1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vài lời góp ý với các bạn tham gia quản trị box Hỏi gì đáp nấy.

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi anhminhk42, 24/09/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Tiêu chí để một mem bt lên làm quản trị là j nhỉ? Bác Fav nhiều khi rất hay khóa bài máy móc nhưng còn chấp nhận đc, âu cũng là bỏ thời gian của mình đi quản lý nhiều box khác nhau. Còn bà cô Anx, e k biết bao nhiêu bằng cấp rồi mà bài nào cũng kiểu lên dạy người ta thế. K có bài nào sai 1 cái chính tả, chấm phẩy, gạch chân, in đậm đủ kiểu. Rồi lại thể hiện và có vẻ rất thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác nữa. H mà có 1 cuộc bỏ phiếu thì e đoán min Anx k đc 50% phiếu thuận đâu
    Công nhận ttvn dạo này xuống chất lượng thật, trx có bn topic hay. TVTY, Tâm sự, box Rock ngày xưa nữa. Àh mà min Fav trx kia dùng nick j thế, nick này đăng ký năm 2007 thì cái thời ttvn hùng mạnh bác dùng nick nào spam
  2. meomeotom

    meomeotom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/03/2009
    Bài viết:
    1.241
    Đã được thích:
    13
    Buồn cười...
    Toàn lũ ăn hôi. Trước giờ vẫn im thin thít, giờ có người khởi xướng thì cả lũ nhao nhao lên. Vấn đề chủ pic nêu ra góp ý hoàn toàn là chính đáng, và hợp lý - nhưng chỉ mang tính góp ý, những khía cạnh tích cực. Tuy nhiên có một số kẻ lợi dụng cơ hội dấy máu ăn phần, chỉ nhăm nhăm vào tru tréo lên là Mod, Min cắt trym mình, giờ bắt đền; trong khi tội lỗi thì rề rề ra.
    Đúng là bọn đái ngồi.
    Nản vãi chưởng.
  3. ZARG

    ZARG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2003
    Bài viết:
    5.974
    Đã được thích:
    12
    Mèo cũng đái ngồi mà
    Mình thì thấy nhiều khi các topic đang cần hỏi gấp mà nhét vào các box hỏi đáp đúng thể loại thì gần như chắc chắn không có ai trả lời luôn. Các bạn quản trị linh động được thì tốt hơn.
    Còn thì chả có gì mà phàn nàn về min, mod của F69 cả.
  4. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Tớ nghĩ thế này. Có rất nhiều cách để mod, min có thể làm tốt công việc của mình mà vẫn không làm mem phải bức xúc đến như thế.
    Ví dụ, với những topic trước khi chuyển, các bạn có thể vào thông báo trước rằng tôi sẽ chuyển topic này trong 24h, blah blah.. Như thế bạn chủ topic cũng đỡ tẽn tò. Ngoài ra các bạn cũng nên cân nhắc xem cái box các bạn định chuyển có ma nào vào hay không đã. Người ta cần gấp thì mới vào box này để post vì box này thực sự là đông nhất TTVN hiện nay. Nếu cảm thấy để lâu loãng box thì nên vào thông báo với bạn chủ topic 1 câu là tớ cho bạn 1,2,3.. ngày..
    Tớ có đề xuất là với những câu hỏi các bạn thích/ghét/quan tâm... cái gì, ai, ntn thì nên yêu cầu làm poll và bài viết giải thích vì sao. Những topic này chỉ nên tồn tại trong 7-10 ngày. Vì thực sự những câu hỏi này chủ yếu phục vụ mục đích thống kê, hoặc nhận biết xu hướng/thói quen/sở thích chung. Việc làm poll sẽ dễ dàng cho cả chủ topic và những người quan tâm. Ai viết bài ko liên quan đến giải thích lý do thì ban nick.. Đại khái thế..
    ---
    Tớ nghĩ việc làm mod, min là các ******** nguyện chứ không ai bắt ép được. Tuy mem ko nên kỳ vọng quá nhiều nhưng muốn là mod, min tốt thì phải lắng nghe ý kiến và đề nghị đưa ra cách giải quyết chứ không phải là tằng tằng đi biện luận rằng các bạn có biết vất vả thế nào không, mất thời gian thế nào không? Khi nhận trách nhiệm này chắc hẳn các bạn phải nhận thức được rồi, nếu không làm được thì đừng làm, chứ đừng mang những cái đó ra nói với mem vì nó ngớ ngẩn lắm.
    Hơn nữa, đã chấp nhận làm mod, min thì nên ưu tiên công việc quản lý hơn là công việc tư vấn, biện luận, đấu khẩu với thành viên. Thay vì đấu khẩu thì nên tư duy xem làm thế nào cho tốt, xử lý thế nào cho hiệu quả.
    Tớ cũng mạo muội góp ý thêm một lần nữa với min An là bạn là min thì cũng nên làm gương, hạn chế bôi đen, bôi đỏ, gạch đít, highlight. Bài của bạn chỉ nhìn cũng hoa mắt chóng mặt chứ đừng nói là đọc. May là ít người bắt chước bạn chứ tưởng tượng bài nào cũng thế thì khủng khiếp đến đâu. Bài của bạn nếu hay và hữu dụng, tự khắc người ta sẽ đọc từ đầu chí cuối cẩn thận. Còn việc làm nổi lên một chữ, một dòng , một ý chỉ làm cho việc trao đổi rơi vào việc cãi vã ko đâu về từ ngữ vụn vặt ko mang lại hiệu quả gì cho việc trao đổi thông tin, tư vấn mà ngoại trừ 2 người đang nói với nhau thì ai cũng thấy giống spam.
    ---
    Tớ cũng mong các mem spam ít thôi vì nhiều khi đọc các topic không thấy câu trả lời mà chỉ thấy spam lung tung cũng rất nản. Trước khi hỏi thì nên thử search hoặc liếc qua tên thread của 10 trang đầu tiên xem đã có chưa.. Chứ thi thoảng tớ thấy vừa có topic hỏi cách đây 2-3 ngày lúc sau đã có thêm một topic y hệt, làm cho box cũng loãng đi. Cũng nên hỏi vì thực sự cần thông tin và cảm thấy câu trả lời có thể mang lại thông tin, kiến thức nào đấy.. chứ đừng vì rảnh rỗi mà hỏi cho vui rồi trách mod min làm gì.
  5. caubebanchuoi

    caubebanchuoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2006
    Bài viết:
    641
    Đã được thích:
    0
    Nói ngu vãi... chẳng lẽ mỗi người mõi ngày mở một topic sao?
    Tích cực hay tiêu cực thì có nói ra mới biết.
    Ông này không có ý kiến thì biến. Tự nhiên vào đây sủa ầm ĩ mất trật tự. Chắc là định khiêu khích anh em đây.
  6. lucky059

    lucky059 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2009
    Bài viết:
    1.528
    Đã được thích:
    0
    em thấy min khóa ba?i với lý do thế na?y thi? có gi? đâu nhơ?. chi? la? một câu cho vui thôi ma?. người bị khóa đọc cái lý do cufng không ca?m thấy nặng nê?. vi? em nhớ topic đó cufng hơi nha?m, chi? mang tính chat chit spam thôi. tên topic la? gi? em không nhớ rof. đại loại la? nếu bây giơ? ma? không có mạng internet thi? sao nhi??
  7. peacenice

    peacenice Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/12/2007
    Bài viết:
    5.293
    Đã được thích:
    2
    Ý mèo Tôm là bị cắt rồi mới phải ngồi hay là sao?? Mèo Tôm thì bị cắt 2 tai cũng có ý kiến gì đâu nhờ
    Theo tôi nên lock cái topic này lại, các ý kiến góp ý thì cũng đã có rồi, các Min cũng vì lợi ích chung của F69 nên mới để topic này tồn tại cho mọi người vào góp ý rồi. Một số kẻ tư thù cũng vào đây tranh thủ làm tí rồi. Các Min cũng đã phải nhẫn nhịn rồi, nhiều thứ rồi khác nữa v.v...
    Có lẽ là 1 cái khóa với lý do: Done, chúng tôi sẽ cố gắng để làm vừa lòng tất cả mọi người
    P/s: Rất thick Min Anxiety bởi khả năng ngôn ngữ và cách dùng từ, đặt câu. Thick em Lymit bởi em ấy viết được bài văn dài thế, câu cú cũng rất hay, trích dẫn pháp luật rất tốt (người làm PL có khác) .
    Còn các bác như ngungu, LeeKumKee, Mèo Tôm. toàn những người vui vẻ xuề xòa, các bác giống mấy vị đạo sĩ ẩn cư trên núi đấy, không thích chuyện xô bồ nhân thế, các bác thiếu 1 chân tá lả, chắn cạ trên đó không để em mang rượu Johny Walker lên thăm nào
  8. Guests57

    Guests57 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/08/2009
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Chú dám ám chỉ anh hả, mà anh hỏi chú mấy lần ko thấy trả lời, kiêu thật
  9. meomeotom

    meomeotom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/03/2009
    Bài viết:
    1.241
    Đã được thích:
    13
    Xin lỗi chú, anh chịu, không tài nào có thể ?osủa? được. Nhưng nếu như có ai hỏi óc chú tròn hay méo, thì anh thề là anh có thể trả lời được đấy. Tin không? Chú có thể thử?

    Còn vấn đề mở topic để hỏi, anh không hề bảo là không được. Anh cũng chẳng có khiêu khích ai cả? Cái anh nói là một lũ tiểu nhân tranh thủ cơ hội để tư thù, góp ý chả thấy đâu mà chỉ vào chọc ngoáy những cái lỗi (hoặc không phải lỗi) của Mod, Min. VD như khi khóa 1 topic, Mod Min có đùa là: ?oKhông, không bao giờ giữa mùa hè tuyết rơi? thì cũng chỉ là một câu đùa vô thưởng vô phạt, hơn nữa cũng để chủ pic đỡ tẽn. Đó cũng là điều tốt, có gì đâu mà cũng nhặng xị lên là fải làm việc nghiêm túc?! Fải làm gương?! Chẳng lẽ mỗi lần khoá lại huỵch toẹt là: Hỏi ngu, Spam ngu, sai luật rồi ngu? à?
    Anh bảo này, làm người khó lắm, chú cứ thử đi sẽ biết?
  10. apollo123

    apollo123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/05/2006
    Bài viết:
    1.312
    Đã được thích:
    19
    Quốc có quốc pháp, gia có gia phong.
    PS: Mình rất thích và ấn tượng với bạn Anx
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này