1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Endeavour 2011 (call for applications from 5/4 to 31/7/2010)

Chủ đề trong 'Du học' bởi allroadsleadtoRome, 26/03/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hieu_nd85

    hieu_nd85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Nếu cơ quan của bạn cấp cho bạn cái giấy xác nhận như thế, có dấu đỏ chữ ký đàng hoàng thì dùng cái đó là ok rồi, không cần upload cả cái hợp đồng lao động lên đâu.
  2. queenie9072

    queenie9072 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    17
    Bác viết cái thư xác nhận rồi ép sếp kí và đóng dấu cho 1 cái là được. K cần phải đi dịch và công chứng HĐ đâu, tớ quen 1 chị đc HB End năm ngoái, chị í bảo thế . Bác google là ra cả đống đấy
  3. hannah114

    hannah114 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/06/2010
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Xin chào mọi người. Mình là new mem nên có gì sai sót mọi người bỏ qua cho mình nhé.
    Bằng DH của mình là song ngữ nên mình chỉ scan bản chính có ổn không hay là mình phải công chứng bản copy ở quận (cũng vẫn song ngư để gửi cho End? Còn bảng điểm mình nhờ trường dịch ra bản tiếng Anh rồi thì mình dùng nó để scan nộp cho End đụơc không các bạn?
    Các bạn cho mình hỏi chuyện grade explanation í, do vì bảng điểm của mình có 1 bảng nhỏ ghi rõ là thang điểm 10 chuyển sang thang điểm ABCD như thế nào, khi mình nộp bàng điểm scan có scan cả phần đó nữa, vậy là khỏi garde explanation hả mọi nguời?
    Cho em hỏi có anh chị nào apply khối science ko ah? Khi mình apply cho trường nó yêu cầu cao lắm phải không ạ? E có GPA 8.55 nhưng IE chỉ có 7.0 thôi mà lại đăng ký Ms of chemistry by coursework nữa nên sợ không đuợc. Có phải End nó ít cho coursework lắm phải không mọi người?
    Xin giải đáp các thắc mắc từ mọi người. Thanks in advance.
  4. blackdice

    blackdice Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2009
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Thanks metavana nhiều nhiều :P. Cũng nghĩ đến cái này rồi nhưng mà rành mạch và có trọng lượng như thế thì chưa tới :P
    Ở trên thấy có mấy bạn xin cái grade explanation ý, cho mình xin với, trường mình không cấp cho cái ý :(. Cám ơn trước nhé. Email của mình là tran_le_thu_trang@yahoo.com
  5. hieu_nd85

    hieu_nd85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    1. Mình không rõ về bằng thì thế nào nhưng bảng điểm của mình có cả tiếng anh lẫn tiếng việt nhưng vẫn phải đi công chứng. Bạn có thể email hỏi End xem.
    2. Bạn vẫn nên có 1 bản grading explanation vì ABCD cũng chưa cụ thể, cũng không phải là hệ thống thang điểm mà Úc họ sử dụng. Cái người ta cần quan tâm ở đây là điểm thế nào là pass, good, hay excellent.
    3. Có lẽ bạn nói hơi ngược 1 chút, thường thì apply ngành xã hội, bussiness hay media thì họ thường yêu cầu cao hơn về IELTS và/hoặc kinh nghiệm làm việc chứ science thì không. Thông thường 6.5 và no band < 6 là ok. Những ttin này bạn hoàn toàn có thể kiểm tra trên trang web của trường. Với GPA và IELTS như của bạn thì mình nghĩ admission cho Ms nằm trong tầm tay (miễn là đừng apply trái ngành quá)
    4. Không có ai nói hay thống kê là End ít cho coursework cả. Theo logic thì làm research mà topic hay, có future impact rõ ràng thì là 1 lợi thế. Tuy nhiên hàng năm số lượng người được coursework mình thấy chả kém gì số người làm research, thậm chí còn đông hơn (ko sure lắm). Ngay như trong diễn đàn này, mình thấy rất nhiều anh/chị/bạn được End là học coursework. Bạn cứ yên tâm. Quan trọng là thuyết phục đuợc họ như thế nào thông qua SOP, LORs mà thôi.
  6. metavana

    metavana Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/01/2006
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    1
    Bạn H gần như trả lời gần hết cho bạn rồi. Mình chỉ nói thêm ý này, mình cũng đang apply bên research, medical science. Thời gian xét offer cho research khá lâu, gần 2 tháng, mình hiện nay vẫn chưa có offer. Đó là chưa kể trước đó phải liên hệ prof, email qua lại, chỉnh sửa proposal. Bây giờ bạn nghĩ đến apply là chuyện hầu như ko thể nào kịp đc
    Cheers,
    Được metavana sửa chữa / chuyển vào 07:52 ngày 09/06/2010
  7. hieu_nd85

    hieu_nd85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Để xin research đúng là sẽ lâu hơn coursework khá nhiều. Các trường đều có ghi rõ ràng là thời gian xét có thể lên tới 3 months. Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất đó chính là contact với prof. Nếu bạn có hồ sơ đẹp, có kinh nghiệm thành tích nghiên cứu tốt hoặc/và 1 proposal triển vọng, chọn đúng giáo, biết cách tán giáo thì thời gian sẽ nhanh hơn vì lúc đó giáo sẽ nhiệt tình xin cho cái vụ admission. Năm ngoái khi mình apply thì thành tích nghiên cứu cũng không có gì nổi bật cả, nhưng chọn đúng giáo có cùng interest, lại đang cần SV (giáo này ở Uni Melb) nên chỉ mất 6 tuần là có admission. Còn Utas mình đang học thì chỉ mất chưa đến 1 tháng mình đã có PhD admission.
  8. blackdice

    blackdice Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2009
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Các bạn ơi, có ai gửi giúp mình cái Grade explanation form với, mình thấy đọc ở các trang trước, cả hieu_nd85, metavana và nhiều người khác có nữa, gửi giúp mình nhé, email của mình là tran_le_thu_trang@yahoo.com.
    Mình có email đến 1 số bạn xin trước đó rồi nhưng chưa thấy ai trả lời cả :(
  9. hppdphong77

    hppdphong77 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2010
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    2
    Mình đã gửi cho bạn rồi, nếu nhận được reply lại cho mình biết nhé
  10. hannah114

    hannah114 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/06/2010
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Minh cam on ban hieu_nd85 va metanava nhieu nha.
    Vay minh xin cac ban cho minh 1 bang grade explanation nha. Thanks in advance.
    Hic bay gio minh moi bat dau mo mam viet essay. thiet la nhuc dau hic hic
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này