1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

từ bđvn BÀN LUẬN VỀ WC 2010. (Phần 5)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 08/06/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655
    Melo đá tốt hơn mong đợi. Di chuyển rộng và bao quát được phần lớn bề ngang sân. H1 nếu tui ko lầm thì ko chú BBN nào lừa qua Melo được cả.
    Cánh trái của Brazil là Bastos, chú này kĩ thuật có vẻ khá yếu kém, lại ham dâng lên. H1 có 2 pha mở bóng rất thoáng thì Bastos làm hỏng cả. Gặp mấy đội mạnh hơn có lẽ nó sẽ khoét vào chỗ này.
    Kaka cảm giác vẫn chưa lấy được phong độ tốt nhất. Tranh chấp 1 - 1 toàn té.
  2. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    bọn phóng tinh viên nhà mình luôn nói bọn châu Phi ngây thơ nhưng xem thấy những gì bẩn nhất bọn này đều có đủ
  3. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Thực ra cái thiếu của đội bóng châu phi là một người phân phối bóng. Cái đó thì trong các đội bóng lơn, chưa bao h một người da đen làm được điều này. Dể ý các chú phân phối bóng nổi tiếng đều phải được đào tạo bài bản thông qua hệ thống đào tạo câu lạc bộ. Bóng đá châu phi còn đường phố hơn cả bóng đá Brazil. Kĩ thuật, sức mạnh nhưng thiếu về đầu óc. Bởi vậy gặp các đội châu phi dễ đá là vậy.
  4. nhoccongsan

    nhoccongsan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    1.550
    Đã được thích:
    101
    Kaka hôm qua cũng cương, thẻ vàng đầu tiên là đúng thẻ, BBN đúng là vẫn hoang dã, thua cái là cọc ngay, toàn kê chân thế thì thẻ đỏ cho cú của Elano là không phí tí nào
    Arghen vs Brazil => no.1
  5. tacadt

    tacadt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2004
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Nhận xét của tôi về Kaka trận gặp BBN: mong manh, kém bản lĩnh. Không hiểu có phải do nghỉ nhiều ở Real bị ức chế không.
    Nếu cứ đá thế này chắc hẳn Kaka không có chỗ đứng chính thức ở Real.
  6. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.347
    Đã được thích:
    18.716
    Bác nhận xét thế có công bằng ko? Bác nên nhớ là 2/3 bàn là do Kaka chuyền đấy nhé
  7. quocdung34

    quocdung34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2009
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Pháp, Ý thì 99% bị loại, Anh, Đức, TBN kô cẩn thận thì cũng cùng chung số phận.
    Ứng cử viên sáng giá nhất thì vẫn là Braxin thôi, Arg thì hàng phòng ngự vẫn còn yếu!
    Ai nói Braxin đá không còn đẹp TUi kô đồng ý, Bra chỉ đá hơi thực dụng và chắc chắn hơn một tí thôi, để có lối chơi hiệu quả hơn thôi!
    Chứ thử hỏi toàn bộ các cầu thủ Bra kỹ thuật Siêu hạng, chất Samba chảy trong máu không bao h mất đi được. Nhìn pha phối hợp của Bộ ba Ro-Ka-Fa tối qua, ai xem mà không mê cho được. Và khi đang dẫn trước thì họ chơi càng hay, càng thể hiện kỹ thuật Siêu đẳng của họ!
  8. quocdung34

    quocdung34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2009
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Trọng tài Trân Bra còn tốt hơn trân Đức - Serbi, làm j mà mới phút 30 đã truất quyền Klose, gây tâm lý nặng nề cho toàn đội, khiến cho Đức có nguy cơ bị loại Sớm!
    Mà trận đó thấy hiệp một, cứ 2-3 phút là có thẻ vàng, có vẻ trọng tài ngừoi TBN rất ghét đội Đức thì phải! Mà Serbi chơi tiểu xảo bỏ mẹ, chỉ có là họ khôn hơn BBN thôi!
  9. bhavaghita

    bhavaghita Guest

    anh bạn dựa vào cái gì mà nói ý 99% bị loại. nó tự quyết định số phận của mình. trận tới thắng slovakia là chắc chắn vào. một đội tự quyết định số phận của mình thì không thằng nào được phép nói nó 99% bị loại cả.trong 3 thằng đức, Ý , anh thì cửa Ý vào vòng trong là sáng nhất: 2 thằng anh và đức buộc phải thắng nhưng đối thủ của nó đều có 4 điểm, 2 đội này chỉ cần hoà nên đá cù nhây chờ đợi sai lầm và nôn nóng của đức và anh. còn Ý thì khác. đối thủ của nó chỉ có 1 điểm nên buộc phải thắng. thế trận hoàn toàn dể cho Ý nhất là khi có sự trở lại của Pirlo. Thậm chí trong trường họp đường cùng Ý có thể thủ hoà có tỉ số vẩn vào với điều kiện new zea land không thắng được paraguay. điều này hàn toàn xảy ra vì paraguay cũng rất cần điểm mà trận đó new zea land không thể chỉ lo thủ mà phải lao lên tấn công để kiếm điểm
    Được bhavaghita sửa chữa / chuyển vào 16:44 ngày 21/06/2010
  10. bhavaghita

    bhavaghita Guest

    các bác chưởi bờ biển ngà kinh quá. Công bằng mà nói hôm qua bờ biển ngà đáng bị chưởi vì những phút cuối nó đá quá thô bạo. Bây giờ thì tôi mới hiểu vì sao các đội châu phi không thể kiếm nổi 1 điểm( hình như bàn thắng tối qua là bàn đầu tiên vào lưới braxin của các đội châu phi) các đội châu phi đá không có đầu óc nên rất dể bị dính bẩy. Từ đầu giải đến giờ tôi để ý là các đội châu phi bẩy việt vị rất dở, mấy lần dính chiêu này. Hôm qua tôi đả sai lầm khi đánh giá quá cao sức mạnh của bờ biển ngà nhưng phải công nhận là braxin cũng chơi rất tiểu xảo. các bác chưởi bờ biển ngà chơi xấu nhưng không ai nói đến bàn thắng nâng tỉ số của Fabiano anh ta dùng tay khống chế bóng rất rõ ràng. bóng chạm tay anh ta 2 lần. lẽ ra Fabiano phải có 1 thẻ vàng nhưng trọng tài không biết là không thấy hay cố tình không thấy nên mới công nhận bàn thắng này. chính đây là bước ngoặt làm bờ biển ngà vở trận. không hiểu hôm qua hậu vệ bờ biển ngà ngu hay bị quáng gà mà không hề có 1 phản ứng nào với trọng tài trong tình huống này, mà fabiano cũng đóng kịch rất đẹp. tình huóng này rõ ràng còn lộ hơn tình huống henry dùng tay chơi bóng.
    Được bhavaghita sửa chữa / chuyển vào 17:04 ngày 21/06/2010
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này