1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bổ sung thêm moderator quản trị box Hỏi gì đáp nấy năm 2010 - Kết quả xem trang 15 (Hai bạn kid_lam_

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi favourite, 31/12/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. onamiowada

    onamiowada Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/06/2007
    Bài viết:
    6.401
    Đã được thích:
    20
    Vote:
    1. boy_da_gia_con_xau
    2. cafe37
  2. jemand

    jemand Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/07/2007
    Bài viết:
    3.081
    Đã được thích:
    0
    Bầu cho 2 người:
    1. kid_lam_dieu
    2. quanglong87
  3. ngungu08

    ngungu08 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/11/2008
    Bài viết:
    2.344
    Đã được thích:
    0
  4. boy_da_gia_con_xau

    boy_da_gia_con_xau Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    2.852
    Đã được thích:
    2
    Vài lời muốn nói ( hay cứ coi là diễn văn tranh cử cũng được ^^ )
    Mình gia nhâp trái tim Việt nam từ tháng 6 năm 2006. Vào phát là lập ngay nick này. Và từ đó đến nay gần như ngày nào cũng dạo qua 69. Để thu thâp thông tin, để tán phét với các bạn và quan trọng nhất là để have fun. [ ( hiện giờ nick này mình hạn chế log vào và thường để ẩn hoặc log vào bằng một nick mới lập )
    Thôi, nói thẳng vào vấn đề luôn. Bài viết này mình sẽ nêu ý kiến cá nhân của mình về f69, cách thức quản lý box nếu "chẳng may" mình trúng cứ.
    f69: đặc thù của box là hỏi đáp về những điều mà ko biết phải đặt ở đâu trong hàng trăm box khác nhau của ttvnol. Do đó nên các câu hỏi của box thường rất đời thường, gần gũi và cuốn hút. Thu hút rất nhiều fan ham vui. Nếu như trước kia, khi các box của ttvnol vẫn còn khá đông thì các mod vẫn thường chuyển các topic về đúng box của nó. Nhưng hiện giờ các box ttvnol box chết rất nhiều. Nếu có viết câu hỏi vào những box này thì e là cả năm cũng ko có câu trả lời. Vậy nếu mình làm mod thì theo ý kiến của mình là những topic nào có thể du di thì mình sẽ để ở f69. Khi có kha khá câu trả lời cần thiết thì mình sẽ chuyển về đúng box của nó để sau này có ai cần tìm thì tìm lại cũng dễ.
    Điểm thứ hai: các thành viên ttvnol vào đây là để have fun chứ ko phải vì cái nghĩa vụ phải trả lời, giải đáp cho một ai đó. Mặc dù mục đích lập nên là để trả lời câu hỏi đc đặt ra - nhưng ttvnol ko có nút thank - nhưng nếu chỉ trả lời ko thôi thì sẽ rất nhàm chán. Và nếu f69 tuân thủ một cách nghiêm cẩn quy tắc này thì f69 chắc chắn sẽ ko cạnh tranh được với hỏi đáp của yahoo. Mọi người vào hỏi đáp của yahoo có thấy hay ko ? và thậm chí ở f69 cũng hok có vote bầu chọn câu trả lời hay nhất như của yahoo .Nhưng nếu để thả cửa cho các bạn lập topic spam thì sẽ giống như linkhay ở phần tin mới: mỗi ngày có hàng trăm topic mới lập và gần như mọi người chả ai vào bao giờ và như thế những người cần câu trả lời sẽ ko nhận được sự giúp đỡ và f69 cũng tiêu luôn. Vậy nên nếu làm mod, tớ hứa sẽ linh động hết sức có thể để các bạn vẫn có chỗ spam giải trí nhưng vẫn đảm bảo làm sao các topic cấp thiết phải có ở một vài trang đầu. Ví dụ như trong trang 1 có thể có khoảng 1,2 topic mà nếu bình thường thì các mod khác vào khóa ngay. Nếu topic khác lập thêm ra thì mình khóa bớt cái cũ đi. ( nếu được set mod, mình sẽ phải vận động các mod khác về quan điểm này, cùng lắm cũng cố gắng duy trì quán nước )
    Cuối cùng là về vấn đề khóa nick: trước ở f69 đã có rất nhiều nick ko log vào nữa, ttvnol thì rất nhiều box bỏ hoang, rất nhiều người đã ra lập forum mới. Có rất nhiều nick có hàng nghìn bài nhưng rồi cũng ko log vào và chuyển sang diễn đàn khác. Do đó quan điểm của mình là: cho dù bạn có thể ham spam nhưng mình tin đã biết dùng internet thì thế nào cũng có một sở trường nào đấy. Và khi có người hỏi đúng sở trường đấy thì duy trì nick đấy là sẽ có những topic có câu trả lời, có những người "thóat hiểm" và góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của ttvnol. ----> sẽ hạn chế khóa nick hết sức có thể. Nếu phát hiện bài vi phạm, pm cảnh cáo bắt quay lại sửa. Nếu ko sửa sẽ lên cột. Việc này sẽ hơi mất công một tí nhưng cũng đáng. ( mình có một kinh nghiệm mà nhờ đó mình viết hơn 4k bài ở tất cả các nick nhưng số lần bị khóa của mình chỉ đếm trên một bàn tay là: bất kể các bạn spam gì chỉ cần có một câu trả lời đi đúng chủ đề của box thì mod ko có cứ gì để khóa bạn được. Có thể chỉ là xác nhận ý kiến trả lời ở trên thôi, nếu đưa ra ý kiến mới thì càng hay. )
    Tạm thời thế thôi, cuối bài chúc các bạn ttvnoler ngày càng mạnh khỏe, hạnh phúc. ttvnol mãi giữ được danh hiệu forum lớn nhất việt nam và f69 sẽ mãi đông vui.
    Cúôi cùng, mình tự bầu cử cho mình ( tất nhiên ) và thêm một nick ít được vote nhất từ đầu: hình như là cafe37 thì phải. ^^ Mấy nick khác nhiều phiếu bầu quá rồi.
    PS: ko hiểu sao mình có linh cảm sau bài viết nêu quan điểm của mình thì ác min phẹt sẽ rút tên mình ra khỏi danh sách bầu cử. Anh fẹt ơi, nếu có gì thì pm cho em sửa bài chứ đừng khóa nick em nha, tội nghiệp.
    Được boy_da_gia_con_xau sửa chữa / chuyển vào 16:52 ngày 12/01/2010
  5. AT89C51

    AT89C51 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/03/2009
    Bài viết:
    1.844
    Đã được thích:
    1
    boy da gia con xau và cafe37
  6. mhtn

    mhtn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2004
    Bài viết:
    2.494
    Đã được thích:
    0
    Vote cho cafe37 va kid-lam-dieu.
    Nếu làm mod sau này nhớ nhẹ tay, đừng khoá nick tớ nhá.
  7. cafeBANME

    cafeBANME Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2006
    Bài viết:
    1.416
    Đã được thích:
    0
    Bạn trên trình bày gì chả hiểu
    Vote cho kid_lam_dieu
  8. Nguoi_ca

    Nguoi_ca Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2004
    Bài viết:
    1.643
    Đã được thích:
    0
    1 Boy_da_gia_con_xau ( Nick dài quá )
    2 Kid_lam_dieu
  9. uyenftu

    uyenftu Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/11/2008
    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    2
    1 phiếu cho cafe37, 1 phiếu nữa chưa nghĩ ra, để trắng (có phạm quy ko nhểy)
  10. metquadi

    metquadi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    1.984
    Đã được thích:
    0
    Mình bầu cho 2 bạn:
    1. Kid_lam_dieu
    2. Changtraithonque
    Hai bạn này hơi bị được!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này