1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HLV Henrique Calisto

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi cocktailtinhyeu, 12/12/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ATandT

    ATandT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2007
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Thailand đã làm gì sau 9 lần vô địch và thống trị đông nam á. Tại sao cứ phải là những cái tên như Riedl, Hữu Thắng... HLV Peter W. đưa Thailand vô địch bao nhiêu lần cái vùng trũng DNÁ này, vậy sao Thailand vẫn phải thuê Bryan Robson làm HLV.
    VFF phải làm việc của họ. Việc tuyển chọn là chọn của họ. Bóng đá VN chỉ có phong độ mà không hề có đẳng cấp. Ta cần 1 người cho ta cái đẳng cấp đó.
    Tại sao phải cấm cầu thủ nhập tịch tham gia đội tuyển, rồi giải trẻ như thế nào???. Hãy giải quyết hết những cái đó rồi hãy nói. Không vô địch không sao, nhưng những cái mà U23 đã thể hiện trong chiều qua...nếu là một HLV chuyên nghiệp, hẳn họ biết sẽ phải làm gì sau trận đấu.
  2. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Lúc thua thì bới cái đ éo gì chả ra lỗi. Nói thế cho nó nhanh, cũng như kiểu mấy "chuyên gia" bóng đá việt nam phân tích sau trận đấu, thì nói kiểu đ éo gì chả đúng.
    Vì 1 trận thua mà nói HLV không chuyên nghiệp, dốt nát hết sức. Thế thì lôi cả mả lão Ferguson lên mà chửi, thua 0-2 Barca năm ngoái đấy, chỉ đạo ra c gì đâu. Rồi Mourinho nữa, lúc dắt Chelsea năm đíu nào cũng vào bán kết chung kết Champion League, lắm lúc còn cách có 1 quả penalti mà còn thua kìa.
    Đá chung kết thì cơ hội 50-50 thôi, đ éo ai nói trước được gì đâu. Có trách thì trách báo chí nhà mình, người hâm mộ nhà mình, to mồm cho lắm vào, để cầu thủ nó bị sức ép. Lúc thua quay lại chửi, thật đ éo chấp nhận được.
  3. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22
    Quả thật : cầu thủ dở, HLV dở, nó ghi bàn không đuợc thì đá phản lưới nhà, sức ép, căng cứng, trọng tài bắt ép. thủ môn đau tay không chịu ra, hậu vệ bỏ vị trí, tiền đạo vô duyên
    1 trận thắng trong mơ của Mã
  4. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Theo cá nhân tôi Tồ ko sai về chiến thuật khai cuộc. Nếu các cầu thủ VN đá đúng sức, chúng ta đủ sức đàn áp Mã bằng lối chơi tấn công.
    Nếu có nhiều đường chuyền chuẩn xác hơn, nhiều pha kiến tạo hơn thì chắc Ngọc Anh cũng không đến nỗi vô dụng như thế . Trách gì 1 tiền đạo khi mà anh ta quá đói bóng !?
    Cái sai của Tồ ngày hôm qua là quá tin vào bản lĩnh của các học trò mình. Ông không nghĩ họ sẽ bị căng cứng như vậy trong trận CK nên đã tiếp cận trận đấu bằng lối chơi mở rồi tự đưa mình vào thế khó khi mọi chuyện liên tục đi ra ngoài tầm kiểm soát.
    Ai chiến thắng mà không hề chiến bại ? Thua 1 giải U23 để Tồ hiểu hết chân tơ kẽ tóc các cầu thủ của mình rồi có những điều chỉnh hợp lý cho tương lai không phải là dở.
    Biết cách chiến thắng nhưng cũng phải biết cách đứng lên sau thất bại. Không chỉ các cầu thủ mà kể cả các CĐV chúng ta cũng phải học. Chúng ta đã có 2 trận chung kết trong 2 năm, giành 1 chức vô địch với những cầu thủ không thể nói là xuất sắc. Hãy tự nhìn mình, đánh giá ta là ai ? Ta ở đâu!? Trước khi có Tồ và hiện tại có Tồ ta như thế nào để có được cái nhìn khách quan, tổng thể nhất !
    Được nongdanhn sửa chữa / chuyển vào 16:36 ngày 18/12/2009
  5. FarmerTadien

    FarmerTadien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/07/2009
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    677
    Chỉ có thế mà các fan chửi khiếp quá.
    Việt Nam ta chưa đạt tới đẳng cấp và bản lĩnh của nhà vô địch đơn giản thế thôi. Thái nó thua Mã nhưng nó có đổ gục xuống mặt mũi tèm lem không, nó đương kim vô địch tới 9 lần.
    Nhưng mọi chuyện đang phát triển theo chiều hướng tốt đấy các bác (trừ các bố đang ngồi trong VFF). Phải có chữ Nhẫn.
    Thôi uống chút gì đi.
  6. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22
    Càng nghĩ càng ức em chịu không nổi bác à. Em nghĩ thấy tội mấy thằng SV bán cờ tội bà con Việt Nam lặn lội qua Lào ủng hộ.
    Tịch thua tiền thưởng hết, chia hết cho nữ, giờ mới thấy quý Kiều Trinh, Kim Chi, Kim Hồng....Chạy suốt 120 phút gần như là kiệt sức hoàn toàn.
  7. ThangUS

    ThangUS Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2008
    Bài viết:
    1.048
    Đã được thích:
    6
    Hy vọng sau giải đấu này, ông Tồ được toàn quyền quyết định về chuyên môn. Ở kỳ Seagame này, ông Tồ vẫn vướng rất nhiều thứ, chủ yếu đến từ bọn c hó VFF, chúng nó luôn tìm mọi cách để gây ảnh hưởng đến đội tuyển. Giá như, giá như, giá như... chúng ta đã có huy chương Vàng sau bao năm chờ đợi.
    Nhưng thôi, còn ông Tồ, chúng ta còn hy vọng, giờ đây đội tuyển của chúng ta đã tập hợp được những con người có tinh thần chiến đấu mãnh liệt, chúng ta không còn e dè trước các đối thủ mạnh, đây là điểm đáng mừng, chúng ta có BẢN SẮC rồi các bác ạ!
    Chỉ một ngày rất gần thôi, chúng ta vào trận
    với người Thái, thậm chí người Nhật, người Hàn.. với tư cách đàng hoàng (loại Mã, ta không chấp).
    Còn ông Tồ, chúng ta sẽ có tương lai!
    [​IMG]
  8. ki_cup_khec

    ki_cup_khec Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2004
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Không có ông này bóng đá Việt Nam đi ỉa chắc. nói thối *** ngửi được
  9. TheBagpiper

    TheBagpiper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2003
    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    0
    Mấy trò du côn đó có gì hay mà đem ra khoe? Ngữ này cũng ngang bằng với bọn chà đạp quốc kỳ mỗi khi U23 hay tuyển quốc gia thua trận mà thôi. Toàn một bọn đội lốt, nhân danh tình yêu, đam mê này nọ. Thối mà còn hay bới.
  10. linhkhue

    linhkhue Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/01/2006
    Bài viết:
    2.886
    Đã được thích:
    0
    Đòi hỏi đơn giản nhất là " đừng bao giờ để cho cổ động viên Việt Nam phải chứng kiến những gì họ nhìn thấy 90 phút ở sân vận động quốc gia Lào ". Không cần bóng đá phải Vàng hay bạc mà chỉ cần họ làm những cái mà Tổ quốc giao cho họ... Họ có thể thua, nhưng thua cho xứng đáng. Thế thôi
    [/quote]

    Nói thật chứ hình ảnh thường thấy trong các trận chung kết là có thêm cầu thủ thứ 12 vào lúc cuối giờ .
    Cầu thủ đó chính là thủ môn bỏ khung thành lên sát cách cùng với đồng đội , nhưng hôm qua thủ môn Tấn Trường của chúng ta còn khóc trước .
    Hình ảnh lúc đó tớ nói thật là tớ buồn không tả được . Vi biết Tấn Trường bị đau do chấn thương và cũng biết được cái kinh nghiệm và ý chí của chúng ta kém quá .
    Đọc tin biết à thủ môn Tấn Trường bị trật khớp vai , chắc đau lắm và phải nhập viện sớm .
    Hic ..giờ tớ chẳng thấy trách chỉ thấy thương cho bọn trẻ nhà chúng ta thôi các ấy ạ .
    Chúng nó mới tầm tuổi đôi muơi thôi mà ..đừng trách chúng nhiều còn cơ hội để tự khẳng định mình trong 2 năm nữa, vàng mới phải được thử lửa để đo độ vàng
    Nên các ấy co cái nhìn hướng về tương lai mong đợi trồng chơ tớ nghĩ sẽ tốt hơn và cũng chẳng có cách lựa chọn nào tốt hơn thế .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này