1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trời cao đất rộng, một mình Em đi.

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi live4online, 15/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. linhmeomeo

    linhmeomeo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/07/2002
    Bài viết:
    2.107
    Đã được thích:
    0
    Em cũng mới gặp MTĐ thứ n, chả nhớ rõ thứ mấy, chia tay lâu rồi mà gặp lại thấy vẫn hơi run run. Cố gắng tỏ ra bt but mà vẫn k tự tin lém.
    Dnay đói ăn quá. Chả biết làm giè để có nhiều xiền mà k phải vất vả nhể? ;)) (Trừ mấy việc phạm pháp ra nhá)
  2. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    chắc là hồi xưa yêu say đắm wá nên bi h gặp nhau vẫn xúc động, kiểu này nguy hỉm lắm à nha :D
    Cũng chưa nghĩ ra làm giè nhìu xiền mà ko vất vả cả, buôn thuốc trắng thấy vậy thôi nhưng cũng vất lắm, chưa kể phạm pháp, cho vay nặng lãi thì ko có vốn, nhẹ nhất là chân dài và đại gia thì chân chưa đủ dài, chưa kể đã bước sang băm băm chặt chặt rồi mẹ nó ah... thời buổi thóc cao gạo kém này đành phải thắt lưng buộc bụng thôi.
  3. linhthuydanhbo

    linhthuydanhbo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2006
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    4
    Luôn khâm phục sự lạc quan từ bà chị đấy! Thằng em giờ mất hết niềm tin vào cái thứ được gọi là ái tình kia rồi. Không mang nặng vết thương xưa cũ, không hận thù phụ nữ như nhiều kẻ đau tình mà sao chẳng hề có cảm xúc với bất cứ gái nào mặc dù khả năng chém thì ngày càng tăng và không phải không chém đẹp được vài em đổ song chẳng hề có được thứ gọi tên tình yêu?
  4. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    hôm nay, lục lại facebook, lôi được cái note này ra....nhanh thật, đã 2 năm rồi....ôi thời gian.

    Ku Ken
    by Ken Pro on Sunday, 06 September 2009 at 01:21
    Haizzz..... sau hai ngày ngủ li bì thì hnay lại quay trở lại với chứng mất ngủ.
    lại viết linh tinh vậy, hi vọng cái facebook này nó ko bị die trước khi ku Ken nhà mình biết đọc.
    Hôm nay cu cậu quậy phá hơi nhiều làm mình vặn vẹo người ko thể ở yên một tư thế lâu quá 5p. Ngồi nhìn quả bụng to như quả mít bị thằng con đạp méo hết bên này sang bên kia, mình ko hiểu sau này nó sẽ như thế nào nhỉ.... tất nhiên sẽ quậy như mẹ nó rồi.. mẹ nó có hiền tí nào đâu và bố nó thì cũng chẳng kém cạnh tí nào cả. Thực sự càng ngày mình càng cảm nhận được sự hiện diện của Ken trong cơ thể mình. Tám tháng trước, nếu có thêm tí máu lạnh, tí can đảm có lẽ bây h mình vẫn là một người tự do, với những cuộc chơi thâu đêm, những chuyến phượt từ miền này qua miền khác, và ko bỏ lỡ cơ hội với công việc mà mình đang săn đuổi. Mình có tiếc ko? Tiếc chứ! trên dưới chục lần mình từng ước giá như... hồi đó... Có những lúc khó khăn có những lúc không thể trốn tránh gia đình mình lại nghĩ quẩn. Nhưng bây h, bỏ qua những chuyện đó, mình có một thiên thần mà chắc chắn một điều là sẽ rất rất đáng yêu, tham ăn, quậy phá, tinh nghịch, đẹp trai và sát gái ( như lời cậu Sơn từng nói). Nghĩ tới điều này, em phải cảm ơn anh - bố của Ken. Cảm ơn anh, vì lần đó đã buông em ra, để em ko đủ dũng càm bỏ Ken lại trong bệnh viện, nếu hôm đó, anh và em cùng đi thì bây h chúng ta chả có nợ nần gì nhau cả. Cảm ơn những stress đầu năm đã làm chúng ta xa nhau, thì bây h em mới có thiên thần này chứ, ai dám đảm bảo rằng sẽ có sự hiện diện của e bé khi chúng ta vẫn quan hệ với nhau?
    cảm ơn lần du lịch trên đảo quan lạn, một lần thôi đủ để mãi mai em ko có gì hối tiếc về anh nữa á... và can đảm cho những quyết định của mình... hè hè.
    Thực ra thì phải sinh Ken ra mới cảm nhận hết điều tuyệt vời mà mình có được. Lúc đóa mình sẽ thế nào nhể, đeck tưởng tượng được mình sẽ làm mẹ...hihihi.. ngồi ôm con, rồi cho con bú, ôi trời! tớ cứ tưởng đấy là tớ của năm 2016 chứ... LX bảo cố gắng chịu đựng một cơn đau xé toạc bầu trời để sở hữu một điều kỳ diệu.... haizzzzz em sẽ cố gắng như lời sis nói vậy... mặc dù bi h em phát hiện ra sis toàn lí thuyết đầy mình, bỏ em bơ vơ với cái hậu quả mà sis tạo ra đây nài.
    Like · · Unfollow post · Share · Delete
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Chưa đến duyên thôi cu ah, cũng không nên cố quá làm gì, thuận theo tự nhiên. Cứ làm điều gì mà bản thân mình cảm thấy thoải mái nhất là được. chưa hẳn làm theo số đông đã là đúng hoàn toàn mà...hihi...khuyên bậy đấy, đừng tin :))
  5. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    ôi, đói quá đi mất, chóng mặt nữa, triệu chứng của tụt huyết áp do hnay nói nhiều, uống nhiều mà ko ăn gì cả :((
    ôi cs chán lắm rồi ý.
    thôi kiếm cớ đi chơi vậy....dù sao thì cũng đang rỗi, mình mà ko làm gì thì nhàn cư vi bất thiện lắm ý...
  6. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    cực kỳ B.U.Ồ.N
    chỉ muốn ngủ thoai....
  7. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    hôm nay đi bộ trên phố, trời thì mưa gió, mũi của mình thì hẳn nhiên là đang dị ứng với thời tiết ẩm ương rồi, đang nhắm mắt nhắm mũi hắt hơi thì thấy bàn chân đau nhói...lại tiếp tục đau....mở mắt ra thì thấy nguyên cái bánh xe oto cán lên trên bàn chân của mìn. nhìn vào chiếc xe Ki-a đỏ oạch thấy 2 chị rất lịch sự ngồi trong đó. Quả thật lúc đó mình rất đau nên ngồi xuống, mấy chiếc xe máy ở đằng sau ấn còi inh ỏi, một chị hạ kính xuống bẩu : đi bộ thì phải lên vỉa hè chứ! ái chà, mình chả biết họ là con cháu nhà ai, nhưng đồ mất lịch sự, mình đứng dậy mở ngay cửa xe ra, đề nghị nó xuống xe nc với mìn. Được một phen làm dân chợ búa.
    1 chị đừng nói chuyện vỉa hè ở đây, chị nhìn lại đường phố đi, tôi ko điên mà đi ở đây cho chị cán lên, còn nữa làn đường chị chạy ko dành cho xe oto.
    2 chả biết chị con cháu nhà ai, nhưng đã là người thì khi chị cán xe lên chân người khác thì điều đầu tiên chi phải nhìn xem người ta có bị làm sao ko đã, chị lại đưa luật ra đây để nói chuyện ah. con bé móc điện thoại ra gọi cho ông anh làm ở đội thanh tra giao thông quận BAdinh. đã bảo hôm nay con bé đang buồn mà lị. Ông anh bảo đang bận tí, nó hét lên, anh có ra ko, em ăn vạ cho tắc đường bi h...ái chà rất chi là quyền hành....ông anh nóng tính chắc cũng nghĩ con bé gặp phải vấn đề quan trọng nên mồm nói đầu gật bảo a ra ngay, ra ngay. Hai chị xinh đẹp thì bắt đầu xuống xe hết, chị lái xe chạy lại hỏi han xem mình có sao ko, bảo thông cảm, chắc đang thầm chửi mình trong bụng đây...kệ, mình đang bùn và muốn ăn vạ cái loại người bất lịch sự đó. Nhìn thấy dòng người bắt đầu ùn tắc mình thấy hơi do dự, rồi chị cầm lái bảo mình thêm vài câu nữa, thế rồi mình để họ đi...hihi. cũng đỡ được tí chập mạch, ông anh chạy xe ra đến nơi thì cáu, thôi đành đền ông bữa cafe vậy. Sao thế nhỉ, cứ thấy bưc mình trong người là sao????
  8. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Ken dạo này nghịch như con tinh tinh, mệt quá xá. thi thoảng lại phải dùng roi doạ, nhưng nhận thấy doạ sắp sửa ko còn hiệu lực, sáng nay hỗn với bà giúp việc mẹ bảo xin lỗi ko chịu làm, điên quá định rút roi oánh thật đau vào hai cái mông kia, nhưng rồi chợt nghĩ nó mà nhờn roi thì hỏng, thế là mẹ kéo bà giúp việc về một phe hitle Ken sang một bên, ko chơi cùng nữa, cứ nhằng nhẵng bám đuôi nhưng mẹ và bà ko hợp tác cùng, cu cậu còn lại ôm cổ thơm mẹ, làm đủ trò, đến lượt ko chịu nổi bà và mẹ thì hai dòng nước mắt cá sấu chảy ra, mẹ mới bảo con xin lỗi bà đi, xin lỗi mẹ, ngoan ngoãn thực hiện ko ý kiến ý cò gì hết. haizzzzzzzzzz đau đầu với anh ý quá.
  9. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    hôm qua ngồi buồn rủ bạn Hiền với Sơn ra ETE bar ngồi bia bọt tí, xách bạn KEn đi cùng, hai mẹ con chờ vêu phễu mẹ uống hết hai chai corona, Ken thịt hết 2 bịch bim bim mới thấy 2 bạn ý bò đến, hóa ra là bị xòe, mặt mũi chân tay xây xước hết...tội ko thể tả, đành gọi bia với bò khô giải đen cho các bạn ý. Ngồi một lúc đến 10h30 thì bộ sậu lục đục ra về, Ken cứ kì kèo mẹ cho đi taxi tí...mình thì hay mủi lòng và dại zai từ thuở nào tới h rồi, đành vác bạn ý lên taxi đi loanh quanh một vòng, chạy qua l.ă.n.g Bác chỉ cho bạn ý thấy là bác đã nủ, các chú công an cũng đi nủ hết rồi để bạn ý khỏi lèo nhèo đòi đi thăm các bác các chú ở đó, sốt ruột không thể tả, nếu mà là cháu chắt gì thì đã cho 1 điểm về chỗ ngay, đằng này lại là zai nhà mình nên đôi khi quy định đặt ra cũng tương đối nghiêm khắc và ngặt ngèo đấy, nhưng cả hai bên đều tìm cách lách luật, thế mới xợ chứ nị.
    tối về hai mẹ con ôm nhau nủ, dạo nài thời tiết làm sao mà người ngợm mình cứ kêu rạc rạc, nằm mãi ko nủ được lại mò xuống tủ lạnh mở chai bia hanoi, gắp nửa bát dưa chua đưa lên phòng vừa xem phim vừa nhấm nháp mà cũng chả bùn ngủ gì cả, chả lẽ lại kêu bác giúp việc dậy nói chuyện, nằm mãi ko ngủ được, lại lôi " chết....sập bẫy rồi" ra đọc rồi cười một mình. Cái kiểu của mình giống như bệnh nhân bị mất ngủ đến bác sỹ xin lời khuyên, bs bảo nếu mất ngủ thì cứ đếm cừu cơn buồn ngủ sẽ nhanh chóng kéo đến, qua mấy đêm bệnh nhân lại đến gặp bác sỹ vì vẫn ko ngủ được, bác sỹ lại bảo đếm cừu, nhưng bệnh nhân bảo, mỗi lần đếm đến 1000 thì rất buồn ngủ, vì sợ đếm lộn nên lại uống cafe để đếm tiếp:((:((:((
    gần đến 4h sáng thì vì mệt quá nên thiếp đi, trong giấc ngủ lại gặp mộng mị, trong cơn mộng mị gặp lại một người bạn lâu lắm rồi ko gặp, tất nhiên, bạn này chả phải là mối tình đầu thứ bao nhiêu cả vì đó là một cô bạn gái lâu lắm rồi không gặp, và chiều nay vì giấc mơ hôm qua mình đã alo cho bạn ý để đi cafe chém gió tí tị, trong câu chuyện với cô bạn mới biết mẹ của một cô bạn nữa vừa mới mất, nhưng vì ko có số liên lạc của mình để thông báo, haizzzzzzzz...tự nhiên cũng ngậm ngùi. Cuối tuần này mình làm thêm, mình sẽ làm nanny cho em gái vì cả hai vợ chồng đều về hải phòng ăn cưới... Ken để ở nhà cho bác giúp việc trông...:D
  10. live4online

    live4online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Dạo nài nhiều sự bùn cười đến với mìn qué. dưng mờ túm váy nại là hem cần để ý đến nữa, cái topic nài có lẽ đã đến lúc đóng cửa roài. tks các bạn đã đồng hành cùng chương trình chém gió tự thân trong thời gian dzừa qua.
    có ai chửi bới hay nhắn nhủ giề mìn thì làm nhanh, làm gấp nhé, email đóng cửa topic đã lên đường đến với admin roài.
    tks cả nhà nhìu nhìu nhé. @}
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này