1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

9 ngày trên đất bạn Lào

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi tottochan81, 04/01/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vhdndt

    vhdndt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2006
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Gia tăng thêm là đề nghị MOD delete luôn vì có những lời lẽ ko hay. Mong MIN,MOD xem xét
  2. ducvinhstyle

    ducvinhstyle Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2007
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
  3. tottochan81

    tottochan81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    4.099
    Đã được thích:
    15

    Được tottochan81 sửa chữa / chuyển vào 16:26 ngày 05/01/2010
  4. huyenDC

    huyenDC Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2008
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    có chuyện vậy cơ ah? Mình cũng đi Lào 2 lần rồi, nói chung đi Lào mang tính nghỉ dưỡng hơn
  5. tieuyenthanh

    tieuyenthanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2006
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    Tôi là người lập topic đi Lào mà chị Tot tham gia.. tôi xin khẳng định những gì Kienma nói, vì tôi cũng là người đi theo sau Tot suốt đêm đó. Không còn lời nào để nói về con người này.. những ai đã chơi với Tot và hiểu rõ về chị thì tôi không biết. Nhưng lần đầu tiên gặp và cũng chắc là cuối cùng luôn. Đã join vào 1 nhóm nếu không phải là bạn thì cũng không phải là kẻ thù, tình người được đặt dưới mông và tuổi tác chả nói lên điều gì.
  6. TRTIMCHUMNHO

    TRTIMCHUMNHO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2008
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Một ngày không vào box đã có 1 topic như thế này Không cần biết nội tình như thế nào, nhưng tớ nghĩ khi Tot lập topic này không có ý định nói lý do vì các bạn abc bla bla bla mà tớ tách đoàn, và các bạn còn lại khi comment cũng không hề có ý định sẽ làm hỏng 1 topic chia sẻ đáng lẽ ra có thể sẽ rất hay, thế mà...
    Chuyện hành xử của mỗi cá nhân có lẽ nên để lại bên lề đường thôi,mod nhỉ!
    Gửi thị phi lại vệ cỏ ven đường
  7. o3o6n7o

    o3o6n7o Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2007
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Dù sao thì đã tham gia nhóm thì có luật của nhóm, ko nên tách ra như vậy làm gì.
    Nếu khó tính khó tìm nhóm thì chỉ nên đi với nhóm những ng bạn thân thôi bác ạ.
    Bác ko nên bênh chị tot quá
    / chị tot: chị nên " tu " đi, khó quá thì nhờ mod khóa nick 1 năm, đến tuổi rồi
  8. ViewMyWebcam

    ViewMyWebcam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/10/2004
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    1
    Đồng ý với quan điểm là đi với đoàn tuyệt đối không được tách đoàn. Là một tập thể phải có tổ chức, một người vì mọi người và mọi người vì một người.
    Ở Việt Nam thì không đáng ngại lắm nhưng ra khỏi lãnh thổ Việt Nam đã xác định đi theo nhóm thì phải vì cả nhóm, để người khác phải lo lắng về mình là điều không nên và cần nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm.
    Có thể bạn Tot không sai nhưng hành động như vậy là không đúng !
  9. MinskPro

    MinskPro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2006
    Bài viết:
    1.715
    Đã được thích:
    0
    Mod đóng topic này thì spam vậy
    Câu của Cường làm anh nhớ tới câu này "em có lỗi nhưng ko có tội"
  10. tottochan81

    tottochan81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    4.099
    Đã được thích:
    15

    Các bạn cứng nhắc lắm. Làm gì có luật cấm tách đoàn. Khi thấy tiếp tục join đoàn không đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của tôi và xét thấy tách ra tôi giải quyết được nhu cầu này . Tôi đủ khả năng để tự đi tiếp được sao bắt tôi phải cố chịu đựng theo đoàn đến cùng? Nếu là 1 người ngơ ngác, ko thể tự lo cho bản thân mình được thì tôi đồng ý quan điểm phải theo đoàn đến cùng. Hơn nữa đất Lào cũng ko phải quá khó khi người Việt bên đó cũng nhiều và người nói được tiếng anh, nhất là những khu du lịch (mình chỉ đến những khu này) cũng không ít. Thiết nghĩ mọi người nên tôn trọng quyết định này và có cái nhìn về vấn đề này thoáng hơn một chút.
    Bản thân tôi cũng đi theo đoàn nhiều và cũng gặp rất nhiều trường hợp các bạn muốn tách giữa chừng. Tôi tôn trọng quyết định của họ.
    Riêng chuyện không bằng lòng nhau chuyện này chuyện nọ: Quan điểm của tôi khác. Ai hợp thì mình tiếp tục chơi. Ai không hợp thì tôi tránh. Tôi tránh nhưng tôi không dùng những từ ngữ xúc phạm đến họ và tránh không kể xấu họ trên diễn đàn. Chuyện ko hợp với một số người là hết sức bình thường bởi không phải ai cũng giống ai và hợp cạ được với ai cả.
    Ngoài ra, tôi nghĩ những mâu thuẫn cá nhân là chuyện riêng, tự giải quyết và không nên lên trên này nói làm gì. Những người trên này dù sao cũng là người ngoài cuộc không chứng kiến và cũng không thể hiểu hết được mọi chuyện bởi họ cũng chỉ nghe bằng 1 tai. Diễn đàn là nơi để mọi người vào tìm đọc thông tin cần thiết. Thử đặt mình vào vị trí một người đang cần tìm kiếm thông tin cho 1 chuyến đi mà phải mất thời gian đọc phải những chuyện thế này, họ có thấy bực mình không?
    Tôi cũng không hiểu mục đích gì khi các bạn nói tôi trên này như vậy (Có vẻ như toàn chiều hướng xấu). Để cảnh báo người khác rằng đừng có đi với tôi nữa ư? Tôi nói thật nếu vì mục đích này thì cũng ko cần thiết các bạn phải làm vậy. Bởi từ khi tôi tham gia box này cho đến nay tôi cũng đã đi cùng với rất nhiều người trên box, rất nhiều người biết tôi rồi và họ tự biết là có nên đi tiếp với tôi không, không cần phải đợi đến khi có topic này họ mới nhận ra điều ấy.
    Bản thân tôi là người chịu đựng nhiều. Từ hôm qua các bạn bắt đầu nói về tôi với những lời lẽ không hay. Tôi biết. Và tôi cố gắng chịu đựng. Tôi không muốn mình nổi cáu để có những từ ngữ bột phát trong lúc nóng giận. Tôi định không nói gì để topic có thể coi là spam này tự nó chìm đi. Nhưng các bạn đã đi quá đà rất nhiều, xúc phạm đến tôi rất nhiều khiến tôi không thể ko lên tiếng. Trong này có những nick tôi không rõ ai, có thể là người tôi chưa gặp hoặc nick ảo của một ai đó mà tôi đã gặp. Chưa gặp tôi mà nhận xét, tôi không quan tâm. Hoặc những nick ảo không dám ra mặt tôi cũng không quan tâm. Nhưng có những người tôi đã gặp hoặc đã đi cùng. Tôi đối xử tốt với họ nhưng rất buồn là giờ lại đối với tôi thế này. Dù sao cũng cảm ơn cái topic này vì nhờ nó, tôi mới nhận rõ hơn ai là thế nào.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này