1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

các sai lầm thường gặp khi cưa gái

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi sunny_boy, 31/12/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sarahhigh

    sarahhigh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/08/2009
    Bài viết:
    1.500
    Đã được thích:
    4
    Trai : Tên thật.
    Gái : tèo
    hoặc : Gái: mời bạn đoán.
  2. cqx007

    cqx007 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/12/2008
    Bài viết:
    652
    Đã được thích:
    6
    Xịp, người mới mà cũ ở box đây. Welcome back
  3. trungbinhkha

    trungbinhkha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/06/2008
    Bài viết:
    886
    Đã được thích:
    0
    Xịp, bác nào nhanh tay copy đc từ 26 đến 39 rồi post lại hộ e cái, hay pm cho e xin bản word, e cám ơn trc ạ
  4. fek

    fek Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/11/2003
    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Có khi nào là quarker tái sinh....nghi lắm
  5. architetto

    architetto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    1.191
    Đã được thích:
    0
    mỗi sáng sớm bên song thưa em bên hoa cười trong nắng
    Yên à , lúc nào vào Sg ghé thăm vợ chồng mình nhé !
    http://my.opera.com/Tansang/blog/nhung-ban-nhac-nga-tru-tinh-duoc-hat-sau-chien-tranh
  6. grasshoper

    grasshoper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2004
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    0
    Ok, thế cháu hỏi thì chú trả lời nhé.
    Đầu đề của cháu không để là "những sai lầm mắc phải khi tìm cách phang gái" mà để là "những sai mắc phải khi đi cưa gái" nên chú mới phải trả lời cháu.
    Còn cháu nói đúng, gái nào mà bị cháu giữ, mà chỉ là giữ đến lúc đầu chớm bạc thôi, chứ đừng nói đến răng long thì đời gái đó đúng là khốn khổ.
    Cháu nói đúng, chú rất là ghen tị với cháu, ghen tị với việc cháu có time để post bài thâu đêm, suốt sáng, xuyên cả weekend với holiday.
    Còn câu kết của cháu "Ý chí vững vàng mà tình cảm vẫn mênh mang" thì chú thấy phần "tình cảm vẫn mênh mang" là cháu chưa được rồi đấy, còn phần "ý chí vững vàng" thì chú chẳng bình luận được, cháu tự nhận cho sướng đi nhé.
    Chú suy nghĩ hơi lang mang đấy, cháu chịu khó đọc hiểu nhé.
  7. conTotso9

    conTotso9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/01/2004
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Cậu rát hộp bi ba bi bô nghe nhắng nhở ! Đã con gà ranh chưa có kinh nghiệm gì , thì biết phân biết thận đứng nép vào một bên nín thở mà hóng anh em đi trước nó chia sẻ , đặng thoát cái kiếp gà tăm tối . Đây chú mày mới ra ràng , trym bé bằng hạt gạo mà cũng vênh váo ra đọ hàng với Lao ái , chẳng hóa là ngu lắm ru ! Cái gì mà ?oSố lượng người mà em gặp, nói chuyện, ôm hôn thì em không nhớ hết được? , hụ hụ , anh ngờ là ối người sặc nước bọt vì đoạn xóc lọ tinh thần này của chú mày . Theo anh chú nên mua ngay cái durex trùm vào đầu , kẻo xóc lọ mạnh thế thì đến cái não lừa như chú mày cũng nhoe nhoét ra ngay !
    Topic của sunny đang hay , anh em đọc đang khoái gặp mấy chú như rát hộp chả khác gì bị con nhặng bay đến ị vào mắt , bực éo tả !! Thôi lại rút vào bóng tối , nhường sunny tiên sinh cùng anh em khác múa bút !


    Được conTotso9 sửa chữa / chuyển vào 22:18 ngày 06/01/2010
  8. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21

    Đang bàn về việc cưa cẩm, tức là chưa đổ, chưa có được cô gái đó, bạn nhẩy vào nói về việc giữ gái, sống với nhau đến già ... thì có phải là lạc đề không.
    Quan điểm cuộc sống của bạn thấy mình thất bại, thì bạn nhẩy vào đây quàng xiên người khác cũng là kẻ thất bại, có phải là lẫn lộn ta với người không.
    1 là lạc đề, 2 là lẫn lộn. 2 cái này người ta bảo bạn để tình cảm, tâm lý bản thân chi phối lý trí thì rõ ràng không sai rồi.
    Mà thường thì, để tình cảm chi phối lý trí là đàn bà.
    Theo tôi thì về logic học, những điều trên là những thứ hợp lý.
    Nếu bạn chưa nhận ra thì cũng đành chịu vậy.
    Ai làm việc thì cũng phải bỏ thời gian và công sức, kết quả công việc chưa bàn tới, nhưng bạn vào, chê, tỏ ra khinh thời gian, công sức của người khác thì tôi nghĩ cái này bạn phải xem lại mình nhé. Hành động này cho thấy sự nhỏ nhen.
    Nghĩ gì nói đấy, mong bạn thông cảm.
  9. VitConHamAn

    VitConHamAn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2008
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    0

    Dạo này Liên Xô đang mùa Giáng Sinh. Tuyết trên dãy Hy Mã Lạp Sơn rơi nhiều. Các trí thức, nhân sĩ võ lâm cư ẩn trên núi chịu rét éo nổi nên lọ mọ mò xuống Trung Nguyên đăng đàn thuyết pháp, thu nhận đệ tử. Âu cũng là cái tâm của kẻ hiền tài.
    Bác sunny chỉ ra các sai lầm, thật ra tùy từng trường hợp, hoàn cảnh mà có cái đúng cái sai.
    Noel đã hết. Ngày Tết cũng qua, rảnh rỗi viết vài dòng phụ với bác chủ để chia sẻ cùng anh em.
    Chinh phục được gái là một cụm từ rất trừu tượng. Có chú thì nghĩ khi đã hôn được gái cũng có nghĩa nó thuộc về mình, có chú lại bảu chỉ cần em nó nhận lời làm bạn gái thì đời anh khác gì về nơi thác đổ, suối reo.
    Nhưng đời nó lắm trò khốn nạn, nhận lời mình được thì nó có khó gì để nhận lời thằng khác, hôn mình một thì biết đâu đêm về nó lại hôn thằng khác gấp 10. Thế nên anh luôn nhấn mạnh phang phịch là đỉnh cao chân lý của cuộc đời chinh phục.
    Muốn phang thì lẽ dĩ nhiên phải có gái để phang, chứ chẳng nhẽ lại phang vào không khí, phịch vào hư vô à? Ông bà ta có câu:
    - Mắt đen chân trắng, mẹ mắng cũng yêu.
    - Mắt trắng chân chì, yêu chi giống ấy.
    Đầu tiên là bước chọn gái vậy. Gái ngon mà gốc Hà Nội thì dĩ nhiên độ kiêu thường vọt quá ống thủy ngân. Nhưng cũng là gái thôi mà, quan trọng gì cái tem xuất xứ, miễn hàng ngon, bổ, rẻ, hợp vệ sinh, vừa túi tiền là được. Thế thì ta nên chọn gái tỉnh lên thành phố trọ học. Loại này vừa có giáo dục, lại xa gia đình, thiếu người bảo ban nhắc nhở.
    Dưng trò đời lại lắm đa đoan. Gái hơi ngon một tý thì thường có nơi có chốn cả rồi. Bởi vậy, bài này anh đưa ra tình huống cụ thể là cưa gái đã có bạn trai hoặc đang có nhiều gà theo đuổi.
    Phương hướng hành động của ta trong thời kỳ sống chung với giặc, đầu tiên phải xác định tư tưởng 1 cách rõ ràng.
    - Cảm thấy không đáng phải bỏ công, không muốn hợp tác xã cày chung gái với thằng kia ===> thôi ngay và nhanh.
    - Vẫn còn máu chiến, miệng không thôi gào thét em là ánh sáng của đời anh ===> Đợi vài ngày cho gái nguôi ngoai, ta liên lạc lại. Bảu anh tôn trọng quyết định của em. Chúng mình làm bạn bè, anh em ghẻ gì đấy...Tuyệt đối không gây áp lực tình cảm cho gái. (Bởi vì thường khi ta tiến hơi xa, gái hay bảo là có bạn trai rồi).
    Cứ thế một thời gian, vẫn rủ đi chơi nhưng điều tiết lại các hành động, hạn chế ôm chân nắm tay khi không cần thiết. Khi gái đã tin tưởng, nó có thể tâm sự chuyện tình cảm với ta. Lựa lúc nào mối liên hệ giữa gái và giặc yếu nhất, ta rủ gái đi chơi buổi tối, tốt nhất là thứ 7 để hôm sau nó không bận đi học.
    Khoảng 8h30 hãy bắt đầu đi. Rủ gái vào một quán ăn nào đó, nếu là nhà hàng sushi thì tốt vì hay có món sakê. Gài 1 lý do nào đó để gái uống bia hoặc rượu với ta. Ví dụ: anh nghe cái X khen em uống bia (rượu) giỏi lắm phải không? Hôm nay uống thi với anh xem ai thắng.
    Xong thì chủ động gọi bia, rượu ra chắc nó cũng sẽ uống thôi. Con gái thời nay đứa nào mà chẳng biết uống bia.

    Chú ý quan sát thái độ của gái, nếu hôm đó tình cảm của nó giành cho ta đang dạt dào. Giả vờ chế ra 1 câu chuyện đau xót, thương tâm nào đấy. Rồi bảu gái: lúc này anh chưa muốn về nhà, đêm nay nếu ở 1 mình trong phòng chắc anh cô đơn và buồn lắm. Em đi đâu đó với anh thêm 1 chút nữa nha. Anh chỉ muốn có người để nói chuyện, tâm sự cho khuây khỏa.
    Thật sự lúc này nếu gái có chút lòng xót thương đồng loại thì nó sẽ rất khó từ chối. Nếu nó từ chối, phải biết dùng lý lẽ phi logic để đập tan chút e dè còn lại trong gái, để cho gái thấy được việc đi chung với ta là một ân huệ lớn lao mà hiếm con vẹo nào trên thế gian này dễ dàng có được. Khi gái đã đồng ý thì chúng ta sẽ đi đâu, thẳng vào nhà nghỉ? Nôn nóng quá mau hỏng việc.
    Đầu tiên ta sẽ dạo phố hóng mưa, trò chuyện, có thể kể lại những kỷ niệm ăn nằm mà ta đã từng có với gái...:
    - Rủ gái vào bar nào đó, gọi 2 ly Vodka, dĩa trái cây. Nhạc nhẽo xong chắc cũng gần 1h đêm. Dĩ nhiên đêm hôm thế này gái sẽ khó có lý do đòi về nhà trọ.
    Kiếm 1 nhà nghỉ hay khách sạn nào đấy, sạch sẽ 1 tý. Nếu sợ gái ngại, ta có thể thuê 2 phòng cạnh nhau. Nhận phòng đợi khoảng 20 phút cho gái rửa mặt, tắm giặt xong, ta lại gọi điện hoặc nhắn tin bảu anh qua phòng em nói chuyện 1 tý ha...Đến lúc này thật sự chưa hẳn là có thể dọn gái lên mâm xơi được.
    Nằm trò chuyện, tâm sự một lúc, ta hôn nhẹ gái, hôn nhẹ thôi chứ đừng chọc lưỡi vào cổ họng nó, nó mà ngạt thở các chú đi tù thấy mịa, nếu gái không phản ứng tiêu cực thì sang bước thứ 2. Đang nằm quay sang quàng tay ôm gái, 1 lúc lại buông ra. Tiếp sau ta lại ôm gái nhưng để cánh tay (chứ không phải bàn tay) ngang ngực gái.
    Nếu nó không gạt tay ra ta lại tiếp. Làm như vô ý lúc ôm ta quàng chân lên điểm nhạy cảm của gái. Sau đó lại đặt bàn tay lên vùng đồi núi chán chê rồi từ từ hạ tay xuống cánh rừng thưa phía dưới. Lúc này gái sẽ phản ứng bằng cách gạt tay hoặc kéo tay ta lên phía trên, tránh xa vùng nguy hiểm. ...
    Rất tiếc không thể hướng dẫn thêm cho anh em vì nguy cơ bài viết sẽ bị xóa. Kỹ năng để cởi từ chiếc áo ngoài cho đến cái quần chíp của gái là 1 quá trình gian khó có khi kéo dài hàng giờ đồng hồ (tùy loại gái, có loại chỉ cần 3 phút nhưng có loại cần đến 2 giờ).
    Đặt trường hợp gái không chịu vào bar, cú này khoai đây, vì nhất thiết ta phải kéo dài thời gian đến quá 12h đêm. Lúc này ta có thể chở gái ra biển, làm một chuyến Đồ Sơn Du Ký. Khả năng xơi được gái lại càng cao.
    Tại sao anh lại nhấn mạnh phải thịt cho bằng được gái. Đơn giản vì không giết nó thì chúng cũng giết ta. Con đường sống là con đường giết giặc.
    Chứ cứ tỉ tê, đeo bám mãi bên gái 1, 2 năm trời chắc gì nó đã bỏ thằng kia để đi theo ta.
    Khi ta thịt gái xong. Có thể nó sẽ tránh mặt ta (vì cảm thấy có lỗi với thằng kia). Nhưng thật ra lúc này thế chủ động, quyền sinh quyền sát đã nằm trong tay ta. Nếu nó có bạn trai thật rồi thì tốt nhất ta nên bỏ, giống như người Do Thái rời bỏ Ai Cập vượt Hồng Hải sang Israel vậy. Nói gì thì nói, gái nào cũng vậy, chén 1 lần là đã thấy chán. Ta nên tìm miền đất mới để lại bắt đầu công cuộc khai phá.
    Thể nào cũng có chú chu mỏ bảu gái đã có người yêu tôi đố ông làm được như thế. Dưng đã bảo việc chọn đúng thời điểm là cực kỳ quan trọng. Chứ chọn lúc tình cảm nó với thằng giặc kia đang nồng ấm mà cố hấp diêm đại pháp, nó tố thì có mà vác bố đi hầu tòa.
    Đây cũng là một cách chung để đưa gái lên giường sao cho thật tự nhiên và dễ chịu nhất.

  10. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    Các cậu về khắc chữ Phải Thịt Bằng Được vào bàn học nhé
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này