1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

làm thế nào đểcho"mặt dày","trơ" ko sợ linh tinh gì ?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi superboyboy1984, 01/08/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. zeroka

    zeroka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2004
    Bài viết:
    4.102
    Đã được thích:
    0
    Dễ lắm, 2 ngày 1 lần, bác mua tầm vài lọ mắm tôm, sau đó vào chợ Hôm ném toẹt 1 phát vào khu mua bán, đứng lại nghe độ 1h. Cứ thế tầm mươi lần là mặt bác dày hơn cả trâu ấy chứ.
  2. dongmit9x

    dongmit9x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2008
    Bài viết:
    1.108
    Đã được thích:
    0
    Em cũng mặt dầy lắm , kiểu cách ăn nói , hành động , nhưng mà tuỳ hoàn cảnh , thái quá là người ta ghét bảo vô duyên , mà thấy thế kiểu trẻ con quá , nói chung lớn thì ko nên mặt dầy quá :))
    mà nhiều đứa bảo đứt dây thần kinh xấu hổ là ko phải , thử 1 dđểm yếu của mình mà mình thấy cũng tệ bị người khác bóc mẽ xem ngượng ko , kể cả trơ mấy =))
    Được dongmit9x sửa chữa / chuyển vào 15:19 ngày 01/08/2009
  3. esc_force

    esc_force Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/01/2007
    Bài viết:
    2.835
    Đã được thích:
    0
    1. Thằng chủ TOP này, thần kinh có vấn đề hoặc trốn từ Trâu Quỳ ra.<<---- Nghe xong bác thấy bình thường thì coi như bác là loại mặt dày, không sợ linh tinh.
    2. Em biết có 1 con mặt trơ và mặt dày ở Việt Nam là con Vàng Anh-HTL: Bác thử đóng phim xxx với 1 ẻm nào đó, với đủ các thế mất dạy nhất đi. Rồi bác tự tay quăng lên mạng, rồi public cái link ý ra cho toàn anh em ở F69 này. Sau đó bác vẫn sinh hoạt bình thường: đi chơi, ăn ngủ, chát chít.....v v..., dư luận có nói gì thì bác bảo là: Tôi mong một giấc ngủ ngon và trở muốn trở lại với tuổi của bác.... Nếu bác làm đưọc thế, bác sẽ trở thành loại trơ trẽn và mặt dày ngay.
    Em chỉ nghĩ đưọc thế thôi, Có gì bác vote em 5* nhé.
  4. bjtelecom

    bjtelecom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    mình ko hoàn toàn đồng ý với bạn,các tư thế mất dạy thì các bác khác ******** thì chả biết có kém ko có khi còn hơn ấy chứ,HTL bị ng` khác hại chứ có phải cố tình quay với mục đích cho ng` khác xem và tự tay đưa lên đâu.mới cả bác còn phải cho em í sống nữa chứ,đau khổ ko ăn ngủ gì mãi thì sống sao đc,về điểm này mình còn thấy em ý có bản lĩnh.
    mình chỉ thấy em này trơ ở chỗ sau scandal này mà cang ngày càng ăn mặc ***y,
  5. dongmit9x

    dongmit9x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2008
    Bài viết:
    1.108
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy HTL chuyện fim x chẳng có lỗi ji` cả , đấy là cái riêng tư mà
    Nhưng mà nó za đường như ko có ji` là hơi trơ , phải người khác ngượng cũng phải ở nhà 1 time , chứng tỏ nó bản lĩnh , thần kinh thép
    nhưng nghe bảo ra đường nhìn nó rồi nó chửi thì đứa bị chửi ko nói ji` thì hơi ngốc :))
  6. superboyboy1984

    superboyboy1984 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/08/2006
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    HTL cũng nỗ lực lao động và làm việc,mình nghĩ ko nên phê phán em í nữa,
    mình thấy "trơ "ko thể hiện ở việc em í ăn ngủ đi chơi bình thường mà thể hiện ở việc em í ra đường cứ hay kiểu câng câng có vẻ hay thái độ mắngng` khác nữa^em nghe nói thế thôi chứ ko biết có phải thật ko)
  7. dang_ki_met_qua

    dang_ki_met_qua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    1.304
    Đã được thích:
    1
    Trong cuộc sống, khi bạn bị đau đớn, bị phê phán hay bị hạ nhục bởi hành động của kẻ khác, bạn sẽ phản ứng lại như thế nào? Bạn mất bình tĩnh và trả thù một cách giận dữ hay nuốt hận mà giữ kín trong lòng? Sau đó, bạn có thấy bực mình mỗi khi nghĩ về chuyện ấy và nó gây ảnh hưởng xấu đến tâm tính của bạn? Nếu là một người bình thường thì rất khó kiểm soát tốt những cảm xúc dưới loại hoàn cảnh này. Tuy nhiên, với một người tu tập tốt, người ấy sẽ có khả năng giáp mặt nỗi khổ cực một cách ung dung và xử sự với sự bình tĩnh lớn trước cơn khủng hoảng.
    Có một câu chuyện như thế này: Một ngày, khi Đức Phật đi qua một ngôi làng nọ, một số người đi ra gặp Đức Phật và nói những lời vô lễ và thậm chí có kẻ còn chửi thề. Đức Phật đứng đó lặng lẽ lắng nghe, và sau đó Ngài nói: "Cám ơn các bạn đã đến gặp ta. Nhưng giờ ta phải tiếp tục lên đường bởi vì mọi người ở làng tiếp theo đang đợi. Nhưng khi ta trở lại ngày mai, ta sẽ có nhiều thời gian hơn. Nếu các bạn có nhiều thứ hơn để nói , xin đến lần nữa?. Những người này không thể tin vào tai của mình nữa.
    Chuyện gì xảy ra với người này thế nhỉ? Một trong số những kẻ đó hỏi Đức Phật: ?oÔng có nghe bọn tôi nói gì không? Bọn tôi nói ông chẳng là cái thá gì cả, thế mà ông không phản ứng gì à??
    Đức Phật trả lời: ?oNếu những gì các ngươi muốn chỉ là xem thái độ của ta, thì các người đã đến quá trễ rồi. Nếu là 10 năm trước thì có lẽ ta sẽ phản ứng lại. Còn 10 năm trở lại đây thì ta đã không còn bị kẻ khác điều khiển nữa rồi. Ta không còn là nô lệ mà là chủ nhân của chính ta. Ta có thể làm những gì mình muốn, chứ không hành động dựa trên cảm xúc".
    Tôi có nghe kể một câu chuyện thế này: Có một anh chàng luôn mua báo tại duy nhất một sạp báo. Dù người bán báo luôn giữ bộ mặt lạnh lùng và thiếu thân thiện, anh này luôn lịch sự nói "cám ơn" với ông kia.
    Một ngày kia, khi một đồng nghiệp anh ta đã nhìn thấy thế và hỏi: "Ông ta vẫn luôn bán hàng với bộ mặt đó à?"
    - Đúng.
    - Tại sao bạn vẫn đối xử với ông ta lịch sự như vậy?
    Anh này trả lời: "Tại sao tôi phải để cho ông ta quyết định hành động của tôi chứ??
    Thật vậy! Tại sao chúng ta lại cho phép kẻ khác gây ảnh hưởng đến những hành động và cảm xúc của chúng ta? Chúng ta không thể cấm kẻ khác đối đầu với mình, nhưng chúng ta có thể kiểm soát những cảm xúc của riêng mình và không để bị họ ảnh hưởng. Tất nhiên, nó yêu cầu một quá trình tu luyện để đạt được điều này. Chúng ta hãy bắt đầu từ việc thay đổi nội tâm mình để có để có thể kiểm soát được mọi hành vi trong mọi hoàn cảnh.
  8. duxeben

    duxeben Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    0
    trượt lô nhiều vào
  9. superboyboy1984

    superboyboy1984 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/08/2006
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    vote 5* cho bai viet
  10. superboyboy1984

    superboyboy1984 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/08/2006
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    tại sao ợ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này