1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Buồn quá, đến khi nào TTVNOL chết???

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi tete_a6, 23/12/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    Tớ là một thành viên mới, tạm gọi thế đi, vì trước năm 2009 hầu như chỉ dùng nick một vài lần hỏi việc cá nhân ở các box khác. Tớ mới "nhiệt huyết" và "viết bài rất chăm chút" sau vụ Phố Hoa ở box Thảo luận.
    Tớ cũng không đọc nhiều topic cũ trừ khi là các topic kinh điển mà tới thời điểm hiện tại các thành viên ttvnol vẫn viện dẫn ra để bảo thành viên mới đọc lại.
    Thế nên tớ không dám mạo muội khen chê ttvnol ngày xưa và ngày nay. Nhưng có thể nói là càng về sau thì sự sáng tạo và phát hiện vấn đề mới càng khó hơn. Đấy là quy luật. Khi ttvnol này mới ra đời, kho kiến thức căn bản tích tụ ở mỗi người được dịp bung ra, nhưng sau một thời gian dài thì những cái căn bản nhất đã được viết hết rồi thì người sau sẽ viết cái gì ?
    Nhưng không phải vì thế mà chúng ta nên nản chí hay hoài cổ. Chỉ có điều mình mong là thế hệ 9X sẽ tiếp tục vào ttvnol để tranh cãi nhau, vùi dập nhau, bênh vực nhau ... và qua đó để tìm ra kiến thức.
  2. rainkute

    rainkute Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    1.501
    Đã được thích:
    0
    Sống rùi bà con!
  3. anbinh1

    anbinh1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/02/2008
    Bài viết:
    861
    Đã được thích:
    0
    Ngắn gọn quá vậy !
  4. Rousseau

    Rousseau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/07/2004
    Bài viết:
    995
    Đã được thích:
    0
    Em cũng rất chán cách làm việc của các bác admins và mods! Nhiều vị cứ như "robots" ấy, cách hành xử quá cứng nhắc làm em cảm thấy không biết là máy hay là người quản lý nữa. Ví như, 1 bác hỏi về vấn đề máy tính thì bị lock cái oạch ngay tắp lự - sang box tin học nhé bạn! Nếu 1 - 2 lần thì nên châm chước, rồi nhắc nhở, lần thứ 3 thì mới lock thế có phải hợp tình hơn không.
    Ngoài đời, làm quản lý đôi khi cũng phải linh hoạt còn chưa xong nữa là...
    Nhưng ngoài ra cũng phải nói đến ý thức tham gia ttvnol của members nữa, vào ttvnol là tranh thủ spams, tán phét, cố tình hỏi linh tinh, phớt lờ quy định của ttvnol.
    Làm sao mà ttvnol có thể trở lại được như những năm 2002-2006. Thật là khó, khó lắm, không bao giờ được đâu!
  5. jonnyknight

    jonnyknight Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/03/2005
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    0
    Thành viên tham gia cũng lâu mà còn vậy, nói gì đến thành viên mới. "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" đồng chí ạ.
    Thông báo số 51
    Min, mod cũng là người, cũng có sai, nhưng nói thật trước bên "Thông báo, ý kiến, hỏi đáp" đã xem nhiều vụ kiện min mod làm trò cười cho thiên hạ rồi.
  6. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.292
    Đã được thích:
    18.689
    Mình xin đóng góp 1 số ý kiến. Theo mình, ttvnol ngày càng đìu hiu chủ yếu là do 2 nguyên nhân sau (chứ mình không tin là các forum đã hết thời là vì mình thỉnh thoảng vẫn vào forum của ban nhạc Guns N'' Roses mygnrforum.com và nó lúc nào cũng hoạt động tấp nập nhiều năm nay rồi):
    1. ttvnol không chịu đổi mới, thay đổi giao diện: chẳng hạn như mygnrforum nó vừa mới thay đổi lại giao diện mới có vài tháng nay thôi, đồng thời là nó cũng làm thêm 1, 2 mục mới, thế nên các mem rất thích thú, trong khi đó, ttvnol biết bao năm nay vẫn hình thức thế, giao diện thế, nội dung thế, rất nhàm chán. Mình bảo đảm nếu ttvnol đổi mới giao diện, hình thức thật bắt mắt, hấp dẫn hơn là sẽ hút lại khách ngay!
    2. các mod ở đây ít hoạt động hoặc hoạt động ko hiệu quả. Ở mygnrforum, các mod hoạt động rất tích cực (thực ra là các mod ở đó đều là fan điên cuồng của GnR rồi nên điều này cũng là dễ hiểu!). Chẳng hạn như trước mình có hay vào box nhạc rock, đầu tiên có mod tinyblackdove thi thoảng có hay vào, sau lặn mất tăm, box này trở thành box vô chủ, thế là mấy mem "tiền án tiền sự" ở đấy tha hồ mà văng tục thoá mạ nhau, thế là box này cứ thế mà chết dần chết mòn, giờ lâu lắm rồi mình cũng chả vào vì vào có thấy gì mới đâu? rồi có 1 box nữa là box gì đó mình cũng ko nhớ, mình vào đấy post 1 bài nói về William Hung, tự nhiên có 1 mem vào cứ xỉ vả mình, thế là bắt đầu 1 cuộc khẩu chiến kéo dài ngày qua ngày, nhưng chả thấy mod nào can thiệp (chắc cũng lại box vô chủ nốt), thế là sau vụ đấy mình cũng ra đi 1 không quay trở lại). Và cuối cùng là phải nói đến 1 box mà mình đã từng vào thường xuyên nhất: Bóng đá VN. Đấy là box mà mình đã từng yêu quý nhất và đã có dạo mình ko ngày nào la` ko vào. Thế mà cuối cùng mình cũng phải chán là vì ở đấy 1 số mem cũng rất thích đi chọc ngoáy, chỉ thích đi thoá mạ người khác khi người khác không cùng quan điểm, chẳng hạn như mình mở 1 topic ủng hộ Công Vinh về chuyến sang Bồ, thế là 1 số mem ghét CV bắt đầu quay ra thoá mạ mình, đặc biệt là nick bdnuocnam (nick này bây giờ lại còn nằm trong danh sách đề cử mod mới cơ đấy!) cứ lẽo đẽo theo mình mọi nơi mọi chỗ dai hơn cả con đỉa chỉ để chọc tức mình. Thế mà mod ở đấy thì cứ bình chân như vại (xin lỗi bác tete, không phải là bác không nhiệt tình mà bác thuộc dạng hoạt động ko hiệu quả như tớ đã nói ở trên ). Thế nên vai trò của mod là rất quan trọng, luôn có mặt ở những điểm nóng nhất, biết hoà giải khéo léo để các bên vui vẻ. Ngoài ra mod cũng phải là người thường xuyên post bài và lập nên những topic thú vị.
    Đấy, theo mình thì 2 nguyên nhân trên là chủ yếu, nếu giải quyết được mình bảo đảm forum này sẽ ăn khách trở lại ngay.
    À... giờ mới nhớ ra là có 1 chi tiết cũng khá quan trọng nữa: khi đăng ký 1 nick ở ttvnol, phải yêu cầu khai báo 1 email (yahoo, hotmail, gmail...) để khi có new message thì nó cũng sẽ báo trong email (giống như youtube ấy). Chẳng hạn như sau khi thay đổi giao diện, các mod sẽ gửi mes đến từng mem "quảng cáo", thế là các mem thấy tò mò và thích thú vào "thưởng thức"
    Xin có đôi lời góp ý như vậy, mong các mod xem xét để cải tiến chứ đừng để ttvn chết dần chết mòn thế này!
  7. koibito_candy

    koibito_candy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    1.178
    Đã được thích:
    0
    trước ngày nào cũng vào ttvn vài tiếng lê la khắp các box, ko vào ko chịu nổi cơn nghiện, quen biết được bao nhiêu bạn bè chiến hữu. nhưng từ hơn năm nay thấy diễn đàn mình nhạt nhẽo nên em chuyển sang webtretho rồi, ở đó em học hỏi được nhiều hơn, hỏi phát là có trả lời ngay, bình luận bên í sôi nổi hơn, sì pam thì ko bị khoá nick :D
    tóm lại hồi trước em ko biết cách cái ttvn, giờ thì chả cần cai cũng hết nghiện
  8. EXEclick

    EXEclick Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Khoá topic với lý do: TTVNOL never die. Chuẩn bi, ngu"n cảm hứng m>i v>i linh h"n bất di?t của TTVNOL.com
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này