1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Du học Anh-Scotland-Ireland và các vấn đề có liên quan-PHẦN 4 (các bài có liên quan đến du học UK po

Chủ đề trong 'Du học' bởi Atox-Portox-Aramix, 11/03/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. gaulua2311

    gaulua2311 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2005
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
  2. lonelyghost18

    lonelyghost18 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/02/2002
    Bài viết:
    2.398
    Đã được thích:
    0
    Bạn ơi, thế là bạn cũng dùng internet banking chuyển tiền a? Có cần lưu cái gì làm payment receipt ko nhi? Sau đấy người ta sẽ gửi confirmation của e-ticket đúng ko?
    Thanks bạn nhiều nha!
    Được lonelyghost18 sửa chữa / chuyển vào 17:00 ngày 26/08/2010
  3. rubicodon

    rubicodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2008
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    @tuongbo: Cảm ơn bạn nhé, mình sẽ tìm hiểu thêm.
    @rich_rover84: Hi, thông tin của bạn rất có ích với mình. Cảm ơn nhé.
    Mình muốn hỏi bạn thêm một số điều:
    - King''s college theo như bạn nói là có nhiều người Việt mình học hả bạn?
    - Hiện tại mình mới học t.a đc 1 thời gian nên k tự tin lắm, mục tiêu của mình chỉ là 5.5-6.0 thôi.
    Chưa kể theo mình SV khi đi học nước ngoài thường thiếu các kỹ năng cần thiết phục vụ học tập vì vậy mình muốn học 1 khóa pre-mater. Bạn đã từng học 1 khóa kiểu này rồi, theo bạn kiến thức mình thu được trg quá trình học như thế nào?
    Thanks nhé!
  4. rich_rover84

    rich_rover84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/08/2003
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    0
    Mình chỉ định nói là trên London có nhiều người Việt thôi còn số lượng ở King College thì mình không rõ.
    Mình thấy đầu vào của King College yêu cầu là 7 . Học khóa Pre Master chỉ yêu cầu trên 70% thì mức đấy cũng tầm 6.5 gần 7 rồi. Nên bạn trước khi đi nên cố gắng trong tầm 5.5 hoặc 6. Thực ra đến rồi nếu bạn chủ động giao tiếp vào chăm chỉ làm mấy bài kiểm tra thì cũng lên nhanh thôi. Nhưng để vào mức 7 ielts thì sẽ khó đấy (lúc mình đi chắc dưới cả 4 xong thì mình được 6.5 tầm tầm đấy). Về cơ bản mình nghe đọc khá tốt phát âm kém viết cũng tầm tầm nên mình lúc học cũng cố gắng nâng cao nhũng cái yếu kém của mình lên chút nhưng cũng vừa luyện cho những kĩ năng tốt được ổ định (may được 7 nhưng cũng không dưới 6.5 bao giờ). Cơ bản lúc đầu mình cũng không quen bạn bè mới lắm mà rất ngai về khả năng tiếng anh của mình nên thường xuyên thúc ép bản thân nói chuyện chia se với giáo viên (vì khả năng nghe của họ rất tốt mà họ cũng có thể phát hiện những lỗi phát âm của mình).
    Nên đọc nhiều và làm bài tập trên lớp vì có thể nó rất dễ nhưng nên luyện lại một chút hứng thú học hành :) . Nhưng kĩ năng của bài viết ielts rất có lợi cho những bài kiểm tra khi vào học chính thức hay là viết dissertation. Mình gặp khá nhiều người điểm ielts cao mặc dù học không quá chú tâm học hành nhưng điểm thì cũng rất khá. :) Cũng có một số cách học thi sau này khi vào học chính thức bạn có thể hỏi mọi người thêm.
    Chúc thành công.
  5. littlewillow

    littlewillow Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    759
    Đã được thích:
    0
  6. tuongbo

    tuongbo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2010
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Tài khoản cua ban o Blaclays roi thi internet banking transfer la xong thoi. Ngay truoc, to'' phai ra branch cua Blaclays nop tien vao tai khoan cua agent do'' vi to'' mo tai khoang o LLoyds TSB. Sau do goi dien thong bao cho ho, va the la ho gui eticket confỉmation cho minh. Thuc ra, luc dau minh khong yen tam lam, nen sau khi co cai confỉmation do minh da goi lai cho hang~ hang khong, yeu cau ho check xem co ten minh trong chuyen bay do'' hay khong, ho confỉm la co'' minh moi'' yen tam do''.
    Agent nay rat pho bien voi cac ban sinh vien VN tai UK, nen ban co the yen tam la ho khong phai lua dao gi dau. Ngay truoc to'' con khong buo`n hoi xem dia chi cua ho o dau kia. Toan nhac dien thoai giao dich qua alo thoi.
  7. Greenwichuni

    Greenwichuni Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/07/2010
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Hic lay hon. Ko co HC ben nguoi ma cau vao duoc UK y ha? Cau oi day la ho chieu cu de lam thu tuc gia han visa con ho chieu con gia tri luc nao chang ben nguoi chu ko vao UK kieu gi.
  8. raul07

    raul07 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2005
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    cho tớ hỏi với, tớ học bên xứ Wales thì nên dùng mạng gì là ổn nhất? tớ vào trang http://www.moneysupermarket.com/mobile-phones/
    thấy có những cái hợp đồng yêu cầu mình dùng 24 tháng mà tớ lại ở bên đấy học MA có 1 năm thì liệu có đăng ký được không nhỉ?
    Rồi unlimited text thì có nghĩa là mình gửi tin nhắn về vn thoải mái áh hay chỉ nội mạng?
    Rồi 20 bảng cash back nghĩa là gì? híc híc bạn nào biết chỉ tớ với nhá!
  9. durham

    durham Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2009
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Tùy theo nhu cầu bạn ạ, thường thì mọi người hay dùng O2 vì sóng tốt nhất (mình thì thấy sóng của Vodafone, T-mobile...cũng ko kém). Bạn hoàn toàn có thể ký đc hợp đồng 24 tháng, vẫn phải trả theo cam kết đúng 24 tháng (không trả thì bị kiện, mình cũng ko biết nếu không trả bị nó kiện thì làm sao vì chưa thấy ai làm thế bao giờ, chắc là cùng lắm bị note trong criminal record của UK Border Agency, sau này xin visa hơi khó 1 tí thôi ).
    Unlimited call/ ulimited text đuợc hiểu là call/text đến các số landline/ mobile khác của UK, một số đầu số khác (personal numbers/ non geographic numbers/ IoM/ Channel Islands... - tuỳ mạng) vẫn phải trả bình thường. Nên đọc kỹ Terms and Con***ons vì ở UK khái niệm unlimited thường đi kèm với Fair Use Policy (FUP), ví dụ unlimited nhưng FUP lại nói là không quá 3000mins/ month chẳng hạn. Dùng O2/ Vodafone/ T-Mobile/3... gọi hay sms về VN rất đắt, nếu bạn thường xuyên gọi trực tiếp về VN thì nên dùng Lebara/ Lycamobile (prepaid), khoảng 10p/min hoặc sms, còn không thì gọi bằng Voip/ Calling Card từ PC hoặc thông qua Local Access number nếu có nhiều free minutes.
    Theo mình nếu bạn chưa có máy hoặc muốn mua máy mới thì mới nên ký plan, còn không dùng prepaid cũng được. Gọi trong UK nhiều thì dùng O2/Vodafone/Orange/T-Mobile; Mobile Internet/Skype nhiều thì dùng Three; gọi trực tiếp về VN nhiều thì dùng Lebara/ Lyca.
    £20 cash back nghĩa là sau khi trả tiền bạn sẽ nhận lại £20 dưới 1 hình thức nào đấy (voucher/ cheque/ cash...).
    Best! .
  10. lonelyghost18

    lonelyghost18 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/02/2002
    Bài viết:
    2.398
    Đã được thích:
    0
    Thanks bạn nhiều nhiều nha :)
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này