1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Forum cho quê hương TB mong các bác ủng hộ

Chủ đề trong 'Thái Bình' bởi wudy22, 30/08/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. wudy22

    wudy22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2008
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Forum cho quê hương TB mong các bác ủng hộ

    http://thaibinhol.net đây là forum em mới lập cho quê hương TB nhà mình đấy ạ :D Mời tất cả các bác vào đóng góp ý kiến và tham gia với chúng em cho vui. Ở đây ko có chỗ cho bài viết kém chất lượng vì bọn em làm rất chặt chẽ. Mong sự hòa nhập của các bác :)

    Welcome 2 TBOL!
  2. TLnamphai

    TLnamphai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/08/2009
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
  3. mike79

    mike79 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Up phát nào!
  4. wudy22

    wudy22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2008
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    @TLnamphai và mike79: Thanks 2 bác rất nhiều. Cho em hỏi các bác có phải cũng ở TB mình ko :"> và các bác đã vào forum của e tham quan chưa. Có gì để lại pm cho e cũng đc nhé
  5. novemberrain_2006

    novemberrain_2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    0
    Có vài góp ý cho forum của chú thế này, tránh cho việc forum của chú rơi vào quên lãng như hàng loạt các 4rum khác về TB đã từng mở để cuối cùng thành blog cá nhân của chính chủ:
    - Thứ nhất, về topic, nói về mặt cơ sở dữ liệu, chú đã thể hiện quá rườm rà cho một 4rum, chỉ cần đặt ra những top tiêu biểu thí dụ: Vui chơi, làm ăn, kết bạn, thông tin thời sự..., nói về mặt lôgic, chú đã mắc phải sai lầm cơ bản của các diễn đàn online của TB, đó là tạo ra sự bè phái, cục bộ trong cộng đồng anh em TB, tại sao phải chia ra các tiểu 4rum cho các Huyện và TP, việc chia như thế giải quyết được việc gì, ngoài việc xé lẻ cộng đồng người TB ra..
    --> tóm lại cần xem lại cách sắp xếp các tiêu đề chính cho đỡ rối mắt và hợp lý hơn.
    - Thứ hai, 4rum để mà tồn tại, cần có tiêu chí, tôn chỉ hoạt động rõ ràng, không thể là cái chợ để anh em TB vào tào lao tán phét, thế thì ở TTVNOL.com này đã đủ lắm rồi. Tiêu chí, và tôn chỉ hoạt động đó của chú (các chú) cần có sự định hướng của các tiền bối đi trước, hoặc các chuyên gia về một số lĩnh vực định hướng, chứ không thể do những chú choai choai chưa đủ kno sống tự đặt ra
    --> có làm được thế, 4rum mới mang tính nghiêm túc, và tồn tại lâu được, = kô, sẽ chỉ mất công nuôi 4rum để thủ dâm tư tưởng thôi
    Vài ý kiến của anh, chú xem mà biết, *** nhất thiết phải làm theo, và anh cũng cảm thấy 4rum của chú cũng nhạt nhoà như những 4rum khác anh đã từng lướt qua và kô muốn quay lại lần nữa!!
  6. wudy22

    wudy22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2008
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Đầu tiên em cảm ơn ý kiến đóng góp của bác, e cũng muốn nói qua mấy vấn đề mà bác đóng góp cho forum của em như sau:
    Tiêu chí hoạt động thì em định hướng rõ ràng ngay từ đầu đó chỉ là cầu nối giao lưu kết bạn với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, tất cả những thành viên ở TB, hoặc yêu mến mảnh đất TB ở bất cứ nơi nào, ngay như cái tên cũng nói lên điều đó rồi đúng không?
    Đúng như bác nói, đến thời điểm hiện nay thì các topic tán phét rất nhiều, tuy nhiên là 1 diễn đàn non trẻ nên em đang rất cần sự đóng góp của các thành viên sao cho thật đông? Thế em xin hỏi lại bác nếu cứ vào forum đóng góp kiến thức của mình thì đâu phải ai ai cũng được như thế? 1 ngày trôi qua sẽ có được bao nhiêu bài viết chất lượng như thế? Mong muốn của em ngay từ đầu là 1 forum cộng đồng giao lưu nhưng phải chất lượng đến từng bài viết. Thế nhưng vì số lượng em muốn hi sinh thời gian đầu bằng cách tạo cảm giác thân thiện thoải mái cho mọi người nên chưa thắt chặt qui định về bài viết. Mà muốn làm được đâu phải 1 mình em, phải là sự đồng tình và hợp tác của cả 1 tập thể, cả những vị quân sư cố vấn có nhiều kinh nghiệm sống (ví dụ như bác) nữa. Nếu như ai cũng muốn nó phải nhất nhất theo ý mình thì đâu còn gọi là 1 diễn đàn có sự thảo luận và trao đổi quan điểm riêng nữa?
    TBOL là ngôi nhà do chính tay e xây dựng lên, thời điểm hiện tại chưa thể sánh được với những diễn đàn lớn, nhưng thời gian 1 tháng kể từ ngày đưa vào hoạt động cũng đã có 1 chỗ đứng, ít nhất là không bị tràn lan bài viết kém chất lượng, ý thức khá tốt so với rất nhiều diễn đàn hiện nay của Thái Bình. Có 1 nhược điểm là chưa có nhiều sự đóng góp của các thành viên lớn tuổi có tầm hiểu biết rộng thôi. 1 diễn đàn đi vào hoạt động được nhiều người biết đến có khi mất đến cả 1 năm trời, 1 tháng làm được thế này em không nghĩ là 1 năm lại ko có 1 chỗ đứng nhất định nào đâu.
    Thời gian đầu diễn đàn nào cũng gặp sự khó khăn về cả chất lượng và số lượng. Có thể là nó chưa theo đúng được ý của các bác vì các bác đang hoạt động tại 1 môi trường quen thuộc và nó hoàn toàn chất lượng hơn. E cũng thế thôi. Nhưng nếu bản thân mình không tự phấn đấu, đóng góp thì làm sao đòi hỏi yêu cầu được người khác.
    Dù sao e rất cảm ơn ý kiến đóng góp của các bác, ít nhiều cũng có những ý để e rút ra được một số điều có lợi hơn cho diễn đàn của mình. Nếu có thể e mong ý kiến của các bác nhiều hơn. S
    Được wudy22 sửa chữa / chuyển vào 13:25 ngày 29/09/2009
  7. terminator7

    terminator7 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2003
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Không biết ông này là ai, bao nhiêu tuổi, đang có đóng góp gì cho xã hội và đang đảm nhiệm vị trí gì trong xã hội mà khi trao đổi thấy giọng điệu trịch thượng, hay lên lớp và coi thường người khác quá.
  8. Thu_6

    Thu_6 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    8.454
    Đã được thích:
    0
    Khoá topic với lý do: Không lập topic quảng cáo riêng
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này