1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển VN năm 2010. Các trận giao hữu đầu năm

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi GDTLA04, 02/01/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    thằng đứng đằng sau việt thắng là ai vậy, trông tướng tá ngon phết, việt thắng 1m76 mà thấy hơn nó phải 6, 7 cm.
    [​IMG]
  2. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Đó chỉ là ý kiến của Tồ thôi, chưa có nghĩa là điều kiện . Đồng thời VFF cũng sẽ đưa điều kiện của mình như giảm lương hay là không trả lương thời gian huấn luyện clb khác .
    Ngoài ra nếu ông Tồ muốn bận thì giao luôn U21 cho ổng tuyển và huấn luyện (vì đa số dự bị hay trẽ) thế là bận túi bụi ngay thôi .
    Bản thân tui không có phản đối Tồ 2 trong 1 . Chỉ là tôi nghĩ 1 clb phía Bắc khó phù hợp với Tồ . Vì chủ nó không có tính tình cảm và kiên nhẫn trọng hiền như clb phương Nam + các thế lực cầu thủ phương Bắc luôn chọi nhau không giống như một clb phương Nam. Ti Ti thì cũng sẽ là SLNA, Thanh Hoá , Nam Định và phần còn lại khó cho Tồ làm việc . Trước giờ Tồ chỉ biết những chiêu thức nhỏ nhen như áp lực trọng tài, bạo lực dằn mặt như trận GĐT và SLNA năm xưa . Tồ chưa đụng những nhóm cầu thủ Bắc bên ngoài cười nhưng đằng sau ngấm ngầm chơi lẫn nhau .
    Có khi để Tồ nắm Ti Ti lại hay có kinh nghiệm hơn để mà sau này gọi cầu thủ .
    Dẫu thất bại ở Ti Ti và tuyển vì lý do khác nhưng sau này Gạch vẫn mở rộng vòng tay đón Tồ trở lại . Sau tất cả những thăng trầm mới thấy lòng người với nhau . Lúc đó Tồ có còn nhiệt huyết nữa không ?
  3. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Sỹ Mạnh thì phải (50)...?
    ____________________________________________________________________________________________
  4. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Trong chuyện này liên đoàn phải mềm dẻo và cũng nên hiểu tâm tư của Calisto.
    Ông ta ở Vn có 1 mình, tiếng Việt thì không biết, chưa chắc đã có bạn đâu, nếu rỗi việc về biệt thự thui thủi 1 mình thì chán và cô đơn biết bao. Có lẽ vợ ông ấy không muốn sang Vn, còn ông ấy thì cũng chả muốn có bồ nhí, mà dành toàn tâm toàn ý cho công việc. Đấy là cái lợi rất lớn mà nếu biết tận dụng sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá việt nam.
    Công việc ở tuyển không phải ít, nhưng nên biết rằng, những mục tiêu châu lục, thế giới thì phải 3, 4 năm nữa mới quay lại. Còn hiện tại, tuyển việt nam đã "thấm nhuần" tư tưởng của Calisto rồi, huấn luyện sẽ không còn mấy vất vả nữa đâu, nhất là cho cái mục tiêu ao làng AFF cup hay Seagames.
    Cả 2 bên đều hài lòng thì tốt hơn là cố gượng ép. Cho Calisto huấn luyện T&T để thoả trí tranh đấu hàng tuần của ông ta, với lại hàng tuần T&T của Calisto đấu ở V-League ông ấy cũng xem đưọc giò cầu thủ luôn mà, có gì đâu. Chỉ cần kèm theo điều kiện khi có việc tuyển thì phải bỏ hoàn toàn việc CLB là được.
    Mấy ông ở liên đoàn cứng rắn những lúc không cần thiết, cẩn thận kẻo lại lỡ cơ hội lần nữa thì khốn nạn người hâm mộ.
  5. laithuanua

    laithuanua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2008
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    1
    Như vậy thì quá thiệt thòi cho GĐTLA,chỉ vì thỏa mãn cho người hâm mộ mà Gạch bị T&T hớt tay trên Calisto là không fair mấy...Tồ ngoài tài năng đã khẳng định,thì cái mà tôi thích ở ông ta là bảo vệ cầu thủ,dám tranh đấu cho sự công bằng của bóng đá dù cho đó có là VFF cũng chẳng ngán...Với cá tính như vậy tôi thiết nghĩ Tồ về HP là hợp nhất,hơn nữa XMHP cũng thuộc loại CLB chịu chi,chịu chơi...Nhưng có điều XMHP lại đứng ngoài cuộc...Còn nếu Tồ về T&T thì có thể nơi đây sẽ chính là nơi sẽ chôn thanh danh của Tồ...AI cũng biết V-League 2010 thì liên minh T&T - ĐN - SLNA chắc chắn sẽ trở thành sự thật,và như thế thì...
  6. ngochai181

    ngochai181 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2006
    Bài viết:
    2.325
    Đã được thích:
    1.015
    Trích bài phỏng vấn mới của ông Calisto trên TTVH:
    " * Mới đây VFF đã công khai nói rằng không muốn ông cùng lúc dẫn dắt cả ĐT Việt Nam lẫn một CLB nào đó ở V-League. Ông nghĩ sao về điều này?
    - Tôi chưa bao giờ nói là tôi muốn làm cả ĐT Việt Nam lẫn CLB cùng lúc. Tôi chỉ nói là tôi không quá hứng thú với công việc ở ĐT Việt Nam, vì một năm tôi chỉ thực sự làm việc khoảng 6 tháng nên có quá nhiều thời gian ngồi chơi xơi nước, mà điều đó thì không tốt cho sức khoẻ tinh thần của tôi. Nếu tôi có gia đình ở Hà Nội thì không sao, đằng này tôi chỉ sống có một mình, chẳng lẽ suốt ngày vào mạng rồi xem trận đấu hay sao. Nhưng đến hiện tại thì tôi vẫn chưa quyết định bất cứ điều gì.
    * Nói thế thì ông vẫn rất muốn làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?
    - Có chứ, tại sao lại không nhỉ. Nếu không thì giờ này tôi đâu còn ở đây. Nhưng một khi đã là HLV thì tôi phải được làm công việc ưa thích của mình là huấn luyện. Như bây giờ thì tôi chỉ làm công việc huấn luyện trong khoảng 5, 6 tháng, và thời gian còn lại thì chỉ xem trận đấu, xem cầu thủ, mà cái đó là công việc của một ?ođiệp viên? chứ không phải HLV. Tôi chưa bao giờ nói là tôi không thích làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi chỉ nói là tôi muốn làm công việc huấn luyện hàng ngày.
    * Ông hoàn toàn có thể đề nghị VFF giúp đỡ để ông được bận rộn như mong muốn, chẳng hạn như giúp đỡ các ĐT trẻ, hay xây dựng kế hoạch phát triển cho bóng đá Việt Nam?
    - Nói thật là đào tạo trẻ không phải là sở trường của tôi (HLV Calisto từng được VFF đề nghị quản lí Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ QG nhưng HLV Calisto đã từ chối vì lí do không phù hợp với năng lực của ông - PV). Vả lại, ngay một phòng làm việc riêng ở VFF tôi còn chưa có thì nói gì những chuyện xa xôi hơn.
    "
    Thêm nữa:
    "Ông nói: ?oChúng tôi là những người chuyên nghiệp nên ở trận đấu nào cũng phải đặt mục tiêu cao nhất. Đúng là hiện nay ĐT Việt Nam không còn hy vọng gì ở vòng loại Asian Cup 2011 nhưng chúng tôi vẫn cần phải thi đấu tốt để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA. Không chỉ có như vậy, còn có rất nhiều người hâm mộ mong muốn chúng tôi giành được kết quả tích cực trước ĐT Trung Quốc?."
    Theo cá nhân mình thì ông Tô rất hiểu lịch sử Việt Nam,những chuyện như chúng ta bị đô hộ hàng ngàn năm bởi thế lực bành trướng phương bắc,Hoàng Sa - Trường Sa ... có thể ông đều biết.Rất nhiều người hâm mộ coi trận đấu với TQ hơn là 1 ý nghĩa của một trận bóng đá.Không phải ngẫu nhiên mà tụi TQ mang qua VN đội hình mạnh nhất,chúng ta có 1 huấn luyện viên giỏi và tâm huyết,ấy thế nhưng mà nhiều người có chức có quyền họ ích kỷ quá,miệng thì hô hào yêu nước,hô hào giữ gì bản sắc thế nhưng khi phải đối mặt với những tình huống cụ thể thì cuống quýt hoặc mặc bay.
    Nếu trong thời gian vừa rồi không có vụ nhì nhằng của DTLA,VFF đồng thời VFF tạo điều kiện để ông Tô gọi một số cầu thủ nhập tịch nên tuyển thì hi vọng của người hâm mộ với trận cầu sắp tới là rất lớn.Không phải mình có tư tưởng này nọ nhưng phải thừa nhận là trận này khả năng thua rất cao.V-League sắp gần kề, cầu thủ nội có giữ cho những đôi chân bạc tỷ thì nhiều người cũng chép miệng mà không chê trách họ (trận này em dc ra sân dù phải gục trên sân mà đội nhà thắng trận em cũng chơi tới cùng)...
    Buồn !!!
  7. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Về điểm này tôi không đồng ý với bác mcQ. Một tuần có bao nhiêu trận đấu? Làm sao calisto đi xem tất cả nhưng trận cầu đinh để biết về cầu thủ? Cho dù đó không phải là trận hấp dẫn nhưng ông sẽ không đi xem tất cả các đội được vì như vậy ai dẫn giắt t&T Còn nếu nói ông calisto biết hết cả cầu thủ vn là sai lầm lớn, vì mỗi mùa có một cầu thủ mới xuất hiện có cầu thủ trận hay trận dở nhưng cách làm của Calisto chỉ xem được có vài trận không có T&t là tối đa. Vậy thì không công bằng cho cầu thủ mới nổi. Nói đến điểm này thì tôi phản đối.
    Điẻm thứ 2 tôi phản đối thì cũng một phần tốt cho calisto thôi. Cứ cho mối lương duyên calisto với GDTLA đã hết nhưng T&T ít nhất cũng làm động thái đánh tiếng với LA chứ không phải lúc nào cũng nói ông calisto sẽ lo chuyện ông ấy. Giống như một cặp trai gái bị cha mẹ cấm nhau chàng trai nói em về nhà tự xự chuyện ba mẹ khi nào xong đến với anh vậy chỉ có con ngu mới đi lấy thằng đó. Ít nhất thằng đó cũgn phải cùng với con này làm chuyện này chuyện nọ.
    Thật lòng muốn calisto ở lại Vn nhưng mà kiêm nhiệm thì không nên
  8. hanyu46

    hanyu46 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/06/2008
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    3
    Theo mình thì ông Calisto phải chọn 1 trong 2 chứ không có chuyện vừa làm HLV cho đội tuyển và làm HLV cho T&T được.
  9. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.778
    Đã được thích:
    990
    http://vietnamnet.vn/thethao/doituyenvn/201001/HLV-Calisto-Ho-phan-doi-vi-lo-xung-dot-quyen-loi-889637/
    "Từ nay đến đó, nếu chỉ làm HLV đội tuyển, tôi chỉ có mỗi việc là đến các sân, theo dõi các cầu thủ thi đấu. Đó là công việc của một quan sát viên, không phải huấn luyện viên."
    Tôi đồng ý với ông mc queen. Ông Tô là 1 người tài và chúng ta cần ông hơn là ông cần chúng ta. Ông Tô cũng là 1 người chuyên nghiệp, bản thân ông tự hiểu rõ công việc HLV ĐTVN và HLV 1 CLB là như thế nào, nếu ông nói ông làm được tức là ông làm được. Những vị chuyên gia khác nói không làm được, là bởi vì các vị đã làm được cái gì bao giờ đâu.
    Theo tôi các bác ở đây phản đối ông Tô làm cho ĐTVN cùng T&T vì tâm lí ghét T&T thôi. Nếu ông cùng lúc làm ở ĐTVN và GĐTLA chắc không mấy người phản đối, mặc dù bản chất công việc không khác gì nhau.
  10. trieuhoangoc1980

    trieuhoangoc1980 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/02/2002
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Tôi nghĩ Tô làm huấn luyện viên T& T song song với tuyển...Lào thì được, chứ không thì đá với T&T khó lắm. Thử đặt địa vị mình vào địa vị cầu thủ mà xem.
    Tô chắc cũng tính tới nước này, giả sử nắm T&T có trục trặc rồi đội đi xuống, thì lúc thắng thêm vài trận báo chí nó có tha cho không? Chính thế nên tâm trạng hiện giờ dùng dằng là phải.
    Tốt nhất là tặng Tô bài hát đầy chiêm nghiệm và cảm xúc của ca sỹ nào đó: Người ấy và tôi em phải chọn!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này