1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HLV Henrique Calisto

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi cocktailtinhyeu, 12/12/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hanyu46

    hanyu46 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/06/2008
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    3
    Nói làm j cái lũ heo VFF, sau Tiger Cup2002 Tồ chỉ nói: "xin hãy tăng lương tôi, dù chỉ là 1 USD để ghi nhận công lao của tôi". Lũ heo VFF ngứa mắt Tồ từ ấy.
  2. tieusieu_nguyen

    tieusieu_nguyen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2004
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    831
    Đấy không phải là lũ heo mà là lũ trâu chó,VN lẽ ra đã thành công từ năm đó chứ không phải mất thời gian đến bây giờ.Ông Tồ xứng đáng với quyền lợi cao hơn,tầm kiểm soát rộng hơn.Có thể là một Ferguson của VN,khi đó VN sẽ dần đạt đến hoàng kim giống MU vậy.Ông Tồ có đủ khả năng làm điều đó với việc phát huy tố chất,tầm nhìn đối với cầu thủ trẻ.Nếu ông Tồ quản lý bóng đá trẻ VN thì không xa chúng ta sẽ đạt tầm châu lục.Nhìn tuyển VN tiến bộ theo từng năm cảm giác thật hanh phúc nhưng không biết cái cảm giác đó còn lâu không.Nếu VN đạt HCV lần này,có lẽ VFF sẽ giữ Tồ ở lại,nhưng nếu thất bại có lẽ ông Tồ sẽ khăn gói ra đi.
  3. trungnhut

    trungnhut Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/11/2006
    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    146
    ?oTội Calisto quá!?

    Lâu lâu đọc lại mấy bài báo cũ, nghĩ sao Tô lại kiên nhẫn và nhịn nhục được như vậy. Với tài năng của Tô thì khối nơi trọng dụng, thế nhưng tại sao Tô cứ ở mãi Việt Nam? 6 năm qua Tô đã chịu biết bao nhiêu oan nghiệt nhưng ông vẫn đứng vững ở VN đến ngày hôm nay để biến đội tuyển chúng ta lột xác hoàn toàn...Một chút ngẫm nghĩ về chuyện xưa để thấy nghị lực của Tô cao thế nào và cũng phân tích tại sao Tô lại yêu VN đến vậy?


    Khi chúng tôi hỏi có phải người ta ?ođùa với Calisto? (xem Pháp Luật TP.HCM ngày 1- 3) do ghét cái lần ông Võ Quốc Thắng xin rút khỏi ban chấp hành VFF, ông Thắng trầm ngâm rất lâu...

    + Tôi không hiểu mục đích cuối cùng của VFF là gì. Sao cứ mỗi lần... bí thì VFF lại đưa ông Calisto ra so sánh một cách rất không cần thiết. Ông ta có lòng tự trọng của mình nữa chứ. Họ đùa như thế nhiều lần rồi, tôi thấy tội ông Calsito quá! Tôi nhớ năm 2003, VFF nhờ tôi thuyết phục Calisto tiếp tục dẫn dắt đội tuyển rồi cuối cùng loại ông ta. Hồi ấy, đích thân tôi phải ngỏ lời xin lỗi Calisto bởi ông nghe tôi bỏ hết công việc ở Bồ Đào Nha trở lại Việt Nam. Thế mà mãi sau này khi công luận bức xúc lên tiếng, người ta mới gửi lời xin lỗi Calisto qua một bản fax. Rồi năm 2005 nữa, VFF mời Calisto làm đối trọng để cuối cùng chọn Riedl. Tôi thì không thấy buồn vì VFF có quyền chọn người phù hợp hơn, chỉ buồn vì cái cách đối xử thiếu công bằng của họ thôi.

    . Nhưng lần này, nếu VFF sẽ mời Calisto thật thì sao?

    + Tôi rất buồn cười khi có người nói sao Calisto không nộp đơn, chứ người ta không đi mời. Trời ơi, có ai thông báo đâu mà Calisto biết đường nộp. Rồi cả trăm hồ sơ các ứng viên ở nước ngoài kia, VFF lấy từ đâu ra nếu họ không thông tin cho người ta biết.

    Nếu VFF có thiện chí và xác định cần Calisto thì nên có lời mời chính thức, còn nếu xét thấy ông ta không có khả năng thì đừng bàn nữa. Ví dụ như công ty tôi cần tuyển lái xe cũng phải có thông báo thì người ta mới biết mà tìm đến chứ. Rồi tôi cảm thấy họ đáp ứng đầy đủ các điều kiện thì tôi mời. Đơn giản thế thôi và tôi mong VFF hãy ứng xử với Calisto chuyên nghiệp hơn!

    . Ông có nghĩ việc rút lui của mình khỏi ban chấp hành VFF khiến nhiều người không thích Calisto vì ông là người của Gạch?

    + Thực sự quan hệ giữa tôi với VFF là thân thiết, còn chuyện trước đây có ai ghét tôi không thì tôi không biết. Tôi xin ra khỏi ban chấp hành VFF đơn giản bởi tôi không thể nhắm mắt trước cái sai. Trong nhiều cuộc họp, tôi nêu vấn đề lên còn bị nhiều người trách nữa. Thế thì tôi rút, ai ghét tôi thì chịu thôi. Nhiều chuyện khác CLB có đụng chạm với VFF. như vụ Minh Phương, hồi ấy chúng tôi làm căng vì khoét đúng vào cái chưa chuyên nghiệp của VFF. Thôi, chuyện cũ nên cho vào viện bảo tàng đi. Bây giờ chúng ta cần là hướng tới tương lai kìa.

    . Nhất trí! Từng là người ở trong chăn, theo ông cái thì tương lai của VFF cần gì?

    + Tôi nghe Calisto từng nói rất thẳng ?obóng đá Việt Nam có một triệu ông Calisto cũng chả làm được gì nếu VFF không chịu thay đổi?. Riêng tôi nghĩ đơn giản, người đứng đầu VFF cần phải dũng cảm, có bản lĩnh và dám chịu trách nhiệm. Chẳng hạn như việc chọn thầy ngoại, tập thể cho ý kiến, cá nhân phải quyết. Đừng để như vụ Riedl xảy ra rồi, VFF xin lỗi tập thể, nghĩa là không có cá nhân nào chịu trách nhiệm cả. Nếu sai thì mình nhận rồi sửa, dư luận sẽ thông cảm hơn là bất bình. Đấy là chuyện bình thường trên mọi lĩnh vực chứ không riêng gì bóng đá. Ai cũng có lúc sai cả, quan trọng là dám làm và dám chịu thôi.

    Chuyện trước: Calisto là người của Gạch mà mối quan hệ giữa Gạch với VFF thì không êm ấm bởi Gạch rất hay ?onắn gân? VFF, ?onắn gân? các BTC giải khi dựa vào những khoảng hở rất dở của gia pháp VFF vốn không chặt chẽ. Chính VFF cũng từng rất ngán sự cố ông Võ Quốc Thắng của Gạch vốn là thành viên trong ban chấp hành VFF xin rút lui vì bất mãn với cách điều hành của VFF trên nhiều lĩnh vực. Thế nên nói như những người am hiểu về bộ máy VFF thì ?oCalisto bị loại là vì bị... sợ?.

    Và chuyện bây giờ: ?oThực sự tôi chẳng có vấn đề gì với VFF nữa đâu và nếu họ mời Calisto nghiêm túc, chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình. Đã lâu rồi, tôi từng hứa hỗ trợ một phần lương cho Calisto giúp VFF nhẹ gánh và tôi vẫn giữ nguyên ý định ấy. Tôi nghĩ ở vào trường hợp của tôi, ai cũng sẽ làm thế thôi, vì đấy còn là trách nhiệm và nghĩa vụ với quốc gia nữa. Tôi biết ông Calisto vẫn giàu đam mê và tâm huyết với bóng đá Việt Nam lắm...? - ông Võ Quốc Thắng nói.
  4. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Hê hê, hôm nay hên quá, mạng nhanh làm được 2 cái tem liền!
    Trong nghệ thuật cũng có 2 loại nghệ sĩ là những nghệ sĩ làm Ngệ thuật vì Nghệ thuật, và những nghệ sĩ làm nghệ thuật vị nhân sinh!
    Có lẽ với VN ông Tô tìm thấy cả 2 niềm vui này!
    Cả Đông Nam Á này có thằng nào cổ động viên nhiệt tình như của mình không? Chắc chắn không, với lại cầu thủ cũng phù hợp với triết lý bóng đá của ông ấy, đất lành thì chim đậu thôi! Âu cũng là cái duyên cái số nó vồ lấy nhau
    Thôi các bác tán tiếp đi, em đi đá bóng đây!
  5. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    Anh em trong box có khi tập hợp các bài báo đánh bác Tồ vào đây. Ku nào viết, báo nào đăng... để topic là cái tát đau cho bọn bồi bút. Khéo cả 100 trang chứ chả chơi
  6. haohoacongtu

    haohoacongtu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    3.736
    Đã được thích:
    5.410
    Tôi nghĩ rằng Ông Calisto là 1 HLV giỏi ở ĐNA những nếu ông ấy sang châu Âu thì khó có thể thành công. Hơn nữa người Việt Nam yêu quý ông. Ông cũng yêu Việt Nam tiền và danh tiếng cũng không phải tất cả những gì người ta cần để sống. Hơn nữa ông Calisto vừa kí được hợp đồng quảng cáo bia cứ kiếm tiền như thế là được rồi.
    Nếu vô đich Seagame chưa biết chừng nhà nước mình tặng ông vài trăm met vuông đất ở Hà Nội, Sài gòn để ông xây Vila. Đời sống như thế cũng chẳng kém thằng nào cả.
  7. remix

    remix Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/07/2002
    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    0
    Giống kiểu Huỷ Hoại được tặng lô đất ở Vinh để từ bỏ DTQG ở tuổi 26 hả.
    Bây giờ thấy bọn này tởm lợm thật. Lúc Tồ và Đần ra tranh cử chức HLV ĐTQG Việt Nam. Bên slna-fc bày đạt viết bài "10 lợi ích khi chọn Đần" liên tục kiss ass Đần. Đáp lại, Đần ngồi xổm lên thể diện quốc gia để mời Huỷ Hoại đá AFC cup, báo hại mình như thành không thể gánh bổng bổng được cho lũ nó.
    Bây giờ U23 đang tràn trề hy vọng thì chúng lại ca bài ca: Văn Quyến, Quốc Vượng. Có các anh chiến thắng sẽ đẹp đẽ hơn, hào hùng hơn.
    Ôi cái bọn tởm này!
  8. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Nhìn ông này vào post bài tưởng khóa bố nó rồi, nên chả vào nữa
    Đề nghị Mod chỉ dùng nick để khóa bài thôi nhé, còn để bình luận thì dùng nick sơ cua cho anh em đỡ lộn
    Mà sao tụi Bọ lại kết ông Đần thế nhỉ?
  9. son_kaka87

    son_kaka87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Xây dựng nền thẻ thao hùng mạnh để chứng minh vị thế quốc gia trong đấu trường châu lục ,quảng bá hình ảnh QG với bạn bè quốc tế.Ông Tô đã đem về chức vô địch AFF .Hình ảnh VN được nâng rất rất nhiêu.Tôi có dọc 1 bài báo đề xuất chur tichj nuoc tặng danh hiệu công dân danh dự cho ông TỔ.Đó là một hành động nên làm
    - Bên Hàn nó còn dựng tượng đài guss và sẽ đạt tên phố pảk ju sung sau này cơ mà
    -Lương của ông TÔ thấp quá !VFF chẳng biết jữ nhân tài j cả.Bọn TL giải VĐQG của nó trả lương thấp hơn ở VN rất nhiều nhưng tiền đổ vào thuê HLV cả triệu USD như chơi.Nghĩ mà thấy bất bình thay cho ông Tô.Lão đần bên lào cũng dc trả luơng 12k chưa kể các loại phụ cấp đấy
    -
  10. haohoacongtu

    haohoacongtu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    3.736
    Đã được thích:
    5.410
    Đề nghị đặt tên 1 đường phố ở Hà Nội là đường Calisto.
    muamuaha86 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này