TNFT (The North-Face Team) Háo danh

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi songtunu, 04/02/2010.

1. myhaohao

myhaohao Thành viên mới

04/11/2003
    . Híc 1. Hóa ra cái bạn nói là bạn không thể tỉnh dậy được trước trưa hôm sau là nói phét à, lừa à???
    Híc 2. Sao bạn k tranh thủ mà quay film cho bõ ghét
    -----------
    Các bạn có ảnh cứ show nhé, tớ k có thì noted lại vài thông tin thôi
    - Đặt vé của Vietbus nếu k dùng đến có thể trả lại k mất phí (với điều kiện có người cần mua)
    - Gửi xe máy Vietbus từ HN đến Việt Trì/ Phố Ràng/ Bảo Yên/ Lào Cai/ SaPa đều cùng một giá: hành lý theo người 150k/ xe, gửi xe riêng 200k/ xe
    - Giá vé hiện tại từ HN đi Bảo Yên: 130k/ Lào Cai: 150k/ Sapa: 180k (Ghế to và thoải mái, ngủ rất thích. Hí, nếu bạn nào gầy thì có thể nằm chung 2 người trên ghế ;)) )
    - đường 4D (đoạn đèo Ô Quy Hồ) đang nâng cấp, bụi và hơi xóc
    - đường 32 đang sửa chữa các thể loại cầu và xây dựng mấy thủy điện ở khu vực Mường Kim
  2. myhaohao

myhaohao Thành viên mới

04/11/2003
    Hị, tớ lười login nên có gì các bạn Mod Min bỏ quá nhé.
    @ cả nhà: buôn bán ít thôi. Nếu thích buôn, vìa bên CS nhá, mình mở toang cửa chào đón ;)). Còn ở đây, thích show hàng thì show k thì thôi, chứ đừng buôn bán, trông topic kinh nhắm.
    Thùy Link
  3. dkny2010

dkny2010 Thành viên mới

15/02/2010
    hoá ra bác Gió chưa được check chot j ah thảo nào kém miếng khó chịu ku kia đúng là số hưỏng nhể
  4. kadobanawa

kadobanawa Thành viên quen thuộc

17/04/2006
    .[green] Híc 1. Hóa ra cái bạn nói là bạn không thể tỉnh dậy được trước trưa hôm sau là nói phét à, lừa à???
    Híc 2. Sao bạn k tranh thủ mà quay film cho bõ ghét
    [/quote]
    Sao không nhào zô đang mất kiểm soat ôm luôn Ôm đội bạn, Xế ơi là Xế :))
    @ Các bạn off lan 2 nhớ đem đủ ảnh mình copy nhờ cái nhé.
  5. khanhfocus

khanhfocus Thành viên mới

06/02/2010
    haha..ku nào số hưởng ý nhỉ..ôm nhỉ
  6. sunflowers1007

sunflowers1007 Thành viên mới

11/06/2003
    Đường lên Y Tý gian nan
    Từ lâu rồi tôi vẫn biết đường lên Y Tý là vô cùng vất vả, cách đây vài năm đã có vài người bạn trong nhóm đi và trở về thành công rực rỡ. Nhưng tôi thì không thể so với họ được, tôi biết sức mình nên không bao giờ nghĩ là sẽ có ngày mình đặt chân lên Y Tý hay thượng nguồn sông Hồng.
    Tết này nghỉ dài ngày, tôi cứ rủ rê các bạn đi Lào với mình bằng ô tô, nhưng chả có ai hưởng ứng, vì trong lòng họ vẫn luôn ấp ủ có ngày được bước chân lên Y Tý.
    Thấy các gái tha thiết Y Tý từ lâu lắm rồi, tôi chắc đó phải là nơi cảnh sắc đẹp lắm. Biết thế thôi chứ cũng chả bao giờ tìm hiểu xem nó đẹp thế nào, bởi thời gian rỗi tôi hay đọc cái khác, còn Y Tý nếu các gái cho tôi đi ké thì tôi sẽ lên tận nơi ngó chứ cũng không tha thiết xem ảnh.
    Nghe các bạn nói đường lên Y Tý đẹp rồi, tôi cũng yên tâm, vì tôi muốn du xuân được ăn mặc sạch sẽ và thỏai mái.
    Nhưng rồi ngay sáng đầu tiên, khi vừa bước chân từ ô tô xuống Bảo Yên tôi đã thất vọng tràn trề khi mà trời mưa rả rích, cái kiểu mưa xuân nặng hạt và không biết bao giờ mới tạnh. Bắt đầu thấy ngao ngán
    (Thế mới thấy thông cảm cho zai trẻ bị lừa, bọn dễ lừa ấy chắc đã chán ngán ngay từ lúc tụ tập ở VietBus rồi. Nghĩ có đứa còn chán ngán hơn mình tôi lại thấy vui )
    Nhưng thôi, đã lên tới đây rồi, tiền thì đã đóng rồi, đòi lại thì cũng buồn cuời, mà chả biết có đòi được không vì cái đứa thủ quỹ nó kinh lắm. Thế là tôi lại cố gắng lấy hứng thú để tiếp tục cuộc hành trình.
    Nghe bọn trong đoàn nó bàn tán thì ngày đầu tiên chúng tôi sẽ đi qua đèo Ô Quy Hồ rồi về nghỉ đêm tại Sa Pa, tôi nghĩ thế cũng ổn và thế là đi.
    Xe của thủ quỹ được bầu làm xe đi đầu dẫn đường, nhưng đang đi thì tự nhiên xế đèo tôi nó vượt luôn, sau đó thì các xe khác cũng lại lần lượt vượt, vượt qua cả xe tôi, và thế là bắt đầu mạnh ai nấy chạy
    Chạy mãi chạy mãi tới 1 cái ngã 3, 1 hướng rẽ Than Uyên, 1 hướng đi Lào Cai. Tôi trước đó có nghe mang máng leader nói là Than Uyên là hướng rẽ về HN nên tôi bảo ku xế rẽ đi Lào Cai,nó cũng hơi thắc mắc nhưng rồi vài xe rẽ theo, thế là đi tiếp. Lên tới Lào Cai thì biết là đòan đã đi nhầm đường, chả có Ô Quy Hồ, cũng chả có Sa Pa nữa, vào ăn trưa rồi tính
  7. mashimaru_vnn

mashimaru_vnn Thành viên mới

04/04/2006
    Bạn Hoaxinh đây
    Đây là bạn Hoaxinh há há
    Mình thì cứ thấp thỏm vì thấy mng bảo xế toàn là các bạn zai trẻ, khỏe, phong độ...Khấp khởi ra mặt
    Cứ tưởng là chỉ mình thích được chụp ảnh thôi, ko dè bạn xế này cũng bon chen giống mình
  8. Nepcam

Nepcam Thành viên mới

24/02/2010
    Vừa đi nhậu về, say gần chết lại mò vào đây, công nhận thế giới ảo này có sức hút riêng, chẳng bỏ được. Ở cơ quan cũng nhấp nha nhấp nhổm, chẳng làm được việc j. Chán.
    Đi có mấy ngày mà về gần một tuần roài mà vẫn chưa quen được với nếp sống chốn đô thị.
    @ Ôm: làm người ai làm thế, Xế nhất quyết chỉ ôm Ôm thôi, không bao jờ ôm Ôm đội bạn cả. Ôm yên tâm roài nhá.
    Mà cũng chẳng bít lúc mình say thì Ôm đội bạn đã làm j mình chưa nữa. Hic hic. 9 tháng 10 ngày nữa thì bít chết liền. Nậm pung ơi là nậm pung, mày hại ta roài.
    @ Sun: Công nhận bọn xế này dễ lừa em nhỉ!
    Mình già thế này roài mà còn thế huống chi tụi nó. Biết làm sao được, ngựa non háu đá mà.
    Chuyện bi jờ mới dám kể:
    Ở VietBus đã định về nhưng khi thấy một chú xế không đi bị các ôm xử khinh quá nên mình không dám nho nhe j, móc ví đóng tiền còn nhanh hơn cả khi đưa bồ đi shopping. Mình mà về thì có nước giông cả năm. Có chán nữa chán mãi thì vẫn không bằng trán LêNin.
    Lần đầu tiên mình đi phượt kiểu này, tết này dài quá, rượu mãi cũng chán, đi du theo kiểu gà công nghiệp mãi rồi nên càng chán. Mãi 28 tết mới gọi điện tham gia, đi là đi, không có lằng nhằng. Phượt cái nhỉ.
    Sao mà ghét bọn ôm thế, toàn xế trẻ lại mới đi lần đầu mà ngày nào cũng bắt đi từ sáng sớm tinh mơ đến tối mịt mới được nghỉ. Ngày về chạy gần 400 km, nửa đêm về đến HN, sáng dậy lại phải đi làm sớm, đầu năm mà.
    Trời thì mưa, đường thì trơn toàn bùn nhão nhoét lẫn đá sỏi trơn trượt, sương mù dày đặc,cung đường thì một bên là vực thẳm, một bên là vách đá cheo leo.
    Mặc chó vẫn cứ sủa, đoàn xế vẫn cứ lầm lũi đi, không ai dám nho nhe ngẩng lên nhìn trời nhìn đất tìm mây. Bởi vì, chỉ sểnh ra hai tí thôi là hết đường về quê mẹ. Biết làm sao được, sự sống lúc này mới mãnh liệt làm sao!
    Trong khi các ôm thì hỉ hả ngắm trời ngắm đất lại còn liếc tìm zai bản nữa chứ, thế có lên ruột không, rồi còn bắt ôm dừng xe bên từng vách đá cheo leo để các chị show hàng tự sướng, sướng chán roài thì các chị lại bắt đi.
    Các xế không ai dám nói câu nào, nghĩ lại thấy tủi. Thằng nào mặt cũng xanh hơn đít nhái, nhàu nhĩ như quả táo tàu vì lần đầu tiên trong đời được nếm mùi lục phủ ngũ tạng lộn tùng phèo hết cả.
    Nhưng trong cái tủi có cái may, may vì mình là zai, không khéo lại được bán sang bên kia frontier làm dân của anh Đào thì hết đường về với mẹ già.

Được nepcam sửa chữa / chuyển vào 11:11 ngày 26/02/2010
  9. sunflowers1007

sunflowers1007 Thành viên mới

11/06/2003
    Tiếp tục gian nan
    Mưa, ướt, đói và lạnh, cả lũ lập cập kéo nhau vào quán ăn. 2 cái máy sấy hoạt động hết công suất, tới lúc đồ ăn dọn ra thì người ngợm và các loại phụ kiện cũng khô.
    Trong lúc ăn trưa và tranh thủ brain storming thì các bạn đưa ra quyết định sẽ đi Trịnh Tường, ngủ lại đó để sáng hôm sau thẳng tiến lên Y Tý.
    Xong xuôi lại hì hục lên đường, Trịnh Tường thẳng tiến.
    Đường xá cũng không đến nỗi tệ cho tới đoạn này:
    Bắt đầu từ đây thì ngán hết cả ngầm
    Cũng chả còn lựa chọn nào khác, đã tới đây rồi đành cứ phải tiến thôi.
    Đường thì kinh khủng thế, cảnh thì vẫn cứ đẹp dư này:
    Trời cũng không phụ lòng người, cuối cùng cũng tới được đích:
    Nhưng rồi nhìn cái đoạn ngày hôm sau tiếp tục phải đi, rồi dân làng khuyên can nên đến Lũng Pô chơi rồi quay lại, đường lên Y Tý không đi được đâu mà chồn hêt cả chân.
    Cả cái đoạn đường vừa vượt qua nó khiến mình mệt mỏi kinh khủng, thế mà phải vượt tiếp nữa thì ...chả nhẽ lại lên ô tô quay lại Lào Cai. Hôm trước đã liếc thấy có ô tô đi Lào Cai rồi
    Nghĩ đi nghĩ lại, thấy cái bọn dễ lừa kia nó còn đi tiếp, lẽ nào mình lại bỏ về, không có mình thì thằng ku xế nó đi thế nào được nữa. Thôi thì cứ theo lao xem thế nào
    Được sunflowers1007 sửa chữa / chuyển vào 23:46 ngày 25/02/2010
  10. vxkhoa

vxkhoa Thành viên rất tích cực

17/09/2007
    Ặc ặc, cứ căn cứ vào lời các cậu xế về tự thú lại thì té ra mình mới độ nửa năm kinh nghiệm lượt phượt lại là xế kinh nghiệm nhất đoàn à . Gì chứ cái món dầm mưa dãi nắng, chạy đường núi vách vực, chạy xe đường dài... hehe quen nửa năm nay rồi . Sau khi chạy Hà Giang dầm mưa 2 ngày, rồi ốm lăn quay khi vừa mò đến Hà Giang, rồi trăm thứ linh tinh trên đường, mình cứ cho là đấy đã là chuyến đi dở hơi hàng đầu của mình rồi. Giờ ngẫm lại thì xem ra chuyễn Y Tí này vẫn còn trên tài chuyến Hà Giang một bậc. Tuy thoát khỏi dính ốm ngay trên đường, nhưng cũng dính mưa gió mù mịt. Rồi lầm đường lạc lối linh tinh lên cả. Rồi món chuẩn bị xe chưa hêt mức khiến mình kho sở trên đường đi. Rồi sự thiếu kinh nghiệm đi đường của đoàn tự dưng làm anh em thêm vất vả. Khi chạy và có mặt ở Than Uyên lúc 7h tối, mình đã biết chắc chắn là quãng đường về Hà nội là quá xa (thực tế là trên 360 km) nếu chỉ đi trong 1 ngày, thêm nữa là không thể dự liệu được mọi sự thay đổi bất ngờ của thời tiết vùng núi (cuối cùng chính mình lại dính phải món này khi phải xuất phát ngày hôm sau dưới trời mưa tầm tã). Hôm đó mà cố thêm 40 km chạy đến Mù Căng Chải, thì có phải đỡ vất vả hơn không?
    Dẫu vậy, mỗi chuyến đi đều là những kỷ niệm đáng nhớ và những bài học, kinh nghiệm đáng quý bổ sung để có thêm những chuyến phượt thú vị. Về đến nhà rồi, đôi lúc lại mình lại nhớ đến lúc anh em khổ sở vượt qua đoạn đường từ Bát Xát lên Trịnh Tường, nhờ lúc anh em túm tụm sưởi bên bếp lửa ở Y Tí, lúc anh em xử lý sạch bách 2 con gà (to tướng, lúc đầu ai cũng bảo là thừa, ngoài mình vì mình không nhìn ), rồi lúc anh em lầm lũi vượt mù Ô Quy Hồ, rồi ngày cuối cùng điên cuồng chạy từ Than Uyên về Hà Nội kịp giờ chiều... Tất cả những khó khăn, vất vả đó giờ trở thành kỷ niệm, lưu giữ lúc những con người trước đó xa lạ chưa hề gặp mặt, gặp nhau, rồi chia sẻ, gắn bó nhau như những người anh em, tràn đầy tình người. Những điều đó thật quý giá biết bao...