1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

đau đầu make up base.làm ơn giúp em với...........iiiiiiiiiiiinghiên cứu cả tháng nay vẫn chưa tìm r

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi baixue111, 29/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. baixue111

    baixue111 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2007
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    đau đầu make up base.làm ơn giúp em với...........iiiiiiiiiiiinghiên cứu cả tháng nay vẫn chưa tìm ra.....:-*(

    tình hình là hôm trc em mới đọc dc thông tin,cách chăm sóc da tốt nhất là bôi kem chống nắng mối ngày vừa có tác dụng giảm lão hoá,sạm nám và ung thư da.nhiều khi các chị em chăm sóc da rất kỹ mà lại không bôi kem chống nắng hàng ngày vây là tốn tiền bôi một đống kem dưỡng da là hoàn toàn vô tác dụng.
    Nhưng vấn đề em băn khoăn là bôi trực tiếp kem chống nắng lên da cũng không tốt bởi vì độ ăn bám rất chắc của kem chống nắng cũng sẽ phần nào đó làm hại da.để cẩn thận hơn nên em muốn tìm 1 loại base nào đó bôi lên da rồi bôi kem chống nắng cho chắc ăn.
    Nhưng vần đề ở đây là sau khi nghiên cứu 1 đông tài liệu thì em rút ra đc base có rất nhiều công dụng chả biết đưòng nào mà lần.
    -chống nắng
    -làm cho phấn lên màu hơn,bám lâu hơn (thường có kèm màu sâc)
    -ngăn cách lớp da với lớp phấn trang điểm
    -dưỡng da
    -làm trắng
    EM CHỈ MUỐN TÌM MỘT LOẠI BASE CÓ TÁC DỤNG NGẮN CÁCH DA VÀ PHẤN ĐỂ ĐỠ HẠI DA THÔI.KHÔNG MÀU KHÔNG MÙI CÀNG TỐT(chứ có màu sắc tím,màu da..thì toàn có chì bôi trực tiếp lên da còn hại hơn) CHỨ CÁC TÁC DỤNG KHÁC THÌ EM KHÔNG CẦN.
    CHị NÀO BIẾT SẢN PHẨM NÀO TỐT TƯ VẤN HỘ EM VỚI.
  2. emmiu87

    emmiu87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2007
    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    0
    tớ thấy base Avon magix chị em trên này 1 thời rầm rộ ấy, ko màu ko mùi mà bôi lên mướt da lắm. Mà tớ cũng thấy base và phấn phủ bây h toàn có độ chống nắng cao mà, tớ thấy bôi cả kem chống nắng lên mặt nữa thì bí da lắm nên tớ chả dùng, Nhưng mà nếu ấy vẫn mún chăm chỉ dùng thì tớ thấy nhìu loại kem chống nắng có thể thay base đc lun ( đấy là thỉnh thoảng lượn lờ thấy chị em nói thế chứ tớ cũng chưa thử bao h )
  3. mengocchua

    mengocchua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2008
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    1
    Em dùng base của La prairie ý. Màu hồng hồng trong suốt như thạch, bôi lên mượt mà , không hề có màu nhé. Chất lượng khỏi chê. Caheomap có đấy. C cũng đang dùng
  4. Blueriverhp

    Blueriverhp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    3.017
    Đã được thích:
    0
    Mình thì dùng base của Channel. Mình make up rất dở lại xu hướng trông càng tự nhiên càng tốt. Trước nay cũng thử qua nhiều loại, giờ thấy Channel là hợp nhất, rất tự nhiên, phấn (mình dùng CD) lên rất mịn màng như da thật. Base này lại có chống nắng nữa.
    Có điều theo như mình biết, một khi đã oánh phấn thì nên trước tiên bôi 1 lớp kem dưỡng da loại mỏng, thẩm nhanh sau đó nếu muốn thì bôi kem chống nắng rồi mới đến base -> sau đó đến phấn. Chứ ko thấy ai nói base trước rồi chống nắng sau (base để ăn phấn mà, chống nắng phủ ra ngoài rồi thì phỏng còn tác dụng gì nữa. Mới cả theo như mình biết thì chống nắng đỡ hại da hơn base)
  5. lrosalia

    lrosalia Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/06/2008
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    0
    Hi. hay quá. vậy dùng chống nắng gì cho ổn với thời tiết đông này hả các chị. e chưa từng dùng chống nắng mùa này.
  6. ttvnoler

    ttvnoler Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/04/2006
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    chào bạn chủ topic, mình không có câu trả lời cho câu hỏi của bạn nhưng có 1 góp ý nhỏ nhỏ. Mình thấy la bạn cẩn thẩn va suy nghi nhieu quá, nhiều lúc lại có tác dụng nguợc. Bạn suy nghĩ là bôi kem chống nắng nhiều sẽ hại cho da vì độ bám cua kem chong nang chắc qua tot, boi nhieu se ha.i da. The la ban nghi ra nên bôi 1 base gì đó để ngăn cách giũa da và kem chống nắng. Thật ra sự có hại nếu có của kem chống nắng, chỉ là bịt kít lỗ chân lông của da, làm do khó thở. Nếu bạn sợ như vậy thì nhớ là rủa mặt thật kĩ và sạch sẽ vào cuối ngày. Chứ kì thật, độ bám chắc của kem chống nắng là 1 điều tốt vì nó giúp cho kem nằm trên da mặt bạn sau hàng giờ và bảo vệ da bạn. Nếu bôi kem vào mà 1h sau kem đã trôi tuột đi thì bạn sẽ không đuợc bảo vệ. Hơn nữa, nếu bạn dùng 1 base nào bôi lên truớc, thì vô tình bạn đã bôi thêm 1 chất gì khác vào da ngoài kem chống nắng, da bạn lại càng khó thở vì thay vì chỉ có kem chống nắng, nay lại có thêm 1 lóp chất khác. Không có cái base hay 1 hợp chất nào mà act như 1 tấm ni lông không thẩm thấu các chất khác va ngan cach chat khac tiep xuc voi da ban. Khi bạn bỏ base vào, rồi lại bỏ kem chống nắng lên thì 2 thứ đó chắc chắn sẽ trộn lân vào nhau trên da mặt bạn chứ không phải một thứ nó ngăn cách thứ kia đừng bám vào da bạn. Cho nên suy nghĩ là dùng base để ngăn cách kem chống nắng tiếp xúc nhiều với da của bạn lại vô tình hại thêm cho da vì bây giờ, thay vì chỉ có 1 chất trên da, nay lạ có them 1 thứ khác. Đền cuối ngày, thay vì chỉ rủa cho sạch bụi bam và kem chống nắng, lại phải rửa thêm base. Bạn suy nghĩ kĩ lại di ha''
  7. vitba

    vitba Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/10/2003
    Bài viết:
    2.575
    Đã được thích:
    1
    Khoá topic với lý do: Bạn vui lòng tham khảo topic dính Mục Lục trư>c khi mY topic m>i. Box 'ã có topic về make up base r"i mà!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này