1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên Bang Nga-Phần 3

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi gulfoil, 02/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lingshan2009

    lingshan2009 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2009
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Vật liệu từ-liên kim loại có một số tính chất đặc biệt nhưng không có cấu trúc nhân tạo như vật liệu NIM. Vật liệu NIM có cấu trúc nhân tạo gồm 2 phần: cấu trúc dây tuần hoàn để có hằng số điện môi <0, kết hợp với cấu trúc vòng cộng hưởng để có độ thẩm từ <0. Trong tự nhiên, không có cấu trúc như thế, do đó NIM là vật liệu hoàn toàn nhân tạo, cấu trúc nhân tạo.
    Bạn có thể tìm đọc bài báo:
    Victor Veseloga et al, Negative Refractive index materials, Journal of Computational and Theoretical Nanoscience, Vol 3,1-30, 2006.
    @ SSX, trình độ và khả năng "làm văn" của bạn thì mọi người biết rồi, mời bạn đến gặp trưởng thôn Nam Cung Tũn tại TTV (địa chỉ: www.tangthuvien.com) để gia nhập làm thôn dân nhé.
    SSX trả lời nhanh, ngắn gọn, không làm văn:
    A = (-1)^(1/2) = ?
    các trường hợp của: n=(hằng số điện môi e*độ từ thẩm m)^(1/2)=??
  2. lingshan2009

    lingshan2009 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2009
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Mình không thi tập làm văn với bạn, gufoil à. Mình đưa thông tin trên cơ sở báo cáo khoa học, bạn chỉ trích người khác chỉ Gúc, trong khi chính bạn dùng Gúc, không đưa tài liệu khoa học nào cả, không đọc cả tài liệu đã đưa. Bạn cứ tiếp tục đưa tin-tập làm văn khoe với các em xì-tin, @ nhé.
    Mình đã nói là không tiếp tục trao đổi với các bạn về NIM vì các bạn không hiểu vấn đề.
  3. lingshan2009

    lingshan2009 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2009
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Bạn Vịt không làm văn ở đây. Bạn Vịt về trợ giúp bạn Cửu An ở topic Hàn Quốc đi.
  4. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    -------------
    Cuối cùng bạn đã chấm dứt phá đám chưa-Nếu cần tỏ biết về quân sự thì cứ đưa về Box quân sự Mỹ đi.Đừng cứ nói lại mãi mấy từ dịch từ bài báo đó ra nữa.Các bài của bạn đều chửa người khác và chẳng có nội dung gì cả.Định loè mấy bạn trẻ chăng ?.Vậy để đỡ làm văn tôi cung cấp cho bạn mấy bức ảnh để bạn thuyết trình công nghệ tàng hình của Mỹ nhé
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG].
  5. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    Để khỏi mất công dò hỏi kỹ thuật Metamaterial của nga với Plasmon ,có video sau ở đoạn cuối khi một máy bay hay đạn pháo bay tới mục tiêu gặp trường Plasmon đã quay lại rơi và ... theo đúng nghĩa <0 mà các bạn thấy là quay lại theop chiều âm
  6. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    He he hé hé, thế là phản xạ toàn phần à, thế thgì chiết xuất thường vẫn có phản xạ toàn phần, chả âm tí nèo.
    Giỏi vật lý quá nhẩy

  7. heorung08

    heorung08 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2008
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Hehe,bạn huyphuc hiểu nhầm ý của bạn bao806 rồi.
    Trong trường hợp chiết suất âm tia khúc xạ nằm về phía bên kia pháp tuyến so với tia khúc xạ trong trường hợp chiết suất dương (trường hợp khúc xạ bình thường).Đâu có phản xạ toàn phần gì ở đây.
  8. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Mấy hôm nay tớ bận quá.
    Đợt này đang chiến dịch cuối tuần, tức các ngài ở NY đánh quả xong ngồi đi đêm, mặc thiên hạ bị bịt thông tin do market nghỉ cuối tuần. Quả cuối tuần vẫn là truyền thống lâu đời của NY. Bài phát biểu của ông Ô không tốn xu vốn nèo mà hiệu quả nhiều người không lường, trong đó có mình.
    Lần này thì đẹp quá, chỉ khổ cho những thằng không còn lực chuẩn bị thôi, cụ thể là không bán kịp. Quân ông Ô đen của bác Cửu An đang mua vào, mình cũng lỡ chút, không bán kịp kha khá, nhưng cũng bán được tí téo để mua vào, có cái khó mua quá, ngày nghỉ mà.
    Bù đầu. Đây mới là dao động đầu tiên của khủng hoảng lần hai thôi, đài Tầu đang ầm ỹ bênh Mỹ: "không có khủng hoảng kép". Tầu còn bệnh hoạn hơn Mỹ vì chính trị của nó vẹo sang dân xuất khẩu, doanh số giảm 20% trong khủng hoảng, trong khi, phần còn lại lại cải thiện, cải thiện nhưng không phải trong phái xì tin, mà dân xuất khẩu mới đang là "nhà tài trợ chính" của đảng viên CS Tầu. Thôi, dù seo thì đảng CS Tầu cũng đứng bên miệng lỗ chôn đảng Cộng Hoà Mỹ, phân phe phái... bất tiện.
    Thật ra, mình không mong, nhưng bạn nèo mua được hôm này và buổi đầu tiên của thứ 2, tức bán đô mua gì đó, gì cũng được, chưa khủng hoảng mà, là thắng, sau đó mình không... bít. Không mong vì... cạnh tranh với mình, không đáng kể nhưng là như thế. Đại khái, đây là đòn chuẩn bị mua vào, đại lên giá đô, để đổi đô lấy linh tinh, "lướt sóng" phải biết sóng. Nó chỉ là chu kỳ rung tinh đầu tiên, còn lâu tượng thần tự do mới đổ.
    Thằng Nga nó mượn một thằng bói toán "trách nhiệm thấp"="vô trách nhiệm", tiên đoán đòn đánh Tầu sẽ vào tháng 7-2010. Mình chưa có kiểm chứng đúng, nhưng từ giờ tới đó thì vừa nhiều việc, vừa sống trên lửa, nhiều niềm vui lém. Mình cũng không chắc là qua được, nhưng có niềm vui để sống, thế là vừa đủ rồi.
    Tin cuối, Đức đã tách khỏi phần còn lại của EU, bằng phản đối kế hoạch đối phó với khủng hoảng kép, nó dã phân rõ: "chúng mày hãy biết vị trí đi = tao đã ở bên kia chiến tuyến". Nga cũng đã chuẩn bị xong, thêm nữa, nó đã thu hồi Ucraina, đại thắng đã được lập trình trong kế hoạch. Đường ống dầu Viễn Đông cũng đã chạy được một phần, mặc dù vẫn phải chuyển quá độ sang tầu chở dầu, các đường Hắc Hải, Baltic cũng trong tình trạng tương tự, nhưng mà, tức là thế trận đã sẵn sàng. Ấn Tầu Brasil cũng sẵn sàng trước Nga. Nhật thì đang thanh trừng nội bộ, nhưng cũng đã lập trình để xong.
    Mỹ gây đại chiến thế giới ư, Mỹ có mấy Msta, hay là 2008 thử nghiệm FCS = một phần nhỏ Msta không xong, Mỹ có mấy tầu khu trục tàng hình, trong khi Nga đã có từ 198x. Mỹ có mấy tầu tấn công bằng tên lửa, trong khi Kirov đã được cải tiến mấy lần từ 197x. Mỹ có bao nhiều xe tăng ngoài thứ M1A1, M1A2 đạn 25mm bắn cũng thủng ??
    Tiến trình điên rồ hoá bắt chước Đức thập niên 193x đã được Bush thực hiện 200x, nay tuyên chiến đi, tấn công đi nèo , uýnh nhau đi nèo. Viện vũ khí Đức hồi 190x có câu: "muốn hoà bình, hãy chuẩn bị chiến tranh". Họ nói thiếu, đúng ra = " muốn hoà bình, hãy chuẩn bị để đảm bảo thắng trong chiến tranh", 100 năm sau đã nghiệm đủ.
    ( "Si vis pacem, para bellum" là tiếng la tinh, phong tục nói chữ lúc đó vẫn còn, còn được viết tắt là Parabellum )
    Nếu không chiến tranh, thì làm hoá rồ dân tộc làm gì ?Nếu như hoá rồ rồi mà không đánh thì điên rồ đổ vào đâu ?, nếu không thắng.... thì làm gì đây ? Binh thư có câu: "không hoà được mới phải đánh, đánh không được thì thua, thua không được thì chết". Đây có thứ hành binh chủ động không hoà nhưng.... không đánh. Vậy là gì ? theo binh thư == thế là chết.
    Cái WW3 không tiếng súng sẽ đưa đám một siêu cường trong đám ma không kèn không trống. Không tiếng súng vì siêu cường chết mà không dám... giãy chết, siêu cường rồ mà không đánh. Siêu cường chết không vì bại trận trên tiền duyên mà vì... thủ dâm, nghĩa đen là chết trong hàng rào thuế quan của... chính mình, như người ta thủ dâm trong chăn.
    Nèo, chèo mừng WW3 đang đến rất gần, chúng ta, mỗi thanh niên, hãy đứng dưới ngọn cờ chữ .... xoắn, hãy xông lên tiền duyên của ttvnol, xông lên đi, bạn, bạn đấy, seo bạn dừng, hãy nhìn bạn Cửu An phía trước kia. Kìa, vạn anh hùng trên gió mây, như anh hùng Vịt đã mua vào 20 tỷ trong dòng thác 1400 tỷ của Tầu, cứu anh Mèo, vạn năm sáng gương !!!. Đây, ngàn thế hệ tới sau đây, 800 con nghẹo vàng páo và 1,4 triệu con liệt nẽo dở nghẹo đang sẵn sang đòn 2 triệu con dở nghẹo khác đến sa mạc.
    Hãy đứng xoắn suýt trong mớ lập luận suýt soắn của xã hôi hiện đại đi nèo. Bạn Cửu ơi, dân ttvn nhụt wá.
  9. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Mình chả nhớ pháp tuyến là phương tiếp tuyến hay phương vuông góc với mặt phẳng gương. Nhưng nếu như đó là đường vuông góc, thì việc góc khúc xạ âm như bac Phoi trưng hình , hoàn toàn không chứng minh vận tốc âm.
    Góc khúc xạ có tính chất sóng, nó phải làm seo để đồ thị sóng trên bề mặt khúc xạ của cả tia đến và đi đều như nhau == điều đương nhiên, như vậy ở đây, vận tốc như thế hoàn toàn có thể tạo hai góc khúc xạ âm và dương theo phương vuông góc với mặt khúc xạ== có thể là phương bạn nói đến.
    Như vậy, nói đúng theo phương này, thì phải dùng "trị tuyệt đối vận tốc". Bạn đã hiểu rõ chưa, sóng đến tạo trên bề mặt khác xạ đồ thị sin, ánh sáng là sóng ngang, sóng dọc gần giống, sin này là theo "áp suất", nếu con sóng ánh sáng là sóng áp suất như âm thanh, áp suất ở đây là điện trường (hay từ trường nhưng phase khác), đồ thị ở đây tạo thành trên bề mặt môi trường khúc xạ, tức các "vị trí" khác nhau có "áp suất" khác nhau, và sóng đi khỏi mặt này cần tuân theo đồ thị này, tức tạo sin "áp suất" trên bề mặt khúc xạ như tia đến. Vì sin bề mặt như nhau, mà vận tốc khác nhau, mới có góc thay đổi là khúc xạ, và góc âm dương như nhau, bạn hiểu chứ.
  10. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    to lingshan2009
    tành hình không cần MOS hay CMOS, cũng như dẫnđiện không cần bán dẫn vậy. Bản chất tành hình là lớp có khả năng phản ứng điện-từ không nhanh và hiệu suất cao như kim loại, nên sóng không pohản xạ và cũng không khúc xạ, Đơn giản, đó là mặt màu đen, sơn đen là vật liệu tàng hình, bạn hiểu chứ. Vỏ vật liệu tàng hình radar đắt hơn sơn đen một chút nhưng không ngăn được F22 là cỗ máy rửa tiền lớn nhất trong lịch sử.
    Dù người Nga không tạo ra hoàn chỉnh công nghệ bán dẫn mật độ cao nhất cùng lúc với Nhật, nhưng nguyên lý quangkhắc thì họ giành giải Nobel, đó là đánh giá không thể fhối cãi về đóng góp cho vi bán dẫn của họ. Và đương nhiên các thứ ăn theo như Intel thì không có lýdo gì để hơn Nga vềvi bán dẫn cả.
    Có điều bạn đúng đấy, D và S truyền điện cho nhau qua một điện cực là Field, điện cực này cách ly với một điện cực là Gate, người ta gọi là "trường cách ly". , Sơ đồ này chỉ có tính chất chung chung thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này