1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Châu Văn Sơn - Tết DL 2010 (Cảnh báo cho các nhóm đi Du lịch !!! Sau 4 tháng trưởng nhóm Vecchia_sig

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi vecchia_signo, 22/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. taxi101080

    taxi101080 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2008
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    @ Chị Lens81:
    HÌnh như chị đọc chưa kỹ. Theo em đọc, thì bạn của bạn Chewxinh đi đoàn Lệ Giang chứ không phải Châu Văn Sơn.
    @ hanhvcb:
    1. "Đoàn này sau đó đi về cũng chỉ thấy trưởng đoàn lên hô thành công, anh em không comment lấy 1 tiếng đủ biết khó mà vui vẻ được". Nếu chỉ nhìn vào độ xôm của topic mà kết luận chuyến đi thành công hay không, vui hay không, đó thực sự là một ý kiến cực tồi.
    @ all:
    Tớ chả thuộc đoàn nào trong số các đoàn đã được kể trên. Tớ theo dõi topic này để rút ra những kinh nghiệm trong khi đi chơi xa, tiện thể cám ơn các bạn đoàn CVS đã công khai việc này để mọi người cùng biết và có kinh nghiệm. Chắc cũng rất nhiều người có ý cảm ơn và ủng hộ các bạn, nhưng không nhảy vào chỉ để nói câu thanks làm loãng topic. Tớ thực sự không có ý làm loãng topic, nhưng tớ nghĩ, ai khi theo dõi cũng nên đọc kỹ, cm cho đúng, tránh đưa ra các kết luận cảm tính, để tránh việc một số người ít thời gian theo dõi, , không kịp đọc kỹ sẽ hiểu sai tình hình.
    Chúc các bạn đoàn CVS sớm ... giải quyết được món nợ khó đòi này. Ngày 31 cũng chả còn xa.
  2. len81

    len81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    0
    Bạn nên đọc lại văn bản của bạn chewxinh. Cách viết ngắt đoạn như thế làm người đọc hiểu rằng bạn ấy nói về vụ tiền thừa của chuyến đi Châu Văn Sơn vì lý do :
    Ở đoạn đầu bạn ấy đúng là nói đã tham gia đoàn LG. Nhưng đoạn dưới bạn ấy lại nói về chuyện lấy lại được tiền từ QA (vốn là chủ đề chính đang được bàn luận ở topic này) . Mà theo tôi hiểu thì ở đây có ai nói về chuyện lấy lại tiền thừa của chuyến LG đâu. Nên khi bạn ấy kể về việc bạn ấy đã lấy lại được tiền thừa từ QA thì người đọc đương nhiên sẽ hiểu là bạn ấy đang nói về chuyện tiền thừa ở chuyến Châu Văn Sơn mà phần lớn mọi người ở đây đang đòi QA phải trả.
    Còn nếu quả là bạn ấy nói về chuyện lấy lại tiền ở chuyến LG , thì theo tôi, có lẽ chủ ý của bạn ấy là tung hỏa mù nhằm làm lạc hướng dư luận, hòng chứng minh QA ko xấu như mọi người nghĩ.
    Bạn à, ở những diễn đàn thế này, việc có vài nick vào bào chữa , ủng hộ cho ai đó đang bị lên án dễ không à (ko loại trừ có khi là do người thân hoặc do chính đương sự tự viết, đây là một khả năng, chứ tôi ko khẳng định ai cụ thể nhé).
    Nhưng nhân tiện đây cũng xin nhắc với những ai định biện hộ cho QA một nguyên tắc logic là: dù có 1000 người khen ông A trung thực tốt bụng, nhưng chỉ cần 10, thậm chí 1 người đưa ra dẫn chứng xác thực rằng ông A lừa đảo, biển lận, quỵt tiền của ai đó (có bằng chứng rõ ràng) thì thì ông A đã là người xấu và nhận định của 1000 người kia cũng sụp đổ tan tầnh rồi đấy ạ.
    Bởi kẻ cắp chuyên nghiệp thì cũng chỉ trộm được của một số người thôi chứ, làm sao trộm được của cả thiên hạ.
    Vậy thì chẳng nhẽ đông đảo cái số người không (thể) bị anh ta làm hại kia lại có thể là bằng chứng cho thấy anh ta không ăn cắp sao? Chẳng nhẽ "anh ta không lừa tôi thì suy ra anh ta cũng không lừa người khác" sao?
    Text
    Được len81 sửa chữa / chuyển vào 21:51 ngày 30/05/2010
    Được len81 sửa chữa / chuyển vào 12:58 ngày 31/05/2010
  3. Hung_mtuci

    Hung_mtuci Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2003
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Đọc mà sặc mùi đạo đức giả, bầy đặt còn lôi giáo lý nhà Phật.
  4. ziczacziczac

    ziczacziczac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2004
    Bài viết:
    2.187
    Đã được thích:
    0

    Nhân có người nói đến chuyện Mèo bông mình cũng muốn chia sẻ vài điều với các bạn ở đây.
    Vụ Mèo bông để xảy ra việc rắc rối liên quan đến tiền nong là do số tiền mèo đã cầm của mọi người ở buổi off đầu tiền (số tiền này được đem đi đặt cọc tiền ăn và tiền nhà trọ) trước khi ziczac chính thức nhận quản lý quỹ của nhà Liên Minh. Sau khi xảy ra vụ việc nhập nhèm đó ziczac đã có trách nhiệm đòi lại tiền cho cả đoàn trước ngày off tổng kết chi phí. Em mèo cũng trình bày này nọ, và xin được giữ kín chuyện không hay ở trên. "Đánh người chạy đi, ai nỡ đánh người chạy lại", với suy nghĩ cho em ý một cơ hội sửa chữa sai lầm nên ziczac đã không công khai chuyện đó trên diễn đàn.
    Còn vụ việc của Quang Anh, mọi người trong đoàn rất vô tư, không so đo tính toán gì nên mới để sự việc diễn ra theo chiều hướng đó. Cả đoàn ai cũng muốn đi du lịch để thư giãn, xả stress chứ ai muốn đi về lại stress thêm đâu.
    Đi du lịch mà cứ phải kè kè tay sổ tay bút để tính toán chi tiêu, cộng cộng trừ trừ giám sát xem đứa cầm tiền có tính điêu cho mình không thì thật là ..., nhưng bỏ lửng cho một cá nhân thì lại bị lừa, bị chửi là N G U, đời thật là khó sống, tin cũng dở, không tin cũng chả xong
  5. ziczacziczac

    ziczacziczac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2004
    Bài viết:
    2.187
    Đã được thích:
    0
    Tất nhiên chị đã có một số hành động nhất định để thu hồi tiền về, nhưng nhớ lại bài viết của em nói ai chưa nhận được tiền thì nên lên tiếng, chị xác nhận ở đây là để cho những người chưa nhận được tiền lên tiếng và cùng nhau tìm cách giải quyết.
    Xác nhận với mọi người là cuối tuần trước QA đã chuyển trả 2.700.000 vào tài khoản của ziczac, và có ghi chú là trả tiền cho zz, phương, thành
    Còn ai trong đoàn vẫn chưa nhận được tiền thì lên tiếng đi nhé
  6. DQi

    DQi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2006
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người,
    Như vậy, tính đến thời điểm này, vẫn còn 3 người trong đoàn chưa nhận được 1 đồng nào từ QA sau gần 5 tháng. Ngoài ra, còn 1 thành viên nữa đã được trả 1 phần số tiền còn thừa sau chuyến đi, số còn lại (khoảng 165k) thì thành viên này và QA sẽ tự giải quyết với nhau.
    Hôm nay đã là deadline của các deadline rồi. QA chủ động làm những gì nên làm đi nhé.
    Chúc mọi người một tuần mới vui vẻ :).
  7. ltgbau

    ltgbau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2006
    Bài viết:
    2.127
    Đã được thích:
    93
    Các bác lại bị dính chiêu "chia để trị" roài, cứ 1 bác nhận xiền là thêm 1 bác ngậm tăm, càng ngày càng ít phản đối, thế là cuối cùng còn 1, 2 mống thì chả còn sức mà lôi nó ra làm to chiện nữa, xong béng
    Cuối ngày hôm nay các bác thống kê xem thế nào nhé, mai Tết Thiếu Nhi roài đoá
  8. DQi

    DQi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2006
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    @ltgbau: Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Tôi luôn cập nhật tình hình của mỗi thành viên trong đoàn và sức ép đối với QA không hề giảm dù số người còn bị nợ tiền đang giảm đi. Bạn không phải là thành viên trong đoàn nên bạn không hiểu hết được đâu. Chỉ nói đơn giản thế này, tôi là người được QA trả tiền đầu tiên nhưng tôi đâu có im lặng, nếu tôi im lặng thì topic này đâu được "khai quật" lên cho mọi người cùng biết.
  9. DQi

    DQi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2006
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    QA vừa gửi trả nốt tiền của cả 4 người còn lại trong đoàn. Toàn bộ tiền đã được trả đầy đủ trong ngày hôm nay, 31/05/2010.
    Như vậy, vụ việc vô cùng lằng nhằng của đoàn châu Văn Sơn có thể coi là khép lại tại đây. Tạm thời, tôi không có bình luận gì.
    Cảm ơn các thành viên của diễn dàn đã dành sự quan tâm cho vụ việc này trong những ngày qua.
  10. tranvuhoang2005

    tranvuhoang2005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    2.033
    Đã được thích:
    1
    Thế là cũng ổn với đoàn CVS rồi. Mong sau vụ việc này trên Box không còn xảy ra chuyện buồn như thế nữa. Là 1 kinh nghiệm cho tất cả mọi người.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này