tuộc,tôm, cua, ghẹ...hay đến cả loài sinh vật biển huyền bí như thuồng luồng cũng đem cho nhau tất ! gớm! quý nhau thế cơ mà) các loại hải sản này ngày nay rất đắt thế mà thời đó thậm chí bọn trẻ con còn nghịch dại đem mấy thứ ấy ra ném vào mặt nhau,rồi bôi,rồi trát choe choét nhầy nhụa vào mặt nhau. khổ! tại cái thời kì đồ đá văn hóa bầy đàn nó thế đấy,chứ làm sao văn minh = bây h đc đâu.
    Mà này,đc cái thời ấy con ng cũng biết vui chơi giải tri,rèn luyện sức khỏe ấy chứ nhỉ?môn thể thao ưa thích của thời ấy là BÓNG RỔ ma.hêhhehhêhhhe.
    Bài chỉ mang tính chất minh họa.!!!!!!!!!
  5. novo1867

    novo1867 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2009
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Thôi nhỉ nghe mấy thằng cãi nhau mệt vãi .Nói chung la ghét vẫn cứ là ghét thôi,Wings là đội thế nào thì` Hp ai cũng biết rồi.Cơ bản kỷ luật có chạt chém ra trò,nhưng khuyên các bạn nếu là dân HP thì` hãy để dân Hp mến chứ để ghét thì bùn bo? mẹ đi.Vui vẻ anh em gặp nhau làm cốc Bia chứ *** phải ném vào mặt nhau những lời như thế này lam gì.Nếu lên Google ma gõ Ai là đội anh em Hp chê trách nhất thì Wings có vài ngàn kết quả đấy.Ku Lâm ơi anh thank kiu thằng em về vụ giải CLB.Nhiệt tình năng động miễn chê,đừng xô bồ quá nhé.Chiều chiều rảnh thì làm vài Sec uống trà đá vui thôi.Thể thao là rèn luyện sức khoẻ.Kiếm tiền mới wan trọng.okê[ r10)]
  6. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Kính chào các bạn clb bóng rổ HẢI PHÒNG.Thời gian rồi mình định cùng tham gia đoàn của SHOP MOM tham gia giao lưu cùng anh em HP vào chủ nhật.Nhưng qua 1 số anh em tại clb của mình.Nay mình xin thông báo lại như sau.Clb Scorpius đã sắp xếp đủ thời gian và nhân lực để chủ nhật này có thể đến HP giao lưu học hỏi kinh nghiệm.Vậy kính mong anh em các clb tại Hp có thời gian rảnh rỗi xin cho clb Scor thi đấu giao hữu vào chủ nhật này.Lịch trình đi mình sẽ post lại vào tối nay vì con phải tham khảo ý kiến anh em nữa.Vậy mong anh em các clb tại HP.Clb nào có thời gian thì giao hữu cùng bọn mình vì đi đường xa nên thời gian khó mà báo trước được chắc chắn.
    Clb nào đồng ý gião hữu cùng bọn mình xin lãnh đội cho mình xin số DT để tiện liên lạc.Số của mình là 0945861986.Hùng của Scorpius.
  7. legendPG

    legendPG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2008
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0
    Xin phép cả nhà 1 tí nhá. Box này chỉ dành riêng cho HPBL thôi, mọi chuyện ngoài lề xin mời lập box riêng ạ.
    Anh Trung ơi, anh xóa những bài không liên quan hộ em với ạ.
  8. mouserise

    mouserise Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Hic nói đến thế rồi mà vẫn còn có thằng cứ lải nhải mãi cái bài Wings thế này Wings thế kia không thấy chán à.Mệt quá ,thôi thông báo chính thức cho 9 đội tham gia giải HPBL lần một :nếu đội nào không có sân nhà hãy nêu ý kiến để chúng tôi lo liệu trước sân thi đấu cho các bạn.Nếu đội nào có thể cử người bắt trọng tài xin hãy giup chúng tôi một tay vì công tác trọng tài giờ khá khó khăn.Mong mọi người ủng hộ HPbl lần 1 của HP xin cảm ơn
  9. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Ẹc,có phải bạn định bảo anh TRUNG đi tự sát không.Tính ra cái topic này từ đầu tới giờ hầu như là cãi nhau chứ chẳng liên quan gì đến HPBL của các bạn cả.Nếu bảo anh ý xoá những cái không liên quan thì tốt nhát là khoá topic này lại và làm cái mới đi.
  10. legendPG

    legendPG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2008
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0
    He, đang định thế đấy. Vậy anh Trung ui, anh đóng topic hộ em nha. Thanks anh ạ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này