1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tại sao con gái Sài Gòn mau đổi thay !! mới 1 tuần trước còn má ấp môi kề , để ngày hôm nay...

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi OngGiaTre, 24/01/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ck010110

    ck010110 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/2010
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Chắc con gái miền trung vừa dễ yêu vừa dễ bỏ
  2. mtuan74

    mtuan74 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2005
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Yêu gái ko được thì chửi gái cơ à, chú này chắc có vấn đề về tâm lý hay lòng tự trọng.
    Gái bảo dừng, hết yêu là phải dừng ngay vì khi đó gái đã chán ngấy. Tối ngày nhằng nhẵng bám váy gái, quỵ lụy gái thì con đek nào chịu nổi.
    Làm trai phải có khả năng sống độc lập. Nếu phải bám chặt vào đít gái mới thấy đời có ý nghĩa thì gái bỏ chạy cũng là chuyện hiển nhiên.
  3. canhbuomden

    canhbuomden Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/01/2007
    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    chú này chắc trai tơ, em ý thì 2 cuộc tình sâu đậm nên kinh nghiệm đầy mình, nên em ý tung tuyệt chiêu anh ý ko thể quên đc
    yêu gì quỵ lụy thế, chắc định yêu là cưới chắc, mình thì cứ có xôi thịt là quá ngon rồi, nghĩ làm gì nhiều, hế hế nghe chú tả em ý mà lòng xốn xang đến hoang mang. ước gì mình đc gặp em ý 1 lần.
    P/S : à quên, có điên tình thì cũng đừng đến mức ra cầu Phú Mỹ nhảy xuống nhé .Không mai bọn bán báo lại đc 1 ngày hoàng tráng.
  4. Reinforcce

    Reinforcce Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/07/2009
    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    chắc là :'' **** you , **** your man ! "
  5. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Tôi thấy ở đây có 2 điều:
    1/ Bài đầu bạn cho rằng các cô (bạn) gái ng Nam của bạn khi chia tay thì ''chẳng có lý do gì (hết thích thì chia tay)'' còn bài tiếp thì bạn nói ngược 100% là họ ''chia tay thì viện ra đủ lý do.''
    Câu cú, ý tứ bạn ngược 100% trong 2 bài viết cách nhau không xa, làm tôi phải nghi ngờ về óc logic của bạn.
    2/ Không biết bạn quan niệm như thế nào, nhưng tôi nghĩ là một người lớn (về tuổi tác) hẳn là rất dốt, rất tồ, khi chọn hiểu nghĩa ngoài mặt của 1 hành động của người khác.
    Khi 1 ng quyết định chia tay thì dù họ suy nghĩ lâu trc khi quyết định nhưng khi nói ra với ng kia thì họ cũng sẽ chỉ nói những câu mang tính xã giao / lịch sự như:
    - Anh/em thấy mình không hợp nhau, có lẽ tốt hơn là nên chia tay.
    - Anh/em thực sự không thấy mình còn tình cảm với em/anh, anh/em xin lỗi nhưng mình phải dừng tại đây.
    - Anh/em đúng là vẫn còn tình cảm rất nhiều với em/anh nhưng anh/em thấy mình không có tương lai bên nhau nên mình phải cố gắng thôi anh/em à.
    - khác

    Vì vậy, người bị chia tay (bị đá) khó có cơ hội biết lý do thực chất là gì sau những câu nói lịch sự kia. Nhưng, như tôi đã nói, sẽ rất dốt, rất tồ khi cho rằng đó là lý do ''lãng xẹt''.
    Tâm can người ta sâu sắc thì người ta thổ lộ với người mà người ta đang yêu, chứ đã quyết định chia tay thì càng đóng kín tâm hồn mình thì càng nên, việc gì để lộ ra, kể cho bằng hết những lý do thực sự vì sao mình quyết định chia tay?
    Chưa bao giờ có anh bạn nào của tôi nói cụ thể lý do chia tay tôi, mà tôi cũng chưa từng nói trắng ra lý do chia tay anh chàng nào cả, nhưng không có nghĩa là chúng tôi chia tay nhau ''lãng xẹt.''
    Tôi ghi dài là vì thấy cái tên topic rất tồ của bạn về phụ nữ sống tại TP của tôi, chứ qua mấy topic của bạn tôi thừa biết bạn là người tồ (về mặt tình cảm) rồi.
    Bạn không đủ sức để hiểu / cảm thông cho người bạn (nói là) yêu thì bạn cũng không có quyền nhận xét linh tinh về họ đâu. (Biết gì về họ mà nói càn?) Tôi nói thật, lỡ tôi có mắc mứu vào 1 mqh với 1 ng tồ (về mặt tình cảm) như bạn thì khi yêu cầu chia tay tôi cũng sẽ nói lý do ''đã hết tình cảm'' cho sự việc dễ hiểu với bạn và sự chia tay chóng vánh, còn chuyện bạn hiểu lầm là tôi ''hết thích thì chia tay, lãng xẹt'' thì tôi cũng chấp nhận. (Chứ chẳng lẽ lại đôi co rằng tôi có sâu sắc lắm thì tôi mới quyết định chia tay với bạn???)
  6. NCD

    NCD Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2002
    Bài viết:
    7.059
    Đã được thích:
    1
    Mình thấy gái SG mà có học một chút thì vừa mãnh liệt, vừa sâu sắc lại dai dẳng hơn gái Bắc Kỳ nhiều. Chú ý là có học, gia đình cơ bản nhé.
  7. cong050

    cong050 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2005
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    23
    Xin gửi lời chân thành chia sẻ và chia buồn cùng chủ top. Và cũng xin chúc mừng chủ top đã tiến thêm một bước trên con đường phát triển bản thân. Thằng nào nên khôn mà không khốn một lần cậu ạ.
    Để giúp chủ top thanh thảnh, dễ dàng xuôi tay nhắm mắt, tiễn đưa cuộc tình "thiên liêng" này lên cõi niết bàn, tớ xin múa máy nói bậy nói bạ vài lời.
    Chủ top không nói nhưng sau cuộc tình đơn phương tới cuộc tình này thì có nghĩa chủ top chỉ mới tán gái "gọi là tương đối thành công" lần này là lần đầu. Vì là lần đầu nên không tránh khỏi bỡ ngỡ, bỡ ngỡ đến mức dính ngay đòn cơ bản của gái. Khí gái nó nói "anh đừng yêu em nhiều nha, càng yêu nhiều càng khổ đó anh" thì thông tin nó đưa ra là thế này:
    - Em không yêu anh, trò này em chơi với anh chỉ cho qua ngày thôi, vì em là người tốt nên em cảnh báo trước với anh như thế.
    - Mặc dù em là người tốt, nhưng em cũng không thể nói tẹt vào mặt anh nhưng điều trên, vì làm như thế cắn rứt lương tâm em, vì thời gian này chỉ còn mỗi anh chiều em.
    - Đòn này em tung ra cũng để oánh tâm lý thằng anh, nếu anh trả lời đại loại kiều như "anh chấp nhận được, anh chịu được", thì coi như anh đứt cước với em, vì bắt đầu từ câu trả lời đó, thì cho dù em hành hạ anh thế nào cũng cấm anh than vãn. Mà em thật không ngờ anh trả lời còn hay ho mượt mà hơn cả những gì em muốn "vì em anh khổ mấy cũng được", vậy thì anh chuẩn bị chết đi là vừa.
    Rồi cái gì đến cũng phải đến cậu ạ, có trách thì chỉ nên trách cậu thiếu kinh nghiệm thôi, gái nó đã cung cấp rất đầy đủ thông tin cho cậu rồi, khả năng cảm nhận kém đành thôi, coi như bài học kinh nghiệm.
    Trong thời gian này có vật tình, thì lên đây anh em chỉ bảo cho tỉnh ra. đừng ru rú đắp chăn nằm khóc éo được mịa gì đâu.
  8. light22007

    light22007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2008
    Bài viết:
    1.033
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn này có may mắn quen được gái miền Trung thì sẽ hối hận cả đời vì nhỡ phát ngôn câu này đấy nhé
    Thời tiết SG thay đổi chóng mặt nên con gái SG thế thì cũng là lẽ tự nhiên thôi. Đùa, chứ gái ở đâu cũng có người này người nọ, nhưng tính cách con người đều có đặc trưng rêng của mỗi vùng miền
  9. OngGiaTre

    OngGiaTre Thành viên quen thuộc Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/09/2008
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Anh vẫn không thôi nhớ đến em !!! chả làm được cái việc gì !!
  10. vianhyxem

    vianhyxem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2004
    Bài viết:
    2.888
    Đã được thích:
    1
    đang định vào khuyên chủ top mà bác này đã nói rồi
    chủ top cứ phải làm 2, 3 cuộc tình như này nữa là nên người ngay ấy mà
    gái miền nam hình như đong dễ thật, thấy bạn em nó đổi gái như đổi áo ấy, nghe kể mà thèm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này