1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Châu Văn Sơn - Tết DL 2010 (Cảnh báo cho các nhóm đi Du lịch !!! Sau 4 tháng trưởng nhóm Vecchia_sig

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi vecchia_signo, 22/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tranvuhoang2005

    tranvuhoang2005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    2.033
    Đã được thích:
    1
    Tôi, không biết có phải đã là nạn nhân, hay khổ chủ không???? Bị AQ nợ tiền, tôi cũng đã kiên nhẫn, đã viết 1 cơ số email nhắc nhở về việc AQ nợ tiền, ví dụ vài email đã post bên trên, ngoai ra còn nhiều cuộc đt, SMS, Chát chít... thì cũng phải có lẽ là gần 1 năm mới nhận được tiền. Sau đó, tôi bỏ qua sự việc trên, coi như nó gặp khó khăn, nhưng vì đó là tiền của D&D nên bắt buộc tôi có trách nhiệm đòi.
    Sau đó, AQ tổ chức 1 số đoàn đi, mọi ng có hỏi tôi về v/đ tài chính lằng nhằng k chịu trả sau khi đi về, tôi có khuyên là cương quyết đòi, tôi k nghĩ là nó có ý định ăn quịt như vậy. Số tiền còn thừa cũng ít k nhiều.
    Nhưng thực sự, cho đến lần này thì: tiền thừa còn lại kha khá nhiều so với kinh phí, nên tôi đã nghĩ khác và thay đổi quan điểm: rõ ràng là quịt chủ đã có ý định: Quen mui, bén mùi bốc típ. Cho nên: tôi thúc giục các bạn phải đưa ra ánh sáng, có thế mới đòi được và các đoàn sau tránh vấp phải.
    AQ dù có thiện chí nhưng tới nay mới chỉ thiện chí có 4/15 liêm sỉ.
    Kêu k có tiền trả mọi ng, nhưng vẫn có tiền đi tiếp các nơi khác. Thế đấy.
  2. phoinhatpha

    phoinhatpha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2007
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    kiểu người như QA, cá nhân mình thấy sẽ phát huy khá nhiều trên môi trường mạng ảo, mình gặp và tiếp xúc đều thấy họ có chung một điểm là giỏi bịa lý do trì hoãn, công nhận là cái đầu nó cũng tài, xử lý khéo léo và độ trơ lỳ cao.
    Với dạng người này chỉ có duy nhất 1 biện pháp là dùng vũ lực, đánh cho nó thâm tím mặt mày đi, cho nó đi bộ nhá đểu giả, cho nó mấy cái sẹo nhớ đời vào, cho nó chừa cái thói lừa lọc, chiếm dụng vốn của người khác đi. Ai mầ chả có lúc khó khăn, nhưng lấy khó khăn của người khác để giải quyết khó khăn của mình thì không bao giờ thông cảm được đâu, các bạn có bồ hóng ở ngoài thì cũng đừng có nghĩ là topic này chơi hội đồng, dồn ép, thế này mình thấy là các bạn ấy còn quá nhân nhượng và chưa dứt khoát nên không dứt điểm đc đấy!. Để kéo dài như thế cơ mà.
  3. ngthihp

    ngthihp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/07/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Nói thật, đã ko biết thì thôi chứ chỉ đọc vài trang rồi cũng ậm oẹ ra vẻ bao dung này nọ thì so funny
    Cái thằng nó đã có tiền sử bệnh giang mai như thế thì nên làm nét cho xã hội trong sạch. Chứ thỉnh thoảng phải đọc những topic buồn thế này thấy oải thật.
    Thống nhất là sống trên đời ai cũng có lúc gặp khó khăn, tuy nhiên nếu khó khăn lâu như thế ( ít nhất là 3 năm nói rộng và 4 tháng nói hẹp) thì kể cũng lạ. Chỉ có thể là khó khăn thật. Mà đã khó khăn thật thì ở nhà cho nó lành, bày đặt du lịch làm gì để rồi lại phải lừa đảo. Biết thêm một vùng đất để rồi nhân cách nhày xuống dốc ba bước một thì nhục lắm.
    Cái loại này chỉ có lên rừng ở, tiếng lành đồn xa, tiếng xấu đồn cực xa. Có ai dám làm ăn với loại phế phẩm như thế. Mà cũng không được, cho nó ở rừng là ô nhiễm rừng mất.
    Chỉ có cách tiêu cực với loại thế này thôi.
  4. tranvuhoang2005

    tranvuhoang2005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    2.033
    Đã được thích:
    1

    Được tranvuhoang2005 sửa chữa / chuyển vào 10:46 ngày 24/05/2010
  5. frommelanie

    frommelanie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/2006
    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    0
    đọc 1 lèo 18 trang cái topic này mà thấy mệt mỏi chung với các đồng chí trong đoàn châu văn sơn. tớ chỉ có ý kiến là như thế này thôi, với bản chất mượn mõ quen mồm rồi nên chắc chắn QA đã lừa và vay mượn của rất nhiều ng, mỗi ng 1 vài trăm đến 1 vài triệu thôi nhưng gộp lại thì có mà cả đống nạn nhân. bác nào đứng ra collect thông tin và up nó thành 1 cái list nạn nhân, đem cái bằng chứng ra đập vào mặt hắn xem hắn dám dở trò gì nữa. còn e nói thật cái loại ng lừa đc ngần ấy ng trong ngần ấy năm thì đóng kịch giỏi lắm, các bác đừng tưởng thái độ hợp tác đó nghĩa là nó hối lỗi thật, khi nào nó trả hết sạch nợ từ lúc đẻ ra nó lừa bao nhiêu ng ( có khi còn chả nhớ đc hết ) thì may ra lúc ấy mới dám có tí niềm tin là thằng này còn tí lương tâm. cái loại lừa mỗi ng 1 tí đến lúc nạn nhân họp lại mới té ngửa ra thì e gặp nhiều thằng bựa tương tự rồi các bác ạ, cứ tỉnh táo và dứt khoát đòi nó giải quyết cho xong.
    Nói là xong chứ như bác tranvuhoang viết đó, nợ từ bao nhiêu năm về trước còn dây dưa thì chả hiểu cả đời nó bao giờ thì hết nợ. Thằng ku này chắc xăm chữ "Nợ đời" lên trán thì chuẩn hơn cả.
    Haiz, bức xúc 1 tí cho các bác nên hơi nặng lời, e chả dính phải thằng này nhưng cũng từng bị lừa bởi loại tương tự, chả đòi được nên cũng bực mình. đúng là đi chơi, đi du lịch mà còn tính kế kiếm tiền trên đầu ng đc, thằng này học báo chí mà mồm giỏi ngang cái đầu tính tiền nhanh.
  6. cutebiz

    cutebiz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2008
    Bài viết:
    976
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng làm lead cơ số cung chả đếm nổi. Từ cung chỉ có 2 người tới có cả vài chục. Nguyên tắc là không bao giờ dính dáng tới tiền bạc, đoàn luôn có thủ quỹ riêng và luôn có kiểm soát. Cuối chuyến đi bao giờ cũng có kết toán công khai.
    Mình coi đó là để tự bảo vệ chính mình và bảo vệ cho cả đoàn. Kiếm được vài đồng của các bạn không đáng với công lao mình bỏ ra cho cả đoàn, chưa nói tới cái danh dự đạo đức của mình.
    Trong nhóm của mình, mình làm một cái barem cho mọi người tự tính toán được khoản chi của mình trong một ngày đi phượt. Ví dụ, trong năm 2009 thì chi phí phượt xe máy của một người rơi vào khoảng 180 - 200K/ngày bao gồm xăng, ăn, ngủ, nước, chi phí khác. Năm nay lạm phát nên có tăng thêm khoảng 10%.
    Nhưng Triết lý đạo Phật hình như có dạy rằng, mất của lỗi trước tiên tại người bị mất. Chính họ đã hớ hênh và khêu gợi lên dục tính trong lòng tên trộm.
    Mình thấy ở trong này có hơi chút "Bạc". Bạc về cái Tình. Bạc về cái Nghĩa.
    Lead mà như QA hẳn là xấu rồi, xấu với chính tên tuổi của hắn trước khi mang lại cái xấu cho mọi người.
    Nhưng làm như mọi người ... nói thực, tớ cũng chả dám mời vào những chuyến đi của tớ sau này...
    Dĩ nhiên chữ "Nhân" nó rộng mênh mông, ai hiểu thế nào thì làm thế đó thôi.
    Câu cuối cùng là: Ngu thì Chết
    Chồn,
    (Cảm ơn đã lắng nghe)
    Được cutebiz sửa chữa / chuyển vào 11:05 ngày 24/05/2010
  7. ltgbau

    ltgbau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2006
    Bài viết:
    2.127
    Đã được thích:
    93
    Bạc?
    Hài!
    Hay là đến nhà nó dập đầu xin nó làm ơn làm phúc giả tiền cho mình
    Đành là:
    Đem đại nghĩa để thắng hung tàn
    Lấy chí nhân mà thay cường bạo.
    Nhưng cũng đừng quên:
    Nhân đạo với kẻ thù chính là tàn nhẫn với bản thân mình (và cả những người khác nữa) đấy
  8. jamesbeo

    jamesbeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2005
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Khi rủ nhau đi du lịch là tất thảy đều có đam mê, rủ những người cùng sở thích, cùng đam mê đi với mình cho có bạn có bè có chia có sẻ, âu cũng là một điều tốt cho chính bản thân. Và nếu đã đứng lên chủ động rủ mọi người, thì há gì phải so đo kể lể công cán? Cái công những leader như chú bỏ ra thì bõ bèn gì so với những cái được khác: niềm vui, bạn bè, tình nghĩa,...?
    Chả cần phải cao siêu như triết lý đạo Phật mà ngay các cụ từ xưa cũng đã nói là mỡ treo miệng mèo. Hoàn toàn đồng ý với quan điểm của chú, NGU thì CHẾT chứ bệnh tật gì.
    Chú này đạo đức có vẻ như đạt trình độ thượng thừa nhờ. Chữ "Nhân" của chú công nhận ... rộng ... MÊNH MÔNG. Chú đọc kỹ topic từ đầu đi, rồi có thể cho mọi người biết nếu là chú thì làm thế nào để không "Bạc" không? ( à, mà bạc với ... ai? với ... cái gì? )
    Chú vừa đạo đức, lại vừa cẩn thận quá! Mấy bạn trên kia chú ý nhé, chú Qbiz không welcome các bạn đâu!
  9. jamesbeo

    jamesbeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2005
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Chuận thế! Thế zz nhà e kết thúc quá trình tàn nhẫn với bản thân chưa?
  10. cafedang82

    cafedang82 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/11/2009
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Độc hành vẫn sung sướng nhất,chả liên quan đên ai cả.
    Nếu đồng đội đi cùng, thống nhất thẳng thắn và hiểu nhau từ đầu trước, hợp thì đi không hợp thì thôi đành chịu vậy.
    Chuyện gì xảy ra cũng có cái khách quan và cái chủ quan,trong đó 1 phần là do mình, có muốn ăn trộm nhưng mình có kinh nghiệm,cảnh giác cao độ thì cũng sẽ không đến nỗi để sự việc xảy ra nghiêm trọng theo chiều hướng xấu.
    Cãi nhau làm gì nhiều nữa,tranh cãi hơn thua được cái gì đâu?mục đích của topic này như thế là đủ rồi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này