1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. MrKhuKhoam

    MrKhuKhoam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2011
    Bài viết:
    4.334
    Đã được thích:
    1.180
    Bài học lịch sử




    [​IMG]


    Vào năm 1988 tại Chile tổ chức trưng cầu dân ý về kéo dài nhiệm kỳ của tổng thống Augusto Pinoche thêm 8 năm nữa. Kết quả của nó đã được định trước. Pinoche đã kiểm soát tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng, phe đối lập bị phân tán, và Pinoche có những lực lượng chính quyền mạnh "điều chỉnh" kết của. Nhưng điều quan trọng, đó là sau 15 năm những người dân Chile đã quen với Pinoche. Ông là thủ lĩnh duy nhất có thể, là biểu tượng của sự ổn định đất nước.
    .
    Những người ủng hộ Pinoche đe dọa nhân dân rằng thiếu ông, đất nước sẽ bắt đầu hỗn loạn và quay trở lại "những năm 70s đen tối". Nói chung, kết quả trưng cầu dân ý được xem đã quyết định trước và điều lớn nhất mà phe đối lập kỳ vọng - đó là nói về mình và chờ những thời điểm tốt nhất.
    .
    Để thu hút cử tri, Pinoche đã tuyên bố nâng lương hưu trí và lương của công chức, yêu cầu các doanh nhân hạ giá đối với các sản phẩm ăn uống có giá trị xã hội (bánh mì, sữa, đường), quy định trợ cấp 100% cung cấp nước và kênh mương hóa, hứa trao cho nông dân ruộng đất hiện thuộc sở hữu nhà nước. Một tháng trước cuộc trưng cầu dân ý Pinoche đã cho phe đối lập thời gian tuyên truyền trực tiếp trên truyền hình - toàn bộ phe đối lập đã có được vô khối thời gian.
    .
    Phe đối lập đã thực hiện quá trình đáp lại: lôi kéo những nhà quảng cáo trẻ và tài năng làm việc và họ đã vạch ra chiến dịch bất ngờ và rất linh hoạt. Thay vì hù dọa dân chúng bằng những hình ảnh khủng khiếp của chế độ độc tài, họ đã thúc đẩy mặt mạnh - niềm vui của cuộc sống trong đất nước dân chủ đổi mới.
    .
    Ngoài ra, tất cả 15 đảng phái đối lập đã liên kết lại thành mặt trận chung với yêu cầu tiến hành bẩu cử tổng thống trung thực và tự do. Tại cuộc miting cuối cùng trên đại lộ Panamerican tập trung hơn một triệu người - đây là cuộc biểu dương quân chúng đông đảo nhất trong lịch sử Chile.
    .
    Cuối cùng, xảy ra điều mà không ai tin được - Pinoche bị thất bại tại cuộc trưng cầu dân ý, ông phải thừa nhận thất bại và từ chức tổng thống. Một năm sau tại cuộc bầu cử mới, người kế nhiệm của Pinoche đã thất bại thảm hại. Ngày 11 tháng ba năm 1990, nhà nước dân chủ đứng đầu là Patrisio Eilvin lên cầm quyền. Chế độ độc tài kết thúc. Vào tháng tám năm 2000, Tòa án tối cao của Chile đã tước bỏ quyền nghị sĩ bất khả xâm phạm của Pinoche và sau đó tiến hành điều tra hình sự chống lại ông với hơn 100 chi tiết liên quan đến các vụ giết người, bắt bớ và tra tấn con người.
    .
    Nhiều nhà đối lập không tin rằng cuộc trưng cầu dân ý năm 1988 có thể thắng lợi và kêu gọi tẩy chay nó. Nếu như nghe lời họ, Pinoche đã có thể thống trị thêm 8 năm nữa.

    http://drugoi.livejournal.com/3704103.html#comments
  2. MrKhuKhoam

    MrKhuKhoam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2011
    Bài viết:
    4.334
    Đã được thích:
    1.180
    Các cô gái cốt cán của phong trào FEMEN gây khiêu khích tại điểm bỏ phiếu của Putin



    [​IMG]






    Đúng 20 phút sau khi ứng cử viên tổng thống, thủ tướng Nga Vladimir Putin cùng với phu nhân của mình Lyumila rời điểm bỏ phiếu tại trụ sở chính của Viện hàn lâm khoa học, các cô gái cốt cán của phong trào FEMEN đã tiến hành vụ khiêu khích. Ba cô gái tiến đến gần hòm phiếu để bỏ phiếu, đã lột bỏ áo và bắt đầu hô to - "Putin - kẻ cắp!". Trên ngực và trên lưng có ghi - "Tôi sẽ ăn cắp vì Putin!" và những chữ khác.



    Hành động này diễn ra đúng vài giây: họ lập tức bị cảnh sát bắt và kéo về đồn cảnh sát.





    Tranh chức vụ cao nhất có thủ tướng Vladimir Putin, thủ lĩnh đảng CS LB Nga Gennadi Zyuganov, thủ lĩnh đảng dân chủ tự do Nga Vladimir Zirinovski, thủ lĩnh "Nước Nga công bằng" Sergei Mironov và người tự ứng cử Mikhail Prokhorov. Nếu một trong những ứng cử viên ngay vòng đầu thu được hơn 50% số phiếu bầu, thì sẽ trở thành tổng thống đất nước. Trong trường hợp ngược lại sẽ tiến hành bầu cử vòng hai với sự tham gia của hai ứng cử viên thu được số phiếu bầu cao hơn tất cả.





    Phong trào FEMEN nổi tiếng bởi các vụ scandal, trong các vụ đó các cô gái-những cốt cán công khai khỏa thân và hô những khẩu hiệu chính trị. Những cô gái này đã thể hiện mình không chỉ ở Ucraina, mà còn ở châu Âu, và cũng như ở Nga sau bầu cử Duma. Lần gần đây nhất điều này xảy ra ở Belorusia.

    ---
    http://www.izvestia.ru/news/517380#content?utm_source=twitterfeed&utm_medium=twitter
    Có thể xem photos nhiều hơn tại đây!
  3. MrKhuKhoam

    MrKhuKhoam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2011
    Bài viết:
    4.334
    Đã được thích:
    1.180
    http://lenta.ru/news/2012/03/04/femen/
    Femen nói, ai tài trợ cho họ

    Các cô gái thực hiện màn thoát y tại điểm bỏ phiếu của Putin ở Moscow đã vạch trần những người đứng sau các hành động của họ: những người sùng mộ có cảm tình của họ và các tổ chức phương Tây nào đó.

    Sau màn thoát y tại điểm bầu cử, nơi Vladimir Putin bỏ phiếu, ba nữ công dân Ucraina của nhóm bình quyền của Femeen đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Các cô gái tự xưng là những chiến sĩ đấu tranh vì dân chủ, tuy nhiên như họ nói, họ biết về tình hình ở Nga chỉ từ Internet -blog, và từ những người đối lập.


    - Người ta nói cộng đồng - internet đang rên rỉ rằng ở Nga bầu cử không trung thực, - một trong những cô gái cốt cán của phong trào Anna Deda nói và nhấn mạnh rằng các cô gái của Femen đã quyết định liệt mình vào phe đối lập, và hiện nay, rõ ràng, nó đang là thời thượng.

    Và ở đây các cô gái nảy sinh trong đầu ý nghĩ quan tâm đến tình hình ở Nga, và thêm lần nữa cỡi bỏ áo trước ống kính camera, huống gì, những người theo chủ nghĩa bình quyền không phải xấu hỗ hình thức của mình. Thêm vào đó, để ngực trần – đó là việc làm thanh cao về mặt chính trị, các cô gái Ucraina nói.

    - Chúng tôi lo lắng tình hình ở Nga, chúng tôi đấu tranh không chỉ vì dân chủ ở Ucraina, mà còn khắp toàn thế giới, - Anna Deda nói. – Chúng tôi cho rằng các cuộc bầu cử này có thể bị gian lận.

    Cô gái tham gia hoạt động này cam đoan rằng họ sẽ không nhận tiền vì show chính trị vừa qua. Theo lời cô, các hoạt động của họ, công cụ, ăn ở và đi lại do “những người có cảm tình” tài trợ.

    - Họ chẳng trả gì hết, những người …quốc tế khác nhau, những người đồng cảm với chúng tôi, gửi tiền cho chúng tôi, - Anna quả quyết.

    - Thực hiện hành vi topless - điều này không đơn giản, đây là adrenalin và strees, - cô gái chia sẻ.

    Các nữ công dân của nước láng giềng tin chắc rằng ứng cử viên Vladimir Putin sẽ chiến thắng tại cuộc bầu cử.

    - Putin, chắc là, sẽ trở thành tổng thống, nhưng ông ấy trên thực tế không có được sự ủng hộ của nhân dân, - Oksana Shevchenko, người đã đến từ Ucraina hai ngày để cởi trần tại cuộc bầu cử nói. – Chúng tôi chủ tâm đến sau Putin vì vào lúc ông ấy bỏ phiếu, hệ thống bảo vệ rất gắt gao, chúng tôi đi qua khu vực bỏ phiếu theo thẻ nhà báo, thẻ như nào – không có ý nghĩa gì.

    Theo Life News làm sáng rõ, tại lối vào điểm bỏ phiếu, các cô gái theo chủ nghĩa bình quyền từ Ucraina đã trình thẻ báo chí giả mạo. Hành vi tại điểm bỏ phiếu của ứng cử viên tổng thống Vladimir kéo dài vài giây. Các cô gái đã kịp phá thùng bỏ phiếu điện tử, và sau đó họ bị bắt.

    http://lenta.ru/news/2012/03/05/femen/ Vì hành động này các cô gái Ucraina theo Pháp luật Nga bị bắt giam từ 5 đến 12 ngày.
    Họ sẽ bị trục xuất về nước và bị cấm nhập cảnh vào Nga vĩnh viễn..
  4. Nguoi_Giai_Phong

    Nguoi_Giai_Phong Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2011
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    0
    Cộng Sản trắng tay rồi :((
  5. Nguoi_Giai_Phong

    Nguoi_Giai_Phong Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2011
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    0
    Hoa Kì dưới ách cai trị của bọn tư bẩn, đứng đầu là Bush hay Obama cũng thế cả, mà Nga dưới sự cai trị của Mev-Pu cũng có khác gì, cũng lại chà đạp lên những thành quả cách mạng tháng 10 Nga mà thôi =((

  6. skyhp

    skyhp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/12/2010
    Bài viết:
    868
    Đã được thích:
    263
    Hãy cùng xem nước Nga lấy lại vinh quang khi xưa. Putin máu lắm mà, kế hoạch cũng đề ra rồi, chứ nhìn hạm đội của Nga so với thời huy hoàng thì thảm quá.
  7. tungsteng1

    tungsteng1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/12/2011
    Bài viết:
    1.361
    Đã được thích:
    1.253
    Người Nga sống một thời gian dễ chịu kiểu dân chủ phương tây dưới thời Medvedev thì lại càng không ưa cái vẻ Stalinist của Putin.
    Tuy nhiên hy vọng là Putin cũng biết đổi bình mới theo kiểu bồ câu trong đối nội (đối ngoại thì chắc vẫn diều hâu như thường).
    Tôi thấy điều này có vẻ triển vọng, vì trò đầu tiên mà lão này biểu diễn là rơi nước mắt cá sấu, tạo ra sự thay đổi hình ảnh theo hướng tình cảm hóa hơn cho hợp thời trang. Cái mặt lạnh te trước đây lỗi mốt rồi, cần phải thay. Ngoài ra tự do chính trị một chút chắc cũng không ảnh hưởng gì, tạo cảm hứng cho các nước khác ví dụ TQ hay VN học tập. KT của Nga đang tốt lên và ít chịu ảnh hưởng hơn bởi dầu mỏ, chắc là đập chết mầm mống CM màu lân bang cũng dễ hơn.
  8. fawkes1992

    fawkes1992 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2009
    Bài viết:
    1.311
    Đã được thích:
    12
    Đây là số lượng tàu phải giao cho QĐ Nga từ đây tới 2020: (Thông tin các loại tàu đang đóng thuo5c các nguồn mở)
    УДК:

    1. Заказ N 1, "Владивосток" Mistral, DCN, заложен, сдача 2014
    2. Заказ N 2, "Севастополь" Mistral, DCN, заказан, сдача к 2015
    3. Заказ N 3, Mistral, Балтийский Завод или Севмаш, к ?
    4. Заказ N 4, Mistral, Балтийский Завод или Севмаш, к ?

    БДК:

    1. Заказ N 01301 "Иван Грен, 11711, ССЗ Янтарь, к 2013
    2. Заказ N 01302, 11711, ССЗ Янтарь, к 2017
    Возможно ещё четыре или отказ от проекта.

    Эсминцы:

    1. Заказ N 1, перспективный эсминец с АЭУ, неизвестно, к 2018
    Проектирование должно быть закончено к концу 2012.

    Фрегаты:

    1. Заказ N 921 "Адмирал флота Советского Союза Горшков", 22350, Северная Верфь, строится, сдача ноябрь 2012
    2. Заказ N 922 "Адмирал флота Касатонов", 22350, Северная Верфь, строится, сдача ноябрь 2014
    3. Заказ N 923 "Адмирал Головко", 22350, Северная верфь, строится, к 2018
    4. Заказ N 924 "Адмирал Юмашев", 22350, Северная верфь, заказан, закладка в 2012, к 2018
    5. Заказ N 925, 22350, Северная верфь, есть контракт, к 2018
    6. Заказ N 926, 22350, Северная верфь, есть контракт, к 2018
    7. Заказ N 927, 22350, Северная верфь, есть контракт, к 2018
    8. Заказ N 928, 22350, Северная верфь, есть контракт, к 2018

    9. Заказ N 01357 "Адмирал Григорович", 11356М, ССЗ Янтарь, строится, сдача в 2014
    10. Заказ N 01358 "Адмирал Ессен", 11356М, ССЗ Янтарь, строится, сдача в 2014
    11. Заказ N 01359 "Адмирал Макаров", 11356М, ССЗ Янтарь, строится, сдача в 2014
    12. Заказ N 01360 "Адмирал Корнилов", 11356М, ССЗ Янтарь, заказан, закладка в 2012, к 2015
    13. Заказ N 01361 "Адмирал Истомин", 11356М, ССЗ Янтарь, заказан, закладка в 2013, к 2016
    14. Заказ N 01362 "Адмирал Бутаков" 11356М, ССЗ Янтарь, заказан, закладка в 2013, к 2016

    Корветы:

    1. Заказ N 1001 "Стерегущий", 20380, Северная верфь, в строю с 2008, БФ.
    2. Заказ N 1002 "Сообразительный", 20381, Северная верфь, в строю с 2011, БФ.
    3. Заказ N 1003 "Бойкий", 20381, Северная верфь, строится, сдача в 2012.
    4. Заказ N 1004 "Стойкий", 20381, Северная верфь, строится, сдача в 2013.
    5. Заказ N 2101 "Совершенный", 20381(?), Амурский ССЗ, строится, сдача в 2013-2015(?)
    6. Заказ N 2102 "Громкий", 20381(?), Амурский ССЗ, строится, сдача в 2015(?)
    7. Заказ N 1005 "Гремящий", 20385, Северная верфь, строится, сдача в 2015(?)
    8. Заказ N 1006 "Проворный", 20385, Северная верфь, заказан, закладка 2012, сдача 2015(?)
    9. Заказ N 1007, 20385, Северная верфь, контракт, к 2020
    10. Заказ N 1008, 20385, Северная верфь, контракт, к 2020
    11. Заказ N 1009, 20385, Северная верфь, контракт, к 2020
    12. Заказ N 1010, 20385, Северная верфь, контракт, к 2020
    13. Заказ N 1011, 20385, Северная верфь, контракт, к 2020
    14. Заказ N 1012, 20385, Северная верфь, контракт, к 2020
    15. Заказ N 1013, 20385, Северная верфь, контракт, к 2020

    16. Заказ N 952 "Дагестан", 11661, Зеленодольский ССЗ, повреждён, когда будет передан (?)

    17. Заказ N 631 "Град Свияжск", 21631, Зеленодольский ССЗ, строится, сдача в 2013
    18. Заказ N 632 "Углич", 21631, Зеленодольский ССЗ, строится, сдача в 2013
    19. Заказ N 633 "Великий Устюг", 21631, Зеленодольский ССЗ, строится, сдача в 2013
    20. Заказ N 634, 21631, Зеленодольский ССЗ, план, к 2014
    21. Заказ N 635, 21631, Зеленодольский ССЗ, план, к 2015

    22. "Астрахань", 21630, Алмаз, в 2006
    23. "Волгодонск", 21630, Алмаз, в 2011
    24. "Махачкала", 21630, Алмаз, к 2012


    Разведовательные корабли:

    1. Заказ N 787 "Вице-адмирал Юрий Иванов", 18280, Северная Верфь, к 2013


    РПКСН:

    1. Заказ 201 "Юрий Долгорукий", 955, Севмаш, в 2011
    2. Заказ 202 "Александр Невский", 955, Севмаш, к 2012
    3. Заказ 203 "Владимир Монамах", 955, Севмаш, к 2020
    4. Заказ 204, "Святитель Николай", 955, Севмаш, к 2020
    5. Заказ 205, 955, Севмаш к 2020

    МПЛАТРК:

    1. Заказ N 160 "Северодвинск", 855, Севмаш, к 2012
    2. Заказ N 161 "Казань", 855, Севмаш, к 2013
    3. Заказ N 162, 855, к ?

    ДЭПЛ

    1. Заказ N 01570 "Санкт-Петербург", 677, Адмиралтейские верфи", в 2010, опытная эксплуатация. Остальные лодки проекта не строятся, проект на доработке, дальнейшие планы - не известны.
    2. Заказ N , "Новороссийск", 636.3, Адмиралтейские верфи, заложена, сдача 2014
    3. Заказ N , "Ростов на Дону", 636.3, Адмиралтейские верфи, заложена, сдача 2014
    4. Заказ N, 636.3, Адмиралтейские верфи, контракт, сдача 2014
    5. Заказ N, 636.3, Адмиралтейские верфи, контракт, сдача 2015
    6. Заказ N, 636.3, Адмиралтейские верфи, контракт, сдача 2016
    7. Заказ N, 636.3, Адмиралтейские верфи, контракт, сдача 2016

    Các bác chịu khó gug nhé, em lười dịch.
    УДК tàu đổ bộ đa năng
    БДК - Tàu đổ bộ lớn
    РПКСН- Tàu ngầm hạt nhân chiến lược
    МПЛАТРК- Tầu ngầm hạt nhân đa năng
    ДЭПЛ- Tàu ngầm diesel

    Như vậy là 14 con fregate, 24 con corvette, 1 con destroyer phải giao cho HQ đến 2020.
  9. evannalynch

    evannalynch Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/01/2008
    Bài viết:
    4.146
    Đã được thích:
    1.242
    Càng ngày càng thấy cái "hội nữ quyền" này nhảm nhí, chả biết đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ ở đâu mà suốt ngày cứ ngực trần, mang tiếng là vì phụ nữ mà phải thu hút người khác chú ý bằng cách khoe thân thể mình ra, không lẽ không còn cách nào khác để thu hút sự chú ý nữa sao?
  10. TomCatF14

    TomCatF14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    88
    Họ đấu tranh cho quyền lợi của Phương Tây =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này