1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HLV Henrique Calisto

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi cocktailtinhyeu, 12/12/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bochet

    bochet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.003
    Đã được thích:
    3
    hehe, chu Ibra đó chắc tỳ đè để oánh đầu cũng dùng kha khá. còn chú tóp của Mu thì vì uốn éo nên bác xem nó có ghi được nhiu bàn đâu, dùng sở đoản mà :))
  2. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995

    Bác nói thế là sai. Tiền đạo ghi được bàn hay không còn tùy thuộc vào các vệ tinh anh ta, vào lối chơi chung của toàn đội, hay do cách của HLV sử dụng anh ta như thế nào. ( NV chính của tiền đạo là di chuyển tốt , chiếm không gian , và chớp cơ hội ghi bàn. Nên về cơ bản khả năng finish là quan trọng nhất). Chưa kể đến phong độ , hay tâm trạng của cầu thủ như thế nào cũng ảnh hưởng 1 phần đến hiệu suất thi đấu của anh ta.
  3. bochet

    bochet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.003
    Đã được thích:
    3
    có thể bác đúng, nhưg tóm lại Tồ bi giờ với lối chơi như vậy, và ko có cách đọc trận đấu đề điều chỉhn, tuyển VN sẽ trở thành Arsenal chứ ko thể thành Barca, đá nhìn thích mắt nhưg hiệu quả thì thấp.
  4. romeo_misa

    romeo_misa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2005
    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    1
    Tôi thấy tồ nên đi; đã quá chán rồi; cái trò gọi lại HH rồi 10 năm HC là tôi biết ông này còn đồng hoá hơn VN rồi.
    tụi cầu thủ khác nó đíu phục; có đứa nản bỏ về; vì tướng không nghiêm, quân nản
    Mịa ; tệ hại jhown là gọi chúQuyen; rồi hy vọng đột phá ABC ... cuối cùng là chăn trâu
  5. ngochai181

    ngochai181 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2006
    Bài viết:
    2.318
    Đã được thích:
    1.004
    Tin vịt đây các bác..

  6. loyallance

    loyallance Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    368
    Bác chụp cái HLV bóng đá Bồ thích kỹ thuật là sai lầm. Mou lúc nó nắm đổi tuyển Chelsea toàn Drogba,Lảmpard..., là lối chơi thể lực đó chứ, vậy mà hắn vẫn thích nghi đó thôi. HLV Bồ mà chí thuộc 1 loại như ông nói thì ra khỏi BDN sao thành công. HLV giỏi là HLV tìm được sách lược phù hợp thể hình, thể lực, kỹ thuật. Cái thể hình, kỹ thuật thì xem như rất khó cải thiện, cùng lắm là chạy chỗ tốt hơn 1 tí, chuyền khôn hơn 1 tí còn thể lực là tiến bộ được nếu cầu thủ chuyên nghiệp 1 tí. Ko lẽ thể lực không bằng người thì đứng yên chuyền bóng àh. Tui cho rằng vấn đề không phải là lối chơi mà ở vấn đề chọn người và khả năng phá vỡ bế tắc.

    1) Về chọn người: DHS với cái HCV, Tồ lại thích xài cầu thủ trẻ đôn lên từ U23 thì mắc mớ gì mà phải gọi lại Huy Hoàng, Văn Quyến. (Tui không biết tại sao khi thống kê thì cái lò đó là tai tiếng nhất). Nếu Tồ "thích" xài học trò của họ thì tại sao 2 lão Vinh lại hay châm chít Tồ trên mặt báo thế. Tui nghĩ đội tuyển là cái bánh thơm sau khi vô địch, có bề trên nhét người vào. Nhưng 1 khi đã vào được đội tuyển, mang tiếng là học trò mình thì Tồ phải bảo vệ, nhận hết trách nhiệm. Hi vọng sau trận thua Malay Tồ sẽ có sức đề khán virus từ ngoài vào hơn. Ai nói là thay HLV thì dẹp được hiện tượng đó? Thay HLV thì sẽ rơi vào chu kì đội tuyển tệ đến cực điểm (trước 2002) vài năm rồi 1 HLV mới lại vào làm lại từ đầu, rồi khi đội tuyển đang có tiềm năng thì lại bị phá tiếp.

    2) Khả năng phá vỡ bế tắc thì như bác XiaoTong nói, bóng bổng ,sút xa, và pha rê dắt xuất thần (với điều kiện đá bình thường vẫn tốt, lâu lâu ngẫu hứng xuất thần, khác với xuất thần ngoái liên tục). VN mình yếu cả 3. Lúc nào cũng đòi hỏi HLV phải dâng cơm tận miệng mới hi vọng ghi bàn được(với nhiều quả bỏ lỡ đáng tiếc).Khi đối thủ tập trung phòng thủ thì các pha dứt điểm phải khó hơn 1 tí (đánh đầu, sút xa, rê dắt), điều này là ngoài tầm cầu thủ VN, thậm chí có vẻ kém hơn thời Huỳnh Đức, Hồng Sơn.

    Cầu thủ bị loại về thì cần phải công khai nội dung nói chuyện với HLV thì mới biết được chuyện gì xảy ra, cũng như VFF nên công khai nội dung hợp đồng với HLV, làm cái gì phải giấu giếm. Muốn bóng đá nước nhà đi lên thì phải dẹp bỏ nạn nhồi nhét, mà ở VN muốn chống nhồi nhét thì chỉ có bề trên không nhồi nhét nữa, HLV cùng lắm chỉ làm công cho VFF, có kêu lên chưa chắc dư luận đã tin.
  7. BayernChampion

    BayernChampion Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/11/2010
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    246
    Nếu không phải ông Tô tự gọi lại Huy Hoàng mà bị bọn ở trên ép gọi thì ông Tô phải không dùng nó chứ cho nó mài đít trên ghế dự bị để nó chán nó tự xin về hoặc nó có cố bám đít ở lại thì cũng không cho nó vào sân chứ sao ông Tô vẫn trọng dụng nó điều đó cho thấy là Tô chủ động gọi lại Huy Hoàng chứ chả ai ép ông ý cả đến trận bán kết quan trọng lại dùng nó chính tỏ ông đã sai trong dùng người còn nữa Dinh Dong là một thằng hậu vệ cánh nhưng không biết tấn công đá rất ngu không khôn bóng thể hình lại nhỏ bé chẳng có ưu điểm gì ngoài trò phi 2 chân nhưng ông vẫn trọng dụng thằng này. Ông Tô xây dựng lối đá việt nam hiện này là khá phù hợp nhưng theo tôi không cần phải đá chạy nhiều như vậy rất tốn sức mà nên lựa chọn thời điểm để bung sức chứ việt nam đá cả trận chạy lên chạy xuống nhiều mà không hiệu quả vỉ thể lực kỹ thuật việt nam chưa đủ để đá cả trận phối hợp nhỏ chạy chỗ liên tục , với cả lần này các cầu thủ cũng xuống phong độ cùng với sai lầm trong dùng người và chiến thuật của calisto đã dẫn đến thất bại về aff cup
  8. maquyen

    maquyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2007
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    1
    ghét nhất bọn cầu thủ xin về
    ghét luôn mấy cái mom o đay
  9. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
    Eo, ghét thế cơ à.:-ss. Mà có biết tại sao mấy chú í xin về ko mà ghét?
  10. loyallance

    loyallance Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    368
    Chỉ sử dụng HH ở trận gặp Mã Lai lượt đi, trong trường hợp 2 hậu vệ cánh bị chân thương không thể gọi là trọng dụng. Trám vào vị trí đó thì chỉ còn HH và Đình Luật, và trong buổi tập trước đó Tồ đã mất kiên nhẫn với Đình Luật và quyết đinh sử dụng HH. Bất cứ ai chen vào được đổi tuyển đều sẽ được Tồ bảo vệ và cho cơ hội chứng tỏ, cái hay là các cầu thủ có thể đá hết mình để chứng tỏ mình, nhưng cũng có cái dở là đụng nhầm mấy thằng ko nhìn thấy lòng tốt của ông mà chỉ tìm dip đâm sau lưng như HH. Chỉ cần nó cố gắng thì đã không vô dụng như trong trận đấu. CHạy chỗ liên tục cũng cần cái đầu.Chạy liên tục nhưng chỉ chạy vào chỗ tối thì vừa phí sức vừa vô ích, chạy liên tục vào chỗ tốt thì sẽ tạo nên sức ép và sự kết dính giữa các tuyền. Trong trận bán kết SEAGAME với Sin, mấy tiền vệ chạy chỗ quá tốt nhưng sau khi được báo chí bơm và tự nghĩ sẽ vô địch, cũng mấy ông tiền vệ đó ông nào cũng nhong nhong muốn làm người hùng, kết quả chạy tối,cầu thủ có bóng muốn chuyền cũng không biết làm sao để chuyền, đành solo, đội hình tan rã, thua vì phản lưới nhà.

    Đề nghị u21 đá seagames, u23 rèn luyên đá aff cup nhưng lại quên nghĩ giùm vff, cơ hội vô địch thấp thì làm sao vff hốt vé chợ đen.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này