1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Châu Văn Sơn - Tết DL 2010 (Cảnh báo cho các nhóm đi Du lịch !!! Sau 4 tháng trưởng nhóm Vecchia_sig

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi vecchia_signo, 22/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thenet

    thenet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/05/2002
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Phúc tổ 70 đời nhà mình lần nào làm trưởng đoàn cũng bị âm tiền nên cho qua kô phải nghĩ.
  2. ninjarloanthi

    ninjarloanthi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2004
    Bài viết:
    1.434
    Đã được thích:
    0
    Đánh hội đồng , mổ bung , moi gan...xem mật lớn đến mức độ nào .
    Nếu bằng hoặc lớn hơn quả trứng con gà thì sợ thật còn nếu giống như mật của mọi người thì các bạn nên kiểm điểm và rút kinh nghiệm đi .
    Thông báo để các đoàn sau còn tránh nữa . Các bạn đã quá nhận nhượng , cả nể , ko quyết đoán.
    Có nên đặt ra deadline , tin tưởng vào người mà đã thất hứa , vòng vo ...với mình rất nhiều lần ko ?
  3. DQi

    DQi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2006
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người
    Tôi đi vắng có 1 ngày mà khi về thấy đất đá bay vù vù, không hiểu vì sao, hóa ra là vì gió thổi mạnh quá.
    @cutebiz: Cũng giống như live4online, bạn không phải là người trong đoàn của chúng tôi nên không hiểu hết được sự tình đâu, xin đừng nói phũ khi chính bạn chưa hiểu hết vấn đề. Bạn đã chịu khó đọc topic này từ trang 5 chưa? Nếu đã đọc, bạn chắc hẳn đã thấy tôi thay mặt cả đoàn nhận phần trách nhiệm trong vụ việc này.
    Chúng tôi cũng chẳng thấy đẹp đẽ và vui vẻ gì khi lôi nhau lên đây, chẳng có chút tự hào nào đâu bạn ạ. Vì thế, cũng chẳng cần những "mỹ từ" của bạn để nhớ ra điều đó đâu. Bạn vào xem, bạn theo dõi vụ việc, tôi cảm ơn bạn vì điều đó. Như thế là mục đích cảnh báo cộng đồng của chúng tôi đã đạt được.
    @ltgbau, jamesbeo, cafedang82, thenet: Cảm ơn vì đã theo dõi topic và chia sẻ ý kiến.
    @Các thành viên của đoàn châu Văn Sơn: Các bạn hãy đọc kỹ những góp ý của mọi người nhé. Có góp ý cực đoan nhưng cũng có góp ý khiến chúng ta phải suy ngẫm đấy. Nếu cả đoàn dành sự quan tâm nhiều hơn tới vụ việc này, chúng ta đã có thể giải quyết xong ngay trong tháng 1 rồi.
    Thân!
  4. teppy22

    teppy22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/07/2006
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Lại nói Đặng Ngải vượt qua dãy Ma Thiên Lãnh hiểm trở úp được Thành Đô khiến hậu chủ Lưu Thiện phải đầu hàng. Hay tin Khương Duy lặng đi một lúc rồi quyết định theo Chung Hội. Rồi Duy lập mẹo vu Đặng Ngải làm phản, xui giám quan Vệ Quán bắt cha con Đặng Ngải bổ củi. Tiếp đó Duy xúi bẩy Chung Hội chiếm giữ nước Thục, xưng vương - xưng bá giống Lưu Bị trước kia. Chuyện bị bại lộ, các tướng Ngụy đem quân vây chặt cấm cung. Chung Hội bị tên bắn chết. Khương Duy tuốt gươm lên điện, xông pha đánh giết hòng thoát khỏi trùng vây. Đang đánh bất ngờ cơn đau bụng nổi lên dữ dội. Duy đau đớn dùng gươm đâm cổ tự sát. Quân Ngụỵ vốn thù Khương Duy lắm, bèn xúm vào trả thù, mổ bụng Duy ra, thấy mật Duy to bằng quả trứng gà, tất thảy đều khiếp sợ...
    Trở lại chuyện của QA và nhóm đi Châu Văn Sơn . Có người đã hỏi mật QA có lớn bằng mật Khương Duy không, mà dám "coi trời bằng vung" như vậy? Và cũng có người hỏi không biết "cái thằng cha nhìn mặt trông.. hãm thế " thực sự mê cái gì: Du Lịch hay lừa đảo bạn bè ?
    Tất nhiên không ai đem QA ra so sánh với vị tướng tài của nước Thục - học trò kưng của Gia Cát Lượng . Tài năng điều binh khiển tướng của Khương Duy thì mấy đời nhà QA cộng lại cũng chẳng kịp đến gót chân nhưng xét về độ chai lỳ , mánh khóe lừa đảo của QA thì thật đáng để suy ngẫm .
    Nhưng suy đi thì cũng phải tính lại . Tại sao QA đã có tiền sử không tốt như thế rồi mà vẫn nhớn nhơ tiếp tục thực hiện hành vi lừa đảo của mình ? Sự việc nào cũng có nguyên nhân chủ quan và khách quan của nó . Ngoài việc trách QA , chúng ta cũng nên kiểm điểm chính mình vì đã ko quyết đoán ngay từ đầu , nhân nhượng , cả nể....để đến khi sự việc không thê giải quyết thì mới public thông tin và kéo theo cả dây chuyên những sự việc không hay của trước và sau đó .
    Dù muộn , nhưng cũng rất cảm ơn các bạn trong nhóm đi Châu Văn sơn đã public thông tin nên đây để mọi người rút kinh nghiệm và hiểu rõ về 1 con người .
    Vấn đề tài chính của bất kỳ việc gì cũng phải nên công khai và giải quyết rõ ràng , đừng nghĩ đó là vấn đề tế nhị mà cả nể . Nếu cần thì nên thẳng tay và dùng biện pháp mạnh.
    Qua sự việc QA lần này , mình nghĩ box DL nên có 1 topic chia sẻ kinh nghiệm những điều nên và không nên trong việc quản lỹ quỹ của đoàn ở mỗi chuyến đi .
    + Thứ 1 : Không nên cho bạn mới quen mượn tiền
    + Thứ 2 :....
    + Thứ n ++.....

  5. cuong1102

    cuong1102 Du lịch Moderator

    Tham gia ngày:
    01/12/2006
    Bài viết:
    1.776
    Đã được thích:
    6
    Bạn min Favo move cái topic cảnh báo tớ mở vào một nơi mà chỉ đồng chí ấy xem được. Chờ thời điểm thích hợp với mở lại.
    Oan có đầu, nợ có chủ. Dứt khoát là phải đòi chứ không dễ tính, nhân nhượng với mấy trường hợp như thế này được.
    Nó mà nợ tớ á,có mà tớ đến tận nhà mắng cho nó 1 trận cho bẽ mặt, may mà mình không bị nợ
    Được cuong1102 sửa chữa / chuyển vào 18:06 ngày 24/05/2010
  6. roymakay2002

    roymakay2002 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2007
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Dĩ nhiên là thế. Phật là ở trong tâm. Người có tâm thì luôn sẵn lòng trắc ẩn thương đồng loại nhiều lắm. Do vậy dễ bị kẻ xấu tham lam lợi dụng, kẻ hiềm tị nguýt xiên. Có thể bạn đủ tầm tài trong tầm phạm vi hiểu biết của bạn. Tuy nhiên cung nên cần "tu đức" để giúp đỡ được những người đang vướng tai ương, chí ít nhỏ nhoi là lời động viên chia sẻ, thương cảm đồng loại
    Được roymakay2002 sửa chữa / chuyển vào 19:11 ngày 24/05/2010
  7. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.910
    Đã được thích:
    3.982
    Mình thấy bạn gì dẫn cả phật pháp ra vãi thật đấy. Phúc tổ là mình không có dịp đi cùng đoàn với bạn, nếu không thì trong 2 đứa, kiểu gì một đứa cũng vỡ mồm.
    Là một thành viên Box Du Lịch, mình đề nghị DQi cùng các bạn xử lý chuyện QA tới nơi tới chốn và cập nhật thông tin đầy đủ, thậm chí là post các thông tin về bạn ấy để mình ( và nhiều người khác) còn biết mà tránh khi cần. Cám ơn bạn!
  8. DE_LA_FERE

    DE_LA_FERE Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2002
    Bài viết:
    1.825
    Đã được thích:
    0
    Tớ cũng thầm cảm phục việc áp dụng triết lý đạo Phật vào vụ làm tiền của các bạn đi chơi cùng. Nếu 10tr mà không xoay được trong vòng 01 tháng thì cũng tội nghiệp.
    Tiền-> :-(
  9. ziczacziczac

    ziczacziczac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2004
    Bài viết:
    2.187
    Đã được thích:
    0
    Xác nhận với cả đoàn là zz vẫn chưa nhận được đồng tiền của mình nào từ Quang Anh.
  10. hanhvcb

    hanhvcb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2009
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Xin chia buồn và hết sức thông cảm với các bạn không may có mặt trong đoàn do "chàng" Quang Anh này làm trưởng đoàn. Năm ngoái chàng này cũng hò reo đi Lệ Giang (mình nhớ off để họp tầm giữa tháng 6, tháng 9 lên đường), mình định tham gia mà thấy trưởng nhóm ko quân tử (lèm bèm, toàn đôi co những chuyện không đáng) nên ko thể đồng hành được và thật may mình và các bạn mình đã rút lui rồi tự tổ chức. Đoàn này sau đó đi về cũng chỉ thấy trưởng đoàn lên hô thành công, anh em không comment lấy 1 tiếng đủ biết khó mà vui vẻ được. Thật không ngờ chàng còn kiêm thêm màn lửa đảo tiền bạc của anh em. Đúng là biết người biết mặt khó biết lòng, dân phượt nhà mình nhớ kỹ cái mặt này mà tránh ra thôi.
    Con sâu làm rầu nồi canh...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này