1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

từ bđvn BÀN LUẬN VỀ WC 2010. (Phần 5)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 08/06/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Tete phán chủ quan quá, Ronaldo 2002 gần như chỉ đá mỗi World Cup mà thống nhất toàn bộ các danh hiệu , từ QBV Châu Âu đến thế giới. Năm nào có World Cup, năm đó QBV chỉ dành cho cầu thủ của đội vô địch !
  2. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    À, nhân tiện nhắc luôn là năm nay Brasil có Lucio với cú ăn 3 tại Châu Âu trong đó có 1 trận chung kết trực tiếp đè Messi nhé
    Mệnh đề nếu thì của Te te có đáp án chuẩn xác luôn rồi đấy
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.372
    Đã được thích:
    18.731
    Miẹ... TBN quá mạnh so với BĐN. Bị dẫn bàn mà BĐN vẫn bị ép, dek lên bóng được. Xem TBN đan lát thích hết cả mắt
    TBN cũng đang được kỳ vọng là đội đá fairplay nhất vì đến giờ mới nhận duy nhất 1 thẻ vàng, nhưng mà cái thằng Capdevila ăn vạ mất dậy quá, mất hết cả hình ảnh
  4. Ngu_ngu_81

    Ngu_ngu_81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    3.800
    Đã được thích:
    2
    Trc WC có bài cãi nhau ầm ĩ với mấy bố bảo là WC là chỗ cho anh Rún lỳ và anh Mét xì tranh nhau danh hiệu xuất sắc nhất, mình có bảo 2 anh ý nhất là anh Rún lỳ tuổi cải gì mà đòi thế, thiếu cải gì thằng đá hay ngang ngửa hai anh ý mà để đất riêng cho 2 anh ý diễn.
    Thế là bị 1 loạt các bạn hâm mộ các bạn ý ném gạch ầm ĩ, giờ thì trc mắt thấy anh Rún lỳ đá hay quá ta.
  5. bhavaghita

    bhavaghita Guest

    Năm nay quả bóng vàng chắc sẽ thuộc về Lucio nếu braxin đăng quang. Tính cả thành tích câu lạc bộ lẫn đội tuyển suốt năm 2010 .Kaka đá thực sự không nổi bật lắm không chỉ tại World cup này mà cả năm 2010 đá toàn bị chấn thương và chìm nghĩm.
    Dừng so sánh với Ronaldo năm 2002. Năm đó thằng này đá cực kỳ nổi bật ghi 8 bàn và lĩnh xướng hàng công braxin suốt worldcup. Kaka mình thấy chưa thực sự nổi trội so với các cầu thủ khác của braxin.
    Ngoài ra chỉ còn 2 cầu thủ có thể cạnh tranh quả bóng vàng là Sneider nếu anh này chỉ huy Hà Lan vượt braxin và vào chung kết, và messi nếu anh ta sáng chói đưa áchen đăng quang tại giải năm nay. hãy chờ lượt trận tứ kết xong nói ai đoạt quả bóng vàng còn chưa muộn
  6. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.372
    Đã được thích:
    18.731
    Đồng ý với bác! Năm nay thấy Lucio xuất sắc nhất, cả ở Inter lẫn tuyển QG!
  7. anhcadovn

    anhcadovn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2005
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    0
    Còn Maicon, J. Cesar nữa. Nếu mà Cesar đẩy được vài quả phạt đền trong loạt luân lưu giúp Brasil vô địch, hoặc Maicon nã đại bác từ xa ghi bàn quyết định chẳng hạn.
    Ở WC 2002 thật ra Rivaldo mới là đạo diễn trên hàng công. Ngoài việc ghi 5 bàn thắng thì còn kiến tạo cho Ronaldo vô số cơ hội.
    Rivaldo ngay trận đầu kiến tạo 1 đường chuyền cho Ronaldo mở tỉ số. Vòng 2 gặp Bỉ thì ghi bàn khai thông bế tắc. Tứ kết gặp Anh thì ghi bàn gỡ hoà cực kì quan trọng. Trận CK từ cú sút của Rivaldo bóng bật ra thì Ronaldo mới ghi bàn được. Quả thứ 2 Rivaldo cũng nhả bóng thuận lợi cho Ronaldo ghi bàn.
    Chẳng qua anh này số đen vì Ronaldo ghi được 8 bàn là vua phá lưới lại phá kỉ lục ghi bàn của Gerd Muller nữa nên mới giành QBV. Hơn nữa ở cấp CLB khi đó thì Barca của Rivaldo đá quá lẹt bẹt so với RM của Ro béo.
  8. quocdung34

    quocdung34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2009
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Hiện giờ chưa nghĩ ra đội nào, lối chơi nào có thể Vượt qua được BRaxin.
    ARG thì chỉ cần thắng Đức, thắng tiếp TBN là xong!
    mà Lucio không thích hợp để trở thành QBV cho lắm, vì "quá xấu trai", nên Kaka vẫn có cửa nhiều hơn! cùng cạnh tranh với Messi!
  9. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    @anhcadovn :Năm đó Ronaldo vẫn ở Inter mà bác . Sau World Cup mới chuyển sang Real .
    Về Ro và Ri năm đó thì như 2 bàn tay cùng vỗ mới thành tiếng vậy . Không thể nói ai quan trọng hơn , ai kém quan trọng hơn được.
    Còn chuyện phá kỷ lục là của G.Muller là việc của 4 năm sau đó chứ không phải ở World Cup 2002
    @quocdung34 : qua box Brasil di bac
    Được nongdanhn sửa chữa / chuyển vào 13:27 ngày 30/06/2010
  10. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    Năm 2002 khác nhiều thời điểm bây giờ bác. Năm đó, người chơi nổi bật nhất ở đấu trường châu Âu là Zidane, người ghi bàn tuyệt đẹp ấn định chiến thắng tại trận CK C1, bị chấn thương và Pháp về ngay sau vòng bảng. Lúc đó Pháp chỉ cần vào đến bán kết thì khó có chuyện Ronaldo thâu tóm toàn bộ các danh hiệu (khả năng chỉ có danh hiệu của Fifa do các HLV, đội trưởng các tuyển QG bình chọn).
    Năm nay, Messi có 1 mùa giải bùng nổ ở châu Âu, số bàn thắng, kiến tạo, tầm ảnh hưởng... Vượt trội hẳn so với Zidane năm đó về đánh giá cá nhân. Quan trọng là cho đến giờ trận nào Messi cũng chơi hay dù chưa có bàn thắng (Bàn thắng có thể coi là những đòi hỏi thái quá mà các fan muốn áp đặt cho Messi, trong khi chả mấy người đòi hỏi các tiền vệ tổ chức của Hà Lan, TBN, Braxin: Sneijder, Xavi, Kaka phải ghi thật nhiều bàn thắng).
    Nếu cả Argen lẫn Hà Lan đều đi tong từ TK, Brazil lên ngôi thì khả năng Lucio sẽ lên ngôi (cũng giống như 2006 người ta trao danh hiệu cá x cho thủ lĩnh, đại diện tinh thần của 1 tập thể đoàn kết). 2002 thì Ronaldo có sự bùng nổ ở giai đoạn quyết định, ghi cả 2 bàn trong trận CK, cõng cả Bra vượt qua TNK.
    Cuối cùng bác bảo Lucio đè Messi trong cả 2 trận là vớ vỉn. Không phủ nhận Lucio là hv chơi 1 đối 1 tốt nhất hiện giờ nhưng để ngăn chặn Messi theo kiểu 1-1 gần như ko thể. Trong 2 trận bk C1, Messi đều được xếp đá tv công, và hơi chếch về bên trái. Thực tế, Lucio và Messi chả phải đối đầu nhau mấy. Messi bị ngăn chặn và bị quây bởi 3 người Argen là: Zanetti hv trái, Cambiasso trụ, Samuel.Trận lượt về tại Nou camp messi còn đc khuyến mại thêm Chivu nữa. Đánh giá Samuel cao hơn trong việc kèm cặp những quái kiệt kiểu Messi, hiếm có trung vệ nào bọc lót, phán đoán, phối hợp đồng đội tốt như Samuel, đặc biệt là khả năng xoạc bóng cực quyết đoán, 1 là lấy được bóng 2 là chấp nhận ăn thẻ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này