1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

từ bđvn BÀN LUẬN VỀ WC 2010. (Phần 5)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 08/06/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tre100dot

    tre100dot Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/10/2004
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    686
    Anh có thể đăng quang lần này nhưng họ cần thêm một chút may mắn...
    Mình đặc biệt đặt niềm tin vào Arghentina, họ đã chứng minh năng lực của mình qua vòng bảng. Về vai trò HLV của Maradona ư? Nếu Beckenbauer có thể dẫn dắt Đức lên ngôi vô địch thì tại sao Maradona lại không?! Huống chi dàn cầu thủ của Arghentina hiện tại rất chất lượng.
    Năm nay 1 trong 2 đội Anh hay Arghentina sẽ vô địch.
  2. bhavaghita

    bhavaghita Guest

    năm nay mấy ông lớn châu âu lần lượt thanh toán nhau tại vòng 2 hết. xem mất cả hứng. anh đả gặp đức, Ý thì khả năng gặp hà lan là 80%. còn tây ban nha có thể đụng Bồ Đào nha. Để cho mấy chú lùn ngo ngoe chạy. năm nay chắc chắn sẽ có 1 bất ngờ ở bán kết: Uruguay gặp Hàn. thắng vào tứ kết gặp Mỹ vs Ghana. có thể là thằng Mỹ sẽ vào bán kết. Nó là đội dính nhiều oan khuất từ trọng tài nhất World cup năm nay. May mà nó vào không thì FIFA lôi thôi với nó
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.364
    Đã được thích:
    18.727
    TBN mà ko gặp BĐN thì gặp Brazil càng đi đứt! Nói chung ở WC TBN toàn đen đủi, luôn mang cái biệt danh "vua vòng loại"
  4. nhoccongsan

    nhoccongsan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    1.550
    Đã được thích:
    101
    1 tên tuổi lớn đã tèo Gía mà Italy chơi 3 trân giống như khi họ đang bị dẫn 2-0 trong trận này thì kết cục đâu có bi thảm như vậy
  5. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.364
    Đã được thích:
    18.727
    Xong phim! Quả pháo thiên thanh đã bị ướt, xịt ngóm
  6. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.364
    Đã được thích:
    18.727
    Vậy là cả đương kim vô địch & á quân đều xách va li về nước. Còn chủ nhà thì xách va li đi... Ma Cao đánh bài 1 WC kỳ lạ nhất lịch sử loài người
    Được ptsondr sửa chữa / chuyển vào 23:13 ngày 24/06/2010
  7. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Giờ thì đồng chí nào còn bênh Ý thì vào mà bênh
    Ngay đầu giải nhìn vào cái đội hình Ý và Pháp là tôi biết họ sẽ bị loại sớm rồi nhưng nghĩ là Ý sẽ lê lết được vào vòng 1/16 chứ không nghĩ đứt cước ngay vòng bảng thế này đâu.
    Trận Ý vs Slovakia chắc đi bằng sạch vì hầu hết bắt Ý và sỉu. Ai ngờ Ý thua mà lại có đến 5 bàn thắng trong một trận cầu tẻ nhạt và ít tình huống. Trận này bác nào đánh rung chắc gỡ gạc lại tí chút.
    Ý, Pháp, 2 đội mà cách đây 4 năm còn rủ nhau vào chung kết thì năm nay dắt tay nhau về. Tinh thần hữu nghĩ cao thế :) Nam Phi thì còn cao thượng hơn khi nhường quyền vào vòng sau cho các đội khách mời.
    Một chút tâm linh nhé, Nam Phi bị loại vì từ đầu giải tôi chưa hề thấy hình tượng linh vật báo Jakumi trong các buổi tường thuật trận đấu cũng như trên sân vận động hay bất kỳ đâu. Khác hẳn với các kỳ đại hội khác, nơi mà linh vật phải luôn gắn liền với cuộc chơi vậy nên Nam Phi bị loại là phải rồi.
    Nếu Anh vượt qua được Đức thì họ có thể lên ngôi vì gặp Đức là thuốc thử bản lĩnh không thể tốt hơn. Chất lượng đôi hình Anh đủ giúp họ trở thành nhà vô địch, vấn đề thủ môn tạm thời an tâm khi hôm qua James bắt khá chắc tay. Một đội bóng muốn lên ngôi ở một giải đấu như WC bắt buộc phải có 1 người gác đền tốt.
    Lại nhắc lại nhà vô địch sẽ nằm trong nhóm Brazil, Achen, Anh và TBN !
  8. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.376
    Đã được thích:
    1.657
    Tui nghĩ Anh sẽ thắng Đức thôi. Cặp trung vệ của Đức quá lọng cọng, nhiều pha xoay trở rất chậm, thêm 2 ông hv cánh toàn mê dâng lên hở toang hoác. Hàng công của Đức cũng chẳng phải quá sắc sảo, Klose chỉ giỏi đánh đầu, sút quá tệ, Podolski trận được trận mất. Hàng tiền vệ của Anh gồm Lampard và Barry đủ sức bóp nghẹt sức tấn công của Đức. 1 đội bóng khởi đầu tà tà nhưng từ từ ổn định dần sẽ đáng sợ hơn là 1 đội chạy ầm ầm ngay vạch xuất phát.
    Nếu Anh tiến sâu thì còn phải dè chừng Brazil. Năm nay Brazil mới là đội đáng gờm nhất, công thủ cân bằng, toàn diện. Hàng thủ từ Melo tới Lucio, Joan đều kiểm soát phần sân nhà rất tốt, trên hàng công Kaka ẻo lả nhưng lâu lâu anh lại chuyền 1 cú miễn chê, Fabiano có khả năng tự biên tự diễn trong vòng cấm. Phải nói là Brazil chưa bao giờ thiếu tiền đạo giỏi. Argentina nhìn khá hoành tráng nhưng hàng thủ rất lởm, cộng với sự mất cân đối về thể hình khó có thể vô địch năm nay. Dù có 1 tiền vệ trụ xuất sắc là Mascherano thì với 2 hậu vệ biên chậm chạp và 1 trung vệ có thể sai lầm bất cứ lúc nào như Demichelis thì chuyện chết bất đắc kỳ tử là hoàn toàn có thể.
  9. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Anh thì từ lâu lắm rồi không có tiếng nói ở các đấu trường lớn . Năm nay cũng vậy thôi , chả có 1 đội bóng loạn cào cào nào đủ khả năng vô địch . Huống chi thực lực của Anh cũng chỉ là ở trên giấy
    Arg năm nay gầm thét ở vòng bảng nhưng gặp đối rắn thì chắc chắn khó tiến sâu. Bóng đá hiện đại không còn đất cho các đội có hàng thủ lọng cọng.
    Brasil năm nay cửa sáng nhất . Chuỗi thành tích và phong thái chắc chắn, ổn định nhưng cũng rất biết bùng nổ từ khi Dunga lên nắm quyền sẽ tiếp tục khuynh đảo World Cup năm nay. Nên nhớ chưa đội bóng nào vô địch World Cup ngoài châu lục của mình - trừ Brasil ! Hãy mê tín 1 chút đi
    Đang chờ Robinho tỏa sáng. Vẫn tin rằng đây mới là ông vua của World Cup năm nay ^^
  10. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.364
    Đã được thích:
    18.727
    Trái bóng Jabulani được thiết kế là để giành cho các chân sút châu Á hay sao í mà toàn thấy Hàn Quốc với Nhật Bản ghi bàn từ quả đá phạt
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này