1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tại sao lại cấm post hình linh khuê tại toàn diễn đàn mà không cấm của các thah vien khac??

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi bayernrobben, 12/05/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Blueriver82

    Blueriver82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2008
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Em dù là mem cũng thấy rõ là anh oi soi oi spam. Rõ là spam, nhận xét phải kèm lý do và phân tích (như em đang nói đây ). Nếu buông thõng 1 câu nhận xét thì là spam. Nếu ai cũng học mod oi soi oi thì chỉ có nhận xét bâng quơ mà ko có bài có tính xây dựng ạ
  2. Koji1987

    Koji1987 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Bài viết:
    3.018
    Đã được thích:
    19
    Blue đừng nhìn việc mình mới tham gia diễn đàn để nói mình như vậy, mình mới post bài gần đây nhưng TTVN thì mình đọc và coi bài từ lâu rồi,
    Nếu mems mới ko rõ, thì là do các quy định, thông báo, giải thích chưa thỏa đáng. Ngay cả việc này cũng nhận đc sự đồng thuận của nhiều mems cũ.
  3. rooney91

    rooney91 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2009
    Bài viết:
    1.472
    Đã được thích:
    0
    Em mới vào diễn đàn , nhưng cũng thắc mắc như này .
    Đành rằng những bài post hình của Linh Khuê bị phản đối, vi phạm quy định, tại sao không xử lý những bài post đó trên chế tài sẵn có ( mà theo lời các min thì những bài post đó chắc chắn vi phạm các quy định về pts, trùng lặp...) , việc phải ra một quy định thiếu tinh công bằng giữa các thành viên như vậy?
    Việc đặt ra một quy định mới có thực sự cần thiết không khi chính quy định đó đã ngăn cản những bài post hình ( có thể ) đúng quy định của Linh Khuê ? Đó như kiểu hai quy định bị trùng lặp nhau nhưng lại chặn con đường "hoàn lương" của Linh Khuê vậy .
    Sai thì ta sửa, không sai thì thôi, Tạo ra một quy định đấy đâu có nghĩa sẽ nâng cao được ý thức của Linh Khuê ?
  4. hoannguyen84

    hoannguyen84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2010
    Bài viết:
    3.235
    Đã được thích:
    5
    haizzzz, toàn thấy Mod với Min cãi nhau thôi, nản cho cái ttvn này quá, xấu xa thì đậy lại, sao cứ vạch áo cho người xem lưng là sao
    "Im lặng là vàng"
  5. khongaihet01

    khongaihet01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2007
    Bài viết:
    3.029
    Đã được thích:
    1
    Mình xin giơ tay nêu ý kiến phát
    Theo mình thì đặt ra một qui định "cấm post ảnh" của bất kỳ một tv nào đấy thì đó là hành động vi hiến. Cho dù mọi lý do được nêu ra thì đó cũng chỉ là...lý do
    Nếu ảnh ko vi phạm qui định là được. Còn hệ lụy của nó (tốt hay xấu, thích hay không thích, dẫn đến điều nọ điều kia nào đây) thì cũng phải chịu thôi, đấy là luật chơi, lại phải xử lý theo qui định tiếp sau... . Mệt thì cũng phải chịu, giống như 1 XH, người ta ko thể cấm ai đó sinh con đẻ cái với lý do: con cái họ có thể sẽ trở thành tội phạm.
    Mình chỉ nói trên phạm vi qui định chung, bình đẳng cho mọi tv. Mình ko quan tâm bất kì thành viên nào là ai, trước hay sau họ mang tiếng gì
    Xin hết
  6. onamiowada

    onamiowada Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/06/2007
    Bài viết:
    6.401
    Đã được thích:
    20
    Tôi mới đọc tới trang 14, nhưng phải vội post bài.
    Đề nghị các Mods Mins bình tĩnh, không nổi nóng khi bị hàng chục thành viên khác xoay như chong chóng bằng những câu hỏi. Sự nóng nẩy đã khiến cho bạn có những vi phạm qui định diễn đàn ngay trong bài viết của mình. Sao bạn lại dễ bị khiêu khích như vậy?!
    @ Mod Oisoioi và Crazyman: đề nghị có thiện ý hơn.
    Đừng khiêu khích người khác, và hãy chờ 48 tiếng để các bạn có liên quan tĩnh trí lại. Tôi tin là sẽ có giải pháp thoả đáng. Nóng vội không giải quyết được vấn đề.
  7. Blueriver82

    Blueriver82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2008
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Đề nghị bạn Koji đọc toàn bộ bài mình để hiểu rõ hơn đừng chỉ quote được đúng 1 đoạn như vậy
    Mình nhận thấy rất nhiều mem cũng đồng ý bạn nghĩ sao về điều này?
    Các bạn ko để ví việc này với việc đẻ con (kì khôi quá thế ). Như mình đã nói ở trên, án treo quá nhiều lần, sau vô số lần vì phạm ko đếm nổi, sau hàng chục topic ko thế kể hết thì việc tạo ra chế tài là việc cần thiết. Giống như án treo tái phạm thành án chính vậy, mà án treo ở đây thì quá nhiều.
    Bạn Koji nói về việc mod ko đủ năng lực nọ kia. Còn kêu mod suốt ngày online nên phải thế nọ thế kia. Bạn có trả lương cho họ ko? Họ online có nhất thiết phải làm việc trong box ko? Họ có hàng ngàn việc khác phải lo ngoài cái việc ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng này bạn ạ. Nếu bạn ko thoả mãn với mod, tớ nghĩ để bạn làm mod thử cho biết. Làm dâu trăm họ, người này đòi cái này, người kia thắc mắc cái kia.
    Box TVTY ko nhiều mod, họ đã phải tuyển mod khá nhiều lần rồi (nếu bạn nói vẫn thường xuyên theo dõi thì nên biết). Cũng đưa 1 số nick mới lên làm mod nhưng ko đảm bảo trách nhiệm lại phải tuyển, bài trả lời của bạn với Anx là hoàn toàn sai khi nói họ ko chỉnh đốn trong hàng ngũ mod.
    Hiện nay box TVTY vẫn chưa thật ổn định, mod vẫn đang thử nghiệm, khi nào ổn định tớ nghĩ min sẽ có cách xử trí khác (ví dụ bỏ hạn chế với chị LK và cử anh oi soi oi quản lý chẳng hạn )
    Nhiều bạn cứ cố tình hiểu sai, mình hỏi các bạn, con cún nhà các bạn động cái đi rông 1 lần - bỏ qua, 2 lần - bỏ qua ... n - lần => các bạn có muốn thiến nó ko (ví dụ hơi thô mong các bạn thông củm), ví dụ bạn bạn chơi xấu bạn 1 lần - bỏ qua, 2 lần - bỏ qua ... n lần thì bạn có muốn hạn chế người bạn đó ko?
    Thế cho nên nếu tái vi phạm, có chủ đích và cố tình (phá hoại) thì việc đưa ra chế tài là cần thiết.
  8. nguoivuive88

    nguoivuive88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2009
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    không chỉ mấy box kia , mới năm ngoái thôi chị LK còn làm 1 vụ rùm beng bên box du lịch rồi mang sang phuot.com khi Mod khoá topic thì mới ổn , chung quy cũng chỉ là quan điểm của chị ấy thấy việc đi du lịch bụi là ko nên rồi phê phán này nọ
  9. ngungu20

    ngungu20 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/05/2010
    Bài viết:
    2.393
    Đã được thích:
    0
    em cũng xin giơ tay phát biểu 1 phát
    - là em thấy các bác giải tán đuọc rồi - câu trả lời có rồi ..các bác quay sang chỉ trích nhận xét nhau cũng đủ rồi - giờ GIẢi tán hoặc chuyển sang một Topic khác

    [nick]
    Được ngungu20 sửa chữa / chuyển vào 12:13 ngày 13/05/2010
  10. phephephe

    phephephe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2006
    Bài viết:
    866
    Đã được thích:
    0
    Thất vọng về cách dùng từ như thế này của MIN , có thể anh CM viết sai tên nhưng MIN dùng từ ngữ như thế này trên diễn đàn là không thể chấp nhận nổi
    Tớ nghĩ topic này đóng lại được rồi,giờ chắc bạn chủ topic cũng đã nắm rõ được vấn đề,nên càng để lâu topic lại càng lắm điều thị phi.
    Được phephephe sửa chữa / chuyển vào 13:22 ngày 13/05/2010
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này