1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Theo bước Lê Công Vinh tại Leixoes

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi buonet, 27/03/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ChienTV

    ChienTV Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Đúng là đi TÂY về nó khác , về quê oách hẳn.Nhưng bên TÂY thì ngu như....đá cái giải vớ vẩn cũng lên trang nhất , quả là tại VN mình chưa có chú nào đi TÂY xịn nên nó thế, xem CV về đá vừa rồi là biết ngay.
    Ngay từ đầu em đã ko ưa chú này rùi, chú này chỉ thích mỗi điểm là đá dự bị cho Quyến là đc , giwò gặp thời như XUân tóc đỏ.Thế mới biết bóng đá VN còn lùn quá, một chú "Vinh tóc đỏ" mà trở thành tiền đạo số 1 VN.Trời , ặc , nghe mà đến hãi cả mình.
    ra học ngoài HN, em có quen với mấy đứa bạn cùng xóm quê Nghệ An.CHúng nó gần nhà anh Vinh, anh SƠn nhà mình, nghe mới biết chuyện.Ngày trc tụi nó còn đá với anh Vinh suốt, hỏi có biết anh Vinh ko?thằng bạn bảo, nó gần nhà mà còn ko biết tên, đá bóng với nhau suốt mà cũng ko biết, ông anh nó học cùng lớp cấp 2 với a Vinh bảo đi đá bóng trong lớp Vinh toàn đá dự bị, lớp ko cho đá , nghe đến đấy mới tin lời thằng bạn là tại sao nó gần nhà mà ko biết a Vinh, nó kể gần nhà nó có mấy chú đi đá V-League nên cũng ko để ý đến a Vinh, đến hôm thấy anh là ngôi sao BĐVN tụi nó mới giật mình, đến ko ngờ?quả là bụt gần nhà nên ko thiêng.Anh em ta ở xa ko biết nên NHM hay ca tụng a Vinh này nọ nhưng nghe tụi bạn ấy kể mới biết ở ngay quê a Vinh thế hệ cùng lứa , thằng nào chơi thì biết a Vinh liền, thấy hên quá.Nghĩ đến cái cảnh nó kể a Vinh ngày trc đi đá bóng ở quê mà fai ngồi ngoài đá dự bị suốt chẳng mấy đứa trong hội biết mà cười ko chịu đc.Nhưng fai công nhận là tụi Nghệ lắm thằng chơi bóng thành danh thật.
    Thiết nghĩ những nỗ lực của a Vinh là rất đáng khen ngợi , nhưng bóng đá là một môn thể thao cũng giống như bao lĩnh vực khác nếu chỉ cần cù ko thôi là ko đủ , a Vinh chỉ có mỗi cái cần cù bù khả năng nên a cố gắng nhiều thì cũng cõ chỗ đứng nhưng đứng trên đỉnh cao số 1 VN thì thế mới biết BĐVN mình thiếu nhân tài quá.
    Tôi nghĩ để trở thành một ngôi sao, có đẳng cấp fục vụ quốc gia thì cần 2 yếu tố 50% tài năng + 50% khổ luyện, như CR9 của thế giới ấy , chứ đc một nửa như kiểu a Vinh thì rõ ràng là khó làm lên chuyện.Nói gì thì nói cứ nhìn cách chơi bóng của Vinh thì rõ, tôi thấy sau AFF cup đến giờ, sau một mùa V_L , giờ là đá bên TÂY mà vẫn thấy a Vinh đá thế, hay là đỉnh cao của sự cần cù chỉ có thế, đến đây là hết rùi, giống như kiểu một chú khả năng kém thì có học mãi , có cố gắng mãi cũng chỉ là một học sinh TB khá thui , ko giỏi đc.
    Tôi viết bài này ko fai để hạ thấp hay nói này nọ a Vinh , chỉ là nhìn theo fía ý kiến cá nhân chia sẻ với a em chút ít về những gì mình biết.Ko thể fủ nhận đóng góp của a Vinh.Nhưng công bằng mà nói "Vinh số đỏ thiệt".Ghét nhất là cái bệnh sao, biết thân biết fận thì đã đành, dằng này lại kiêu kăng ngạo mạn: đá fạt như CR, ăn mừng hôn nhẫn như Totti, giơ 2 tay như Kaka.Làm ngưòi xem fát ói, có fải dân mình ko biết xem bóng đá châu Âu đâu mà mang nó ra làm oai thế?Lại còn cặp Beck-Vic của VN, thui ko nói nữa.Cứ để thời gian trả lwoif xem a ta có tiến bộ gì ko nào?
  2. tutruong0191

    tutruong0191 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2007
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Còn thêm vỗ tay bên tai như Thiery Henry nữa . Trong anh là hội tụ của những MU, Roma, RM, Barca - gớm mặt thật
  3. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Giải đấu dự bị sao nó lại cho thằng Pouga đá chính nhỉ? Thằng này là tiền đạo chủ lực của đội mà? thằng HVL đúng là ngu vãi chưởng để thằng Pouga đá đến 60 phút để phá sức à?
  4. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22
    Pouga là thằng người Cameroom đúng ko ạ? Nếu vậy thì đúng là tiền đạo chủ lực của loe-xoe rồi
  5. LastWalkman

    LastWalkman Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/02/2008
    Bài viết:
    4.483
    Đã được thích:
    7
    CV giờ có giải nghệ đi may ra các bác mới tha cho em nó?
    Có thể nó chưa làm được gì nhiều hay thậm chí đek làm được cái gì khi sang bên đó "du học", nhưng liệu có cầu thủ nội nào ở V leage này đủ tầm để được Tồ quan tâm giới thiệu, để một Hiển nổ - thằng chỉ quan tâm đến tiền, tài trợ cho đi học?
    Tất cả, cả các bác, cả tôi, ai cũng có tật của mình cả. Vậy mà sao cứ chăm chăm chỉ trích người khác thế. Các bác chắc lại bảo rằng nó là người nổi tiếng nên phải khác các bác đúng không? Không!!! Trước khi em nó là người nổi tiếng thì thì cũng chả khác gì tôi hay các bác cả đâu. Kể cả bây giờ, em nó là ai thì đít nó cũng thối như tất cả ai đấy thôi.
    Hãy chỉ trích cái gì cho ra tội (bán độ, phản quốc...) chứ đừng chỉ trích những thứ chỉ mang tính cá nhân, không ảnh hưởng đến ai.
    Đôi lời, quá thì bỏ giúp.
  6. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22
    Thế này nhé: 1 thằng nào đó ghét bác, tới nói với bác: "Mày giải nghệ đi rồi tao với mày làm bạn, tao không ghét mày nữa" vậy bác có chịu không?
    Nó giải nghệ không bằng cấp kiếm đâu ra việc 50tr / tháng lương cứng?
    Em thì rành mạch, có công thì biểu duơng khen thưởng (AFF Cup2008), có tội thì chửi thẳng mặt (2 trận Syria)
    Lão Tô cũng thế, Tấn Trường cũng thế.
  7. remix

    remix Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/07/2002
    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    0
    Bạn này đọc lại cái tiêu đề rồi hẵng xoắn. Thằng lập topic này rất thâm, Việt Nam vừa thua phát thì anh Công Vênh xuất hiện ngay. Ghi 2 bàn ở giải đấu giao hữu thì dạng danh cái củ kẹc gì. Đá vòng loại Á Châu ích nước lợi nhà đẳng cấp thấp siêu sao có làm chóe được gì đâu. Ở đây chỉ trích tư tưởng hợm hĩnh ngu dốt chứ không chỉ trích cái nhân.
  8. duyhau2012

    duyhau2012 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    1
    À, cái này cũng bình thường thôi.
    Giải này mục đích là để các cầu thủ ít được sử dụng và mới lành chấn thương được thi đấu để không mất cảm giác bóng. Nên việc Pouga hay Braga thi đấu cũng không có gì lạ.
    Như ở Anh, thỉnh thoảng người ta vẫn thấy Rio Ferdinand đấu cho Man Utd Res để lấy lại cảm giác bóng khi mới chấn thương dậy. Một số cầu thủ ít được sử dụng như O''Shea, Macheda cũng phải thi đấu giải này.
    Tóm lại, dự bị thì vẫn là dự bị. Ghi bàn ở giải dự bị thì không có gì là "dạng danh" bóng đá nước nhà hết. Nói thế là sỉ nhục bóng đá Việt Nam một cách thậm tệ.
  9. singleboy115

    singleboy115 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/06/2004
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Lối thoát nào cho Công Vinh?

    Há miệng mắc quai mất rồi, tính sao bây giờ?

    1. Các bác cứ vả vỡ mẹ mồm thằng nào bảo em nó từ giã tuyển quốc gia. Đúng là có thằng nào nó chơi em rồi. Trong vụ này em cũng chỉ là nạn nhân thôi. Em có nói thế đâu. Mà trách gì mấy thằng nhà báo, đến thằng Hồng Sơn còn bị ông Trung chơi cho một quả đấy thôi.

    2. Đấy thấy chưa, em bảo lỗi của em không nặng đến mức phạt thế đâu. Sau khi xem xét lại bây giờ VFF chỉ còn cấm 5 trận rưỡi, coi như em được minh oan rồi nhé. Rõ ràng là VFF sai rồi nhé. Vậy mấy hôm nữa em xách cu vào sân thì các bác đừng có ai nói em trở mặt.

    3. Tình hình là giờ em đíu muốn đá bóng nữa đâu. Bi giờ em nổi tiếng thế này, chen chân vào Show biz như Lê Kiều Như hay Thuỷ Top được rồi. Rủ con ghẹ chụp mấy cái ảnh Nude là hôm sau em lại lên trang nhất đấy mà.


    Vinh ơi, chú chọn phương án nào?
  10. thientaibongro

    thientaibongro Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/01/2005
    Bài viết:
    886
    Đã được thích:
    15
    theo mình ko nhất thiết có thêm topic này, loãng...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này