1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cấp kíu cấp kíu??? Các cao thủ tư vấn giúp em giẫy hàng,,,

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi yeulam13lan, 09/08/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tocxoanxauxi

    tocxoanxauxi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2006
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Em cũng chẳng thích đàn ông như thế này, nhưng mà con gái gì mà ...
    Thực ra e vào câu 1 bài để được quyền mở 1 chủ đề mới thôi ạ, họ yêu cầu phải có ít nhất 1 bài trong topic rồi (các mod thông cảm cho e ạ)
  2. Cao_boi_mien_Tay

    Cao_boi_mien_Tay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/01/2004
    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    giãy à ? đơn giản thôi , chú làm như con cá nó giãy khi muốn thoát ra ý . Đạp cho mấy phát, tát cho mấy cái , đố nó dám yêu ông đấy
  3. kidxinh

    kidxinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2008
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    đạp cái tát cái , nó sẵn bệnh trong nguời , lăn đùng 1 cái ra là vào tù
    mà đọc nãy h thấy chủ topic biết cách giẫy rồi còn bày đặt topic ra để làm gì ? đánh "bóng" bản thân chăng
  4. kruger

    kruger Hỏi gì đáp nấy Moderator

    Tham gia ngày:
    05/03/2009
    Bài viết:
    2.545
    Đã được thích:
    19
    Chú chủ thớt được một suất tuyển thẳng vào trường mầm non do anh Công với anh Quẩy làm hiệu trưởng rồi....
    Kiếm cái gì có ích mà làm, quên chuyện gái gú đi chú, em kia thấy chú lờ lớ lơ đi thì cũng nhạt thôi. Kinh nghiệm cho thấy là em nào DOẠ tự tử là những em yêu đời nhất, em nào ỐM ĐAU BỆNH TẬT, hay nhắn tin kiểu "thời gian cho em cũng không còn nhiều... bla bla" là những em sống dai nhất.
    Thật đấy!
  5. boyhanoi8383

    boyhanoi8383 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2009
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Đọc mà rất thích tính cách của chú. Khả năng tán gái của chú, đúng là đáng khâm phục. Nói chung gái trông mà hay, mà nó lại lao vào mình thì 90% thằng con trai nào cũng giống chú thôi. Đặc biệt có nhìu gái chú càng dẫy, nó lại càng đâm đầu vào. Còn nhìu gái, mình quan tâm, mình tốt thì nó lại nhanh chán. Nói chung gái khó hiểu quá.
    Còn em này, nếu em ý bị bệnh thực sự ko còn sống được bao lâu. Thiết nghĩ chú ko nên ruồng rẫy em ý nữa. Làm người cũng phải có lương tâm 1 chút, dù là lừa dối em ý, hãy cố ở bên e ý 1 thời gian. Dù sao với bản lĩnh của chú thì chắc cũng chẳng thiệt hại gì, vẫn có thể cặp kè vài em 1 lúc. Miễn sao em ý cảm thấy có người quan tâm, là em ý vui vẻ rùi.

    Còn nếu e ý, chỉ vẽ ra, nhằm cha cố, lôi kéo. Thì cái này tùy chú, ko còn tình cảm, ko còn muốn ở bên, thì cũng ko ai ép được, cả 2 đến với nhau là tự nguyện thôi, ko có cái nghĩa gì ở đây hết. Còn chuyện muốn dẫy thì, chỉ cần cắt liên lạc, tránh mặt, là xong, đừng vì nguồn hàng khan hiếm, mà lại quay lại kiếm chác là ổn. Chúc chú may mắn, thuận lợi, ko phải ai cũng đào hoa như chú đâu.
  6. grasshoper

    grasshoper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2004
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    0
    Cai con be nguoi tinh cua cau, tam goi la be Y nhe, no khong co gia dinh, noi chinh xac la khong co mot gia dinh dang hoang nhu nhung nguoi khac, song xa bo me, mot tram dua the loai nay thi 99 dua song noi tam, ben ngoai thi co the to ra cung ran nhung ben trong rat la yeu duoi, nhay cam. Viec no thieu ky nang song, an noi vung ve, Khong biet cham soc cau co the duoc ly giai la vi no khong song gan me no nhieu, ko duoc me no day nhung dieu do cho no. No thieu thon tinh cam ben trong gia dinh, nen no phai dua vao tinh cam ben ngoai gia dinh, tuc la tinh ban be, trai gai de ma bu dap cho su thieu hut ben trong. No yeu ban trai cu cua no 4 nam moi chia tay, tuc la no cung nang tinh nghia, khong choi boi. Khi chia tay roi, no ko con cho bau viu, gap duoc nguoi no thich thi no sao vao ngay, nen chi 1 tuan la da xyz voi cau roi.
    Gio cau phai that phu voi no, cho no thay cau ko con mot chut tinh cam nao voi no nua. vi chi can cau to no cho no thay cau con mot chut du rat nho tinh cam voi no thi no se bau viu vao cai do ma hi vong, Khong duong cho cau. Bay Gio cau thu lam mot so thu sau: Xong Gio cho no biet cau ngu voi dua khac, toi thu 7 hen no an toi roi Khoa may den thu 2 moi mo len tro lai, no noi voi cau la no sap Chet thi noi voi no em Chet la chuyen cua em, Khong lien quan den Anh, dua so dien Thoai cua no cho ban cua cau keu no goi dien den trieu ghen no bao la do cau gioi thieu. NOi chung lalam moi thu Nhu vay, no ma ko bo cau thi chi day di bang dau xuong dat. Con no co chet ko thi ke no, dang nao thi no cung Chet Thoi, ma song Kieu Nhu no Chet chang tot hon sao????
  7. jumanji712

    jumanji712 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2008
    Bài viết:
    1.009
    Đã được thích:
    0
    Cậu giải thích hộ tôi mâu thuẫn ở 2 cái vàng vàng trên kia đã rồi hãy nói chuyện tư vấn?!
  8. yeulam13lan

    yeulam13lan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Các bác yên tâm. em gái nhà các bác không dễ đi nhanh thế đâu, nhà em ý vừa giàu, lại có người quen trong ngành y mà... em nó cũng qua giai đoạn đau khổ nhất khi chia tay bồ cũ rồi, .. việc em ý dạo này kêu ca than vãn nhiều chẳng qua là không có việc gì làm... ở nhà 1 mình nên buồn, tìm đến 1 người để quan tâm chăm sóc . cứ vùng vằng thế này em cũng chả mất mát gì, vì cáo ở xa không ảnh hưởng nhiều đến quan hệ của em với các mối khác, bây giờ em ko muốn dính với em này nữa vì thấy nó phức tạp quá.
    vửa nãy cáo dt cho em bảo em đưa đi bệnh viện. em bảo mệt. hôm qua em nhậu với mấy chiến hữu, nên tắt nguồn, cáo dt đến 30 cuộc vào dt thằng bạn em. Bây h em khôg phũ với cáo này quá, cứ từ từ nới thôi các bác nhở,..!
    @ bác jumaji172 : Sau nhiều lần làm hàng, em thấy cáo hoàn cảnh đặc biệt.và cáo hay kể lể cho em?... mấy lần nhờ em đưa đi bệnh viện, lẽ ra dứt hẳn rồi nhưng thấy tội tội Nên em cũng đưa đi ? rồi thì chuyện gì đến đã đến .., em lại ngựa quen đường cũ? còn việc em muốn giẫy hàng là tốt cho em (đỡ phải nghĩ nhiều ) và cũng tốt cho cáo thôi,
  9. meomeotom

    meomeotom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/03/2009
    Bài viết:
    1.241
    Đã được thích:
    13
    Em nó yêu chân thành đến thế còn gì... Đừng bỏ mồi bắt bóng nữa... Đời tìm được người tri kỉ yêu mình như thế thật đang "chân chọng"...
    Khuyên chân thành là hãy yêu thương chăm sóc cô bé, dành trọn tình yêu cho cô bé... Rồi cưới cô bé về làm vợ... Có khi cô bé sẽ yêu đời hơn, và sẽ chiến thắng mọi bệnh tật... Tình yêu màu nhiệm lắm
    Câu chuyện nếu kết thúc như thế thật cảm động, thật có hậu, lòng xót xa chợt nhớ đến một câu chuyện cũng tương tự như thế
    http://new9x.info/forum/tin-shock/26491-co-gai-ket-hon-voi-cho.html
  10. songhahs

    songhahs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2009
    Bài viết:
    1.747
    Đã được thích:
    4
    Chú mèo hôm nay vớ được khúc cá rán nhà hàng xóm à?
    Chén xong, hót hay hẳn

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này