1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HLV Henrique Calisto

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi cocktailtinhyeu, 12/12/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.292
    Đã được thích:
    18.690
    Lão Tồ nên đi hay ở?

    http://ngoisao.net/News/The-thao/2010/12/157936-fan-tranh-cai-viec-hlv-calisto-khong-tu-chuc/

    Fan tranh cãi việc HLV Calisto không từ chức

    Chiến lược gia Bồ Đào Nha không có ý định ra đi dù đội tuyển Việt Nam phải dừng lại ở bán kết AFF Cup. Xung quanh quyết định của thầy Tô, người hâm mộ có nhiều ý kiến trái chiều.


    Không ít fan vẫn bày tỏ sự ủng hộ với vị HLV 57 tuổi. Lý do các CĐV này đưa ra là HLV Calisto đem lại nhiều vinh quang cho bóng đá Việt Nam trong quá khứ. Thêm vào đó, họ cho rằng, thắng thua là chuyện bình thường trong bóng đá, không một đội bóng nào toàn thắng trong mọi giải đấu.
    Một số fan còn chia sẻ, đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup với đội hình không phải mạnh nhất nên việc không lọt vào chung kết cũng là một kết quả có thể chấp nhận được. Dưới đây là một số ý kiến khác nhau của các độc giả Ngoisao.
    Độc giả có tên Hoàng Lan cho biết: "Tôi vẫn ủng hộ HLV Calisto. Với bóng đá, chuyện thắng thua là bình thường. Trong trận lượt đi, tuyển VN đã phải vắng mặt nhiều cầu thủ giỏi nên không thể trách đội tuyển khi thua trận. Còn lượt về tại Mỹ Đình, Malaysia chơi quá phòng thủ, gần như cả đội tuyển lúc nào cũng dàn kín cổng thành, như vậy sẽ rất khó cho tuyển VN. Tôi vẫn ủng hộ HLV Calisto. Chúng ta không nên khi thắng trận thì đưa ông lên mây, còn khi thua trận thì chỉ trích ông nặng nề".
    "Tôi nghĩ trong tương lai VN cần tạo ra lớp cầu thủ dự bị và những cầu thủ đá chính phải tương đồng với nhau thì khi đó có mất người hay chấn thương cũng không ảnh hưởng tới lối chơi của tuyển. Tôi nghĩ HLV Calisto không có lỗi. Ông đã mang lại cho bóng đá VN được rất nhiều điều bổ ích. Calisto hay cùng đồng hành cùng bóng đá VN vươn tới đỉnh cao khác", CĐV có tên Hui Tai chia sẻ.
    "Thầy vẫn mãi là thầy" là thông điệp độc giả có nickname Kell khẳng định: "Thắng, thua cũng giống như thăng, trầm trong cuộc sống mà thăng, trầm trong cuộc sống ai cũng phải nếm trải! Dù rằng thất bại đau đớn chúng ta đang chịu đựng không dễ nguôi ngoai trong một sớm một chiều được, nhưng người hâm mộ chân chính không thể và không nên đổ lỗi cho thầy.
    Một đội hình què quặt và sứt mẻ vì chấn thương vào được đến bán kết là tốt lắm rồi. Chúng ta nên tự hào vì thầy và các học trò đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, tới giấy phút cuối cùng. Thất bại hôm nay để mai này chúng ta tiếp tục chặng đường vinh quang lắm chông gai. Mong thầy Tô hãy ở lại, vì thầy là một phần tất yếu và thân thiết, sâu nặng của bóng đá Việt Nam và trong lòng người hâm mộ Việt Nam!".
    Thủ hòa 0-0 với Malaysia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình cũng đồng nghĩa với việc đương kim vô địch Việt Nam trở thành cựu vô địch. Sau thất bại, HLV Calisto bị chỉ trích rất nhiều. Rất nhiều độc giả khuyên thầy Tô nên từ chức.
    Một trong lý do CĐV đưa ra là tại giải đấu năm nay, chiến thuật của nhà cầm quân Bồ Đào Nha không hợp lý, đặc biệt trong hai trận lượt đi và về gặp Malaysia tại bán kết. Hơn nữa, ông Calisto đã gắn bó quá lâu với bóng đá Việt Nam, cũng chỉ có một vài "bài" và đều bị các HLV khác hóa giải. Không ít fan khẳng định, chiến thắng tại AFF Cup 2008 phần nhiều là do may mắn. Một số độc giả gay gắt phê bình thầy Tô không nhìn nhận lỗi sai mà chỉ đổ tại thiếu người và thiếu may mắn.
    "Ông Calisto nên từ chức vì hầu như ông không có nhiều thay đổi về chiến thuật. Và những cầu thủ ông chọn lựa không phải là những cầu thủ có phong độ tốt nhất", độc giả có tên Liêm chia sẻ.
    CĐV Vũ Thái Hùng nhấn mạnh, chẳng còn lý do gì mà ông Tô ở lại: "Chúng ta hãy nhìn nhận toàn diện về đội tuyển VN một cách khách quan. Sau thất bại này càng thấy rõ sự yếu kém cũng như về tư duy chiến thuật của thầy Tô. Bỏ ra 22.000 USD không phải là nhỏ đối với nước ta mà mục tiêu của chúng ta không đạt được thì ông Tô có nên ở lại? Chúng ta cần có một mục tiêu rõ ràng đối với các HLV".
    Độc giả tên Trâm cho rằng, HLV Calisto nên ra đi để tạo ra một sự thay đổi tích cực mới: "Ông Tô nên ra đi để có muột luồng gió mới thay đổi đội tuyển VN. Chứ cứ đi đi lại lại là những gương mặt cũ rích, sao làm nên chuyện, Việt Nam đâu có thiếu cầu thủ đâu".
    CĐV tên Lê Minh nhận định: "Thực sự mà nói thầy Tô đã hết phép. Hai lần đối đầu với HLV Malaysia là hai lần thất bại. Đấu pháp không hợp lý, chiến thuật không hợp lý... Xem trận Singapore chúng ta đá thế nào? Mất đến 4 trụ cột, vậy có thắng hoàn toàn không? HLV mà chiến thuật nghèo nàn, dễ bị bắt bài".
    ____________


    Tôi để ý là trang ngoisao xưa nay khá là khách quan, chứ ko hay dìm hàng như các trang khác. Đọc các cmt ở dưới thấy tỉ lệ ủng hộ và không ủng hộ cỡ 50-50. Nhưng mà tốt nhất là cho nó vào đây xem ý kiến các bác là khách quan nhất :D


    (sorry các bác mod cho em xin phép lập topic này, định lập poll nhưng hình như là ko được thì phải?)
  2. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.248
    Đã được thích:
    2.550
    Có bột mới gột nên hồ.
    Cứ như hiện nay thì ai về cũng vậy thôi :-)
  3. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.628
    Đã được thích:
    993
    Bây giờ chỉ cần có 1 giải đấu nào đó mà ông Tồ thắng thì lũ ngợm ấy lại trở về vẫy đuôi tâng bốc Tồ liền ấy mà!!!:))
  4. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995
    1 HLV chỉ từ chức hoặc bỏ đội bóng trong 2 trường hợp.

    1/ Cảm thấy mình hết khả năng để phát huy , không còn bài hay ý định nào cho đội hình , lối chơi trong tương lai.

    2/ Bị cấp trên ( tức lãnh đạo CLB , hoặc Liên Đoàn ) cách chức .


    Theo cách nhìn về con người Ông Tồ của tôi thì ông ý sẽ không từ chức. Và tôi cũng ủng hộ ông ý không từ chức. 1 ,2 trận thắng thua không luận được Anh Hùng.
  5. L.MESSI

    L.MESSI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/12/2010
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Người Việt Nam dùng hàng VN....xin một phiếu cho Chung xe ca
  6. ThangUS

    ThangUS Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2008
    Bài viết:
    1.048
    Đã được thích:
    6
    Ở box này, lúc VN vô địch 2008, tôi đã bảo ông Tồ nên đi!
    Không nghe, bây giờ ê chề chưa :))
  7. loyallance

    loyallance Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    368
    Phe "Tồ hết bài, VN có thiếu cầu thủ đâu" là phe bị PTV và chuyên gia Vinh,Phúc, giật dây, ảo tưởng về trình độ cầu thủ VN. Nếu VN không thiếu cầu thủ đẳng cấp DNA thì cần quái gì đề cập đến chuyện nhập tịch. PTV tất nhiên thích HLV mới rồi ,có đề tài để viết. Đáng ngạc nhiên là chỉ có 50% bị giật dây.

    Em ủng hộ Tồ, tin tưởng đội VN mới sẽ không còn cảnh bè phái do các đại ca đã bỏ đi
  8. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.292
    Đã được thích:
    18.690
    Tôi thì tôi luôn quý lão Tồ, và khâm phục tài năng của lão. Nhưng mà tôi vẫn thích tính cách cương quyết nóng như lửa của lão ngày xưa hơn, chứ lão ở VN lâu quá hình như lão càng ngày càng hiền - ý là bị tình cảm chi phối quá nhiều - làm cho cá tính và sự quyết đoán ko như ngày xưa. Đúng ko nhỉ?

    Dù sao vẫn ủng hộ lão ở lại :D
  9. loyallance

    loyallance Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    368
    VN mình chế tạo được xe ca chưa bác? VN dễ bè phái, HLV nội là bị cầu thủ đá liền:-??
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Tui cũng thích tính nóng của lão, nhưng mà giờ lão ăn lương trực tiếp của VFF. Không phải ai được VFF bênh vực cũng là người xấu hay bất tài[:D]
  10. VespaTre

    VespaTre Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2006
    Bài viết:
    11.799
    Đã được thích:
    725
    Em ủng hộ Tồ .... nghỉ đi thôi .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này