1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HỘI CHUỘT VÀNG_ Mẹ yêu con nhất_ Tầng 11

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi nhepbeo, 21/12/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nhepbeo

    nhepbeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Còn hơn 2 tiếng nữa là bước sang năm mới.
    MẸ CON CHIT CHÚC MỪNG CẢ NHÀ CHUỘT NĂM MỚI HẠNH PHÚC, MAY MẮN VÀ THÀNH CÔNG!!!
    CHÚC CHO CÁC CON HAY ĂN CHÓNG LỚN, NGOAN NGOÃN, ĐÁNG YÊU
    CHÚC CHO CÁC MẸ CHUỘT LUÔN LUÔN TRẺ TRUNG, XINH ĐẸP
  2. venus_angel

    venus_angel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    0
    Năm mới rồi, chúc cả nhà chuột mẹ khoẻ con ngoan, con xinh mẹ trẻ, các con hay ăn chóng lớn, thông minh nhanh nhẹn.
    Nhân tiện mẹ con cháu mời các cô các bác các bạn, đến dự sinh nhật cháu tổ chức tại tang 3 nhà hàng Phương NGuyên, 51-53 Tô NGọc Vân, cạnh hồ bơi Quảng bá, vào hồi 18h30.
    Trân trọng kính mời.
  3. dainguyet01

    dainguyet01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2007
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng năm mới cả nhà nhé. Chúc các mẹ, các bố và các con năm mới mạnh khỏe hạnh phúc nhé. Các con thì chóng lớn và nghe lời bố mẹ nhé.
    Chúc mừng sinh nhật Tuấn Hưng nhé. Rất tiếc vì gia đình Linh về quê chơi tết. Chúc mừng chúc mừng nhé
  4. muc3786

    muc3786 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2007
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Sau 3 ngày không có net hôm nay mới vào thăm nhà mình được đây.
    Chúc mừng năm mới cả nhà Chuột vàng nào.
    Chúc các bố, các mẹ và các bé năm mới luôn luôn khoẻ mạnh, tiếp tục giữ vững phong độ, lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc, niềm vui và tiếng cười nhé
  5. Axon_Eds

    Axon_Eds Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2006
    Bài viết:
    5.023
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà. .
    Mấy ngày nghỉ tết mọi người làm được nhiều việc ko? Nhà tớ thì 100% gia đình + ngủ. Cả nhà như sâu cứ ôm nhau ngủ
    - muc: tks lời chúc của bạn tới hội chuột ( bố mẹ con). Thay mặt hội chuột ( giờ mới có mình tớ ) chúc bạn và gia đình sức khỏe dồi dào, sớm sinh em bé tham gia cùng hội nhé.
    Làm li bia năm mới
  6. gaycucgay

    gaycucgay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    Năm mới năm mới, chúc cả nhà chuột thật khỏe, thật vui, thật nhiều xiền
    Sáng ra làm li bia rửa ruột , xồng nhể
    Tường thuật 3 ngày nghỉ tết:
    Thứ 6 buổi sáng cả nhà sinh hoạt bình thường, buổi chiều ba mẹ quắp nhau ngủ mặc Bin chơi với bà thím. 5h cả nhà vác nhau xuống cụ ngoại, dưới nhà cụ tụ tập, đứa em tớ làm sushi, maki và sashimi, nấu cháo cua đồng với rau mồng tơi và nấm tuyết. Chẹp chẹp, lại 1 bụng no kềnh. Ăn xong bà dì tớ mừng tuổi cả nhà. Hí, nhà mình có Bin, lại được ấm hơn nhà khác.
    Sáng thứ 7, đi chợ mua cho 2 cân thịt ba chỉ ngon, 1.2kg cua, 2vc đã đi chợ từ hôm trước mua kim chi và rau xà lách sạch. Cả nhà lại vác nhau về quê nội. Về đến nơi làm bữa oánh chén, anh chị em tụ tập buôn bán cả chiều. Rồi tối lại bữa cơm đạm bạc cả nhà hú hí, ăn xong mỗi ng tráng miệng bắp ngô mua được ở chỗ ng ta mới nhổ từ bãi, ngọt lừ, nước ngô uống đến đâu tỉnh người đến đấy. Bin nhà tớ cũng chả chịu kém, mẹ bẻ cho tý ngô, cũng ngồi nhiệt tình gặm.
    Sáng hôm sau vợ chồng con cái quắp nhau lên nhà ông bà (vì hôm thứ 7 là về quê), lại kéo theo các anh chị em út lên nhà ông bà đập phá. Cũng chỉ tính ăn uống đơn giản, vợ chồng tớ nhân lúc bin ngủ giấc sáng 9 rưỡi chạy ra chợ. Chợ thị xã, tinh thịt là thịt. Nhưng giữa đống các chị hàng thịt, tươi roi rói 1 chị hàng rươi, chậc chậc, rươi vớt chứ k phải rươi đánh bắt, tức là những con to và khỏe thì nó sẽ bơi lên, ng ta vớt được, 220k/cân, chồng bảo vợ: 1 cân mua về ăn bây h, 1 kg mang về cho ông bà ngoại đàn đúm bạn bè. Làm thêm 4 lạng thịt, 5quả trứng gà ta bỏ lòng trắng, ít hành thìa là, bà nội đi hái lá gấc non, 1 ít vỏ quýt. Ba Bin biểu diễn món chả rươi, nước mắm chua ngọt, ăn với rau sống và bún. Hấp tý ngao, nấu bát canh chua. Cả nhà lại bia bọt buôn bán ầm ĩ. .
    Tối hôm thứ 7 đã lên giường đi ngủ, vợ chồng lại bảo nhau, hay tối mai lên nhà làm nồi lẩu, . Đêm hôm nhắn tin về cho bà thím dặn bà đi chợ mua các thứ làm lẩu. Chiều qua 5 rưỡi cả nhà tớ mới mò được mặt về nhà. Mẹ tắm, con tắm, Ba tắm. Cả nhà sạch sẽ tinh tươm rồi hò nhau chuẩn bị lẩu. Lại 1 bữa ăn uống đến ngót 8 rưỡi. .
    Được cái ở nhà tớ, đã làm j là cả nhà cùng làm, k có ng làm ng chơi nên cái j cũng trôi vèo vèo, tâm trạng ai cũng vui vẻ.
    Mấy ngày nghỉ dù mệt chút, nhưng vui không tả, mặc dù cho Bin đi về quê thường lách cách, nhưng được cái về nhà bao h cũng có màn xum họp ăn uống, buôn bán tán phét, cả nhà xúm nhau làm, cười nói rổn rảng, người về vui đằng người về, người ở nhà vui đằng người ở nhà. Cháu về, ông bà vui đã đành, các anh và chị dâu cũng vui. Các bác tưởng cháu về chơi từ thứ 6 nên nhắn tin chiu chíu
    Cuối cùng thứ 7 cháu mới mò về. Về nhà cứ vồ vập như cháu mới ở tây về
    Tớ thấy mọi người nói lấy chồng xa thường vất vả, nhưng 2 năm đi chống lầy, cái được nhất tớ thấy là tình cảm. Người ở quê chân thành và tình cảm lắm. Nhìn cảnh Bin chơi với các bác, cười hinh hích, có lúc cười như nắc nẻ đã thấy phấn chấn lắm rồi. Ngày đầu năm cả nhà tụ tập, ăn uống nói chuyện về những j đã qua trong năm cũ, kiểm điểm (nhẹ nhàng thôi) những cái chưa được, động viên nhau cho năm mới, đúng chẳng thấy gì so được cái hạnh phúc nhỏ bé ấy.
    Lần nữa chúc cả nhà Chuột năm nay nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé
  7. cachuabi2707

    cachuabi2707 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2005
    Bài viết:
    742
    Đã được thích:
    0
    Mới tết Tây mà đã ăn uống đập phá thía nì, tết Ta chắc nhà Gay phải bắc rạp ăn đủ 3 ngày tết, nhờ...
    Cảm nhận được hạnh phúc đầy nhà, thế là sướng cả năm rồi...
  8. give_me_your_heart_now

    give_me_your_heart_now Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2002
    Bài viết:
    2.620
    Đã được thích:
    0
    Nhà tớ cũng về quê như nhà gầy, cũng ăn lươn như thế, cũng đi chơi nhưng tớ cứ chảy nước mắt các mẹ ạ.
    Pippi ngoan lắm cũng chẳng hẳn nhưng không hư, cũng 11kg rồi mà có xấu đâu, có lèo nhèo đâu. Nhưng về nhà nội, bà nội chỉ thích cháu trai nên nói mẹ cháu không biết đẻ, bảo cháu hư. Rồi nói con này sau này dễ hỏng....
    Tớ chẳng dám nói vì sợ bảo mình hỗn nhưng thực sự không bao giờ yêu quý bà được như truớc kia nữa. Thêm cả thái độ của chồng làm mình thấy khoảng cách giữa hai vợ chồng ngày càng lớn. Buồn thật !
  9. gaycucgay

    gaycucgay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    Vàng: chị nói như kiểu e dựng rạp cưới cho Bin ấy
  10. Poh

    Poh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2001
    Bài viết:
    3.594
    Đã được thích:
    0
    Lại cả nghĩ rồi. Pippi xinh ngoan thế, 11kg còn hơn khối bạn, bà nội Pi chỉ được cái vớ vỉn. Để rồi xem sau này đứa nào, cháu trai hay gái nó tình cảm hơn.
    3 ngày nghỉ, ngày đầu ngủ tít mít, tối làm bữa cá hấp với đủ thứ đồ nhắm, 6 người lớn, đi hết 5 chai beer với 1 táo mèo, 2 vodka, ông nội Bống đi thêm 1 chai rượu thửa gì nữa. Ngày thứ 2 cho Bống đi Thiên đường bảo sơn, nói chung quy mô bé, được cái trẻ con chơi ổn. Bống đi nhà ma xong ra kết 1 câu sợ, không khóc nhé. Ngày thứ 3 đi đám cưới. Hix, 3 ngày mà trôi vèo.
    Khoe cả nhà tí, Bống giờ tự mặc được quần, biết xỏ chân vào ống rồi đứng kéo quần lên nhé , giờ bạn ý đang tập đi tất. Bạn ý mới mọc 2 răng hàm, thực ra là hôm qua mới phát hiện ra, 2 cái răng đã nhú cao rồi, thảo nào hay ngứa răng, cắn tứ tung. Sang nhà anh toàn trêu anh, rút tất của anh, cắn anh, tắt tivi...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này