Tầng 2 nhà CHUM LỐNG - Chuẩn bị Tây Côn Lĩnh tết dương - Hàm Lợn đã qua, tiếp tục Ngọa Vân - Yên Tử

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi nestxanh, 01/08/2009.

1. nestxanh

nestxanh Thành viên mới

18/05/2009
    HI ANH CHỊ EM
    ĐÂY
    3H NGÀY MAI TẬP TRUNG TẠI ĐỐI DIỆN CỔNG TRƯỜNG NGOẠI THƯƠNG NHÉ, 3H15 XUẤT PHÁT. EM GÀ POST HỘ CÁI LỊCH CŨ, LỊCH NÀY ĐÃ ĐỔI RỒI NHÉ.
    3H 3H3H 3H3H 3H3H 3H3H 3H
  2. Hung_mtuci

Hung_mtuci Thành viên mới

02/03/2003
    Xem danh sách đoàn xong thấy mình có vẻ già thật rồi.
  3. wolfsmile

wolfsmile Thành viên mới

30/06/2008
    Tình hình là bác trưởng đoàn kô cho e Minks lần đầu và cùng lần cuối ạ
    Buồn quá,em đang định mượn bác ấy làm vài vòng chơi
  4. khoailangabe

khoailangabe Thành viên rất tích cực

26/01/2008
    Hì vụ này , em chưa kịp xin phép thì Lang nam không đi được anh ah.Mẹ ku cậu bị tay nạn ,phải vào viện
  5. XLibra

XLibra Thành viên mới

08/12/2008
    @ Thằng bạn: Bao h mày chẳng già nhất nhỉ. Có bon chen đc với ai đâu. Nhà mình cứ "TỨ TUẤT" là đẹp rùi mà
    @ All Ôm: Chúc các Ôm lun xinh tươi, khỏe mạnh trên suốt đường đi. Nhiệm vụ của chị em mình chỉ là đừng để các Xế xao nhãng tay lái thui. Đơn giản í mà
    @ All Xế: Chúc các Xế luôn có đủ sức khỏe và sự tỉnh táo để đưa các Ôm đến được "bến bờ hạnh phúc"
    6 hours left...

7. fallingsnow

fallingsnow Thành viên mới

21/03/2004
    Tính thức chờ đến lúc mọi người đi (hic tức gần 4h sáng ở đây) để chúc cả nhà có chuyến đi hoành tráng cơ mà vừa sực nhớ ra mai có lớp học lúc 9h nên không chắc sẽ dám ngồi đến lúc đấy. Thôi nếu tớ còn sức thì tớ sẽ alo về chúc mọi người. Nếu không thì đây là quà tặng của tớ nhé
    A kiss 4 u
    A hug 4 u
    a heart 4 u
    Và cuối cùng a smile 4 u
    Đi quyết chiến nhé. He he có gì đêm nay (tính theo h VN) tớ sẽ hóng hớt về
  8. fallingsnow

fallingsnow Thành viên mới

21/03/2004
    Ôi trong khi mình ở đây (3h sáng) đang bò cổ ra đọc một quyển sách chết tiệt như triết học . Đau hết cả đầu mà chưa nhai được 10 trang (190 còn lại trong đêm nay có kịp bằng niềm tin) t thi` cái hội ở nhà, đứa không đi Hà Giang thì cũng Bản Dốc, đứa ở Hà nội hết gà lại đến kem. Hic đời bất công quá
    Bon chen với em Vân Dung nghe bài Lầm lỡ trên FB của em í thấy mình đúng là lỡ lầm thật
    Về nhanh post ảnh lên nào
    Trong lúc chờ, tớ làm quả ảnh cưỡi voi hè năm ngoái ở Thái để đỡ thấy tủi thân
    Hôm trước gọi điện cho mọi người nghe giọng thấy thân thương thế
    Được fallingsnow sửa chữa / chuyển vào 15:56 ngày 06/09/2009
  9. ga_ru_21

ga_ru_21 Du lịch Moderator

17/09/2005
    Chốt đoàn - anh Nét vừa đưa Gà về nhà an toàn cách đây 20'', kết thúc 1 chuyến đi đầy thi vị. Màn cảm ơn, cảm tạ, cảm xúc xin để sau, em điểm danh cái thôi ^^
  10. anhyeuhb

anhyeuhb Thành viên mới

06/10/2008
    KHÔNG PHẢI TAO ĐÂU!
    Về nhà và đang uống HALIDA rồi, đưa ôm về cho bố ôm rồi! He he, mấy lão xế già nhà chum giờ vẫn đang ở Kì Lừa , hơ hơ làm mình lại máu dồn thừa lên não một chút, nên .............
    Sau đây xin cảm ơn cảm tạ: Cám ơn ôm thi thoảng cũng ôm một chút để thêm tinh thần cho xế, cám ơn cả nhà, và trên tất cả em cám ơn cái xe máy của em, dù lần này nó hơi vật vã...
    Mẹ ơi nhớ lúc đổ đèo đêm trăng quá!
    "Nghe tin đồn nhảm, tối nay thằng Nest rủ gái đi đón đoàn ở Bắc Ninh!"
    Vừa check xong toàn bộ đoàn rồi, ngoài 3 lão xế già nhà Chum ra thì tất cả đã đáp cánh về Thủ Đô tươi đẹp! Xong!