1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

từ bđvn BÀN LUẬN VỀ WC 2010. (Phần 5)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 08/06/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bhavaghita

    bhavaghita Guest

    1g 30 sáng mai ý đá. dù sao đi nửa tôi vẫn tin là Ý có thể luộc được Paraguay. thằng ý khi đá giao hữu luôn tệ nhưng khi bước vào các sân chơi lớn nó luôn là ông kẹ. mà Paraguay cũng to mồm lắm. chưa gì mà đả đòi luộc Ý rồi. hi vọng ý thắng 2-0
  2. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Ý mới chú Phớp thì năm nay dạt sớm . Hà Lan vẫn phải đợi Robben . Vẫn đang chờ Brasil và Tây Ban Nha
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.344
    Đã được thích:
    18.714
    Ôi trời ơi Maicon...
    Ghi 1 bàn phải nói là ko thể tưởng tượng nổi!
  4. bhavaghita

    bhavaghita Guest

    vừa mới xem đội braxin thi đấu. cảm giác đầu tiên là sự lo ngại về một braxin thực dụng của mình đả đúng. từ khi mình biết xem bóng đá tới giờ chưa bao giờ thấy braxin bế tắc như vậy khi gặp một đội châu Á. Braxin của những vũ công samba trước đây chỉ ngán các đội châu âu còn lại là cơn ác mộng của các đội Châu á, châu phi, bắc và nam mỹ tại world cup. mỗi khi gặp braxin là thua từ 3 đến 4 trái. còn braxin mất bản sắc dưới thời Dunga thì hoàn toàn ngược lại: trước 1 bắc triều tiên chỉ biết mổi bài thủ chặt rồi chuyền bóng cho thằng Jang Ta sea đua tốc độ vậy mà lúng túng như gà mắc tóc.hai niềm hi vọng của Dunga: Kaka và fabiano đá quá tệ, nhất là Fabiano. Cầu thủ chơi tốt nhất của braxin chính là Robinnho. cầu thủ duy nhất của braxin còn giử chất samba. khi thấy các cầu thủ braxin loay hoay tìm đường vào khung thành bắc triều tiên chắc các cổ động viên đang nhớ Ro vẩu hơn lúc nào hết. với tình trạng bế tắc như vậy braxin cần những cầu thủ như Ro vẩu hoặc Pato để phá vở hàng phòng thủ dày đặc của bắc triều tiên bằng những pha xử lý tinh tế và ngẫu hứng của mình. Không biết rằng nếu không có pha xử lý xuất thần của Maicon thì Braxin sẽ làm cách nào ghi bàn. Nói tóm lại một điều. trận thắng vừa rồi của braxin chỉ có mỗi lợi ích là mang lại cho braxin 3 điểm còn lại là muôn vàn nỗi lo nơi ngươi hâm mộ.
    Trận tiếp theo của Braxin là gặp bờ biển ngà. Đây là trận đấu quyết định và thực sự là mình rất lo cho braxin. Hàng tiền vệ cơ bắp của bờ biển ngà sẽ bóp nghẹt hàng tiền vệ của braxin. giao Kaka cho yaya toure chăm sóc. còn Robinnho là chuyện của Eboue (hình như năm 2006 thằng này đả làm cho Robinho tắt đài toàn tập trong trận Real gặp arsenal.) ở Inter thì Lucio có thể bắt chết được Drogba nhưng ở Worldcup thì chưa chắc vì thiếu một cầu thủ bọc lót tốt như Water Samuel. Trung vệ Joan chưa đủ tầm để làm điều này. Mình vẩn có cảm giác như Braxin năm nay đang từng bước đi lại con đường của Áchentina năm 2002. năm đó áchen củng vượt qua vòng loại với thành tích đứng đầu nam mỹ trong đó có trận đập braxin 3 - 0. và áchen ti na cũng như Braxin năm nay chọn lối chơi thực dụng giống như châu âu với nhạc trưởng là Veron, siêu kỷ thuật gia Ortega, hậu vệ cánh Zanetti, tiền đạo Batistuta và crespo.Đội hình không khác Braxin năm nay và mở màn cũng thắng nigieria 1-0 giống braxin năm này, (mở màn Anh hoà Thụy điển) nhưng trận sau gặp đội Anh của Erickson thua 0-1 và trận cuối hoà thuỵ điển 1 đều kết quả kiếm được 4 điểm bị loại, xách vali về nước sớm.
    Dù sao đây cũng là nhận định của mình mong là nó không đúng. Nhưng nếu Braxin đá thực dụng như vầy thì có vào sâu gặp các ông lớn cũng đầy nguy cơ bị loại. sự thực là các đội bóng chỉ nể một Braxin đầy chất samba nghệ sĩ chứ không nể một braxin thực dụng đầy tính chiến thuật vì điều đó các đội bóng ở châu âu là bậc thầy
  5. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.344
    Đã được thích:
    18.714
    Bác yên tâm đi Braxin là thế, trận đầu bao giờ cũng khởi động chậm chạp, nhưng dek đội nào xơi tái được nó đâu. WC lần trước Ghana cực mạnh, mạnh hơn bây giờ nhiều (nếu bác còn nhớ Ghana ép cho CH Séc lòi mỡ ra như thế nào thì biết), nhưng vào vòng 2 gặp Braxin thì tắt điện toàn phần. Bờ biển Ngà ko đủ trình cản được Braxin đâu
  6. bhavaghita

    bhavaghita Guest

    thì tôi chả nói braxin samba ngày xưa là khắc tinh của các đội châu á, châu phi, bắc và nam mỹ khi dá worldcup à. nhưng braxin chiến thuật, thực dụng bây giờ thì khác. hàng tiền vệ cơ bắp của bờ biển ngà sẽ đủ sức bóp chết tuyến tiền vệ tài tử của braxin. đả bao giờ bác thấy 1 braxin samba ngày xưa vất vả như vậy trước 1 đội châu á chưa?
  7. selecaofan

    selecaofan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề là từ xưa tới giờ không có đội châu Á nào thi đấu với phong cách "đổ bê tông" trước khung thành cả.
    Bạn chỉ biết nói các đội châu Á, châu Phi, nhưng mỗi đội có lối chơi khác nhau. Và BTT thì khác hẳn các đội khác.
    Cái đáng sợ của Brazil từ trước tới giờ là sự tỏa sáng của cá nhân dựa trên nền tảng kỹ thuật tốt, chứ chẳng phải "đầy chất samba nghệ sĩ" là đủ làm các đối thủ sợ. WC2006, đội hình đầy chất samba đấy, nhưng các cá nhân không tỏa sáng như Rivaldo trận Bỉ 2002, Ronaldinho trận Anh 2002, Ronaldo trận BK với TNK 2002 .... thì cũng như không.
    Và hôm qua, ít nhất 1 ngôi sao Maicon đã lên tiếng.
    Lối chơi của Brazil hiện giờ là : đảm bảo một kết quả hòa trước khi chờ các ngôi sao lên tiếng hoặc cụ thể hoá được những sai lầm của đối phương.
    Tôi chỉ không hài lòng duy nhất phong độ của Fabiano và Kaka hôm qua, vì với một thế trận chặt chẽ, cơ hội tạo ra không nhiều thì cần phải tận dụng tốt hơn các cơ hội đấy như hồi Confed Cup.

  8. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Tứ hậu vệ của Brasil hiện nay khá chắc chắn .Phía trên Silva vẫn đá với phong thái kinh nghiệm + tròn vai.
    Trận Brasil gặp Bờ Biển Ngà vai trò của Melo sẽ cực kỳ quan trọng . Nếu Melo tái hiên phong độ tại Confed Cup thì chiến thắng cho Brasil không phải điều quá khó khăn .
  9. espn08

    espn08 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/07/2008
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    0
    World Cup năm nay chán vãi, mình vừa tính ra thì đến thời điểm này, sau khi trận Chile-Honduras kết thúc tỉ lệ mới có 1,6 bàn/1 trận. Hic, ko hiểu có phải là World Cup nữa ko.
  10. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    2 chức vô địch gần đây nhất của Brasil đều gắn với 2 HLV thực dụng Parreira và Scolari . Trong bóng đá hiện đại không có chỗ cho sự phiêu lưu bay bổng khi hậu phương chưa vững chắc . Tớ tin chắc điệu Samba sẽ rộn ràng sau từng trận . World Cup này là của Robinho
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này