DÌM HÀNG PRO" - Tây Bắc ... đèo: 29/4-3/5-2010. Bài và ảnh từ trang 71; Pù Luông: 28-30/5-2010.

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi neworld, 02/12/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. doccotinh

doccotinh Thành viên mới

25/02/2009
    vào điểm danh phát rồi đi ngủ
  2. neworld

neworld Thành viên quen thuộc

29/03/2005
    Cả nhà mình đã đi - đến - về nhà an toàn. Với mình, chuyến đi này thành công hơn rất nhiều so với mình mong đợi. Cảm ơn các xế đã cố gắng rất nhiều. Cảm ơn các ôm đã rất tự tin giao phó tính mạng cho các xế. Đặc biệt cảm ơn:
    Leyenda1986, Mergi_rose, Link89, Xuka2007, Burning_Angel, Visser_ba, Xiclo_ha_noi, Thiendi83hn, Mushmeow, Doccotinh đã góp phần rất lớn cho thành công của chuyến đi: Dẫn và chốt đoàn, sửa xe, lo công tác hậu cần ăn nghỉ cho cả đoàn.
    Không có gì là hoàn hảo. Tuy không chạy đúng được như lịch trình đã đề ra, nhưng mình hoàn hài lòng với chuyến đi này. Lỡ hẹn với Khau Cọ, nhưng chúng ta lại có đủ cảm giác cả ngày và đêm với Ô Quy Hồ.
    Lịch off share ảnh:
    Nhà mình off share ảnh vào 17h30 thứ sáu tuần này nhé, địa điểm sẽ thông báo sau. Sau khi share ảnh sẽ đi đập phá tiếp :)
  3. buloong

buloong Thành viên mới

19/12/2001
    Báo cáo cả nhà em đã về nhé... cảm ơn cả nhà mình, em đã có một sinh nhật rất vui ... chuyến đi nhiều kỷ niệm quá chừng
    Em đề nghị được đi lại lần nữa, nhất là đèo Khế, em muốn chứng minh cho cả nhà thấy rõ là có cái guồng nước đẹp lộng lẫy trên cánh đồng lúa xanh ngút ngàn
  4. Lihk89

Lihk89 Thành viên quen thuộc

16/07/2009
    Báo cáo là đã ngủ dậy
    Sau khi thức dậy và làm bi thuốc lào đầu sáng, em vẫn cảm thấy lâng lâng về chuyến đi vừa rồi, 1 cảm xúc rất khác lạ....... so với những chuyến đi trước cùng nhà CD. Cảm thấy mình chững chạc hơn rất nhiều khi làm nhiệm vụ lead đường, vì nếu đi cùng nhà CD thì "cháu" chỉ việc nhìn cái đèn đít đo đỏ rồi chạy theo chứ ko phải lo nghĩ gì! Cảm thấy nhớ da diết những người bạn mới thật là chất :
    _Vợ chồng nhà Rui chạy xe và làm tiền trạm rất ổn. (tuy Rui hơi khó tính)
    _Bác Xích Lô lầm lũi chốt đoàn như 1 người anh cả chăm lo sức khỏe các em
    _"Nhảy dù -er" Ninh luôn bám sát em trên các cung đèo và "nghịch" cùng nhau rất sướng
    _Nhiếp ảnh gia Long đã giúp mọi người có những bức ảnh tập thể...
    _Chị Hải Anh và Máy Bay PA thủ quỹ đã cố gắng "giúp" mọi người tiết kiệm hết mức
    _nhưng tiết kiệm đc thì Trí Xe Vần đã "thịt luộc" của anh mất 1 ít
    _Bu Loong, Roma Ngọc Mai, Thu Trang tuy thuộc dạng "thanh niên sống lâu năm" nhưng vẫn nhí nhảnh cùng hội khăn rằn
    _Bác Hà thì luôn "tiêm" kịp thời "thuốc tỉnh ngủ" cho anh em trước những cung đèo chất.
    _Xe nhà chị Hà Anh cũng hoàn thành nhiệm vụ sửa xe, chỉ tiếc là chị phải về sớm ko chạy cùng mọi người 2 ngày cuối. Mong cho bố chị mau chóng hồi phục sức khỏe!
    .................................................
    Ôi còn nhiều nhiều lắm, nhưng ko thể liệt kê ra hết đc........
    Chỉ biết nói 1 câu nữa là : "Cảm ơn và yêu mọi người lắm!"
    Được Lihk89 sửa chữa / chuyển vào 08:08 ngày 04/05/2010
  5. xuka2007

xuka2007 Thành viên mới

05/09/2007

6. Burning_Angel

Burning_Angel Thành viên mới

19/08/2003
    Chuyến đi này có thể nói là vất vả nhất từ trước đến giờ của mình, tuy có mệt mỏi thật nhưng có rất nhiều các trải nghiệm thú vị khó quên 5 ngày liền được leo đèo với đổ đèo tẹt ga nên hôm nay về nhà rồi lại thấy thiếu thiếu cái gì đấy Phải công nhận là đây là đoàn phượt chuyên nghiệp nhất từ trước đến giờ mình được tham gia, từ cách hỗ trợ an toàn cho nhau khi đi đường, tự khắc phục sự cố xe cộ cho đến người chăm lo hậu cần cho cả đoàn nên đi cùng mọi người mình thấy rất yên tâm. Mình sẽ cố gắng rèn luyện thể lực để sẵn sàng cho những chuyến đi sắp tới
  7. Duongkillua

Duongkillua Thành viên mới

18/11/2009
    Sáng nay đi làm em vẫn thấy ng lâng lâng như đang đổ đèo thế là lại phải đi cafe''. Ngồi cafe'' lại nhớ buổi sáng ở Sapa mấy ACE ngồi thảnh thơi ngắm trời đất. Nhớ đèo nhớ đoàn mình quá.
    Nhà mình dạo này tuyển đc toàn xế và ôm p...rồ, đi với nhà mình là sướng nhất.
    @all: nhà mình có dìm nhau thì dìm đi chứ em là em hồi hộp lắm
  8. visser_ba

visser_ba Thành viên rất tích cực

13/06/2002
    Hello cả nhà. Giờ mới mò lên đây được để đặt gachBaọc cáo là em đã bỏ các buổi sáng ra để sắp xếp các loại ảnh theo chế độ " Dìm Hàng Pro " để làm tròn nhiệm vụ của mình rồi ah .
    To lyhk89: kết mày rồi đấy, anh còn 1 cái Minsk nữa, hôm nào mang qua xưởng nhá
    Được visser_ba sửa chữa / chuyển vào 12:18 ngày 04/05/2010
  9. neworld

neworld Thành viên quen thuộc

29/03/2005
    Lihk89-Visser_ba: Cung HN-SonTay-ThanhSon-ThuCuc-DeoKhe-DeoKhe-DeoKhe-DeoKhe-DeoKhe-LungLo-ThuCuc-ThanhSon-SonTay-HN da tuyen duoc om chua?
    Nha minh co ai ******t moi gi nua khong?
  10. Lihk89

Lihk89 Thành viên quen thuộc

16/07/2009
    Giới thiệu với mọi người khung cảnh mà rất tiếc là chúng ta đã ko gặp được trong chuyến đi này, đó chính là biển mây trên Ô Quy Hồ, nơi chúng ta dừng chân vào sáng ngày thứ 4 để chụp choẹt....... Đây cũn
    Ảnh này là ảnh từ lần trước em đi, rất may mắn đã gặp được và đã mãn nhãn......