1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Endeavour 2011 (call for applications from 5/4 to 31/7/2010)

Chủ đề trong 'Du học' bởi allroadsleadtoRome, 26/03/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. laidinh

    laidinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2010
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Mình đang apply Endeavour nhưng gặp chút vấn đề về kết quả IELTS. Số là mình đã gửi bảng điểm IELTS gốc mà mình nhận được từ ELI (chỗ mình dự thi IELTS) đến một chương trình học bổng. Vì vậy hiện giờ mình không có một TRF nào để đem đi photo công chứng nộp cho Endeavour cùng với application của mình cả. Liệu mình có thể yêu cầu ELI gửi trực tiếp một bảng TRF kết quả của mình đến Endeavour được không. Và mình nên yêu cầu gửi bưu điện hay gửi online bởi vì mình sẽ apply online mà.
    Ai có kinh nghiệm cho mình lời khuyên với nhé.
  2. discovery80

    discovery80 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    * Gửi bluestar890: Cho du neu tinh tong hoc phi toi da ma Endevour co the tra trong 2 nam chia ra 3 ky thì dang nhe ra họ có thể trả cho mình cao hơn 12,500/kỳ nhưng Endeavour sẽ không làm thế. Moi hoc ky ban chi duoc nhan tối đa $12,500 hoc phi thôi.
    Tuy nhiên, một số trường có thẻ có chính sách khong yêu cầu bạn phải trả phần chênh lệch nếu bạn là Endeavour Holder. Trường UQ tớ đang học là một ví dụ. Bạn có thể viết thư hỏi trường về việc này.
    Nhưng mình nghĩ học phí không quan trọng đâu vì tiền Endeavour cho hàng tháng cũng đủ để bạn dễ dàng tự trang trải phần học phí cao hơn. Mình nghĩ quan trọng bây giờ là bạn viết hồ sơ cho thật tốt là được.
    * Gửi bạn Laidinh: Minh chưa gặp phải trường hợp nào như của bạn. Nhưng mình nghĩ bạn nên cố gắng có TRF cấp lại. Neu ban gửi trực tiếp cho Endeavour bằng post thi nhớ ghi mã số hồ sơ của bạn ở bên ngoài vì nếu không họ sẽ không biết là của ai để ghép đâu vì hàng năm có nhiều hồ sơ lắm. Bạn cũng nên chuẩn bị cho tình huống không xin lại được TRF trước deadline của Endeavour. Vì thế từ bây giờ bạn có thể làm một cái giấy xin xác nhận về điểm của bạn từ chỗ bạn đăng ký thi. Nếu họ không chịu làm cho bạn thì bạn có thể tự làm một giấy xác nhận có chữ ký của bạn và xin được nộp sau đính kém với hồ sơ (thay cho TRF). Năm của mình một số bạn hồ sơ không hoàn thiện vẫn được Endeavour contact yêu cầu hoàn thiện chứ không reject luôn đâu. Chúc bạn thành công.
    * Minh là Endeavour holder cũng muốn giúp các bạn năm sau. Nhưng mình ít có thời gian vào diễn đàn. Vì thế nếu bạn nào cần hỏi gì ma muốn mình trả lời giúp thì sau khi post câu hỏi lên diễn đàn các bạn có thể gửi đường link đến địa chỉ thư sau: duydk1980@yahoo.com. Minh sẽ trả lời chung trên diễn đàn để các bạn khác cùng biết.
    Good luck everybody.
  3. hlinhng

    hlinhng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/07/2010
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người,
    Có ai cho mình xin 1 copy ve Marking system explanation k vay? nếu được send giúp mình vào email này: hlinhng@yahoo.com. Xin đa tạ nhiều.
    Cho mình hỏi thêm, sao mình thấy ở đây mọi người toàn apply cho Master k ah. Có ai apply cho VET hông? Có ai giúp mình chút kinh nghiệm về cái VET này không nhi? k biết la có xương lắm k nữa....hixxx.
    Mong mọi người giúp đỡ, mình chưa đâu vào đâu cả, ngoài cái Letter của VU mới nhận cuối tuần vừa rồi. Còn có mấy ngày nữa, không biết có kịp k. Mọi người giúp với nhé. thanks....
  4. discovery80

    discovery80 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà!
    * Gửi hlinhng: Minh gui cho bạn bản giải thích hệ thống điểm của Việt Nam vào yahoo rồi đấy.
    - Về VET: Mình có biết 2 bạn được VET nhưng để mình hỏi các bạn ấy xem các bạn ấy có muốn cho contact không? Mình bận nhiều việc nên có thể quên mất. Có gì bạn gửi thư nhắc mình nhé. Địa chỉ của mình: duydk1980@yahoo.com
    * Minh rat vui vi nhan duoc thu cua mot so ban hoi minh ve viec lam ho so. Nhung mình rất mong cac bạn post câu hỏi len diễn đàn rồi gửi link cho mình. Mình sẽ trả lời chung trên diễn đàn để mọi người cùng biết. vì mình muốn mọi người cùng fair trong việc tiếp cận thông tin.
    Hơn nữa, làm vậy các câu hỏi cũng không trùng nhau. Mình cũng không phải trả lời làm nhiều lần.
    Mot so bạn có addnick yahoo của mình nhưng mình không rõ mục đích nen minh decline vi khong ro cac ban co phai la Endeavour applicant không. Nếu bạn nào muốn addnick de hoi ve hoc bong thi nhớ gửi message kem theo.
    Chuc cac ban thanh cong!
  5. discovery80

    discovery80 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Minh co nhan duoc thu cua mot bạn. Mình nghĩ câu hỏi ngày có thể nhiều bạn cùng quan tâm nên post lên đây.
    - Question: Em doc o tren thread Endeavour 2011 tren ttvnol thay anh/chi tung duoc hoc bong Endeavour. Em cung dang apply nhung lai mac vu giai thich thang diem. Nam anh/chi apply co can nop cai nay khong ah?
    - Answer: Ngay truoc anh có nộp văn bản giải thích thang điểm. Một số bạn cũng được học bổng năm của anh thì không nộp. Nhưng các bạn ấy vẫn pass.
    Tốt nhất nếu làm được thì em cố gắng làm. Vì ngoài hồ sơ ra người ta cũng chẳng có gì khác để đánh giá mình. Vì thế mình cố gắng làm tốt nhất những gì mình có thể.
    File gui kem là văn bản anh xin xác nhận của trường giải thích về hệ thống điểm của Việt Nam. Em tham khảo nhé.
    Chuc em thành công
  6. hangnga2511

    hangnga2511 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2010
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Không biết tình hình cả nhà làm hồ sơ đến đâu rồi nhỉ? Mình còn đang chờ xác nhận bản explanation về grading system của trường. Nhưng mà bên kia họ gửi mail cảnh báo là không nên submit vào tuần cuối. Híc. Những năm trước có ai bị delay bản application không nhỉ?
  7. hanjunje

    hanjunje Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2010
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Mọi người ơi, có ai gặp trường hợp như mình không? Mình điền hết phần program supporting statement rồi mà application của mình vẫn để là phần này chưa complete, trong khi personal statement mình mới điền có một ít nó đã chuyển status sang complete rồi.
    Mình chưa hoàn thành xong ba Referee report nên không xong thì hệ thống nó có đánh dấu tick cho mình không nữa. Hi, ngày 21 rồi mà chưa xong hồ sơ gì cả, lo quá ^^
  8. metavana

    metavana Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/01/2006
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    1
    Hệ thống nó ko cho phép để field trống, nếu phần field trip bạn ko có gì để làm cả thì ghi vào Not Available.
    Cheers,
  9. hanjunje

    hanjunje Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2010
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Em đã điền là Not available rồi nhưng nó vẫn không tick vào ô cho mình ạ. Chắc để em up nốt cái personal statement xem có bị không.
  10. hangnga2511

    hangnga2511 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2010
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Bạn xem lại xem trong phần program supporting statement có thừa chữ không nhé. Tớ cũng đã từng bị như thế (thừa 1 chữ là không complete được).
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này