1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển VN năm 2010. Các trận giao hữu đầu năm

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi GDTLA04, 02/01/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. m_rudky

    m_rudky Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    494
    Đã được thích:
    0
    Great!!! Cảm ơn bác nhé.
  2. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.362
    Đã được thích:
    18.726
    Bài dịch hay quá! Cám ơn bác nhé! Càng ngày càng thán phục về tài năng và sự hiểu biết của lão Tồ. Giá mà VFF nó cũng có đầu óc văn minh thế nhỉ? Toàn là 1 lũ dầu óc như lợn ấy
  3. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Có lẽ bọn Trung Quốc sau khi đọc bài phỏng vấn này chúng nó sẽ thèm thuồng có được 1 HLV như Calisto.
    Vấn đề chính của chúng ta là sao? Là quản lí. Nói sâu nữa thì chính là những người nắm quyền ở liên đoàn chưa có đủ trình độ cho công tác quản lí. Hãy xem những luật lệ trái khoáy, những qui định cấm đoán vớ vẩn.
  4. staplespro

    staplespro Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/12/2008
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    166
    Hệ thống quản lí quá kém, lằng nhằng, ko theo 1 luật gì nhất dịnh, thay đỗi xoành xoạch. Nếu co 3-4 cầu thủ nhập tịch thì 99% chúng ta đã vào vòng chung kết Asia..
  5. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.375
    Đã được thích:
    1.657
    http://www.thanhnien.com.vn/thethao/Pages/201003/20100116103651.aspx
    Đội khách bỏ tập vì... sân không đèn

    16/01/2010 10:36
    Tuyển Trung Quốc đã bỏ buổi tập chiều qua do sự phối hợp không ăn ý giữa VFF và ban quản lý sân Mỹ Đình - Ảnh: M.Hoàng
    VFF khẳng định mình đã fax lại lịch tập mới thay đổi. Tuy nhiên, ban quản lý SVĐ Mỹ Đình lại cho rằng chưa hề nhận được bản fax này...
    Kết quả của sự làm việc không ăn ý là đội tuyển Trung Quốc đã phải đứng chờ khoảng 1 giờ đồng hồ dưới mặt sân... tối om trong sự tức giận, trước khi nhất quyết bỏ về khách sạn. Một sự tắc trách trong khâu tổ chức, vô tình đã gây nên một sự cố rất đáng tiếc.
    Lỗi ở ban quản lý sân Mỹ Đình và VFF
    17 giờ 30 phút chiều qua, 15.1, theo đúng kế hoạch, tuyển Trung Quốc đến sân Mỹ Đình để tập luyện. Lúc này, trời chưa tối hẳn nhưng rất khó quan sát nếu không có đèn. Thoáng chút do dự, HLV Gao Hongbo vẫn quyết định cho các tuyển thủ vào sân làm khởi động và sau đó tập nhẹ với bóng.
    15 phút sau khi Trung Quốc bắt đầu tập luyện, người phiên dịch đi theo đội khách mới có mặt. Gần như ngay lập tức, HLV Gao Hongbo tiến lại và đưa ra yêu cầu bật đèn cho các cầu thủ của ông tập luyện nhưng vô hiệu. Đến 18 giờ, trời sụp tối hẳn. Trong khoảng không nhập nhèm đến mức chẳng nhìn rõ mặt người, giám sát của AFC bất ngờ xuất hiện. Cùng lúc, nhân viên của ban quản lý SVĐ Mỹ Đình cũng tiến vào, yêu cầu người phiên dịch truyền đạt lại lệnh của giám đốc, không cho phép các tuyển thủ Trung Quốc tiếp tục tập luyện ở sân chính mà phải ngay lập tức di dời sang sân tập 1 (lúc này đã bật sẵn đèn).
    Động thái này đã khiến ban huấn luyện đội tuyển Trung Quốc tức giận và phản ứng hết sức gay gắt. HLV Gao Hongbo một mặt kiên quyết từ chối không gọi các cầu thủ của mình di chuyển từ sân chính sang sân phụ, một mặt liên tục lớn tiếng yêu cầu phải bật đèn lập tức (nguyên văn: Now, open lights). Bởi theo HLV Gao Hongbo, các tuyển thủ của ông đã ở sân chính nửa giờ. Và theo đúng lịch, họ không đi đâu cả.
    Đến lúc này, những người có mặt tại hiện trường mới ?ovỡ lẽ? nguyên do của sự cố bắt nguồn từ sự thiếu ăn ý trong công tác phối hợp tổ chức. Số là sau khi đến Hà Nội, tuyển Trung Quốc đã đề nghị VFF đổi lịch tập trong chiều 15.1 của mình từ sân tập 1 sang sân chính. VFF đã chấp thuận và lịch tập mới đã được công bố rõ ràng trên cả website liên đoàn. Nhưng bản fax lịch của VFF, Ban quản lý sân Mỹ Đình lại cho biết mình không hề nhận được.
    Bởi lý do này, nên trong sáng 15.1, họ vẫn tiến hành công tác bảo dưỡng mặt sân và lên kế hoạch cho giám sát AFC đến kiểm tra hệ thống sân bãi, dàn đèn vào đúng giờ tập của tuyển Trung Quốc. Còn lịch tập luyện, dĩ nhiên vẫn theo lịch cũ. Kết quả là sau cuộc họp ban giám đốc sân, tuyển Trung Quốc đã không có đèn tập luyện và còn bị yêu cầu phải ra khỏi sân.
    18 giờ 15 phút, nhờ sự ?ocan thiệp? của Phó TTK Dương Nghiệp Khôi, ban quản lý sân Mỹ Đình chấp thuận cho Trung Quốc tiếp tục tập luyện. Người đại diện của VFF tiến lại xin lỗi và đề nghị HLV Gao Hongbo cho tuyển thủ quay lại tập và đèn sẽ được bật lên ngay. Tuy nhiên, đáp lại chỉ là phản ứng giận dữ. HLV Gao Hongbo yêu cầu toàn bộ cầu thủ Trung Quốc lên xe về khách sạn.
    Trên đường rời sân, HLV Gao Hongbo cho biết tuyển Trung Quốc sẽ gửi thư báo cáo sự việc này tới BTC Asian Cup và AFC. Đồng thời, HLV này cũng đưa ra yêu cầu phải được sắp xếp lại lịch tập luyện trong ngày hôm nay (16.1). Theo đó, đội tuyển Trung Quốc sẽ không tập ở sân phụ như VFF bố trí mà chuyển vào sân chính.
    =============================================================
    Chuẩn bị cho 1 trận chính thức mà như thế này đây ! Khéo AFC nó cắt luôn suất đăng cai AFF cuối năm giờ !
  6. laithuanua

    laithuanua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2008
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    1
    Tôi gọi là "nếu",vì mọi việc đã rồi...Nhưng ngay từ đầu có ngoại binh thì tôi dám chắc chắn TVN đã trình diễn 1 bộ mặt khác hẳn và TVN đã góp mặt ở sân chơi châu lục
    1). Khi có cầu thủ nhập tịch,thì điều chắc chắn là các cầu thủ Việt bắt buộc phải cố gắng 120% tinh thần cũng như sức lực trong tập luyện cũng như thi đấu để cạnh tranh sòng phẳng với đám nhập tịch...Bởi hơn ai hết các cầu thủ thừa hiểu rằng đội tuyển chính là môi trường tốt nhất để đánh bóng thương hiệu cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng sau này _ Đây chính là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng thèm muốn...Trường hợp VT là ví dụ,nếu không có màn trình diễn xuất sắc ở AFF cup thì chắc có lẽ VT không thể về Ninh Bình với giá 8 tỷ và Như Thành cũng thế..
    2) Như bác nói nếu có ngoại binh thì TVN rất dễ xảy ra vấn đề cục bộ..Đúng và điều này là hoàn toàn không sai...Nhưng đây là nhiệm vụ của BHL,cũng như VFF phải đả thông tư tưởng cầu thủ Việt...Bởi đơn giản BĐVN được ví như con tàu đánh cá và hiện nay "con tàu" chỉ dừng ở mức đánh cá ven bờ thì như thế thu hoạch được là bao nhiêu..?Nó giống như TVN nếu năm nay qua tháng nọ chỉ dừng ở mức đấu trường ĐNÁ thì chắc chắn tiền kiếm được từ các nhà tài trợ sẽ vẫn như thế,nếu có tăng thì cũng chẳng là bao,nhưng nếu "con tàu" có vị thuyền trưởng mưu trí,gan dạ thì biết nương theo nhưng "con gió lạ,bất ngờ" _ các cầu thủ nhập tịch thì chắc chắn "con tàu" sẽ tiến ra xa nhanh hơn và việc kiếm tiền từ nhà tài trợ cũng khác hơn rất nhiều...Nếu BĐVN 3,4 lần liên tiếp góp mặt ở sân chơi châu lục thì chắc chắn tên các nhà tài trợ sẽ không còn "Động Lực" hay "Tôn Phương Nam" mà thay vào đó là tên của các tập đoàn kinh tế đa quốc gia như Samsung, như Sony, như Coca-cola chẳng hạn...Và lúc đó các đội bóng nhỏ như Cam, Lào, Miến, Mã, Inđo Thậm chí là ngay cả Thái (nếu giựt lùi) thì muốn thi đấu giao hữu với TVN bắt buộc phải trả phí ra sân...Giống như trường hợp TVN chỉ thi đấu giao hữu với "đám nhỏ" U23 Brazil mà cũng phải trả tiền ra sân hay TVN hiện nay nếu muốn đá giao hữu với Hàn,Nhật thì phí ra sân phải trả không phải là nhỏ...Khi đã có tiền & danh tiếng thì chuyện gởi các lứa U đi tập huấn dài hạn ở các lò đào tạo nổi tiếng của thế giới như Barca,như Ajax, như MU, như AC Milan thậm chí là Brazil là chuyện dễ như trở bàn tay...Đó là trường hợp của Nhật & Hàn ở châu Á hiện nay...Những năm 50 của thế kỷ trước khi người Nhật sang Sài Gòn đá giao hữu với Tuyển miền nam, khi đó chỉ vì người Nhật là đồng minh của đám bè phái,chính trị sài gòn lúc đó nên trận đấu mới có thể diễn ra...
    3). Nếu bác nói đó là lệnh từ trên...Thì ở đây tôi cũng xin thưa : Nếu là lệnh trên thật sự thì chắc chắn sẽ chẳng có một ai được nhập tịch cả,vì đã bị chặn ngay từ đầu vào rồi...Đây chỉ là trò nói khoát của đám VFF hòng lấp liếm dư luận mà thôi...
    ____________________________________________________________________________________________
    .
  7. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Vào để làm gì?.Có yếu tố nước ngoài vào tôi sẽ không gào như điên lên giống khi VN gỡ hòa Thái ở Aff,dù đội tuyển này có VD thế giới.Đó không phải đội tuyển VN.Tôi không cần VN chiến thắng mọi giải đấu,bóp mũi thằng Tàu hay cái gì tương tự,trước hết tôi muốn Việt Nam LÀ Việt Nam đã.Ai nói là tôi phân biệt chủng tộc là đúng đấy,tôi phân biệt NGƯỜI VIỆT NAM với người của MỌI DÂN TỘC khác không cần biết màu da của họ là gì và tôi tự hào là tôi vẫn còn biết phân biệt.
  8. gdtla07

    gdtla07 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/01/2010
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    81

     
    Lửa khói gì ở đây? Dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn mà bác
     

    được bdnuocnam sửa chữa / chuyển vào 10:57 ngày 17/01/2010
  9. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    em thấy Vịt nhà mình chậm phát triển cơ bản tại có nhiều người có bản chất cục bộ, tư duy luỹ tre làng tiếc rằng trong đó lại có mấy ông trùm sò ... ở đâu có cạnh tranh lành mạnh, ở đó sẽ có sự phát triển
  10. laithuanua

    laithuanua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2008
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    1
    Tôi chẳng phải là 1 người "sùng ngoại" và cũng chẳng phân biệt màu da để đối xử như bạn...Nhưng với hơn 30 năm sinh sống ở nước ngoài thì tôi cũng thừa hiểu mặt trái của vấn đề nhập tịch là như thế nào..? Ở đây,Các cầu thủ nhập tịch đã biết "lợi dụng" chuyện nhập tịch để sinh sống và kiếm tiền trên mảnh đất hình chữ S,thì tại sao chúng ta,nói chính xác là VFF lại không biết "lợi dụng" ngược lại chúng nó để kiếm tiền và "nuôi sống" cho BĐVN..?Chúng ta phải biết "lợi dụng" tài năng sẵn có của các cầu thủ nhập tịch mà đánh bóng thương hiệu BĐVN để kiếm thêm thu nhập cho BĐVN...Có như thế thì BĐVN mới có thể tự trang trải và gởi các các tuyến trẻ,các lứa U tập huấn dài hạn ở nước ngoài...Đó mới là mấu chốt quan trọng của vấn đề...Và đó là cái mà người ta vẫn thường gọi là "lấy ngắn nuôi dài"...Ở đây,chúng ta không phải cúi đầu,qụy lụy các cầu thủ nhập tịch đi kiếm tiền mang về chúng ta mà chúng ta bắt buộc chúng phải làm việc (ra sân,khoát áo TVN) kiếm tiền để trang trải,nuôi sống cho thế hệ trẻ sau này của chúng ta nhất là trong lúc đất nước VN mình còn nghèo như hiện nay...Nói đến đây thì tôi thiết nghĩ bạn nên vứt cái " tự hào" hão của bạn sang 1 bên mà nhìn xa hơn 1 chút để tìm những điều có lợi nhất cho BĐVN và cho con người VN...Còn nếu như bạn vẫn khăng khăng giữ cái định kiến ban đầu của bạn thì tôi nghĩ bạn đã có vấn đề về thần kinh,vì chẳng ai bắt bạn ăn cơm với với nước mắn mà vẫn có thể vui vẻ trong khi bạn thừa khả năng ăn cơm với cánh gà chiên bơ hay miếng thịt heo sữa quay Bắc Kinh cả...
    ____________________________________________________________________________________________

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này