1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trời cao đất rộng, một mình Em đi.

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi live4online, 15/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Đừng để chuyện tình cảm của mình vào tình trạng ngột ngạt em ah. em hãy thả lỏng mình cứ tưởng tượng đang nằm ngâm mình trong một bồn nc thảo dược, có nhạc có rượu vang và hoa hồng, lúc đó thoải mái biết bao nhiêu, cảm giác đó chắc chắn tuyệt vời hơn việc mình cứ trông ngóng 1 sms từ người đó, giằng xé giữa việc gọi hay ko gọi điện thoại cho người ta, phân bì là mình yêu người ta nhiều hơn người ta yêu mình, những thứ đó làm cs thêm căng thẳng và ngột ngạt, hãy tạo ra những cơ hội lãng mạn cho cả hai người để kéo tình yêu sống dậy, còn ko thì chia tay.
    chuyện đứa bé chắc bé cũng sẽ hiểu và thông cảm cho những người mẹ thôi, ngày xưa chị từng 2 lần ngồi ở phòng khám sản khoa nhưng rồi chị nhát gan thiếu bản lĩnh nên ko làm được, sau này quyết chí để lại chị cũng chỉ biết mặt trời lặn là hết một ngày....vô vàn khó khăn phải trải qua, cho nên em hãy nghĩ đến những điều gì tươi mới hơn, dù nhỏ nhặt thôi nhưng nó sẽ khiến cuộc sống của em thay đổi.

    Thân!
  2. coldcool

    coldcool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    qua hết rồi .
  3. sarahhigh

    sarahhigh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/08/2009
    Bài viết:
    1.500
    Đã được thích:
    4

    Li xẻng com mi hãn
  4. thuyti

    thuyti Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    hi chị bé và chị dạo này thế nào ạh !khỏe không
  5. huongvichocolate

    huongvichocolate Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2006
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    grừ
  6. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay đi làm về sớm chạy qua căn phòng cũ cách đây 1 năm mình từng ở, cái xóm trọ ngày xưa bây h tản mác hết, có bà chủ nhà là vẫn oang oang hỏi mình bảo h cưới, rồi lại chửi um hết cả lên, haizzzz thời gian thật trôi nhanh quá, mới đó mà đã 1 năm trôi qua, Ken mới bé tí ti đưa về từ viện PS hanoi, cứ nghĩ ko biết bao h Ken biet lẫy, biết bò... bây h đã biết mắng mẹ rồi cười, chạy lẫm chẫm khắp nhà hò hét inh ỏi. Bây h mà được dắt tay đi thì cu cậu khoái tỉ lắm, cười tít hết cả mắt lại, cứ buổi chiều lại chạy ra sân tập đi với xe cúc cu đến khi mồ hôi nhễ nhại, hai má ửng mận lên trông yêu không thể tả. Còn mình chả đòi hỏi gì hơn ở cuộc đời nữa, bởi vì Ken là số 1 rồi, đẹp trai, thông minh, tự lập sớm[r23)], ông ngoại bảo thế!
    Mấy đêm về ôm con ko thể ngủ được, chỉ nghĩ rằng, mình có công giữ Ken lại trên cuộc đời này nhưng vấn đề nuôi nấng nó như thế nào mới là điều quan trọng, bây h con mới 1 tuổi mà đã nhạy cảm hơn những bạn cùng lứa khác rồi, sau này mình sẽ chống chọi ntn khi con hỏi về cs của mình, của nó....haizzzz nhức đầu phết. Mình tỏ ra hơi nghiêm khắc với Ken và đòi hỏi hơi nhiều có lẽ đó là tâm lí chung của những bà mẹ đơn thân, còn bố Ken thì toàn chơi những trò bạo lực mà nhìn vào là chóng hết cả mặt, có lẽ đó là cách các ông bố đối xử với con trai... mà mình thì ko phải bố và cũng ko là con trai nên ko hiểu[:D].
    Tối hôm kia đưa ken sang sinh nhật chi hàng xóm 5 tuổi, cu cậu hồn nhiên và nổi bật nhất trong cả nhóm, hồn nhiên phá phách, quát tháo và đòi hỏi quyền lợi, làm mình vã mồ hôi, chật vật lắm mới chờ đến khi thổi nến để xin phép ra về..hic hic. Đôi khi nhìn con chơi và nghịch quá hiếu động mình lại nghĩ chắc có lẽ ngày xưa mình uống beer nhiều, ngày nào cũng uống. quen mặt đặt tên với mấy em ở quán cafe May.
    Sáng nay, đọc đc topic của một bạn cũng dự định làm mẹ đơn thân, là một single mum nhưng mình ko cổ súy cho phong trào này một tẹo nào hết. Cuộc sống ngoài vật chất còn có tinh thần, có nhiều thứ mà 1 bà mẹ ko bao h làm được cho những đứa con của mình nếu ko có bố nó cho dù mình có nhiều tiền, giàu có đến bao nhiêu đi chăng nữa. Rồi cuộc sống của các bà mẹ, đến một lúc nào đó cũng sẽ đi tìm kiếm hạnh phúc của mình, thời gian và những mối quan tâm mới sẽ chia sẻ tình yêu của mình đối với con, đó là điều mà mình đang dần dần cảm nhận được qua cuộc sống của mình, còn nếu hy sinh trọn đời cho con liệu cách hy sinh cực đoan đó có tốt cho cs của mẹ và con? Nhiều khi, những khoảnh khắc bất chợt bên ngoài, những suy nghĩ linh tinh đó làm mình chợt thấy có lỗi với Ken, nhưng dám chắc một điều nó sẽ đến và ko tránh khỏi chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Mẹ mình bảo, mẹ không sợ bố Ken đi lấy vợ, mà sợ mình đi lấy chồng, thực tình cũng chưa biết phải trả lời mẹ như thế nào cho thỏa đáng.
  7. mathuyen

    mathuyen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/06/2005
    Bài viết:
    2.223
    Đã được thích:
    1
    Mình cũng bằng tuổi bạn Live nhưng mình thì khác xa bạn về mọi thứ. Mình thật bái phục các bạn, nếu vào hoàn cảnh các bạn chắc mình hóa điên mất rồi. À mà chắc mình cũng chả bao giờ vào hoàn cảnh của bạn được vì không có gan, không dám làm đủ thứ. Sợ bố mẹ bằng phép, hihi lắm lúc cũng bật lại bố mẹ ra trò nhưng không dám xách vali ra ngoài ở. Mình sợ đi thì dễ về thì khó, hàng xóm lại nhìn vào gia đình. Hihi yêu đương thì cũng chả dám nốt vì mình sợ đau khổ, sợ bị phụ bạc (hihi tử tế thì ít mà đểu giả thì nhiều như quân Nguyên[:D]). Nhưng dạo này mình bắt đầu thích trẻ con rồi đấy, chắc cố tìm hiểu bạn nào đấy lấy quách bạn ý rồi sinh một đứa. Nhìn bé nhà bạn yêu cực:-*
  8. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    mình chưa thấy đâu nhiều hoa sữa như thị trấn quê mình. Mấy ngày về sinh nhật Ken mà nồng nặc mùi hoa sữa, nhức hết cả đầu, điếc hết cả mũi. Ngày xưa, trước ngõ nhà mình mẹ cũng trồng một cây hoa sữa, từ hồi mình mới học lớp 9, đến năm sinh viên thứ 3 mình xách anh iêu về nhà và quyết định chặt cây hoa sữa thay vào đó là cây nhãn, đến bi h cây nhãn đó to đùng, tỏa bóng mát nhưng chả có quả, âu cũng là cái liễn, giống những người trồng nó ghê. Sự tích hoa sữa quê mình cũng hay ho lắm, hồi đó mỗi lần nghe bài Hoa Sữa của Hồng Đăng là bác bí thư Huyện ủy lại băn khoăn và tò mò ko biết mùi hoa sữa nó như thế nào, rồi có dịp bác dc ra HN và thưởng thức nó, với điêu kiện và địa vị sẵn có Bác chỉ thị cho phòng NN&PTNN Huyện nhân rộng hoa sữa, nhà nhà trồng hoa sữa, người người chăm hoa sữa, bây h thì bờ hồ, các tuyến phố chính, trường học cây chủ đạo là hoa sữa. Mà mình thì cực ghét cái mùi này.
    Thị trấn miền núi quê mình nhỏ lắm, chó nằm ko lọt đuôi, hồi xưa đi xe số gẩy chưa hết số 4 đã hết con đường chính rồi ý. Là huyện giáp với mấy bạn Lào nên giàu cực giàu, dân phố huyện khai thác hết gỗ trong rừng lại chạy qua các bạn lào để khai thác, nên chả lạ khi thấy nào lexus, audi đời mới chạy ầm ầm ngoài phố. các bạn teen teen ở phố huyện cũng ngửi cỏ rồi cười sằng sặc cả ngày là chuyện thường ở huyện. Có thằng cu em học cùng em trai mình còn sáng tạo trong vấn đề tự cung tự cấp cỏ đó là tự trồng lấy, nhìn mấy cây cỏ sinh lợi của nó mà mình choáng váng, nó cứ mời mình thử hai loại cỏ, loại của nó tự trồng với loại nhập từ Hanoi về xem có khác nhau ko, quả thật bái phục bạn ý vô biên cương.
    Phố Huyện giàu là vậy nhưng đố mà thấy shop thời trang nào tươm tí vì các bạn ý ko bao h sắm sửa ở Huyện cả, Giàu thì Hanoi, Saigon còn vừa vừa thì Thành phố hoặc ra Vinh... còn loại thường thường bậc trung đã có hàng bình dân ở chợ. Ở cái thị trấn bé tẹo đó, con người sống hài hòa và thân thiện, dễ thích nghi và chấp nhận sự thay đổi, nên với chuyện của mình cũng không phải đến mức gọt đầu bôi vôi thả trôi sông như những làng quê khác.>:D:D<
    Phố huyện có quán cafe Hanoi Phố của một anh người Hanoi ở rể quê mình,đó là một tổ hợp ăn chơi, phía trước là quán cafe phía sau là karaoke và các dịch vụ phụ, cũng pro ko kém gì dân phố đâu nhá, lần rồi về ngồi ở quán mình đánh giầy hết 20k, cứ tưởng đang ngồi uống cafe ở quận 1 Sì Gềnh...vã hết cả mồ hôi.
  9. coldcool

    coldcool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    hôm rồi vô tình đi ngang 1 con đường ở sài gòn , ngửi thấy mùi hoa sữa bay phảng phất trong gió . nhớ đến nao lòng hà nội.
    mỗi khi lòng xác xơ tôi trở về !
  10. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Ôi, hnay ngả ngớn ở cty đến chiều rồi chạy bộ ra Hapro ngồi nhé. Cuối cùng để về dc nhà mất hơn 2 h đồng hồ, tắc đường dã man.
    [​IMG]
    Chiều nắng đẹp và thảnh thơi ở Hapro 4 mùa. Mình thích những khoảnh khắc thế này, li nâu đá pha phin và một esse trên môi... thật là đúng bản chất bựa.
    [​IMG]
    Đêm xuống hồ Gươm lung linh và ko còn màu nước rau muống luộc
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhờ một bác đi đường chụp hộ, thế mà lại hay, mình thik mờ mờ ảo ảo như thế này
    [​IMG]
    Giã từ Hanoi những ngày lễ trọng đại, em sẽ đến với một nơi nào đó yên bình hơn....
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này