1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hỏi nhà của nghệ sỹ Hiệp Gà

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi ao2daybenho, 20/03/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phuongthanh3012

    phuongthanh3012 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/07/2005
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Sao hôm đám cưới không thấy Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng ... nhỉ? Bạn diễn em thấy mỗi Vân Dung, Thành Trung, Chí Trung
  2. BringMeUptoLife

    BringMeUptoLife Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2004
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Thế tóm lại là nó khốn nạn nên bỏ nó hay bỏ nó rồi nó khốn nạn??
  3. Mr_Black

    Mr_Black Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/02/2002
    Bài viết:
    1.797
    Đã được thích:
    0
    Đấy là vì mấy người kia éo chấp nhận đc thằng này.
    Mấy bác Trí Trung... đi dự vì là cùng đồng nghiệp cũ ở nhà hát tuổi trẻ.
    Con vợ mới thằng này nhìn cũng quen thật Hình như là hàng thật.
    -------------
    Thằng này có cai đc đâu mà nghiện lại, chẳng chóng thì chầy lại mặc áo kẻ sọc thôi.
    Cách đây vài năm, em Yến Vy chả làm loạn lên thuê cả luật sư này nọ, trả lời phỏng vấn Vietnamnet như đúng rồi (search youtube vẫn còn), thằng H này trước khi bị bắt đi tù cũng lên báo nói như đúng rồi "nhìn tôi gầy thế này ai cũng nghĩ là tôi nghiện, nhưng tôi đảm bảo là tôi ko nghiện"
    Đúng là ko nghe Kve kể chuyện, ko nghe thằng nghiện trình bầy...
  4. quyenbe

    quyenbe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2009
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    0
    cả hai, hic
  5. 0hlala

    0hlala Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    nó k yêu vợ nó nữa, chia tay là cg đúng thôi. các bác còn y/k j
    cố ở với nhau có dc j đâu.
  6. apple68

    apple68 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/01/2008
    Bài viết:
    823
    Đã được thích:
    0
    biết đâu con vợ cũ của nó đay nghiến thằng kia nên nó điên lên nó tìm con vợ mới.... chuyện nhà ng ta thì kệ mẹ chúng nó, đúng là ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng cả lũ
    Giờ li dị đầy ra... a cũng đang muốn tống cổ con vợ về nơi sx đây, ** suốt ngày lầu bầu, cáu bẳn, lại lười như con hủi, đ''eo'' tài nào mà chịu đc
    Được apple68 sửa chữa / chuyển vào 12:48 ngày 21/03/2010
  7. anghenlenin

    anghenlenin Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/10/2006
    Bài viết:
    4.161
    Đã được thích:
    0
    Vợ cũ Hiệp gà: Đã có lúc uất hận muốn chết20/03/2010 11:23 (GMT +7)
    "Bao tháng ngày tôi một mình đi làm kiếm tiền nuôi con, lo cho chồng, mong đợi đến ngày đoàn tụ, được hưởng hạnh phúc, thì ông trời lại không thương", vợ cũ của Hiệp "Gà" chia sẻ.
    Gọi điện hẹn gặp Thanh Quý một ngày trước khi chồng cũ, diễn viên Hiệp "Gà", tổ chức đám cưới. Với chất giọng trầm và thoảng chút buồn, phải một lúc sau chị mới đồng ý.
    Nhìn Thanh Quý bên ngoài trẻ và đẹp hơn nhiều so với những bức hình chị chụp chung với chồng mình khi tham gia đóng kịch trong trại giam trước đó. Nhưng đôi mắt thì vẫn mang nặng một nỗi buồn khó tả khiến người đối diện không dám nhìn trực diện, sợ mình sẽ không thể chia sẻ. Và thật khó để bắt đầu câu chuyện cũ, dù hai người chia tay đã hơn một năm.

    Hiệp Gà và Thanh Quý ngày còn bên nhau
    Đến giữa câu chuyện, chị nhận được điện thoại của chồng cũ. Vẫn giọng nói dịu dàng, nhẹ nhàng của một người vợ ngoan hiền, chị đồng ý cho con gái đến dự ngày trọng đại của ba với người phụ nữ khác. Còn chị sẽ ở nhà một mình? và nghĩ về câu chuyện tình yêu dang dở, mà đã có lúc quá đau khổ, chị định viết một cuốn sách về cuộc đời, sự nghiệp của một gia đình có nghệ sĩ nổi tiếng?
    - Tin chồng chị, diễn viên Hiệp "Gà", chuẩn bị kết hôn với một cô gái khác khiến dư luận xôn xao vì ai cũng nghĩ ?ogiông tố? đã qua đi và gia đình chị đang rất hạnh phúc. Chị nghĩ gì về điều này?
    - Nói thật tôi không muốn khơi lại những chuyện đã qua và không muốn ?ovạch áo cho người xem lưng?, vì đến thời điểm này, vết thương trong tôi cũng đã phần nào bớt nhức nhối. Nhưng tôi vẫn muốn một lần được chia sẻ để thấy lòng mình nhẹ nhàng và thanh thản hơn. Suốt một năm qua, tôi lủi thủi một mình đi làm và lo cho cô con gái bé nhỏ. Nhiều khi thấy buồn và cô đơn lắm, nhưng không dám kể với ai vì sợ nhiều người biết sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của anh Hiệp.
    Nhưng vẫn không thể dấu được những người thân quen, nên khi biết chuyện chúng tôi chia tay, họ đã rất bất ngờ: người thương cũng có, người dèm pha cũng không ít vì mọi người cho rằng công sức tôi chăm lo cho anh gần hai năm trong trại giam bỗng dưng tan thành mây khói. Bao tháng ngày tôi một mình đi làm kiếm tiền nuôi con, lo cho chồng, mong đợi đến ngày đoàn tụ, được hưởng hạnh phúc, thì ông trời lại không thương.

    - Chị có thể nói rõ lý do đổ vỡ của hai người? Và khi chồng chị quyết tâm ?odứt áo ra đi?, chị có níu kéo không?
    - Tôi nghĩ sự đổ vỡ không thể đổ lỗi cho riêng ai, nhưng không ngờ nó lại xảy ra nhanh đến vậy. Vì ngay sau khi ra tù được khoảng hai tháng, tôi có nghe phong thanh anh có đi lại với người khác. Lúc đầu tôi không tin và chỉ nghĩ có lẽ những tháng ngày ở trong trại giam quá bức bách, gò bó, nên anh muốn đi chơi cùng bạn bè cho đỡ căng thẳng.
    Đến khi biết chuyện anh có người khác thật, tôi vẫn cố gắng khuyên bảo anh. Đến thời gian chúng tôi không có tiền đóng nhà trọ, hai mẹ con phải về quê nội ở Hưng Yên, còn anh vẫn ở lại Hà Nội làm việc. Suốt thời gian đó, anh rất ít khi về thăm gia đình. Khi ấy buộc tôi phải đưa cho anh những phương án để lựa chọn. Tôi đưa con lên thành phố và thuê trọ một phòng riêng cách xa nơi anh ở với hy vọng anh vì thương con, thương vợ mà sẽ quay trở lại. Nhưng niềm hy vọng đó cũng không thành, suốt mấy tháng trời hầu như anh không đến.
    Tôi cũng đã nhiều lần thử níu kéo vì nghĩ mình có thể chịu khổ, nhưng không muốn con không có cha bên cạnh. Tôi nhẹ nhàng phân tích, nói chuyện và hỏi nguyên do tại sao anh lại như vậy, tôi đã làm gì có lỗi với anh. Nhưng khi người ta đã hết tình cảm với mình, tôi nghĩ có cố níu kéo cũng không thể hạnh phúc.
    - Nhưng trong suốt một năm qua, mọi người vẫn nghe anh Hiệp nhắc về chị và gia đình như thể vẫn còn hạnh phúc lắm?
    - Chính bản thân tôi cũng từng cảm thấy hạnh phúc và xúc động, vì sau khi ra trại anh đã dành những lời lẽ yêu thương nhất cho vợ con trên báo chí. Nhưng đâu phải lời nói nào cũng chân thành. Anh ấy sợ sự tan vỡ gia đình sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc. Với lại, anh Hiệp là người rất cầu toàn và sĩ diện cao hơn những người đàn ông khác, luôn muốn giữ hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Chính vì thế, anh cứ giữ cuộc sống của chúng tôi như vậy trong một thời gian dài. Cho đến khi tôi đòi ly hôn với lời hứa sẽ giữ im lặng, anh đã đồng ý ngay lập tức.

    - Chị đã làm gì để vượt qua được những đau khổ, dằn vặt khi cuộc hôn nhân tan vỡ?
    - Đau khổ thì có nhưng dằn vặt thì không, vì tôi đã làm hết sức mình để giữ người đàn ông lại với gia đình. Đã có những lúc tôi cảm thấy uất hận, chỉ muốn đâm chết anh ấy rồi chết theo, nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời mà ai ở vị trí của tôi cũng sẽ dễ rơi vào. Tuy nhiên, khi nhìn thấy đứa con gái ngày càng khôn lớn, mọi giận hờn trong tôi tan vỡ hết. Tôi không muốn phá hỏng tương lai của con nên cứ âm thầm chịu đựng. Gần một năm sau khi ly hôn mà tôi không thể tin chúng tôi đã chia tay nhau.
    Đặc biệt những lời nói ngây ngô, thật thà của con trẻ khiến tôi vừa cười vừa khóc. Cháu mới 6 tuổi, nhưng thương mẹ lắm. Cháu nói với tôi: ?oMỗi sáng ngủ dậy thấy mẹ buồn có phải vì con không? Hay mẹ buồn vì bố? Sao mẹ phải buồn chứ, có con luôn ở bên mẹ rồi mà??.
    - Hiện bé Huyền ở với chị, vậy anh Hiệp có thường xuyên quan tâm và chu cấp cho hai mẹ con chị không?
    - Khi ly hôn anh Hiệp cũng muốn đón con về ở cùng, nhưng đứa bé là cả tài sản đối với tôi, nên cả hai để cho con quyết định. Tôi đã khóc khi con nói: ?oMẹ sinh con ra thì con phải ở với mẹ chứ?. Có lẽ đó là niềm an ủi lớn nhất hiện nay của tôi.
    Tôi không biết có phải do anh quá bận rộn không, nhưng rất ít khi anh đến thăm con, có khi cả tháng mới gọi điện một hai lần. Nhiều lúc con kêu nhớ bố, tôi bảo cháu gọi điện hỏi thăm nhưng nó chỉ lắc đầu. Còn chuyện chu cấp cho hai mẹ con thỉnh thoảng anh có đưa, nhưng toàn là những khi tôi quá khó khăn và phải hỏi anh. Thời gian tới tôi sẽ cố gắng tự lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

    - Chị có bao giờ hối tiếc vì đã hy sinh cho chồng quá nhiều?
    - Không, tôi không bao giờ hối hận vì đó chỉ là tình yêu thương mà bất cứ người vợ nào cũng sẽ dành cho chồng mình dù tốt hay xấu. Dù có hết tình cảm thì cái nghĩa vẫn còn rất lớn.
    - Nghe cách chị nói điện thoại với chồng cũ vẫn rất nhẹ nhàng và hình như còn tình cảm lắm??
    - Từ lúc chia tay đến giờ tôi không muốn theo dõi và chẳng còn muốn biết anh Hiệp là ai nữa, nhưng vì con và không muốn nó thiếu thốn tình cảm của cha, nên tôi vẫn tạo điều kiện để hai cha con có thể gần gũi nhau.
    - Hôm nay chồng cũ của chị sẽ kết hôn với một người phụ nữ khác, cảm xúc của chị thế nào?
    - Thật khó để có thể diễn tả thành lời cảm giác của tôi lúc này, nhưng mai con gái tôi sẽ vẫn đến dự đám cưới của ba nó. Còn tôi mong anh ấy đạt được những gì mình muốn và đã lựa chọn.
    - Vậy chị có định đi bước nữa không?
    - Sau khi chia tay, tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện tìm hiểu bất cứ một người đàn ông nào khác. Tôi sợ lắm rồi, sợ mình sẽ lại đau khổ thêm lần nữa. Chắc tôi sẽ không còn đủ sức để đứng vững như hiện nay.
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/436174/index.html
    Vao tiếp xuống phía dưới để xem dân tình chửi Hiệp Gà
  8. BringMeUptoLife

    BringMeUptoLife Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2004
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
  9. meomeotom

    meomeotom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/03/2009
    Bài viết:
    1.241
    Đã được thích:
    13
    Xem ảnh cưới nó mới thấy chuối ko chịu được. Ngày trọng đại, nghiêm túc như thế mà nó giở mửng cũ, chạy lăng xăng làm trò. Đây không phải diễn viên, mà đơn thuần chỉ là thằng hề mua vui cho thiên hạ. Không hơn không kém.
    Còn vợ cu này thì thề có Chúa, gặp 1 lần rồi thì phải . Nhưng ứ nhớ được là ở đâu, khi nào, và... như thế nào
  10. xhiendang

    xhiendang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2010
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Thằng này có biệt danh "gà" vì ngày xưa chuyên đi đá gà bất kể lớn bé trắng đen.
    Tới một ngày đá nhầm gà TRẮNG nên bỏ vợ theo gà
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này