1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

S I D E C A R - part 6: FOR THE PASSION - Vì niềm đam mê! SK's DAY 2009 - "366 ngày SK" (từ trang 16

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi casanova0611, 06/08/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. shadow72

    shadow72 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2008
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
  2. hispeed

    hispeed Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/06/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Ô hay các cụ nhà mình..............
    Vừa mới họp SK day tưng bừng khói lửa xong mà bi giờ lại xào xáo nhau là sao vậy ???? em chưa từng đặt chân tới đại bản doanh cũng như diện kiến các cụ chủ tịch, fó ct nhà SK mình nhưng theo em nghĩ thì dù là chức gì đi chăng nữa thì cũng là do anh em tự bầu ra và người đó fải có trách nhiệm lo cho anh em chứ có fải chấm mút được gì đâu............mà em đố các cụ dám điền vào bản sơ íu lý lịch là Tân chủ tịch đồng sáng lập hội SKVN đấy....nói chung em nghĩ đây chỉ là chức trong hội chúng ta, k có gì mà wan trọng hay ầm ĩ cả......cái chính là người đó có đựơc tiếng nói hòa thuân chung trong hội, có t.nhiệm và được a e tin tưởng hay k mà thôi...........các bác cứ thế này thì hội khác họ lại bảo : SK NÓ FẢI THẾ......thì bó tay với slogan của SK nhà ta đấy các cụ ơi...........
    To bác Saber : bác là đôi po inox nhiu vậy, time & money thế nào ? em đang dùng cặp pô zin nhưng nghe tiếng chán wá nên tình bỏ đi, dùng pô độ inox cho thoáng máy, tiếng hay lại đẹp nữa......cụ biết chỗ nào làm thì alô - sms em nhé..........ủa, mà chính cụ nói với em là ở VT có hội SK mà sao giờ cụ lại hỏi em...............hú hồn............
    Còn 1 điều nữa, hum wa em thay cái bugi xe 2 thì cho con SK ghẻ của em thì nó lại chạy ầm ầm.....vậy em hỏi là bugi xe 2t và 4t có khác nhau gì k ạ............ngoài ra e tính thay bxc của Thành Đạt , Bông Mai vào thì có ổn định và tiết kiệm k vậy các cụ.....có 1 cụ nói là thay bcx của Minsk lại okie hơn............em chả biết đường nào mà lần nữa........em nói cả bxc của Thành Đạt vì đó là loại mà các bác xe ôm nhà ta hay dùng vì vô cùng tiết kiệm, có bh rất lâu, độ bền cũng theo cùng năm tháng.......em nói vậy ứ fải là PR cho Thành Đạt mà vì e thấy no dùng cũng rất okie, có xuất xứ, có bh.......còn hơn mấy cái bxc vớ vỉn ngoài chợ mà mấy chú bán cứ bảo là theo xe.......bố ai mà biết............hơn nữa người VN dùng hàng VN vẫn hơn các cụ ạ........miễn rằng đạt 3 tiêu chí NGON - BỔ - RẺ là okie..........À cho em hỏi thêm tiếng nữa là sao cái đèn fa chính của em nó mờ lắm ạ.....có fải là do mobin đèn hay là gì ạ.....em thay bóng mới lun òi nhưng đi ngược chiều với 1 chú và em fa vào mẹt nó mà nó vẫn vô tư lự.... chứng tỏ đèn mờ và k đủ uy lục cho thèng kia chói mắt, vậy cụ nào có cách thay thế chế cháo cho đèn sáng lên thì cũng sms cho em nhoa......mà nè, em tính thay đại cái gương cầu của Ford vào có được k vậy các cụ.......có ảnh hưởng gì tới điện đóm k thế........????????????
    Cụ nào biết or có kn thì cho em vài câu nhé.......
    Kính chúc các cụ Giáng Sinh an lành ạ..................
    Được hispeed sửa chữa / chuyển vào 08:04 ngày 16/12/2009
  3. nhasygayrang

    nhasygayrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/12/2007
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Cuốn tiểu thuyết đang tới hồi gay cấn, xung đột giữa các tuyến nhân vật đã tới cao trào
  4. saber

    saber Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0

    Bác k7610 nóng chuyện gì tôi ko hiểu. Chuyện nội bộ của các hội nhóm chắc chắn tôi và các Mod khác đều không dám tham gia. Đó là nguyên tắc rồi ạ.
    Tôi e*** bài của bác vì không hiểu nguyên nhân gì bác quoted lại y chang bài của 2 bác RealQuixote viết lúc 17:34 ngày 13/12/2009-] và bác vnsidecar sửa chữa / chuyển vào 02:27. Với cỡ chữ rất to chiếm diện tích cả trang và ảnh hưởng đến tài nguyên của diễn đàn. Do đó tôi e*** lại nhưng vẫn để nguồn trích dẫn để ai muốn xem vẫn có thể tìm thấy, đồng thời giữ nguyên phần comment của bác thậm chí bác viết sai chính tả (thiếu mất cái dấu) tôi còn không dám sửa.
    Bài này của bác tôi để nguyên để nhắc nhở bác rằng các bài viết kô có dấu và viết sai chính tả nhiều như vậy là sai quy định post bài của TTVNOL các mod có quyền xóa đi hay e*** lại. Mong bác sửa đổi lại cho những lần post sau.
  5. Duquocdong

    Duquocdong Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/05/2008
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    3
    Em đề nghị tất cả ae SK không đưa những chuyện như thế này hoặc tương tự như thế này lên diễn đàn. Bất luận thế nào đi chăng nữa cũng chẳng ra làm sao cả. Có gì ọp ẹp đóng cửa thu xếp với nhau. Rất nhiều các ae box khác đang viếng thăm box mình đấy nhé.
    Em có vài nhời gan ruột có gì không phải xin các bác đại xá cho!
    Thôi !!! Thế được rồi ...
     
    From mod: Bác ui bài ngay bên trên bác quoted lại y chang làm gì nếu không có trích dẫn điều chi. Tốn tài nguyên quá! Nhiều bác khác cũng mắc lỗi như thế cái nào ko cần thì del đi cho nó gọn.
    được saber sửa chữa / chuyển vào 09:31 ngày 16/12/2009
  6. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Các bác SK hay nhỉ, hay là ba bánh nó phải thế?
  7. Vnsidecar

    Vnsidecar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0

    ACE SK VN chuẩn bị cho 366 ngày SK VN lần 1
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    được saber sửa chữa / chuyển vào 11:37 ngày 16/12/2009
  8. moto3banh

    moto3banh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2007
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Ôi, đang vui mà các bác lại cãi nhau ỏm tỏi thế này thì chít. Nhưng cũng ok vì mâu thuẫn là tiền đề cho sự phát triển. Hy vọng hội SK ngày càng phát triển, phát triển...cho tới chiếc đồng nát cuối cùng. Quan niệm của riêng tôi, cuộc chơi vẫn chỉ là cuộc chơi. Mọi người nên gắn kết với nhau bằng những chuyến đi, còn ngoài ra mọi hình thức khác cũng chẳng gì giá trị bằng chiếc xe SK và những chuyến đi đó còn đọng lại trong ta tới cuối đời.
    Xin tặng anh em tấm ảnh "Bình Minh Long Hải" em chụp hôm SSC giao lưu phối hợp với HOG SG cuối tuần trước.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chủ nhân rất là style, khăn hồng cho cả xe và người.
    [​IMG]
    Được moto3banh sửa chữa / chuyển vào 11:30 ngày 16/12/2009
  9. saber

    saber Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    To "khăn hồng": Ha ha... râu ria tùm lum mà style thì teen ko chịu nổi.
    Mình đang giữ của C cái khóa dây mượn hôm kéo xe nè. Cuối tuần anh em cafe ở đâu alô mình nha. Không biết C còn lưu ảnh thằng bé con nhà mình hôn đi VT kô? Nếu có cho mình xin chép lại nhá.
  10. cuocdoituoidep

    cuocdoituoidep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/03/2005
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Số mo
    Đôi khi, tôi rỗi rãi bất chợt,bèn nổ máy xe.Vì không có mục đích trước nên chẳng biết đi đâu với quãng thời gian rất ngắn.
    Bèn vào số tiến..
    Lại về mo?
    Vào số lùi?
    Rồi về mo?.và quyết định đẩy xe vào chỗ cũ.
    Tuổi đời những người chơi sidecar từ góc độ sưu tầm, sữa chữa, đi xe khoảng chục năm có rất nhiều, hai chục năm cũng có.
    Một ngày đẹp trời cách đây khoảng 2 năm, vài ba người nào đó, tôi không biết chính xác là từ ai, nghĩ đến việc thành lập một nhóm chơi để anh em biết mặt nhau. Thật đơn giản và trong sáng.
    Và những người đó thực sự đã phác thảo và đặt nền móng cho hội sidecar bây giờ. Đó là những người tâm huyết, và có những hành động cụ thể cho sự phát triển của hội.
    Anh Vinh Tân Đảo , anh Lân cuty, anh Hiếu Ảnh, anh Tiến ?có kinh nghiệm từ hội moto thì khuyến khích và tư vấn. Thời kỳ đó, anh em ba bánh thường chạy qua quán của anh Vinh tụ tập và hỏi ý kiến thêm. Thời kỳ đó, các anh cũng thường tới quán của anh Thắng để sinh hoạt, nhậu và chia sẻ kinh nghiệm với anh em. Thời kỳ đó, khi đoàn ba bánh chuẩn bị đi đâu, anh Vinh còn nhắn nhủ và ngồi chờ anh em tới để chỉ ra những cung đường mà bên moto đã từng chạy và chỉ ra những điều cảnh báo. Và đỉnh cao là thời kỳ đó, đã thiết lập việc thi bằng lái xe ba bánh đầu tiên cho những người chơi xe. Nền móng cho việc chơi xe một cách chững chạc, là dấu mốc này. Thời kỳ đó, anh Cường Mink, một mình chở xuống Thái Bình hàng đống xe ba bánh kèm theo thợ sửa để anh em ba bánh vừa đi, vừa phá, vừa thi lấy bằng. Nhóm các anh là nhóm tư vấn và ủng hộ để ba bánh được thành lập nhóm, được thi lấy bằng.
    Anh Thắng Rambo, thì chuyển cái quán của mình thành nơi tụ tập và sinh hoạt cho nhóm ba bánh, tự tay đi siêu thị mua đồ ăn và nấu nướng cho nhóm mỗi lần sinh hoạt, thu tiền ăn và thường lỗ. Thời kỳ đó, quán khá đông, mỗi tháng vài lần. Anh em tụ tập, có người chạy xe tới chỉ uống cốc bia chừng 10 phút rồi đi, chỉ là đến để cảm nhận một tập thể có cùng đam mê như mình. Mọi câu chuyện ba bánh, như một sự sinh hoạt thường kỳ đã diên ra ở đây.
    Anh Hùng vinasin, thường ngấm ngầm chi tiền rượu chè cho anh em rất nhiều cuộc chơi. Anh Hùng cũng có nhiều xe ba bánh, thường xuyên cho các anh em chưa có xe mượn đi không giới hạn. Rất nhiều người bây giờ đã từng dùng xe của anh trước khi có chiêc xe cho riêng mình. Anh Hùng cũng hết sức mình tìm những cách khác để hỗ trợ anh em ba bánh trong cuộc sống ngoài đời, ai nhận được sự giúp đỡ này, tới nay chắc không quên.
    Hai người kể trên đã có nhiều hành động thực sự tạo nên nhóm chơi ba bánh.
    Thời kỳ đó, mấy anh em ngồi uống bia, và bàn xem ai nên làm chức gì, cho nó phù hợp với việc chúng ta là một nhóm. Ban đầu chỉ là một người làm trưởng nhóm, rồi lại phân tiếp ra, phó này phó kia. Nhưng hồi đó, anh em phải thuyết phục thì người được tín nhiệm mới nhận chức. Ban lãnh đạo ra đời có anh Thắng Rambo là chủ, các phó, chánh là Hùng, Minh, Quang, Công?Ai nấy đều hể hả và cuộc sống trôi qua rất đẹp.
    Cũng chính từ sự tốt đẹp đó, có nhiều tay chơi ba bánh đang độc hành đạp phanh dừng lại ở nhóm chơi. Có họa sỹ, quân nhân, nhà báo, có người làm chủ doanh nghiệp, có người sưu tầm, có người chẳng làm gì cả?Đó là bác Khang, một mình mấy xe ba bánh, tranh thủ chạy ra uống cốc bia mà tay còn dính dầu mỡ, là Hùng cuba, Vinh Hacdieu, Dũng bộ đội...
    Cũng chính từ sự tốt đẹp đó, nhiều thành viên đang phải ?ochống chân? tới đây, lây niềm đam mê ba bánh, được anh em ba bánh động viên, cho mượn xe, coi như cùng hội cùng thuyền và họ đã trờ thành thành viên, như Cường nha sỹ, Thắng Lam, Tuấn polish?
    Cũng vì như vậy, hàng loạt các cuộc hành quân dưới danh nghĩa của nhóm đã chinh phục nhiều chặng đường. Không cần có nhóm, thì Trường Anh hay Hai titholo cũng xuyên việt trên một chiếc xe. Nhưng, cần phải có nhóm, để chục chiếc xe ba bánh chạy lên Tam Đảo và anh em cùng xem xe của nhau, chạy thử và lao dốc với cảm giác cắn đuôi xe trước, liếc gương nhìn xe sau. Thời kỳ đó, thậm chí những người không thể lên đường đi cùng anh em, như anh Giao, lần xuất phát nào cũng lặn lội đánh xe ra chỉ để chào tạm biệt anh em, rồi lóc cóc đưa xe về. Một mình ở lại mà lòng dõi theo đội ba bánh trên cung đường xa.
    Cũng chính vì như vậy,nhóm ba bánh khiến cho những thành viên chơi ba bánh độc hành từ trước khi có hội tự hào hơn và hạnh phúc hơn. Nhóm Ba bánh cũng là nơi cho thành viên mới tiếp cận cuộc chơi nhanh hơn, vui hơn. Bây giờ thật tự hào, chúng ta có thể tụ tập ở cả một sân vận động mà cũng thấy vừa vặn. So với xưa kia, chỗ nào có ba chiếc ba bánh đậu cùng một lúc đã là nhiều. Và hội ba bánh cũng ào ạt, nhiều niềm vui và cũng nhiều nỗi buồn.
    Nhưng cũng vì thế, ba bánh bớt đi sự chin chắn điềm tĩnh của một gã đàn ông lanh lùng điều khiển chiếc xe quái gở. Ba bánh mất dần đi sự cảm nhận và chia sẻ. Lẽ ra chỉ cần nói một câu hiểu nhiều điều, thì ba bánh phải nói nhiều mà chẳng hiểu bao nhiêu.
    Ba bánh cần thêm sự lãng mạn và phong trần, hào phóng và dễ tha thứ, kính trên nhường dưới và galang.
    Hơn cả sự đam mê cơ khí hay động cơ lớn, ba bánh cần sự ham mê của những gã đàn ông rộng lượng, coi trọng niêm vui đích thực hơn là những vấn đề bề ngoài.
    Hơn cả sự đam mê vẻ đẹp mỹ lệ lãng mạn của thiết kế, ba bánh cần những cách ứng xử thật tinh tế, chí ít cũng không tục tằn.
    Hơn cả sự đam mê về tuổi đời của chiếc xe từ chiến tranh, ba bánh cần sự tôn trọng các bậc đàn anh và sự chiều chuộng giúp đỡ các đàn em.
    Sẽ chẳng là gì, nếu anh em ba bánh sỡ hữu rất nhiều xe, mà không sở hữu nổi một phong cách của một người chơi xe.
    Ba bánh nó phải thế, nghĩa là, nó phải ?o hơn? những gì bạn có thể nghĩ, theo cách tích cực.
    Hiện nay, có nhiều người đã lặng lẽ quay đầu xe của mình về để trong gara. Và nếu như thế, những người đang ham muốn có một chiếc xe ba bánh và mong nhập hôi, có lẽ sẽ chần chừ.
    Trong niềm đam mê của mình, những người chơi sidecar không nhất thiết cần có hội. Nhưng trong tầm vóc của hội, rất cần những người đó.
    Tôi, muốn vào hội ba bánh, để có được những điều mong muốn ở trên.
    Được cuocdoituoidep sửa chữa / chuyển vào 14:32 ngày 16/12/2009
    Được cuocdoituoidep sửa chữa / chuyển vào 15:37 ngày 16/12/2009
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này