1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trời cao đất rộng, một mình Em đi.

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi live4online, 15/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Sáng nay dậy mẹ chuẩn bị cho 1 cốc 300ml bao gồm Tam thất, mật ong, sữa đặc có đường...nhắm mắt nhắm mũi uống vào người, thà cho mình cốc bia còn hơn là phải uống thứ thuốc bổ tổng hợp này. Uống xong cồn hết cả ruột vì mật ong quá nhiều, lại phải làm thêm 1 tô cơm với cá kho, cứ đà này chắc sắp thành thùng phi di động. Cũng tốt thôi, bây h mình chỉ còn 48kg, hay hoa mắt chóng mặt, mệt mỏi... Thế rồi, mẹ ko biết là mình bị dị ứng với sữa đặc có đường pha với nước mà vẫn cho mình uống, bao thứ bổ dưỡng lại theo đường miệng ra hết. Bây h đi làm lại phải cầm theo 1 bịch thuốc bắc để uống vào ban trưa... buổi tối uống 1 chén rượu cao khỉ bao gồm cao khỉ, mật ong và rượu, cao khỉ thì mama vừa nấu tuần trước, mật ong thì bố nuôi ở trong vườn, rượu quê do bác hàng xóm nấu, nói chung mọi thứ đều được đóng mác rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Uống xong rồi nóng hết cả ruột, chả bít bổ béo ở đâu nhưng mấy cái lần uống cao này từ ngày học cấp 3 đã nâng cao tửu lượng của mình một cách đáng kể.
    Ngày học cấp 3, bị bệnh đau nửa đầu, mama nghe ở đâu về bảo mình phải ăn được 9 cái óc khỉ thì sẽ hết bệnh, thế là 9 tháng liền mỗi tháng mình xơi một cái óc của tổ tiên thời chưa tiến hóa. Sáng chủ nhật, nhà nào làm thịt khỉ để nấu cao mình sẽ được cậu út chở đến đó, ngày đó mỗi cái óc khỉ có giá 35k, cậu đến đưa tiền cho người ta còn mình ngồi chờ người ta xoa đầu con khỉ, cầm cái muôi bằng sắt gõ gõ xung quanh đầu nó, rồi lấy dao lam cạo lớp tóc trên đỉnh đầu, bác thợ săn sẽ cầm con dao phạt một phát cái đầu khỉ lộ ra và người ta thản nhien cầm muôi múc óc từ trong đó ra cho mình đang ngồi ở bàn ngoài cùng với một cốc rượu để nuốt vào người cái thứ bầy nhầy ấm nóng đó. Đến tận bây h mình vẫn bị ám ảnh, không thể quên con khỉ cứ chấp hai tay vào nhau và van xin... rồi cũng không biết có phải tại óc khỉ bổ hay ko hay tại mình sợ quá mà bệnh đau nửa đầu cũng biến mất. Đến năm cuối lớp 12, tay chân tự nhiên xuất hiện những vệt đen to như quả trứng gà, ông cậu đi nghe ngóng ở đâu về lại bảo mình bị máu nóng, vỡ các mạch máu nên bị thâm dưới da, phải uống huyết con ba ba núi thì mới khỏi. Rồi cũng chính cậu Út mang về nửa lít máu baba núi hòa với rượu bắt mình uống, vừa uống vừa khóc làm một hơi hết nửa lít vừa rượu vừa huyết baba rồi lăn ra ngủ 2 ngày.
    Cậu Út, gần 50t mới có con nên 3 chị em mình bị vào tầm kiểm soát của cậu, từ sức khoe đến học hành, ngày bé tí ti cả ba chị em đứa nào cũng gầy còm ốm yếu, con em út mình nhìn như cò hương, nhìn vào chỉ thấy mắt là mắt... dạo đó cậu yêu 1 cô y tá trên bệnh viện Huyện, nghe người ta bảo ăn nhau thai sẽ bổ sung rất nhiều "vitamin và khoáng chất", thế là cũng dặn dò người ta kiếm cho mấy đứa cháu ăn. Cậu về hì hục chế biến, gia vị rau thơm vào để lừa mấy đứa cháu, mấy đứa cũng cứ ăn ngon lành, cũng phải lừa được 3 lần gì đó cho đến lúc bị thằng em trai mình phát hiện. Sau này, lên lớp 9 có học cái tác phẩm gì của nhà văn Lỗ Tấn có đoạn ăn bánh bao với máu người để chữa bệnh ho... là mình lại nôn nao khó chịu.
    Hôm nay, buồn cực buồn vì nghĩ linh tinh. phát hiện ra một số điều không như mình nghĩ... nên viết nhảm. Có thể, nhiều người khi đọc cái entry nài của mình sẽ buồn nôn.... mình cũng từng như vậy.
  2. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    sáng nay hai mẹ con đi ************ chống mấy bác khựa, diện cho Ken áo phông đỏ I love vietnam, quần xanh nước biển, hai mẹ con le te lên cột cờ hanoi thì thấy vắng hoe, chỉ thấy toàn công an với cơ động ngồi la liệt ở đó, nhờ Ken mẹ hỏi đc chú cảnh sát cơ động mới biết đoàn ************ sẽ đi qua ủy ban thành phố và xung quanh hồ Hoàn Kiếm, Ken gặp các chú cảnh sát cơ động thì đứng nghiêm lại chào chú rõ to, chạy lại thơm vào má các chú, chú nào cũng yêu, còn cho Ken đội mũ, thổi còi...he he... sau này hai mẹ con có thể làm điệp viên được. Lại lọ mọ chạy ra hồ Hoàn kiếm để thể hiện lòng yêu nước, hai mẹ con đi bộ bên hồ, mẹ bảo Ken hô : tôi yêu Vietnam, vừa hô xong Ken thấy chú cảnh sát mặc áo vàng chạy lại chào chú rồi bảo mẹ : chú công an cắt chim, sợ lắm.... may mà chú chưa dịch được lời KEn, cái này là do mỗi lần Ken hư thì ở nhà toàn dọa dẫm kiểu đó, tai hại quá cơ.
    Hqua Ken ngồi xem phim madagascar với bà giúp việc, bà bảo hư là bị chú voi cắn, tối ăn cơm KEn bảo mẹ hư là bị voi cắn....[r23)]
    có mấy quả ảnh hnay đi thể hiện lòng yêu nước mà chưa có dây cable để đổ ảnh sang máy, mai lên cơ quan rồi show hình sau vậy. bây h thì mẹ cháu lại phải xuống làm lolotica với các ông trong xóm đây, hôm nay cả xóm lại mua nguyên một cỗ lòng heo vê liên hoan.
    [​IMG] http://up.anhso.net
  3. nembomttvn

    nembomttvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2007
    Bài viết:
    786
    Đã được thích:
    0
    Hóng ảnh đi biểu_tình của hai mẹ con.:)>-
  4. applennpc

    applennpc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    1.576
    Đã được thích:
    0
    truoc đây mình cũng từng nghĩ sẽ làm bà mẹ đơn thân. Nhưng từ ngày lấy chồng sinh con mình thấy thật ko công bằng khi tước quyền có cha của em bé. Mỗi người một hoàn cảnh. Nhưng con không cha như nhà không nóc, chồng mình từng ở vào hoàn cảnh bố mẹ ly hôn, jo nhìn con trai mình quấn quýt bên bố mình luôn tự nhủ phải giữ gìn gia đình để con trai mình được hạnh phúc. Bạn vừa làm mẹ vừa làm bố. Hãy cố lên.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    trộm vía nhìn em bé thích thế.
  5. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Mấy hôm nay mông lung lắm. thấy cuộc đời là bể khổ, khổ quá thì phải kêu, nên em đã phải suy nghĩ rất kỹ càng trước đề nghị nhắm mắt đưa chân về nhà người khác ở. Tình hình mà ko có giề thay đổi thì có lẽ iem sẽ lấy chồng, hị hị, có thể em sẽ có thêm 2 đứa con nữa cộng với Ken nữa là 3, rôi tương lai thêm 1 hoặc hai đứa nữa, hị hị...có nhiều quá không nhể. Nếu không có gì thay đổi thì iem sẽ lên xe bông vào tháng 11 năm nay, dưng mà đầu năm thầy tử vi bẩu em năm nay tưởng lấy được chồng nhưng rồi lại không lấy mà phải chờ đến năm 32t cơ, mọi thứ hem bít trước được nhể, cho nên việc giề phải ngồi đếm cua trong lỗ... Cơ mà mình cũng thích chàng này cơ, Ken nhà mìn với Nu và Na cũng thân với nhau nữa cơ. Thoai, mọi thứ thuận theo tự nhiên :D
  6. ngletamphuc

    ngletamphuc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    um, lấy chồng thật hả chị ?
  7. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    @ngletamphuc uh, Chị đang tính đi sang nhà người khác ở :D

    Haizzzzzzzzzz....mấy hum nai toàn chiện bực mìn không ah, hnay đầu tháng, sáng ngủ dậy sớm chạy ra đình Vạn Phúc thẫn thờ một hồi, thật là thanh tịnh. Gặp hai con cún con yêu không thể tả, ngồi chơi với chúng một hồi rồi về nhà, chiều nay sẽ đưa Ken ra đình cho làm bạn với hai chú cún này. hihihi.... Bây giờ thì đang đói bụng, cả ngày hnay toàn ăn mận với vải.... thôi chén ngay một gói mì tôm vậy.
  8. ngletamphuc

    ngletamphuc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Chị quen với anh gì mới được lâu chưa ? Anh ấy cũng có 2 đứa con riêng hả chị ?

    Em cũng thích chó lắm (và động vật nói chung). Cách đây mấy bữa em có vào Sở thú đứng ngắm con cọp trắng mãi không chán.
  9. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    ừm, chính thức thì có 2 đứa, còn lại chị cũng chưa điều tra ra em ah, đàn ông mờ, ko có gì là tuyệt đối cả.
    chị thích động vật lắm nhất là mấy con thuộc thể loại Cá mập xám, cọp xám, sói xám.... nhìn nó iêu iêu là [r23)][r23)][r23)][r23)]
  10. ngletamphuc

    ngletamphuc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Chị phải tìm hiểu kỹ chứ ạ, không khéo vớ phải một ông chỉ cần người về để chăm nom cho 2 đứa nhỏ thì chết mất

    Sáng nay em đi tập thể dục ở Sở thú, nhìn thấy có 1 em SV dễ thương và hiền, đứng ôm xấp báo để bán (chịu thương chịu khó dễ sợ), em tới mua 1 tờ bào để tìm cách làm quen, :x, mua 1 tờ bào và hỏi thăm thì biết là quê ở Thanh Hóa (với em thì xa quá, với chị chắc gần hơn), mới bữa đầu nên chỉ vậy thôi, em tính sáng mai sẽ nói chuyện thêm chút ít và xin số điện thoại, Hihi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này