1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HLV Henrique Calisto

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi cocktailtinhyeu, 12/12/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    944
    Chuyện VFF chơi đểu ông Tô và sẽ không gia hạn hợp đồng thì tôi đã dự đoán từ tháng 4 năm nay, khi lũ lợn ấy không đá động gì đến hợp đồng rồi. Nhưng tôi vẫn không thể hiểu nổi, không thể hiểu nổi, không thể hiểu nổi tại sao VFF lại hành xử vậy???
    Ai cũng biết ở VN cái gì cũng đạt nặng thành tích, bệnh thành tích đã trở thành căn bệnh kinh niên. Khi VFF sử dụng Calisto, họ đã đạt được HCV, tấm huy chương mong đợi gần 20 năm sau biết bao thăng trầm, mà còn được đích thân thủ tướng trao tận tay. Đạt thành tích , vượt kế hoạch mới có thưởng , có cơm là điển hình của lề lối làm ăn VN, thế không hiểu lũ lợn VFF nó nghĩ cái gì??? Nó không hiểu nếu đuổi Calisto mà mời lại Riedl , là nó ngay lập tức chuyển từ ăn cơm ở quán sang ăn cám ở chuồng liền hay sao?
  2. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    944
    Cái firefox của tôi bị lỗi nên cứ post một lúc là không gõ tiếng Việt được, phải gõ bài mới.
    Theo ý tôi, ông Tô về T&T cũng chưa chắc đã dở. Ông Hiển thừa tiền nhưng vẫn chưa biết cách sử dụng, cần một HLV có tài có tầm như Calisto, hai thứ kết hợp lại có khi biến T&T thành một B.BD mới cũng nên.
    Nhưng hay nhất là ông Tô nên xem xét đánh tiếng với một đội bóng khác trong khu vực, hoặc thậm chí ở tầm châu lục. Ví dụ như Thái liên tiếp bỏ cả triệu đô, mời hết P.Reid đến B.Robson, nhưng những người đó chắc gì đã bằng một góc Calisto về khả năng đọc trận đấu và kiến thức về bóng đá trong khu vực?
    Trên TG người ta rất trọng người có tài, chỉ có cái kiểu ngu tham như VN người tài mới không có đất sống.
  3. tutruong0191

    tutruong0191 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2007
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Chuyện này đã bắt đầu lên 1 số báo rồi các bác nè
    Calisto và VFF vẫn chưa tìm được tiếng nói chung?​
    (Theo Zing.vn) - Cho đến thời điểm này, tương lai của HLV Calisto ở ĐTQG vẫn còn đang bất định. Mới đây, ông cũng đã thẳng thừng phát biểu rằng VFF đang can thiệp sâu vào công việc chuyên môn của mình.
    Và phải chăng mối quan hệ giữa VFF và HLV người Bồ sau bao năm gắn bó vẫn chưa tìm được tiếng nói (?).
    Thực ra thì mối quan hệ này vốn dĩ đã "cơm không lành, canh chẳng ngọt" từ thời HLV Calisto giúp ĐTVN giành HCĐ Tigers Cup 2002. Sau chiến tích ấy, ông "Tô" đã bị VFF đá "bay" khỏi chiếc ghế HLV trưởng bởi lý do "khó bảo và hay cãi hơn ông Ried (?!)". Việc VFF cất nhắc cho ông thầy người Bồ trở lại đội tuyển 6 năm sau đó như một chuyện "vạn bất đắc dĩ", khi mà hàng loạt các ứng viến khác hoặc không đạt yêu cầu hoặc không muốn dẫn dắt đội tuyển.
    Bởi vậy, VFF chỉ "dám" ký với "thầy phù thủy" một bản hợp đồng mang tính chất thời vụ, và ngay cả trước khi AFF diễn ra thì không ít lần ông "Tô" phải phàn nàn về cung cách đối xử từ phía lãnh đạo VFF với ông, trong đó đáng nói nhất là việc bổ sung nhân sự trong đội tuyển mà không thông báo với ông một lời, chẳng hạn như trường hợp cử ông Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn ĐTVN tham dự AFF hay việc cử ông Ngô Lê Bằng làm trợ lý ngôn ngữ cho ông Nguyễn Văn Hiệp...
    Thành công của ĐTVN tại AFF 2008 đã khiến mọi quan điểm đối nghịch lại ông Calisto phải thay đổi, tiếng nói của ông "Tô" ở đội tuyển có trọng lượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải vì thế mà giữa ông với VFF đã tìm được sự đồng thuận nhất định, ít nhất là trong việc nhân sự ở đội tuyển.
    Trong lần tập trung ĐT U23 cuối tháng 8 vừa qua, văn phòng ĐTQG đã phải hoãn thời hạn công bố danh sách tập trung đến ngót một tuần so với dự kiến, mà lý do chính là những "bất đồng" giữa VFF và Calisto trong việc có hay không cầu thủ nhập tịch. Cuối cùng ông "Tô" đã bị VFF "ép" không được gọi Đinh Hoàng Max lên tuyển.
    Mới đây, ông Calisto cũng gây sửng sốt dư luận khi phát biểu trước báo giới rằng danh sách tập ĐTQG đầu tháng 10 này không hoàn toàn do ý của ông, mà có sự chỉ đạo từ phía VFF "Tôi muốn gọi lên 3 đến 4 cầu thủ nhập tịch nhưng VFF nhất quyết không cho gọi thì tôi biết làm sao được..."
    Gần đây nhất là sự kiện 4 cầu thủ dính "chàm" được VFF xóa án, vị HLV trưởng ĐTQG cũng không nhận được bất kỳ một văn bản thông báo nào từ phía văn phòng Liên đoàn bóng đá Việt Nam, mặc dù theo quyết định trên thì 4 cầu thủ này đã được xóa án quốc tế từ ngày (1/10) cùng thời điểm với việc gọi tập trung đội tuyển.
    Cho đến thời điểm này, khi mà hợp đồng giữa ông thầy người Bồ với ĐTQG chỉ còn thời hạn 6 tháng (tới 3/2010), tức là theo luật ông Calisto hoàn toàn có thể tự đi tìm cho mình bến đỗ mới, thì vẫn chưa có một động thái nào từ phía VFF đả động đến chuyện gia hạn hợp đồng, mặc dù ông "Tô" cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với ĐT, quan điểm của VFF vẫn là chờ xem thành tích ĐT tại SEAgames 25 như thế nào rồi mới tính tiếp (?!).
    Được tutruong0191 sửa chữa / chuyển vào 01:13 ngày 02/10/2009
  4. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    "đá con mèo" bọn ******** VFF, em ước sao ông Tồ sang huấn luyện mẹ nó Thái , Indo hay bất kì đội nào ở đông nam á để đá với Vịt nhà mình , chắc là sẽ Đần huấn luyện thôi cho Vịt nhà minh thua vỡ mặt ra , cho bon vff chúng nó cắm đầu vào nắp cống mà chết mẹ hết chúng nó đi , một lu phá hoại , một lu ăn bẩn , một lũ ******** ...
  5. phongkd

    phongkd Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/03/2006
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    9
    Mấy ngày nay đọc TT&VH thì thấy rõ một điều rằng bọn bồi bút tay sai của VFF cũng đã bắt đầu tập trung công kích ông Tồ trở lại.
    Các bài viết công kích một cách có hệ thống rất kín đáo đầy thâm ý. Một sự công kích có hệ thống.
    Vd như : "tôi có thể làm được gì ?" hay " phải trao kiếm cho Lê Huỳnh Đức"..... Nội dung thì ko có gì đáng chú ý nhiều nhưng tựa bài mọi người đọc lên thì cảm thấy thế nào ?
    http://www.thethaovanhoa.vn/128N2009100209081512T0/hlv-calisto-toi-co-the-lam-duoc-gi.htm
    http://www.thethaovanhoa.vn/128N20091001101718562T0/dtvn-phai-trao-kiem-cho-huynh-duc.htm
    http://www.thethaovanhoa.vn/128N20091001090823783T0/u23-vn-va-dtvn-cung-tap-trung-mat-trai-cua-2-trong-1.htm
    ...................................
    Đả đảo bọn VFF và lũ bồi bút bệnh hoạn tay sai
  6. newgreenfield

    newgreenfield Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/06/2002
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    1
    Sẽ ký thôi mà
    Bây giờ đang bận chuẩn bị đại hội
    Sau đại hội bận sắp xếp tổ chức
    Ổn định xong tổ chức thì đến xoay hướng ghế, hướng bàn, đổi hướng cổng
    Xong việc đập đập xây xây thì anh tổng bận cắp cặp đi họp (có kết hợp du hí)
    Anh tổng về bác chủ tịch lại tiếp tục sang gặp FIFA chém gió
    vân vân và vân vân
    Sẽ ký thôi mà, cứ yên tâm
    Làm đíu gì mà nhắng hết cả lên. Ông Tô có tình yêu vô bờ bến với bóng đá VN mà cầm đầu là các anh trên VFF. Đuổi ông ấy cũng không đi đâu
    ĐỪNG LO MÀ
  7. madscientist

    madscientist Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2005
    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    1
    còn phải hỏi nữa bác, xa tận chân trời, gần ngay truớc mặt
    chắc sẽ mời lại lão Rất Đần thôi
  8. Reinforcce

    Reinforcce Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/07/2009
    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    chóng cả mặt với báo chí và CV
    đọc xong chả biết nên tin thằng nào
    Công Vinh: ?oTôi rất yêu Thủy Tiên?
    Thứ Sáu, 02/10/2009, 15:02 GMT+7



    Báo chí đã nói về anh rất nhiều thời gian qua, giờ hãy để anh tự nói về mình, về cảm giác, suy nghĩ của một danh thủ đất Việt có ?~nghĩa vụ?T đem ?ochuông đi đánh sứ người?.

    Việt Nam luôn khắc sâu trong tim
    Vừa qua, tôi có đọc 1 số bài báo nói về nỗi buồn của anh tại xứ người nhưng khi tôi liên lạc với Thủy Tiên, lại nhận được thông tin khác, thực hư cảm xúc của anh thế nào ?
    Phải nói thật rằng tôi đi một phần là học hỏi về chuyên môn, một phần là cũng vì lòng tự hào dân tộc. Tôi mang một trọng trách rất lớn, đó là niềm tin của mọi người. Vì vậy, dù như thế nào tôi cũng sẽ cố gắng kiên trì đến cùng, căn bản tôi cũng đã vượt qua được chính mình. Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chính gia đình và người yêu là động lực để tôi phấn đấu cho đến giây phút này bên cạnh hai chữ Việt Nam luôn khắc sâu trong tim.
    Vinh lúc nào cũng vậy, luôn thân thiện dù bất cứ nơi đâu!
    Còn về 2 chữ "cô lập" bởi đồng đội nơi đất khách, người hâm mộ nên hiểu nó theo cấp độ và lớp nghĩa nào?
    Chưa bao giờ tôi nói mọi người cô lập mình. Tôi chỉ nói rằng mọi người chưa hiểu hết tôi nên ít chuyền bóng cho tôi. Tôi cũng chưa bao giờ nói với báo chí là các đồng đội ở câu lạc bộ không cho tôi đi nhờ xe. Thông tin đó hoàn toàn sai sự thật.
    Đồng đội ở đây đối xử rất tốt, tôi được hai cầu thủ Bennitez và Trombetta đón đi tập. Sang đây, không có nhiều phóng viên liên lạc với tôi, trước trận đấu với Porto và Gimaranh, tôi không hề trả lời gì như một số tờ báo đã đưa. Thực sự tôi rất buồn về điều này. Tôi biết đấy là ý tốt của người viết, nhưng ít ra khi viết về tôi phải hỏi ý kiến tôi trước chứ, đằng này? (im lặng).
    Người hâm mộ rất nóng lòng về đứa con cưng của mình phải trở thành ?~khán giả bất đắc dĩ?T ,vì vậy mà đã gắn cho anh những cái danh như ?~kẻ bại trận, kẻ du học tham khảo?T, phải chăng họ đã quá kỳ vọng ở anh hay trình độ của người Việt cũng chỉ có thế thôi?
    Có lẽ vậy. Nhưng tôi chỉ muốn nói một điều, rằng cùng là người Việt với nhau mà lại có những suy nghĩ như vậy thì làm sao mong mọi thứ phát triển được. Dù tôi là một cầu thủ dở thì tôi vẫn có niềm tự hào là người Việt Nam, tôi tự vào về đất nước của tôi và về những gì tôi đã làm được.
    Anh có cảm thấy khó hòa hợp với một môi trường thi đấu ở đẳng cấp cao hơn và mong muốn hồi hương sớm nhất có thể như trong 1 bài báo đã đưa?
    Không. Tôi đã nói rồi. Tôi đi để học hỏi, vì lòng tự hào dân tộc và niềm tin của mọi người. Nên dù thế nào chăng nữa, tôi cũng sẽ cố gắng kiên trì đến cùng. Còn việc thi đấu cho đội tuyển quốc gia, đấy là một niềm vinh dự lớn đối với tất cả các cầu thủ chứ không phải riêng mình tôi. Nếu ông Calisto và VFF triệu tập tôi về đá hai trận vòng loại Asian thì tôi sẽ chấp hành.
    Công Vinh luôn xem Calisto là người cha tinh thần
    Ông Calisto cũng đã ngỏ ý rằng sẽ đón chào anh trở về nhưng ông không hề có tin tức chính thức nào từ anh, mọi thông tin rất mù mờ, anh liên lạc với ông chưa?
    Calisto, ông chính là người cha tinh thần của tôi. Ông đã giúp tôi vượt qua rất nhiều khó khăn để đi đến thành công. Ông rất hiểu tôi và tôi tin ông sẽ có quyết định đúng đắn vào những thời điểm quan trọng nhất. Tôi ở đây, được vợ, con trai và con gái của ông giúp đỡ rất nhiều. Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với ông.
    May mắn chỉ đến 1, cùng lắm là 2 lần trong đời
    Vì chuyến đi này, anh đã bỏ lỡ cơ hội có thể được nhận chiếc giày vàng lần đầu tiên được khởi xướng, anh có cảm thấy tiếc?
    Đó là một phần thưởng cao quý đối với các cầu thủ, tôi rất tiếc vì mình đã không còn cơ hội nữa. Nhưng, tôi vẫn có cơ hội vào những năm sau. Tôi cũng tin rằng, chiếc giày vàng ấy cũng rất xứng đáng được trao cho những cầu thủ xuất sắc khác.
    Nhiều người nhận định anh chỉ là ngôi sao vụt sáng rồi vụt tắt, cũng vẫn chỉ là cái bóng mờ ảo nếu Văn Quyến không bị vướng vào lao lý, anh nghĩ sao?
    Có thể tôi không có tài năng thiên phú nhưng tôi lại có một nghị lực phi thường và tôi rất ham học hỏi. Tôi rất trân trọng những gì anh Quyến đã làm được nhưng những gì tôi đã và đang làm suốt những năm qua thì đó là may mắn sao? Tôi không quan tâm rằng mọi người sẽ nói như thế nào nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhìn lại quãng đường đã qua, tôi cũng thấy tự hào về những điều tôi đã làm và cả những danh hiệu tôi nhận được.
    Trong cuộc đời, anh cảm nhận được may mắn đến với mình khi nào?
    Có lẽ ở JVC Cup năm 2003. Đó là một bước đệm tôi may mắn có được.
    "Tôi luôn cố gắng và học hỏi không ngừng"
    May mắn kéo theo may mắn, kéo theo tiền tài cũng như mang đến cho anh một Thủy Tiên xinh như mộng?
    Sao anh lại nói tôi ?~may mắn kéo theo may mắn?T? May mắn chỉ đến 1 hay 2 lần trong đời thôi, chứ làm sao tôi may mắn suốt 6 năm qua được. Nếu tôi không đổ mồ hôi, nước mắt và thậm chí cả máu trên sân tập cũng như thi đấu thì tôi không thể có được ngày hôm nay. Tôi với Tiên đến với nhau rất tình cờ, đó là duyên trời định, chúng tôi đang rất hạnh phúc và yêu nhau hơn bao giờ hết.
    Nhiều người tò mò rằng tại sao anh lại công khai chuyện yêu đương của mình trong lúc chuẩn bị sang Bồ, đã yêu trong thầm lặng sao không tạm xa nhau trong lặng thầm luôn?
    Tôi rất yêu Tiên và tôi muốn làm cho cô ấy bất ngờ. Với lại tình yêu của chúng tôi cũng như bao người khác vậy. Không có gì là xấu khi chúng tôi nói yêu nhau. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Chúng tôi chỉ xa nhau về mặt địa lý thôi chứ 2 con tim lúc nào cũng gần nhau. (cười)
    Trước đây, hình ảnh của Thủy Tiên hiện lên là một cô gái rất khó hiểu, luôn day dứt về chuyện gia đình không hạnh phúc, làm thế nào mà anh chinh phục được cô ấy?
    Tuổi thơ của tiên cũng giống như của tôi vậy. Và chúng tôi đến với nhau vì đồng cảm được với nhau trong cuộc sống. Nhiều lúc tôi ôm Tiên vào lòng và tôi biết được Tiên đang nghĩ gì và cô ấy cần gì ở một người đàn ông cô ấy yêu. Là duyên số đấy anh à!
    Chuyện tình của đôi trài tài - gái sắc này tốn khá nhiều giấy mực của báo giới
    Hai người đã nghĩ tới cái kết lâu dài chưa hay "yêu là chỉ biết yêu vậy thôi?T?
    Cái đó ở thì tương lai, tầm 3 hoặc 4 năm nữa chúng tôi sẽ quyết định. Lúc đó, tôi sẽ thông báo cho anh biết. Trước mắt, tôi và Tiên đều cố gắng làm việc thật tốt, cống hiến hết mình trong sự nghiệp. Vì sự nghiệp là tiền đề cho tương lai mà. Tôi và Tiên sẽ có một cái kết có hậu?
    Anh có ghen không khi đọc những lời chia sẻ của người cũ với Thủy Tiên?
    Những gì anh Phúc (ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - PV) đã nói trên báo thì Tiên cũng đã nới với tôi từ khi chúng tôi bắt đầu yêu nhau rồi. Đó là chuyện quá khứ, tôi cũng là đàn ông và anh Phúc cũng vậy. Tôi hiểu và rất trân trọng những gì anh Phúc đã nói. Hơn nữa, anh ấy cũng chúc phúc cho tôi và Tiên mà.
    Đã lâu không biết đến mùi vị của Trung thu
    Sắp đến Trung thu rồi, năm nay anh lại xa quê hương, cảm xúc của anh thế nào?
    Đã lâu lắm rồi, tôi chưa biết đến Trung thu là như thế nào nữa, chắc tại vì thời gian dành hết cho bóng đá. Tôi lại nhớ lại hồi mình ở quê, cứ vào dịp này, bí thư xóm tập trung tất cả mọi người, rước đèn ông sao, chơi chốn tìm, bịt mắt bắt dê và còn phát kẹo, bánh nữa. Được ngắm trăng tròn như cái đĩa, nhiều lúc tôi ước được trở về ngày xưa quá!
    Ước làm gì, hiện tại anh hạnh phúc và có nhiều thứ thế cơ mà!
    (Cười) Nếu anh đặt vị trí của anh vào hoàn cảnh của tôi mới hiểu được, nhiều lúc tôi chỉ muốn mình là người bình thường. Nhưng đó là cuộc sống, mỗi người có một số phận khác nhau, hãy biết tìm niềm vui trong những việc mình làm dù có khó khăn đi chăng nữa.
    Trung thu anh có gửi quà cho người thân và Tiên ở nhà?
    Có chứ! Tôi sẽ tặng quà cho Tiên, cho bố mẹ và anh chị em tôi chứ!
    Quà gì vậy?
    Bí mật! (Cười lớn)
    (Cùng cười) Tôi rất tò mò về món quà đó đấy nhé!

  9. diskuloz

    diskuloz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/02/2008
    Bài viết:
    1.484
    Đã được thích:
    9
    Quan điểm cua VFF là sau để cho khoá mới ký hợp đồng với ông Tồ như vậy cũng hợp lý thôi có gì đâu mà các pác chửi chúng nó zdữ thế.Cái này còn tuỳ Ông Tồ nửa nếu ổng muốn đi thì cho dù có ký hợp đồng đi chăng nửa thì ổng cũng đi dc .Thời điểm này chúng ta hãy chờ xem bản chất của Tồ là như thế nào nè Tiền hay Tình.Nếu ổng ở lại thì Tồ quả là the best man ,còn ổng đi thì kg có có gì là lạ đã là chuyên nghiệp thì ta phải chấp nhận thôi
  10. phongkd

    phongkd Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/03/2006
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    9
    Tình là Tình với bóng đá VN với người hâm mộ, chứ tình gì với cái lũ VFF. Bọn tham bát bỏ mâm, cầm được bát liếm hết cháo thì lại đái vào bát.
    Tiền thì người hâm mộ gián tiếp trả, bọn VFF chỉ la liếm, kiếm tí cơm thừa canh cặn. Thắng thì thi nhau đứng ra phát biểu nhận công, thua thì đổ tại HLV tại cầu thủ rồi tự nhận lỗi theo kiểu " thiếu chỉ đạo sát sao". Hề
    Giờ chỉ còn 6 tháng nữa là hết hợp đồng. Theo luật Tồ đã được phép tiếp xúc với đội bóng khác. Thôi rồi, ĐTVN lại sắp quay về thời " cọ sát học hỏi" hic.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này