1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xử lý tiền bạc với giai (và giai ứng xử trong tiền bạc) ở các TH này có hợp lý ko? Nên nghĩ sao?

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi Blueriverhp, 24/03/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Blueriverhp

    Blueriverhp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    3.017
    Đã được thích:
    0
    @chị LK: chị ko hiểu gì cả
    @all: thôi để em kể nốt mấy thứ rồi các bác chém 1 thể
    Đấy như em đã nói, dù biết nhau tương đối lâu nhưng do trước đây em chưa bao giờ nghĩ chàng là đối tượng tiềm năng thế cho nên ko để ý. Dạo này chàng nhiệt tình quá , lần nào về cũng được chàng đón tiếp chu đáo đâm ra lại si nghĩ . Có lần đi chơi với mấy người bạn, chàng đưa em về, giữa đường còn hết xăng . Ha ha em ko thể quên vụ đó. (Giờ mới nghĩ do chàng ki bo đổ ít xăng hay chàng cố tình kéo dài time bên em nhở )
    Giờ nghĩ lại trước này chàng có keo mấy đâu (hay do em ko để ý nhở). Hay giờ lâu ngày chàng nản??? Nói thực tính em nhăn nhở, tếu táo hay trêu chàng. Chàng phê phán em là nhăn nhở. Có phải vì vậy mà chàng nản cho là em ko nghĩ đến mối quan hệ nghiêm túc? Hôm rồi em nói chuyện với chàng, em biểu. "Giờ em muốn làm một phụ nữ chững chạc, nghiêm túc". Chàng bẩu "Khó lắm"
    Em kể nốt vụ này. Đợt rồi triển lãm quả thực rất bận, cũng do bận và nhận được quá nhiều sms, đt (của 1 số các thành phần dở hơi có và ko dở hơi cũng có ) em rút đt ra vô thế là nó rơi béng trên taxi => mất. Mượn tạm cái đt sơ cua của sếp => đêm online thấy chàng trình ình trên đó => lấy lại được luôn sđt của chàng. Cái đt sơ cua của sếp rất dỏm, ko thể sms nổi, ko biết sử dụng ra sao nên em than phiền với chàng. Hôm sau chàng mang cái đt sơ cua của chàng cho em mượn. Dĩ nhiên dù vẫn dỏm nhưng khá hơn cái đt của sếp nhiều. Nhờ nó mà em có thể sms và biết đồng chí nào gọi đến.
    Kể thêm nữa là đợt này về, cơ hội gặp gỡ cũng khá nhiều. Loại trừ tất cả các đối tượng khác, còn lại 1 đối tượng có vẻ lăn lộn nhiệt tình. Khi đi chém gió với chàng (có cả em gái em đi theo) đối tượng đó gọi điện liên tục. Em nghe rõ chàng lẩm bẩm "Cho mượn đt để nói chuyện với zai" . Tối về chàng sms, em mới reply qua lại được vài cái, đối tượng kia lại alô và buôn kinh dị đến gần 2h đồng hồ . Hôm sau chàng có vẻ trách móc phết (chàng đến chỗ triển lãm ăn trưa với em vào hôm sau mờ - phần này em cũng nghĩ. Từ chỗ chàng làm sang đến trung tâm hội nghị quốc gia hơi bị xa nhá )
    Là vì em tính quay lại Sing mới mua lại đt giống cái cũ. Nên về HP sau đó bay qua Sing em vẫn phải mượn đt của chàng. Thế là chàng đòi ... giữ CMT của em . Cái CMT em ko dùng vào việc gì, đợt rồi mang đi chỉ để thuê đồ triển lãm. Chàng muốn giữ thì cũng ok thôi. Nhưng như thế là do chàng siêu ki bo sợ mất cái đt (có cho ko ai thèm lấy ) hay chàng lấy đó làm cái cớ đặng sau này hoặc là dùng nó để điều tra (xem em có tiền án tiền sự gì ko ) hoặc để có cái mà gặp gỡ truyện trò qua lại, rồi gửi đồ cho em
    Đấy. Cái chuyện nó thế đấy. Các bác chém hộ em. Chém xong ta hạ hồi phân giải
  2. songhahs

    songhahs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2009
    Bài viết:
    1.747
    Đã được thích:
    4
    Chỉ thắc mắc là xinh như em thì chơi làm quái gì với mấy thằng giẻ rách ấy hả em?
    Anh mà là gái ngon, anh kiêu phải biết.
  3. aple

    aple Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/08/2005
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    0
    Cái thằng dở người, tự dưng đi cầm cmt của con nhà người ta.
    Mà em cũng dở, lại đồng ý đưa cmt cho nó.
    Nếu điều tra ra nó ki bo đến mức cầm cmt để sợ mất đt thì chạy khẩn trương, ko suy nghĩ. Trước khi chạy ném đt lại, cmt biếu nó luôn, đi làm lại nhanh thôi [:Đ]
  4. mhtn

    mhtn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2004
    Bài viết:
    2.494
    Đã được thích:
    0
    Nói chung là cái anh này của bạn Blue đầu óc cứ không bình thường thế nào ấy.
  5. haigokeo

    haigokeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2008
    Bài viết:
    1.488
    Đã được thích:
    1
    Uh, thì chém. Zai này không hiểu tâm lý con giá, đặc biết là con gái HP.
    Với con gái HP thì càng phải đầu tư
  6. thamtutupro

    thamtutupro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2009
    Bài viết:
    1.214
    Đã được thích:
    0
    Bạn này nói mình mới nhớ ra, em L gái HP đặc sệt nhỉ! Nhưng biết đâu em ý là 1 trong số ít không giống những em gái HP còn lại thì sao chứ!
  7. maybeU

    maybeU Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    5.175
    Đã được thích:
    1
    Ngụy biện quá!
    Theo mình bạn nên mở rộng môi trường sống và xem phim ảnh có chọn lọc..., định hướng lại suy nghĩ và hành vi cho mình. Có như vậy sau này mới mong có được những mối quan hệ nghiêm túc và dài lâu!
    Bạn có thể là một kẻ phá thành "cao thủ" nhưng lại chỉ là 1 kẻ giữ thành tồi thôi. Lí do: bạn không có chất liệu và vũ khí quan trọng nhất: niềm tin.
    Những cái hoa hèo hoa sói mà bạn nói (và có thể tôi kể nữa) chỉ được áp dụng trong công cuộc chinh phạt thành, khi mà 2 bên đang ở thế thủ, chưa hiểu nhau, thăm dò và vờn nhau như giữa kẻ đi săn và kẻ bị săn.
    Chứ khi quan hệ đã ởmức thân thiết, đi vào chiều sâu như cái vàng vàng thì nó được xây dựng trên cơ sở niềm tin, sự tôn trọng, yêu thương lẫn nhau. Chứ không phải đem ngón nghề bài vở ra đối phó với nhau.
    À mà tôi quên mất, bạn đã có cái câu rào ở dưới. Mục đích của bạn cũng chỉ để phang phịch. Mà, đã cưa rồi, phang phịch được rồi, sao vẫn còn phải tiếp tục diễn thế? Tâm lý chung của con gái thì 1 khi đã đến giai đoạn đó thì thường 1 lòng với người đàn ông của cô ta, cho dù anh ta có bắt đầu bộc lộ nhiều phẩm chất không tốt.
    Trừ khi 1) cô gái bạn cưa có vấn đề; hoặc 2) bạn rất không tự tin vào những gì mình đã giành được đối với cô gái.
    Và như tôi đã nói ở ban đầu, việc đầu tiên bạn nên làm là hãy xem xét lại bản thân mình, trước tiên là vấn đề niềm tin - niềm tin ở chính bạn.
    Quay trở lại topic: những thông tin bổ sung của Blue vẫn chưa nói được gì nhiều. Nếu có thể, bạn thử nhìn xung quanh xem anh chàng ấy bình thường có đối đãi với mọi người kiểu đó không (sòng phẳng 100k ấy). Còn vụ CMT là chuyện bình thường của những người đang để ý đến nhau. Đó chỉ như 1 cách để tạo thêm "quyền lực" và ảnh hưởng với bạn Blue thôi mà.
  8. lynkpt

    lynkpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2009
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề là em gái, sao em cứ lải nhải chân thành, niềm tin, tôn trọng, yêu thương lẫn nhau, chia sẻ ngọt bùi... thế nhỉ. Có gì mới hơn không vì cái này xưa như trái đất rồi, mà nó cũng không đúng.
    Vấn đề là em làm ơn hộ anh đọc lại cái bài trên của em sao nó cứ loay hoa loay hoay ở niềm tin, tôn trọng và chân thành... thế nhỉ. Bao giờ còn những từ khác và ý khác thì anh sẵn sàng trả lời em.
    Niềm tin rất quan trọng, cưa gái là phải chân thành và tôn trọng người thì người mới tôn trọng mình, trong tình yêu cũng vậy con à. Con phải biết yêu thương chăm sóc, chia sẻ ngọt bùi với người con yêu.
    Em đọc xem 3 đoạn trên có giống nhau không, nó y như cái bài trả lời của em ý.
  9. hip2410

    hip2410 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    1
    Mấy em ở cái ttvn này thích zai sĩ diện hão, phi thực tế, sống trong chuyện cổ tích nó quen rồi. Nên là cứ đi cùng thì phải trả tiền à?? Mấy ông con trai mà bảo trả tiền thì cũng nên xem xét lại. Nếu nhà các bạn là đại gia thì bỏ qua. Còn chỉ đủ tiền tà lưa 1-2 cô thì phải biết tiêu tiền đúng chỗ. Kể cả có là người yêu đi chăng nữa thì cũng có quyền chỉ trả những gì mình mua cơ mà nhỉ. Ga-lăng hay ko nó nằm ở chỗ khác!
    Vụ cuộn chỉ: bạn em xử lí chưa được chuẩn cho lắm, nếu chả may chì còn vài lít đi chơi thì giải pháp tối ưu là ko mua gì cả, và chờ ở ngoài; còn đã mua thì ít nhất cũng phải trả phần mình mua -> em lăn tăn về chuyện này là lẽ dĩ nhiên (1)
    Vụ card đt: đầu tư mà chỉ hoàn vốn thì coi như là lỗ rồi -> em lăn tăn làm gì nhỉ? (2)
    (1) + (2) -> lăn tăn -> topic -> đánh phủ đầu đối tác vì có thể đối tác ở trên ttvn này. Hehe. Ý là: nếu anh có ki thật thì đừng ki với em!
    Vụ CMT: cô lí thì bao giờ cũng có chân, cái gì cũng phải có lí do của nó. Từ CMT sẽ tìm ra được nhiều thứ khác về chủ của cái CMT đấy. Nói chung là ko phải là hâm đâu, mà đây được định dạng là hâm ăn người đấy. Hehe. Đúng là già rồi suy nghĩ nó phải khác người.
    Vụ hết xăng: ko có kết luận chính xác, có điều cái gì cũng có mặt tốt và mặt xấu. Em đen thì em rơi vào người xấu, và ngược lại.
    Để mà xác định 1 con người có ki bo hay ko? Nó là cả 1 quá trình, xét về các thời điểm, nhiều tiền, ít tiền và cách tiêu tiền ở các thời điểm đó v.v... Theo anh thì Blue chả có lí do gì phải lăn tăn mấy chuyện này cả, nếu lăn tăn thì phải thử vài chiêu khác xem sao. Em thì thiếu gì võ.
  10. gwens83

    gwens83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/02/2007
    Bài viết:
    4.549
    Đã được thích:
    2
    Wow, mấy trang bắn tỉa lạc kinh. Đơn giản đùa mừ. Ai quịt cuộn chỉ, quịt lại nhét thêm 5K, đòi tiền lại qua đường ăn uống? Keo lộ thế sẽ còn vô số thứ to hơn vầy, và sao chơi được đến giờ? Ở đây chỉ có thể đùa, mừ tại sao đùa, là vì biết có thể đùa được.
    Vầy nên chị blue hẳn cũng biết, dưng kể nó cứ giỡn mặt ta ko bật được tý gì xem chừng cũng ko ổn, nên lập top để thiên hạ đá xoáy lại, chỉ ý vậy, chứ ko vội cho keo đâu. Các cao thủ lẫn bảo thủ đừng băm chẻ chị blue hay đóng cọc giai kia nữa, thiệt tình (:-).
    @ blue : Tất nhiên mấy cái chị kể tiếp cũng đùa òi, sao mà keo được. Và chị cũng biết nó là đùa, dưng vẫn xả ra, bàn dân giải đáp được hay ko, cũng đều qua đó nhắn gửi điều này chị đang tăn tăn điều kia chị đang băn khoăn để đánh động thăm dò giai cả (:-) .
    Và vì đối tượng cần đọc top nì có thể chủ yếu là giai đó, nên ko cần ptích thêm nữa.
    Cứ để mọi thứ tự nhiên đi chị, nhất là theo chị giai có vẻ xoắn, vầy chị còn lo gì nào (:-)
    Được gwens83 sửa chữa / chuyển vào 04:37 ngày 27/03/2010
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này