1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HLV Henrique Calisto

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi cocktailtinhyeu, 12/12/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ThangUS

    ThangUS Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2008
    Bài viết:
    1.048
    Đã được thích:
    6
    Mịa, xong việc rồi ngồi đó mà sủa, không chửi không được, vô liêm sỉ hết chỗ nói. Trước trận đấu không vào đây mở mồm, giờ tát nước theo mưa, adua mất dạy.
    1. Nếu xét riêng trận chung kết này, ông Tồ, ông ấy mắc sai lầm, nhưng chỉ là một trận chung kết của lứa U, đáng kể gì. Cái cần nhìn nhận là những gì Ông ấy đã làm được cho bóng đá Việt Nam, từ trước đến nay, không ai làm được những điều thần kỳ như Ông ấy. Đội tuyển của chúng ta đã có BẢN SẮC!
    2. Seagame năm nay, chúng ta không có những ngôi sao, thể hình thấp bé, trình độ ở mức tầm tầm. Nhưng chúng ta có một đội tuyển thế nào: Rất sáng tạo trong lối chơi, đầy kỷ luật và sức chiến đấu. Với kết quả đã đạt được, chúng ta hài lòng và chờ đợi tương lai, ở tầm Á châu, chứ không phải giải vùng trũng này! Mã ngựa với HLV có ngoại hình chăn ngựa, chưa ngang tầm với chúng ta.
    3. Toàn đội hôm qua đã thi đấu đầy cố gắng, thua là do trình độ và tâm lý có hạn. Chỉ có vậy thôi.
  2. song_nhi1325

    song_nhi1325 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2006
    Bài viết:
    4.547
    Đã được thích:
    1
    Dù thế nào mình vẫn yêu quí HLV Calisto
  3. tamxuanthu

    tamxuanthu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2008
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Vậy là chúng ta thua, đã thua. Trong một thế trận cân bằng, hoặc đối thủ nhỉnh hơn chút, và nếu nó không là một trận chung kết, nó có thể hòa. Còn là trận chung kết, đội thắng, đội vô địch cần có thêm may mắn. May mắn đã không thuộc về chúng ta hôm nay. Phân tích là cần thiết, nhưng chúng ta không lên tự trách mình quá nhiều và quá lâu, nó là không cần thiết. Tất cả đều buồn. Chúng ta đã ở tư thế của người mạnh nhất trước khi vào trận, và một kẻ chinh phục, một kẻ báo thù xảo quyệt hơn đã hạ gục chúng ta. Mã đã vào cuộc với một tinh thần rất cao và chủ động đá rắn, và một lúc nào đó đã làm các đôi chân kỹ thuật chùng xuống, Thành Lương đã không có những cú sút xa đẹp, chắc là anh đã luyện tập rất nhiều cho những cú sút xa như vậy, nhưng sự kém may mắn và mặt sân ướt đã hạn chế kỹ năng của anh. Ai cũng biết chủ tịch liên đoàn bóng đá châu á là một con nghẽo, và tâm lý cục bộ hẹp hòi thì không tránh khỏi. Nền thể thao của họ thật yếm thế ở seagame lần này, yếu toàn diện ở các môn thi đấu, thứ hạng trên bảng xếp hạng huy chương kém xa tốp đầu, cần phải có một điểm sáng nào đó để cứu vớt niềm tự hào của họ. Một trọng tài mới, cái mẹt trông rất đểu, với ý thức sửa chữa sai lầm của trọng tài Hàn quốc vòng bảng, mặt sân đã được tưới đẫm nước trước giờ đấu để tăng độ trơn trượt, cũng như Mourinho cho đổ cát xuống Stamford briged để hạn chế các nghệ sĩ Barca biểu diễn kỹ thuật, chealsea thắng 4-2. Nhưng không vì thế mà người ta bảo Barca là đội yếu. Và chúng ta không yếu, tất nhiên thật bại bao giờ cũng buồn, thất vọng, trách mình. Những lá cờ ủ rũ dọc đường Lạch Tray, lực lượng CANADA, CSGT có một buổi tối an lành, nhàn nhã, có lẽ đó là niềm an ủi duy nhất của lực lượng này, có lẽ họ cũng buồn như tôi. Không tiếng còi, không tiếng hú còi, rú ga, chỉ đi về thôi, không một lời trách móc đội tuyển, tôi không hề nghe thấy, tôi cũng vậy, họ thật kiên cường, nhìn Tấn Trường cắn răng thi đấu thật can đảm, Calisto trân trọng tình cảm ấy, mặc dù ông rất muốn thay anh ra. Tôi rất khâm phục ông và càng tin và yêu đội tuyển.<b> Và Nỗi buồn rồi cũng sẽ qua </b>
    http://tamxuanthu.blogspot.com/
  4. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    944
    Thua, ai cũng buồn và thất vọng, nhưng nếu coi thành công là 1 quá trình dài, và thất bại là những điều tất yếu trong quá trình thành công thì ta sẽ đỡ buồn hơn.
    Hãy nhớ lại 90 phút bùng nổ của U23 VN trong trận bán kết trước Sin, ngay cả ĐTVN cũng chưa bao giờ có được sự thăng hoa tuyệt vời, lối chơi đậm chất kĩ thuật và chính xác , cùng hiệu quả ghi bàn cao đến vậy. Đó chính là lối chơi mà bao nhiêu người VN mong mỏi , và đã được ông Calisto dày công xây dựng nên. Trận thua hôm qua chỉ là tai nạn, và theo đánh giá chủ quan của tôi, là do điểm rơi phong độ của chúng ta đã qua rồi, nhưng cái hay ở đây chính là việc chúng ta từ nay đã hoàn toàn không còn sợ Sin, hay Thái nữa rồi. Thái sau trận hòa với ta thì họ cũng rối, Sin thì đã thảm bại dưới tay VN và bản thân HLV của họ cũng thừa nhận VN ở đẳng cấp cao hơn. Phải nghe HLV của Thái phát biểu mới thấy hết được những gì mà HLV Calisto đã làm cho BĐVN. Thất bại không phải gục ngã, mà là nằm ì ra sau khi gục ngã. Sir Calisto đã nói : "Hãy đứng thẳng người lên".
  5. toithedey

    toithedey Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2009
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    hqua chán ko muốn vào nữa nhưng hnay vẫn phải vào...bác ThangUS việc quái j phải tranh luận với những kẻ "thắng thì tung thua thì chửi" làm cái j??? có ông nào giỏi vào đá thay thế U23 VN đi mang cup về cho U23 VN đi chứ kòn ngồi đấy mà trách móc ng ta khinh cho...các anh đá hay quản lí giỏi sao ko theo ngành này để VN đc mở mày mở mặt cầm cái Cup đi...e chả yêu j bác Tô nên chả phải bênh nhưng áp lực lúc ý thì bác Tô ko tỉnh táo là chuyện cũng có thể xảy ra...Tóm lại VN đã thua mà chả thấy ai rút đc kinh nghiệm j cho đội nhà mà toàn chửi bới trách móc như điên như dại trên khắp các diễn đàn...e nói thật chứ bọn Malai hay Thái nó đọc đc nhứng 4room như này nó cười cho thối mũi...Kính mong các bác tỉnh táo mà suy xét cho đúng chứ đừng chửi bới mất hòa khí ae trên này...
  6. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.248
    Đã được thích:
    2.550
    Nói chung trong hoàn cảnh nào thì bò cũng là bò Chú Thắng US kiểu gì cũng *** khá lên được.
    Giải này Trường tương đối tốt tuy ra vào đôi lúc vẫn chưa thực sự chuẩn. Khả năng phát động tấn công của Trường thực sự là 1 của hiếm .
    Năng lực của nó anh đã công nhận mẹ nó từ lâu rồi.Anh kết em nó ngay từ lần đầu chứng kiến nó bắt cho U23 . Anh *** dìm hàng nhưng cách sử dụng tài năng trẻ *** phải là bạ đâu dùng đấy .
    Léo mẹ, may cho cái nền bóng đá VN là thằng Trường nó chỉ bị lũ chó đói cắn ở cái giải Seagames này chứ *** phải giải đấu cấp độ cao hơn.
    Giả như cơ sự ngày hôm qua xảy ra ở trận Việt Nam-Syria rồi thằng Trường bị úp sọt *** ngóc lên được thì sao ?
    Chú Thắng US chỉ có tầm nhìn tiểu nông vô học , tham đũa bỏ mâm thì hiểu thế léo nào được. Léo mẹ, lấy búa bổ vào đầu mà mãi *** thông.
    À, còn vụ chú bảo anh trốn thì đợt ý anh chửi chú vui quá, hơi quá mồm, bị mấy thằng bựa nó treo lên. Léo mẹ, may cho cái thân đời nhà chú
    Được nongdanhn sửa chữa / chuyển vào 09:13 ngày 18/12/2009
  7. toithedey

    toithedey Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2009
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    sịp ko muốn chửi đâu nhưng các bác chửi bới ng khác là ngu là kon bò thế các bác chắc là 1 tài năng VN sao? 1 tài năng sao ko làm j giúp đội nhà đi mà ngồi chửi bới thế? Mấy trận trc TT bắt ko hay để đội nhà vào đc CK chắc các bác đào cả mả nhà ng ta lên chắc??? Đừng có tự cho mình thông minh tài giỏi và tự cho mình cái quyền chửi bới ng khác như thế? Nghĩ xem mình là ai và đã làm đc j thì hãy lên tiếng! TT bị đau cả đội đã lui về bên TT để động viên và xem tình hình chấn thg của a ra sao đủ biết vị trí của TT quan trọng ntn? Hơn nữa chính các cầu thủ VN và ông Tô biết giữa TT và thủ môn dự bị có khoảng cách ntn? Giả sử có thay TM mà VN vẫn thua chắc 1 số thành phần lại chửi thay TT ra làm cái éo j cho mà xem...Thôi thì các tài năng VN cho ông Tô,các cầu thủ và 4room 2 chữ bình yên...Đây là topic thank ông Tô ko có chỗ cho sự chửi bới! Anh hùng trả thù 10 năm chưa muộn...10 năm ko đc thì 50 năm...50 năm ko đc thì 100 năm...mà còn cái tình trạng này VN kòn phải ôm mối thù dài dài...
  8. ThangUS

    ThangUS Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2008
    Bài viết:
    1.048
    Đã được thích:
    6
    1. Anh không thấy chú đi vào vấn đề trọng tâm anh hỏi, cứ lòng vòng.
    Chú công nhận Trường bắt tốt và bản lĩnh ở giải này, thế thì quỳ xuống xin lỗi anh đi còn gì nữa
    Đấy, chú thấy chưa, không trui rèn qua các trận như vòng loại Á châu, Trường sao mà ''lớn nhanh" như thế?
    Bắt giải chính thức Á châu mà chú bẩu bạ đâu dùng nấy, chú bị não rồi Kết quả thế nào, rõ rồi nhé, đừng giả sử ngu ngốc như thế, Syria là Syria, liên quan éo gì đến Mã Ngựa? Đẳng cấp khác nhau, môi trường bóng đá khác nhau, tính chất khác nhau, thế mà đem ra so sánh, khác gì chú so đội Nữ Việt Nam đoạt huy chương vàng và đội Nam Việt Nam đoạt huy chương bạc, não quá chú ơi. Vấn đề anh quan tâm là: Kết quả mà Trường đạt được!
    2. Cái vụ chú trốn chui, trốn lủi giải thích không lô gíc nhé, xem hộ anh mấy chỗ vàng vàng
  9. paltal2000

    paltal2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2009
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Xưa nay mình ghét lão Hỷ kinh khủng, nhìn thấy mặt chỉ muốn tặng cho quả thôi sơn thôi
    Nhưng mà đọc bài phỏng vấn này, mình tạm tha cho lão
    PV: Đội U23 Việt Nam đã thất bại ở đúng thời điểm thuận lợi nhất, theo ông nguyên nhân vì sao?

    Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ: Đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trong trận Chung kết rất quyết tâm, thể hiện rõ tham vọng giành chiến thắng nên tôi không có gì phải chê trách về các cầu thủ. Nhưng có vẻ như họ đã nhập cuộc với trạng thái tâm lý khá căng thẳng, chính vì vậy không thể phát huy hết được sức mạnh và phong độ đã có ở vòng bán kết. Sự cố Tấn Trường bị chấn thương cũng gây tác động nhiều đến tâm lý cầu thủ.
    Ông đánh giá thế nào về công tác trọng tài ngày hôm nay?

    U23 Việt Nam là đội thua cuộc, nên giờ nói về công tác trọng tài cũng rất khó. Sau trận đấu ngày hôm nay, tôi thấy rằng trọng tài chính cần phải rút ra rất nhiều bài học kinh nghiệm trong công việc của mình.

    Ngoài vấn đề tâm lý căng thẳng, liệu có những lý do nào khác dẫn tới thất bại ở trận Chung kết?

    Trước giờ thi đấu BHL đã căn dặn tất cả phải thi đấu tập trung, cầu thủ cũng hứa sẽ làm đúng như vậy nhưng trên sân họ lại không duy trì được điều này. Tâm lý chủ quan của đội bóng từng thắng đậm Malaysia ở vòng bảng đã dẫn đến những tình huống mất tập trung, khi U23 Malaysia tăng tốc độ trận đấu thì lại không theo kịp.

    Vẫn còn có một nguyên nhân khách quan nữa là mặt sân thi đấu. Trước giờ diễn ra trận Chung kết, U23 Việt Nam chỉ tập luyện trên mặt sân khô, nhưng hôm nay BTC đã tưới nước mặt cỏ nên sân thi đấu khá trơn.

    Thất bại trước Malaysia có đe dọa đến tương lai của HLV Calisto không thưa ông?

    Tôi khẳng định chắc chắn là không ảnh hưởng gì đến tương lai của HLV Calisto. Hôm nay U23 Việt Nam thất bại, nhưng công bằng nhìn nhận thì thầy trò HLV Calisto đã làm được rất nhiều việc. Từ đội bóng gần như làm mới lại, ông Calisto đã xây dựng thành một đội hình đồng đều.

    Trước khi thua Malaysia, U23 Việt Nam đã trải qua 9 trận đấu liên tiếp bất bại. Sau trận thua này chúng tôi sẽ cùng nhau làm lại để hướng tới SEA Games 26, tôi tin là tương lai của đội U23 Việt Nam sẽ tốt đẹp hơn.

    Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!
  10. newbieQB

    newbieQB Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Ủng hộ ý kiến của bạn, nhất là đoạn này
    "Seagame năm nay, chúng ta không có những ngôi sao, thể hình thấp bé, trình độ ở mức tầm tầm. Nhưng chúng ta có một đội tuyển thế nào: Rất sáng tạo trong lối chơi, đầy kỷ luật và sức chiến đấu. Với kết quả đã đạt được, chúng ta hài lòng và chờ đợi tương lai, ở tầm Á châu, chứ không phải giải vùng trũng này! Mã ngựa với HLV có ngoại hình chăn ngựa, chưa ngang tầm với chúng ta"
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này